4.6/5 - (66 bình chọn)

Top 10 Nước Tẩy Trang Cho Da Khô Tốt Nhất, Giá Bình Dân

Cập nhật 15/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nước tẩy trang sạch thoáng Senka All Clear Water Fresh
2Nước sữa tẩy trang 2 lớp Senka All Clear Milky Water
3Nước tẩy trang Bio-essence Bio-water micellar
4Nước tẩy trang cho da khô L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar màu hồng
5Nước tẩy trang vitamin và hoa hồng Pond’s Micellar Water
66. Nước tẩy trang đa công dụng Maybelline Micellar Water
7Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water
8Nước tẩy trang cho da khô Neutrogena Micellar
9Nước tẩy trang Byphasse Solution Micerallaire
10Nước tẩy trang cho da khô Nivea Pearl White Micellair
Review 10 loại nước tẩy trang cho da khô lành tính, giá bình dân [Xem chi tiết]

Tìm kiếm các sản phẩm nước tẩy trang cho da khô an toàn, lành tính, có mức giá bình dân đang là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay để làm sạch da tốt hơn. Kết hợp nước tẩy trang cùng các sản phẩm dưỡng da khác chính là bí quyết đem đến làn da tươi sáng mịn màng, không còn dấu vết của những nốt mụn xấu xí.

Review 10 loại nước tẩy trang cho da khô lành tính, giá bình dân

Các sản phẩm dưỡng da như nước tẩy trang cần phải phù hợp với từng tình dạng da thì mới có thể đem đến kết quả tốt nhất. Tham khảo top các loại nước tẩy trang cho da khô đang rất được nhiều người yêu thích được tổng hợp tại đây

#01

Nước tẩy trang sạch thoáng Senka All Clear Water Fresh

Senka All Clear Water Micellar Fresh đến từ thương hiệu Senka rất được yêu thích tại Nhật Bản hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Micellar và được giới thiệu với khả năng loại bỏ 3 lớp cặn trang điểm – dầu thừa – bụi bẩn và ô nhiễm.

1
Senka All Clear Water Fresh được chiết xuất từ trà xanh giúp làm sạch sâu và ngăn ngừa mụn hiệu quả
Senka A.L.L.Clear Water Fresh
Chai 230ml: 79.000 đ
Senka All Clear Water Fresh được chiết xuất từ trà xanh giúp làm sạch sâu và ngăn ngừa mụn hiệu quả

Nước tẩy trang cho da khô All Clear Water Micellar Fresh được chiết xuất từ lá trà xanh và tơ tằm trắng, đem đến hương thơm dịu nhẹ và cảm giác thư giãn cho làn da. Công nghệ Micell chứa các  hydrophobic có thể hút bỏ tạp chất mà không gây ra cảm giác khô da.

Sản phẩm không gây ra cảm giác khô căng trên da do không hề chứa cồn, ngược lại tinh chất tơ tằm cùng công thức gấp đôi Hyaluronic acid còn duy trì độ ẩm và đem lại cảm giác mềm mại cho da ngay khi vừa tẩy trang xong.

Nhà sản xuất cũng cam kết sản phẩm không dầu gây nhờn, không có chất tạo mà hay các thành phần hóa học không tốt nên không gây kích ứng, có thể phù hợp cho mọi loại da, kể cả da khô.

#02

Nước sữa tẩy trang 2 lớp Senka All Clear Milky Water

Senka All Clear Milky Water là dòng tẩy trang mới chỉ được ra mắt vào đầu 2021 của Senka nhưng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Sản phẩm có kết cấu với một lớp trên là lớp bọt trắng như sữa còn lớp dưới là nước dạng lỏng khá độc đáo.

2
Senka All Clear Milky Water có kết cấu hai lớp độc đáo giúp làm sạch da hiệu quả hơn
SENKA A.L.L. CLEAR WATER Micellar Formula White
Chai 230ml: 75.000 đ
Senka All Clear Milky Water có kết cấu hai lớp độc đáo giúp làm sạch da hiệu quả hơn

Nước sữa tẩy trang Senka All Clear Milky Water vẫn được sản xuất trên công nghệ Micellar Formula hiện đại có thể đem đến hiệu quả cao trong việc loại bỏ bụi bẩn kết hợp với thành phần “sữa bọt trắng” giúp loại bỏ được tối đa lớp trang điểm, hiệu quả trên cả lớp makeup vùng mắt.

