4/5 - (31 bình chọn)

TOP 5 Loại Ấm Sắc Thuốc Bắc Bằng Điện Được Reviews Tốt Nhất

Cập nhật 13/09/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Ấm sắc thuốc bắc tự động Xuân Tùng 3.2L
2Ấm siêu sắc thuốc bắc Trường Thọ 5L
3Ấm sắc thuốc bắc bằng điện Fujishi 3.2L
4Ấm sắc thuốc bắc bằng điện Bát Tiên BA – 86 3.2L
5Ấm sắc thuốc bắc bằng điện NodaCook 4.2L
Review 5 loại ấm sắc thuốc bắc bằng điện được lựa chọn nhiều nhất [Xem chi tiết]

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện giúp giữ nguyên những dưỡng chất quan trọng và mùi vị đặc trưng của dược liệu trong khoảng thời gian vừa đủ. Cùng với chế độ tắt tự động khi đã sắc thuốc bắc xong giúp bạn không mất thêm sức lực để canh, cũng như sau khi sử dụng xong sẽ dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Review 5 loại ấm sắc thuốc bắc bằng điện được lựa chọn nhiều nhất

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau với mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc riêng biệt. Đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu. Dưới đây là 5 gợi ý mà bạn có thể cân nhắc để mua và sử dụng:

#01

Ấm sắc thuốc bắc tự động Xuân Tùng 3.2L

Ấm sắc thuốc bắc tự động Xuân Tùng hoạt động bằng điện với dung tích tối đa là 3.2L. Cấu tạo gồm 3 phần là thân, đế và mâm nhiệt với thiết kế tổng thể trang nhã và gần gũi với đời sống của người Việt Nam.

Trong đó, thân ấm do các công nhân giàu kinh nghiệm làm bằng gốm sứ Bát Tràng được nung trong nhiệt độ cao 13.000 độ C. Giúp loại bỏ được hoàn toàn những tạp chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng như Al, Ag, Cu,….

Đế ấm đúc liền khối từ chất liệu nhựa ABS màu đen với cấu tạo có các cải tiến vượt bậc. Giúp chịu nhiệt tốt và tạo thuận tiện khi dùng tại nhà. Ngoài ra, còn có những kí hiệu, chi tiết được khắc nổi bằng tiếng Việt làm tăng tính thẩm mỹ.

1
Thân ấm làm bằng gốm sứ Bát Tràng được nung trong nhiệt độ cao 13.000 độ C
Ấm sắc thuốc bắc bằng điện Xuân Tùng
188.000 đ
Thân ấm làm bằng gốm sứ Bát Tràng được nung trong nhiệt độ cao 13.000 độ C

Mâm nhiệt được đúc bằng nhôm nguyên chất nhập khẩu và kết hợp dùng vật liệu tráng men loại cao cấp để chống dính. Giúp bạn trong quá trình sắc thuốc bắc không làm cho dược liệu bị giảm công dụng và vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

Bên cạnh đó, ấm còn có dò nhiệt chất lượng cao và bền bỉ cùng thời gian. Dây nguồn dùng 100% dây đồng với độ dài khoảng 1,2 mét để bạn thuận lợi thao tác trong mỗi lần sử dụng. Dây điện bằng silicone có thể chống cháy ở nhiệt độ cao (2000 độ C).

Ưu điểm nổi bật của ấm là trang bị sẵn chế độ sắc thuốc bắc nhanh/chậm tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Đồng thời, tự động tắt khi thuốc bắc đã được sắc xong; hâm nóng thuốc bắc mà không ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị bệnh hoặc cải thiện sức khỏe.

#02

Ấm siêu sắc thuốc bắc Trường Thọ 5L

Ấm siêu sắc thuốc bắc Trường Thọ loại 5L cũng hoạt động bằng điện. Cấu tạo gồm phần thân được làm bằng chất liệu gốm sứ và bên ngoài phủ một lớp men bóng; lõi ruột là inox với khả năng tỏa nhiệt nhanh.

Ấm có Trọng lượng : 3.5kg – 5.0 kg. Dung Tích: 5 lít Điện Áp: 220V/50Hz. Công Suất: 450w Bay hơi /giờ : 250ml/h Công suất tỏa nhiệt: 250ml/h. Tự động tắt khi sau khi sắc thuốc xong Tự động hâm nóng khi nước thuốc nguội. Ấm được trang bị các tính năng cơ bản là chống tràn, tự động điều chỉnh lại nhiệt độ để thuốc bắc bên trong không bị cháy, tự động ngắt điện khi bị quá tải nhiệt.

