5/5 - (899 bình chọn)

Top 5 Máy ép trái cây bằng tay được đánh giá tốt nhất

Cập nhật 26/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Máy ép trái cây không dùng điện nhỏ gọn, tiện lợi
2Máy ép trái cây bằng tay giá rẻ, nhỏ gọn
3Máy ép trái cây dạng quay tay dễ sử dụng
4Máy ép trái cây bằng tay đa năng nên mua
5Máy ép trái cây nhanh bằng tay [đáng tham khảo]
Review 5 máy ép trái cây bằng tay được ưa chuộng nhất [Xem chi tiết]

Máy ép trái cây bằng tay là một trong những món đồ gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, không cần dùng điện mà vẫn cho những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng để bản thân và bạn bè, gia đình thưởng thức trong ngày.

Review 5 máy ép trái cây bằng tay được ưa chuộng nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy ép trái cây bằng tay có kiểu dáng và màu sắc đơn giản, giá tốt, chất liệu không gây hại cho sức khỏe người dùng, dễ vệ sinh và lau chùi sau mỗi lần sử dụng,…. Nhưng được ưa chuộng nhất phải kể đến 5 loại sau:

#01

Máy ép trái cây không dùng điện nhỏ gọn, tiện lợi

Máy có thể ép những loại trái cây khác nhau bằng tay và không cần dùng điện nên rất tiện lợi và an toàn. Giúp bạn mỗi ngày đều dễ dàng thưởng thức được những ly nước ép thơm ngon, nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể.

Máy có kích thước là 23,5 x 23 x 9 (cm) với trọng lượng là 910 gram và màu sắc cơ bản là trắng. Chất liệu chính làm nên máy là hợp kim nhôm (loại không gỉ) và không chứa chất độc hại nên chắc chắn không tác động xấu đến sức khỏe.

1
Máy có kích thước là 23,5 x 23 x 9 (cm) với trọng lượng là 910 gram
Máy ép trái cây bằng tay hợp kim nhôm nguyên khối
350.000 đ
Máy có kích thước là 23,5 x 23 x 9 (cm) với trọng lượng là 910 gram

Máy có xuất xứ từ Việt Nam, được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và các chi tiết được chế tác rất cẩn thận nên tránh không gây ra tổn thương đối với người dùng. Song song đó, máy có lực ép mạnh nên ít tốn sức khi sử dụng.

Máy có tay cầm dài, đế chắc chắn với 4 chân và cán ép cộng hưởng lực. Giúp ép nhanh, nhiều nước và kiệt bã. Sau khi sử dụng, máy dễ vệ sinh và lau chùi. Đồng thời, đừng quên bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát để tránh hư hỏng.

#02

Máy ép trái cây bằng tay giá rẻ, nhỏ gọn

Máy có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng. Ép được những loại trái cây như quýt, thơm, nho, dưa hấu, kiwi, chanh, ổi, bưởi, ngô, khế, táo, lựu,…. Hoặc rau củ như mướp đắng (khổ qua, cần tây, cà rốt, cà chua,… và một số loại khác.

Máy ép bằng tay nên vừa không tốn điện năng để hoạt động, vừa giữ lại được tối đa những dưỡng chất và vitamin. Đồng thời, không làm cho trái cây và rau củ bị mất màu và giữ lại được trọn vẹn hương vị thơm ngon đặc trưng.

Máy có kích thước là 11,9 x 10,8 x 22 (cm) với chất liệu an toàn. Khi sử dụng, lồng ép sẽ là bộ phận duy nhất tiếp xúc trực tiếp với trái cây và rau củ nên đảm bảo không gây hại đến sức khỏe. Mặt khác, dễ vệ sinh và lau chùi.

máy ép trái cây bằng tay
Máy ép được quýt, thơm, nho, dưa hấu, kiwi, chanh, ổi, bưởi, ngô, khế, táo, lựu,…

Máy có cách dùng đơn giản. Tốc độ ép nhanh và lấy được hết nước bên trong trái cây và rau củ mà không ảnh hưởng đến vỏ nên không ra tinh dầu gây đắng. Máy có trọng lượng khá nhẹ nên thuận lợi mỗi khi cần mang theo ra ngoài.

Tay cầm và thân máy được làm từ hợp kim nhôm. Bộ lọc có 2 lớp PP (loại chất lượng cao) là lọc hạt và lọc lót chống vàng, trong khi những sản phẩm khác trên thị trường chỉ có một lớp lọc với chất liệu gang dễ gỉ sét.

Trục vít ép của máy có ốc siết tại đầu, giúp bạn khi sử dụng có thể thuận lợi điều chỉnh lại độ chặt của các trục vít. Các bộ phận của máy dễ tháo rời và lắp đặt, cũng như không chiếm nhiều diện tích trong nhà và ít bị hư hỏng.

