5/5 - (89 bình chọn)

Xịt Mũi Sinmax Kid: Giải pháp hàng đầu cho bé viêm mũi, viêm xoang, sổ mũi, khò khè

Cập nhật 02/12/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế

Xịt mũi Sinmax Kid với chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên và hàng tỷ lợi khuẩn, an toàn, lành tính sẽ là giải pháp tốt nhất để bạn khắc phục các vấn đề về viêm mũi, viêm xoang, nghẹt mũi, sổ mũi… cho con em của mình. Đồng thời, vì không phải là thuốc nên khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm để vệ sinh, tăng đề kháng và ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị các căn bệnh nguy hiểm về hô hấp ở trẻ nhỏ.

Xịt mũi Sinmax Kid – An toàn, lành tính cho trẻ nhỏ

Khi nói đến việc hỗ trợ điều trị và giảm nhẹ các triệu chứng sổ mũi, nghẹt mũi ở trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên không có giải pháp nào vượt trội hơn Xịt mũi Sinmax Kid. Tôi đã từng dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu nhiều sản phẩm nhưng Sinmax Kid là một trong số ít sản phẩm xịt mũi cho trẻ em có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của một người review khó tính.

Sinmax Kid có sự phối hợp khéo léo, thông minh của nhiều thành phần cần thiết cho một sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý về hô hấp cho trẻ em. Các thành phần hoàn toàn an toàn, lành tính dùng được cho cả trẻ sơ sinh. Đồng thời chứa hàng chục tỷ lợi khuẩn Bacillus Clausii trong chai 20ml không chỉ nâng cao khả năng miễn dịch đường hô hấp vượt trội mà còn giúp cải thiện nhanh các triệu chứng khó chịu ở trẻ như sổ mũi, nghẹt mũi, khò khè, viêm mũi, viêm xoang.

xịt mũi sinmax kid
Sinmax Kid – Thành phần lành tính, làm sạch và tăng cường miễn dịch hô hấp cho trẻ

Một nghiên cứu cắt ngang cho thấy rằng sự hiện diện của loài Bacillus trong đường mũi họng có thể ảnh hưởng đáng kể đến tiến triển lâm sàng hoặc mức độ nghiêm trọng của COVID-19. Bacillus giúp ngăn ngừa và quản lý COVID-19.

Ngoài ra để giúp bé có cảm giác dễ chịu khi dùng, trong thành phần Sinmax kid chứa sodium hyaluronate giúp dưỡng ẩm niêm mạc mũi, một ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

xịt mũi sinmax kid
Sinmax Kid chứa hàng chục tỷ lợi khuẩn trong 1 chai 20ml giúp tăng đề kháng bền vững cho trẻ

Xịt mũi Sinmax Kid không chỉ là sự kết hợp của các thành phần lành tính mà còn là minh chứng cho tiêu chí “an toàn và hiệu quả” mà thương hiệu này luôn hướng tới. Sản phẩm không phải là thuốc, không chứa các hoạt chất tân dược như Corticoid, Kháng sinh, Co mạch…nên có thể sử dụng hàng ngày mà không lo các vấn đề về tác dụng phụ, kích ứng.

Các thành phần có trong Xịt mũi Sinmax Kid

Như đã đề cập trước đó, Xịt mũi Sinmax Kid là sản phẩm được dùng để chăm sóc sức khỏe đường hô hấp và nâng cao sức đề kháng đường hô hấp cho trẻ em. Sinmax Kid được bào chế từ các thành phần từ thiên nhiên, an toàn, lành tính như bào tử lợi khuẩn Bacillus Clausii và một loạt các muối và khoáng chất như Sodium chloride, Calcium chloride, Potassium sorbate, và Magnesium chloride hexahydrate hay chất dưỡng ẩm Sodium Hyaluronate.

Cụ thể, các thành phần và hoạt chất này có tác dụng như sau:

  • Bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii trong Sinmax Kid có vai trò quan trọng trong việc cân bằng hệ vi sinh và duy trì độ ẩm tự nhiên và tăng sức đề kháng cho mũi. Nó không chỉ giúp phục hồi và bảo vệ niêm mạc mũi, mà còn hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm vi khuẩn và virus xâm nhập, từ đó giúp điều hòa hệ miễn dịch, giảm phản ứng viêm, cải thiện triệu chứng
  • Nước muối ưu trương 3% kết hợp các thành phần khác như Sodium chloride, Calcium chloride, Potassium sorbate, và Magnesium chloride hexahydrate giúp làm sạch sâu và thông thoáng đường thở. Những loại muối và khoáng chất này đóng vai trò hỗ trợ trong việc phòng ngừa vi khuẩn xâm nhập và giảm các triệu chứng của các bệnh lý liên quan đến mũi, như viêm mũi, viêm xoang, và viêm mũi dị ứng. Chúng cũng giúp giảm triệu chứng sổ mũi, chảy mũi, nghẹt mũi ở trẻ em, qua đó cải thiện chất lượng hô hấp và sức khỏe tổng thể của trẻ​​.
  • Ngoài ra còn có Sodium hyaluronate, một thành phần được biết đến với khả năng giữ ẩm và làm dịu niêm mạc. Nó có thể giúp làm mềm và bảo vệ niêm mạc mũi, đặc biệt quan trọng trong việc giữ cho đường thở của trẻ ở trạng thái khỏe mạnh và thoải mái.
xịt mũi sinmax kid
Xịt mũi Sinmax Kid – Sản phẩm nghiên cứu độc quyền dành riêng cho trẻ em

Những ai có thể sử dụng sản phẩm Xịt mũi Sinmax Kid?