2
Ấm có trọng lượng khoảng 0,95kg và kích thước là 210 x 10 x 225 (mm)
Ấm sắc thuốc Trường Thọ
Ấm 5L: 480.000 đ
Ấm có trọng lượng khoảng 0,95kg và kích thước là 210 x 10 x 225 (mm)

Ấm sẽ có âm báo hiệu hoặc bật đèn sáng khi nước thuốc bắc còn khoảng một chén. Đồng thời, kích hoạt tự động chế độ giữ ấm, giúp thuốc bắc luôn ấm nóng để bạn không mất thời gian hâm lại thuốc – không làm mất đi các chất bổ dưỡng.

Đi kèm với ấm là vòng cô đặc. Bạn có thể sử dụng trong trường hợp muốn lấy nước thuốc bắc ít để có được những dưỡng chất tinh túy nhất. Nhưng cần lưu ý không nên dùng cho lần thực hiện sắc thuốc đầu tiên.

#03

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện Fujishi 3.2L

Ấm vừa sắc được thuốc bắc và vừa sắc được thuốc nam với những loại rễ, lá, thân, củ,… của những dược liệu khác nhau. Giúp thu được hỗn hợp nước với những dưỡng chất tốt trong việc cải thiện sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh.

Điểm cộng của ấm là khi nấu thuốc bắc, không làm ảnh hưởng đến chất lượng và công dụng của các dược liệu, không nhiễm chì và những chất độc hại. Đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng tiêu cực đến người sử dụng.

Ấm có dung tích là 3.2L nên phù hợp cho cả các thang thuốc nhỏ và lớn. Chất liệu làm ấm là gốm được nung trong nhiệt độ 1300 độ C, giúp khử hoàn toàn hàm lượng chì có bên trong chất liệu.

3
Điểm cộng của ấm là khi nấu thuốc bắc không làm ảnh hưởng đến chất lượng và công dụng của các dược liệu
Ấm sắc thuốc Fujishi 3.2 L
Lazada: 255.000 đ
Điểm cộng của ấm là khi nấu thuốc bắc không làm ảnh hưởng đến chất lượng và công dụng của các dược liệu

Men phủ ấm 100% là men tự nhiên với nguồn gốc xuất xứ là Làng gốm Bát Tràng rất nổi tiếng ở Việt Nam. Giúp ấm khi nấu ở nhiệt độ cao, không nứt bể và không biến dạng. Đồng thời, không mất màu sau một thời gian dài sử dụng.

Ấm được trang bị hai chế độ là nấu thuốc bắc chậm và nhanh. Song song đó, khi bên trong ấm chỉ còn khoảng một chén thuốc bắc sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm để giữ ấm trong 30 phút với nhiệt độ khoảng 70 độ C.

Ấm tự động bật chế độ đun sôi lại mỗi khi nhiệt độ giảm đến mức nhiệt cố định. Mặt khác, ấm được cài đặt chế độ giữ nước nên không làm cho thuốc bắc bị cháy và rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh, làm sạch sau mỗi lần dùng.

#04

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện Bát Tiên BA – 86 3.2L

Ấm có trọng lượng khoảng 2,5 – 2,8kg với dung tích là 3.2L. Sử dụng điệp áp 220V/50Hz với công suất là 450W và công suất tỏa nhiệt là 250ml/h. Ấm có 2 tính năng nổi bật là tự động hâm nóng khi thuốc bắc nguội và tự động tắt khi đã sắc thuốc bắc xong.

Ấm có cấu tạo gồm ba phần là đế, thân và mâm nhiệt. Chất liệu chính là gốm sứ Bát Tràng, nhựa ABS màu đen và nhôm nguyên chất nhập khẩu. Đồng thời, được tráng men cao cấp và khắc một số kí hiệu, chi tiết để nâng cao tính thẩm mỹ.

4
Ấm tự động Bát Tiên hâm nóng khi thuốc bắc nguội và tự động tắt khi đã sắc thuốc bắc xong
Ấm sắc thuốc Bát Tiên BA-2086
268.000 đ
Ấm tự động Bát Tiên hâm nóng khi thuốc bắc nguội và tự động tắt khi đã sắc thuốc bắc xong

Ấm được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc gần gũi, trang nhã. Mặt khác, ấm không chứa các chất độc hại đối với sức khỏe người sử dụng như Al, Cu, Ag,…; không thấm nước; chịu được nhiệt độ cao; không nhiễm tạp chất.