Chiết xuất chính của sản phẩm là tinh chất tơ tằm trắng giúp cấp ẩm, dưỡng trắng, cho da mềm mại nhẹ nhàng sau khi tẩy trang. Thành phần này cũng được biết đến với tác dụng đẩy lùi lão hóa, phục hồi khả năng giữ ẩm cho da.

Công thức gấp đôi Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm, giữ ẩm và đặc biệt là thành phần  Đậu Nành Nhật có thể ngăn ngừa nguy cơ lão hóa trên da, kích thích sản sinh collagen chính là những ưu điểm của loại nước tẩy trang cho da khô này.

Nhà sản xuất cũng cho biết Senka All Clear Milky Water  vẫn là dòng tẩy trang không cồn, không chất kích thích, không chứa các chất làm bít tắc lỗ chân lông nên có thể phù hợp dùng cho mọi loại da.

#03

Nước tẩy trang Bio-essence Bio-water micellar

Bio-essence Bio-water micellar là dòng nước tẩy trang đến từ thương hiệu Bio-essence của Singapore. Dù mới chỉ ra đời chưa lâu nhưng thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích từ khách hàng vì có mức giá bình dân nhưng chất lượng sản phẩm khá ổn.

3
Bio-essence Bio-water micellar giúp làm sạch và bảo vệ da tối ưu hơn
Bio-essence Bio-water micellar
Chai 100ml: 80.000 đ
Bio-essence Bio-water micellar giúp làm sạch và bảo vệ da tối ưu hơn

Sản phẩm được giới thiệu với tính năng 5in1, có thể loại bỏ lớp tẩy trang, làm sạch, se khít lỗ chân lông, dịu da và làm sạch. Công nghệ độc quyền còn giúp Bio-essence Bio-water micellar có thể chống ô nhiễm bụi mịn PM 2.5 và bảo vệ làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Bio-essence Bio-water micellar được chiết xuất từ tảo xanh, hoa hồng đem đến cảm giác nhẹ nhàng thư giãn cho da. Hoạt chất Sodium Hyaluronate giúp dưỡng ẩm cho da, công thức vitamin C giúp thu nhỏ lỗ chân lông và vitamin E trong sản phẩm này cũng giúp da săn chắc hơn.

Sản phẩm có kết cấu dạng nước, không gây khô căng hay bết rít sau khi sử dụng trên da, làn da được làm sạch trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Lớp trang điểm dày hay các bụi mịn khi sau một ngày đi ngoài đường cũng được loại bỏ trong tích tắc.

Nước tẩy trang cho da khô Bio-essence Bio-water micellar cũng được giới thiệu với tính chất 5 không gồm không dầu khoáng, không cồn, không chất bảo quản, không chất tạo màu và không chất tạo mùi. Những người da khô hay da nhạy cảm hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

#04

Nước tẩy trang cho da khô L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar màu hồng

Nước tẩy trang L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar chai màu hồng là dòng sản phẩm dành riêng cho những người có da thường, da khô để làm sạch các bụi bẩn sau suốt một ngày dài làm việc. Đây là dòng tẩy trang cho do khô khá nổi bật đến từ thương hiệu đình đám L’Oreal – Pháp.

4
Nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micella nắp hồng là dòng chuyên dùng cho da khô.
L'Oreal Paris Micellar Water 3 In 1 Moisturizing
Chai 400ml: 129.000 đ
Nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micella nắp hồng là dòng chuyên dùng cho da khô.

L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar được chiết xuất từ cánh hoa hồng nước Pháp kết hợp với công nghệ Micellar hiện đại có thể hút sạch mọi bã nhờn, bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông. Bảng thành phần của sản phẩm rất giàu  Glycerin giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mại hơn.

Thành phần chính của sản phẩm còn chứa Isohexadecane giúp kiềm dầu nhẹ nhàng, Cyclopentasiloxane giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da trước các tác nhân bên ngoài. Kết cấu của dòng nước tẩy trang L’Oreal này khá lỏng nên cũng thẩm thấu và làm sạch khá nhanh.