Vì không phải là thuốc và có thành phần lành tính nên Xịt mũi Sinmax Kid không chỉ có thể dùng được ở trẻ nhỏ mà còn có tác dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm:

  • Trẻ nhỏ: Sử dụng được cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên trong các trường hợp trẻ bị sổ mũi, nghẹt mũi, dị ứng, mẫn cảm với môi trường, trẻ bị sưng, tổn thương vùng niêm mạc mũi, chảy dịch mũi, khò khè, khó thở,…
  • Phụ nữ đang mang thai và đang có con bú: Với cam kết bảng thành phần an toàn, chỉ có các lợi khuẩn và muối, khoáng chất hữu ích, sản phẩm sẽ rất phù hợp với mẹ bầu và phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú.

Ngoài ra đối với các trường hợp bị viêm xoang lâu năm có thể dùng kết hợp với xịt mũi Sinmax Nature để nâng cao khả năng giảm viêm và giảm nhanh triệu chứng.

xịt mũi sinmax kid
Xịt mũi Sinmax nature chuyên dành cho trường hợp viêm mũi, viêm xoang lâu năm, sử dụng cho trẻ từ 5 tuổi

Cách dùng và những lưu ý cần biết về sản phẩm

Cách sử dụng Xịt mũi Sinmax Kid cùng với một số lưu ý cần biết sẽ giúp bạn tận dụng tối đa lợi ích của sản phẩm một cách an toàn và hiệu quả.

Cách dùng:

  • Trước khi sử dụng sản phẩm, hãy chắc chắn rằng tay của bạn đã được rửa sạch để tránh nhiễm khuẩn.
  • Lắc đều bình xịt để đảm bảo dung dịch được trộn đều.
  • Đối với người lớn: Hơi ngước đầu lên cao, sau đó bấm nút xịt 1 – 2 lần để dung dịch chảy vào mũi.
  • Đối với trẻ nhỏ: Đưa nhẹ nhàng vào mũi, xịt theo hướng 45 độ hướng về phía tai đối diện, ấn xịt 1-2 nhát
  • Sau khi xịt, hãy hít thở sâu và giữ hơi thở trong vài giây trước khi thở ra.
  • Đợi ít nhất 30 phút sau khi sử dụng sản phẩm trước khi cho trẻ ăn.

Lưu ý về liều lượng: Sản phẩm có thể dùng đều đặn 2 – 3 lần / ngày. Tuy nhiên các trường hợp điều trị cũng nên tuân thủ theo liều lượng hướng dẫn trên bao bì hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Hướng dẫn sử dụng Simax kid

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản:

  • Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay của trẻ em.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu trẻ có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Ngưng sử dụng và liên hệ với bác sĩ nếu bé xuất hiện các triệu chứng bất thường sau khi sử dụng.
  • Không cho trẻ dùng chung sản phẩm với người khác để tránh nguy cơ lây nhiễm chéo.
  • Kiểm tra hạn sử dụng trước khi dùng.
  • Tránh cho dung dịch dính vào mắt.

Việc tuân thủ đúng cách sử dụng và lưu ý này sẽ giúp bạn tận dụng hiệu quả của Xịt mũi Sinmax Kid mà vẫn đảm bảo an toàn.


Xịt mũi Sinmax Kid là sản phẩm giúp vệ sinh, tăng đề kháng và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp an toàn, hiệu quả được nhiều bác sĩ, dược sĩ và người nổi tiếng khuyên dùng bởi có chiết xuất lành tính. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang chai xịt theo bên mình để dùng những khi cần thiết.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM FAMAX

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Bình luận (6)

  1. Thuỳ Dương says: Trả lời

    xịt mũi này tốt thật nhe. xem được clip giới thiệu từ anh mc quang minh dẫn chúng tôi là chiến sĩ mua về cho con dùng. nghẹt mũi sổ mũi xịt tới đâu biết ngay tới đó hiệu quả nhanh. mà dùng đều xong thấy con miễn dịch tự nhiên tốt hơn, ít khò khè ốm vặt hơn nữa

    1. Mai Lan Vũ says: Trả lời

      Ôi mình cũng xem được clip của anh quang minh xong mua cho con này, không bao giờ thất vọng luôn

  2. Nhân Hoàng says: Trả lời

    mua cho bé dùng 2 hôm đã đỡ xịt mũi rồi. sản phẩm tốt nên tham khảo nhé

  3. Vân says: Trả lời

    Mình cũng đang cho bé dùng, vì là tăng đề kháng nên hơi lâu chút nhưng mình thấy dùng khoảng 3 tuần bé giảm hẳn bớt sụt sịt với mình thấy sau cũng ít sổ mũi hơn. Bé nhà mình cũng khó dùng nhưng sp này hợp với bé, còn có vịt ngọt ngọt thanh thanh

  4. Sam Nguyễn says: Trả lời

    Mình dùng đến lọ thứ 2 rồi. Giảm hẳn các triệu chứng. Dùng tốt nhé

  5. Tâm says: Trả lời

    Sản phẩm tốt, dùng bé nhà mình đỡ ngay chảy mũi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 7 Nhiệt Kế Điện Tử Hồng Ngoại giá rẻ tốt nhất nên chọn

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại là một thiết kế hiện đại, được cải tiến thông minh hơn so với...

Top 5 Máy Tập Vật Lý Trị Liệu Tay Chân phục hồi chức năng tốt nhất

Máy tập vật lý trị liệu tay chân hỗ trợ điều trị các vấn đề bệnh lý và phục hồi...

Gối massage hồng ngoại JB311

Top 7 Gối Massage Hồng Ngoại Tốt Nhất Review

Gối massage hồng ngoại đang được dùng ngày càng phổ biến để thư giãn hoặc hỗ trợ điều trị bệnh....