Ấm rất dễ sử dụng và bảo quản, không khó khăn khi làm vệ sinh và lau chùi sau mỗi lần dùng. Đặc biệt, không làm giảm đi công dụng của các dược liệu thuốc bắc trong quá trình sắc; bền bỉ theo thời gian và ít bị hư hỏng.

Ấm có thể sắc thuốc bắc nhanh hoặc chậm tùy theo nhu cầu và điều chỉnh của bạn. Bên cạnh đó, còn tạo được sự yên tâm cho người sử dụng khi đã có chứng nhận ISO:9001:2008, quy chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm QCVN 12-3:2011/BYT,….

#05

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện NodaCook 4.2L

Ấm không có mâm nhiệt kim loại ở bên trong, đảm bảo thuốc bắc khi sắc sẽ không bị biến đổi dược tính và giữ trọn vẹn hương vị. Bên cạnh đó, chịu được nhiệt tốt, nếu mất điện vẫn có thể đun nấu ở trên bếp than củi hoặc bếp ga.

Ấm có thiết kế dạng tháo rời, tách riêng được phần bếp và ấm. Bảng điều khiển tiếng Việt dễ đọc và nút bấm được làm nổi nên rất dễ dàng thao tác. Tùy nhu cầu, bạn có thể dùng sắc thuốc bắc, pha trà thảo mộc, sắc thuốc nam, hầm canh,….

5
Ấm sắc thuốc điện 3 lít NodaCook chịu được nhiệt tốt, nếu mất điện vẫn có thể đun nấu ở trên bếp than củi hoặc bếp ga
Ấm sắc thuốc điện 3 lít NodaCook
Lazada: 585.000 đ
Ấm sắc thuốc điện 3 lít NodaCook chịu được nhiệt tốt, nếu mất điện vẫn có thể đun nấu ở trên bếp than củi hoặc bếp ga

Ấm có tính năng hẹn giờ khi sắc thuốc, giúp tự động ngắt nguồn điện khi đã hết thời gian. Đồng thời, tự động sắc từ 3 đến 8 bát nước về khoảng 1 bát thuốc và giữ lại trọn vẹn những dưỡng chất có bên trong các dược liệu.

Ấm có dung tích là 4.2L và được làm bằng chất liệu cao lanh, đất sét, tràng thạch nung ở nhiệt độ trên 1.200 độ C để loại bỏ các tạp chất gây hại cho người sử dụng. Được đánh giá là an toàn và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Ấm đã được Cục đo lường chất lượng của Việt Nam kiểm định, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Ngoài ra, được bảo hành 12 tháng và có “tuổi thọ” cao. Trong quá trình dùng, ít bị hư hỏng cần sửa chữa hoặc thay mới.

Trên đây là top 5 ấm sắc thuốc bắc bằng điện được reviews tốt nhất và được nhiều cá nhân, gia đình lựa chọn. Hi vọng sau khi tham khảo những thông tin và đánh giá được TopAZ Review chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý, đáp ứng được nhu cầu và phù hợp với “túi tiền”.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 7 Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Tốt Nhất Reviews Nên Mua

Nồi chiên không dầu Lock&Lock được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này...

5 Nồi Chiên Không Dầu Sharp tốt nhất (KF-AF, s-055, ks-92, s-066…)

Nồi chiên không dầu Sharp được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bởi chất...

Ấm đun nước siêu tốc Electrolux EEK-1303K

Top 10 loại Ấm Đun Nước Siêu Tốc bền đẹp, tốt nhất

Ấm đun nước siêu tốc là thiết bị rất cần thiết trong gian bếp giúp đun sôi nước nhanh chóng...

Top 8 Bộ Ấm Trà Đạo Nhật Bản đẹp bền, giá rẻ, pha siêu ngon

Bộ ấm trà đạo Nhật Bản rất được yêu thích tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn sử...

Top 5 Máy ép trái cây bằng tay được đánh giá tốt nhất

Máy ép trái cây bằng tay là một trong những món đồ gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay....

máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng

Top 5 Loại máy đo nhiệt độ phòng và độ ẩm tốt nhất

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm phòng là sản phẩm cần trang bị trong không gian sống. Bạn có thể...