L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar không chứa cồn và hương liệu nên cũng không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng trên da. Làn da được cấp ẩm nhẹ nhàng, không có cảm giác kích ứng hay căng rát như một số dòng tẩy trang chứa cồn khác.

Tuy nhiên L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar sẽ phù hợp hơn nếu bạn không trang điểm quá dày để tránh phải tẩy trang quá nhiều lần. Còn nếu bạn thường xuyên makeup có thể tham khảo dòng L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar màu xanh dương sẽ phù hợp hơn.

#05

Nước tẩy trang vitamin và hoa hồng Pond’s Micellar Water

Pond’s không còn là thương hiệu chăm sóc da quá xa lại tại Việt Nam với rất nhiều công dụng tốt cho làn da. Nước tẩy trang vitamin và hoa hồng Pond’s Micellar Water chính là dòng sản phẩm cực kỳ phù hợp để làm sạch cho những người có làn da khô.

5
Pond's Micellar Water vừa có thể dùng như tẩy trang, vừa có thể dùng như nước hoa hồng
Pond's Micellar Water
Chai 400ml: 98.000 đ
Pond's Micellar Water vừa có thể dùng như tẩy trang, vừa có thể dùng như nước hoa hồng

Ưu điểm của Pond’s Micellar Water chính là chứa đến 5 vitamin siêu dưỡng cho da gồm các nhóm vitamin A, B3, B5, C, E và đây cũng là dòng nước tẩy trang đầu tiên làm được điều này. Ngoài ra bạn còn có thể dùng sản phẩm như một loại nước hoa hồng để cấp ẩm cho da.

Chiết xuất chính của dòng nước tẩy trang cho da khô này chính là cánh hoa hồng Pháp mềm mại với mùi hương dịu nhẹ giúp da được thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Pond’s Micellar Water có thể loại bỏ đến 99% bụi bẩn và lớn kem chống nắng hoặc lớp makeup nhẹ.

Sử dụng sản phẩm này hằng ngày còn đem đến tác dụng nuôi dưỡng da căng bóng mịn màng, ngăn ngừa quá trình oxy hóa và lão hóa của da đồng thời chống lại ánh nắng và các tạp chất ngoài môi trường hiệu quả.

#06

6. Nước tẩy trang đa công dụng Maybelline Micellar Water

Nhắc đến Maybelline bạn thường nghĩ ngay đến các bộ mỹ phẩm hay masscarra nhưng thực tế nước tẩy trang của thương hiệu này cũng rất đang để bạn tham khảo. Maybelline Micellar Water là dòng tẩy trang đa công dụng, dùng được trên toàn mặt, kể cả vùng nhạy cảm như mắt.

6
Maybelline Micellar Water có thể loại bỏ lớp trang điểm hiệu quả
Maybelline Micellar Water
Chai 400ml: 148.000 đ
Maybelline Micellar Water có thể loại bỏ lớp trang điểm hiệu quả

Nước tẩy trang Maybelline Micellar Water được sản xuất với công nghệ Micellar, thuộc dòng  alcohol-free, oil-free nên có thể đem lại cảm giác mát lạnh nhưng lại không hề khô ráp sau khi tẩy trang. Các thành phần khác cũng mang đến tác dụng dưỡng ẩm như Glycerin, Hexylene Glycol.

Sản phẩm mang đến tác dụng loại bỏ sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn và đặc biệt là lớp make up trên da, phù hợp với cả vùng mắt. Là một thương hiệu mạnh về sản xuất mỹ phẩm nên khả năng làm sạch lớp trang điểm của Maybelline Micellar Water là điều không cần bàn cãi.

Bên cạnh đó, Maybelline Micellar Water còn mang lại tác dụng cân bằng độ PH, dưỡng ẩm từ sâu bên trong để da khỏe hơn, đặc biệt phù hợp cho những người phải trang điểm thường xuyên. Sản phẩm không chứa cồn, dầu, tinh mùi nên an toàn cho mọi loại da.

#07

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

Nếu bạn đang muốn hướng đến các dòng nước tẩy trang cho da khô lành tính, an toàn mà có giá bình dân thì dòng Simple Micellar Cleansing Water cũng là một gợi ý không tồi. Sản phẩm thường được học sinh, sinh ưa chuộng do có giá hợp lý nhưng chất lượng thì không thể coi thường.

7
Simple Micellar Cleansing Water có giá rất phù hợp với học sinh, sinh viên
Simple Micellar Cleansing Water
Chai 200ml: 99.000 đ
Simple Micellar Cleansing Water có giá rất phù hợp với học sinh, sinh viên

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water được chiết xuất từ hoa cúc La Mã giúp bổ sung độ ẩm để da mềm mại hơn ngay sau khi tẩy trang. Mùi hoa cúc thoang thoảng dịu nhẹ cũng đem đến cảm giác thoải mái nhẹ nhàng khi sử dụng.

Sản phẩm còn được bổ sung thêm Niacinamide – một hoạt chất có thể giảm tối đa các kích ứng nên có thể phù hợp cho mọi loại da. Glycerin & Panthenol có trong Simple Micellar Cleansing Water không chỉ giúp cấp ẩm mà còn làm lành được các hư ổn trên da do mụn gây ra.

Dòng nước tẩy trang Simple này cũng được sản xuất triển công nghệ micellar để loại bỏ tối ưu các bụi bẩn, bã nhờn, lớp makeup hay dầu thừa còn sót lại trên da vào mỗi cuối ngày. Sản phẩm vừa dùng được trên da khô, da đang bị mụn vì có Niacinamide giúp chống viêm.

#08

Nước tẩy trang cho da khô Neutrogena Micellar

Nước tẩy trang Neutrogena Micellar là một dòng sản phẩm đến từ hãy mỹ phẩm Neutrogena của Mỹ – một thương hiệu chuyên về sản phẩm cho tóc và da. Sản phẩm mang đến tác dụng 3in1 bao gồm tẩy trang, làm sạch sâu, thanh lọc làn da để đem lại cảm giác sạch sâu nhất có thể.

8
Neutrogena Micellar đem đến làn da sạch sâu, không kích ứng
Neutrogena Micellar
Chai 400ml: 158.000 đ
Neutrogena Micellar đem đến làn da sạch sâu, không kích ứng

Công nghệ cải tiến Triple Micellar đã tạo nên bước làm sạch 7 trong 1 đã góp phần giúp sản phẩm có thể tẩy được cả các lớp makeup dày, hiệu quả trên cả lớp makeup quanh vùng mắt nhạy cảm. Kết cấu sản phẩm còn có cả những hạt  hạt micelles siêu nhỏ để làm da sạch sâu hơn.

Thành phần chính xuất chính của Neutrogena Micellar có chứa tảo biển – một thành phần có tác dụng làm sạch và cấp ẩm cho da. Những thành phần khác cũng đem đến tác dụng làm sạch, dưỡng trắng và duy trì độ ẩm trên da ổn định hơn.

Tẩy trang với Neutrogena Micellar bạn không cần rửa lại ngay với nước nhưng không hề cảm thấy da có cảm giác căng rát khó chịu, không để lại cặn bẩn. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với những người phải di chuyển nhiều, tính chất công việc phải thay đổi lớp make up liên tục.

#09

Nước tẩy trang Byphasse Solution Micerallaire

Với mức giá cực kỳ bình dân, khả năng làm sạch cũng khá ổn nên Byphasse Solution Micerallaire gần như là sản phẩm tẩy trang được rất nhiều người sử dụng khi mới tập chăm sóc da. Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu Byphasse của Tây Ban Nha.

9
Byphasse Solution Micerallaire giúp da khỏe mạnh và sạch sâu từ bên trong
Byphasse Solution Micerallaire
Chai 500ml: 94.000 đ
Byphasse Solution Micerallaire giúp da khỏe mạnh và sạch sâu từ bên trong

Sản phẩm ứng dụng các công nghệ Micellar facial cleanser, micellar cleansing water đem đến khả năng loại bỏ những bụi bẩn, bã nhờn hay các tạp chất trên da tối ưu hơn. Các hạt dầu cực nhỏ được tạo ra nhờ công nghệ này sẽ giúp hút sạch bụi bẩn và không gây ra cảm giác bết dính.

Byphasse Solution Micerallaire Face  có chứa đầy đủ các thành phần dưỡng ẩm như Glycerin, Propylene Glycol, Pantheon nên sẽ không gây ra cảm giác khô da sau khi tẩy trang. Thành phần nước khoáng giúp rửa sạch bụi bẩn đồng thời chống viêm trên những làn da có mụn hiệu quả.

Mặc dù sản phẩm này không chứa cồn nhưng lại lại có chất tạo mùi, do đó khi mở nắp xài lần đầu bạn có thể cảm thấy mùi nồng nhẹ nhưng không quá khó chịu. Dù vậy vẫn nên thận trọng với những ai có làn da nhạy cảm với thành phần này.

#10

Nước tẩy trang cho da khô Nivea Pearl White Micellair

Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm vừa giúp tẩy trang, vừa mang đến tác dụng dưỡng trắng thì có thể tham khảo sản phẩm Pearl White Micellair Oxygen Boost Micellar Water. Đây là dòng nước tẩy trang cho da khô và da thường khá được ưa chuộng từ thương hiệu Nivea nổi tiếng.

10
Nivea Pearl White Micellair vừa giúp làm sạch vừa giúp dưỡng trắng da hiệu quả
Nivea Pearl White Micellair
Chai 400ml: 125.000 đ
Nivea Pearl White Micellair vừa giúp làm sạch vừa giúp dưỡng trắng da hiệu quả

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tẩy trang Micellar vừa làm sạch sâu vừa không gây bết dính trên da, hiệu quả trên cả các lớp trang điểm. Kết cấu của dòng tẩy trang Nivea này khá lỏng, nhanh thẩm thấu và làm trôi khi lớp bụi bẩn, không có cảm giác bóng nhờn.

Chiết xuất chiết xuất ngọc trai và cam thảo mang đến cho sản phẩm một mùi hơn nhẹ nhàng, không quá khó chịu. Đặc biệt đây chính là các thành phần mang đến tác dụng dưỡng da trắng sáng, mềm mại và cấp ẩm ổn định hơn.

Nhà sản xuất cũng cam kết nước tẩy trang Nivea Pearl White Micellair là sản phẩm không có chứa cồn, paraben, chất tạo mùi, silicone, dầu khoáng nên có thể dùng cho nhiều loại da, phù hợp nhất trên da thường và da khô.

Với mức giá khá bình dân, Nivea Pearl White Micellair được đánh giá cũng mang tác dụng làm sạch da tốt nhưng chưa hiệu quả nếu lớp make up quá đậm. Do đó sản phẩm này phù hợp hơn với học sinh, sinh viên thường chỉ dùng kem chống nắng hoặc có lớp trang điểm nhẹ nhàng.

Trên đây là thông tin về các loại nước tẩy trang cho da khô lành tính, ít gây kích ứng lại có mức giá bình dân, hợp túi tiền của nhiều người. Đừng quên tìm kiếm các địa chỉ uy tín để tìm mua các sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái có thể làm tổn thương đến làn da mỏng manh. Hy vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin hữu ích.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Xịt Khoáng Vichy Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xịt khoáng Vichy có xuất xứ từ Pháp. Được đánh giá cao về sự tinh khiết, an toàn và lành...

TOP 10 Nước Cân Bằng Da (Toner) Tốt Nhất Được Chị Em Yêu Thích

Nước cân bằng da (toner) là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong quá trình chăm sóc da...

TOP 5 Serum Trị Mụn Thâm Cho Da Dầu Tốt Nhất, Giá Bình Dân

Serum trị mụn thâm cho da dầu trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau. Khi lựa chọn và...

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s có tốt không? Giá bán, điểm mua, cách dùng

Mặt nạ đất sét Kiehl's thường xuất hiện trong chu trình chăm sóc da của cánh mày râu và chị...

Mặt Nạ Đất Sét Vedette có tốt không? Mua ở đâu? Giá bán

Mặt nạ đất sét Vedette được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi có giá...

Kem Trị Mụn Murad Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Kem trị mụn Murad mang lại một hiệu quả cải thiện tình trạng mụn rất cao. Dòng sản phẩm thuộc...