Giá tham khảo: 89.000 VND – 143.000 VND

#03

Máy ép trái cây dạng quay tay dễ sử dụng

Máy hoạt động bằng cách thức quay tay để ép những loại trái cây khác nhau (táo, dưa hấu, khóm,..). Đem đến cho bạn cùng gia đình, bạn bè,… những ly nước thơm ngon, nhiều dưỡng chất và không có cặn bã.

Máy có cấu tạo đơn giản với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt và tháo rời để sử dụng, lau chùi vệ sinh và bảo quản. Đồng thời, máy không dùng điện năng để hoạt động nên vừa tiện lợi và vừa an toàn.

máy ép trái cây bằng tay
Máy dễ dàng lắp đặt và tháo rời để sử dụng, lau chùi vệ sinh và bảo quản

Máy gồm phễu đựng trái cây, bàn tay quay, khay hứng bã, cốc hứng nước, cán ép, cối xay, tay vặn,…. Nên ngoài chức năng chính là ép thì máy còn có thể thực hiện xay nguyên liệu, giúp bạn không cần mua 2 máy – tiết kiệm không gian trong nhà.

Máy có “tuổi thọ” dài với độ bền cao. Chất liệu làm nên máy an toàn và không chứa các chất độc hại nên trong quá trình sử dụng, không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Mặt khác, máy thường được bảo hành trong khoảng 1 tháng.

Giá tham khảo: 230.000 VND

#04

Máy ép trái cây bằng tay đa năng nên mua

Máy thường được sử dụng để ép những loại trái cây như bưởi, dưa hấu, nho, khế, chanh, kiwi, quýt, ngô, lựu, dưa leo, táo, ổi, dứa,…. Hoặc một số loại rau củ khác như cần tây, cà chua, cà rốt và mướp đắng (khổ qua).

Máy có cơ chế hoạt động theo cách ép thủ công. Giúp giữ lại được trọn vẹn nhất các dưỡng chất và vitamin, không đánh mất đi hương thơm và màu sắc đặc trưng. Đặc biệt không ảnh hưởng đến vỏ nên không có vị đắng khó chịu.

máy ép trái cây bằng tay
Khi ép, máy giữ lại được trọn vẹn nhất các dưỡng chất và vitamin trong trái cây

Máy không sử dụng điện nên rất an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, bộ phận tiếp xúc trực tiếp với trái cây và rau củ được làm bằng 100% inox nên vừa đảm bảo về vệ sinh thực phẩm, vừa không ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Tổng thể của máy đẹp, nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng tại nhà hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic. Các bộ phận của máy không khó khăn khi tháo rời nên rất thuận tiện khi làm sạch sau mỗi lần dùng.

Máy không chiếm nhiều không gian khi bày trí trong nhà và có “tuổi thọ” cao (khoảng 5 năm), gần như không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, tốc độ ép là 3 – 5 giây cho mỗi lần, giảm được tối đa thời gian thực hiện.

Giá tham khảo: 69.000 VND

#05

Máy ép trái cây nhanh bằng tay [đáng tham khảo]

Máy có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, tốc độ ép nhanh và vắt được nước trong trái cây mà không làm ảnh hưởng đến phần vỏ. Thành phẩm là những ly nước nhiều dưỡng chất, có hương vị thơm ngon và không ra tinh dầu gây đắng.

Thao tác sử dụng máy khá đơn giản. Sau khi dùng cũng rất dễ vệ sinh và lau chùi nhờ vào chất liệu được làm hoàn toàn từ inox sáng bóng và không gỉ. Đồng thời, được nhập khẩu từ hãng Thái Lan và sản xuất ở Việt Nam.

máy ép trái cây bằng tay
Máy sau khi dùng cũng rất dễ vệ sinh và lau chùi

Kích thước của máy là 37,5 x 18 x 15 (cm) với khối lượng là 1,7kg. Rất thích hợp đặt trong nhà hoặc tại quán cà phê để sử dụng ép các loại trái cây như chanh, dứa, cam, dưa leo, khế, bưởi, táo, dưa hấu, lựu, ngô,….

Máy tháo rời và lắp đặt không khó khăn, thuận lợi dùng và bảo quản trong mọi trường hợp. Bên cạnh đó, máy bền và ít khi bị hư hỏng nên có “tuổi thọ” cao (trên 10 năm), trong một thời gian dài sẽ không cần sửa chữa hoặc thay mới.

Giá tham khảo: 298.000 VND

Trên đây là top 5 máy ép trái cây được reviews tốt nhất 2021. Hi vọng với những chia sẻ và đánh giá của TopAZ Review trong bài viết, bạn sẽ có được các thông tin hữu ích và nhiều góc nhìn hơn để dễ dàng tìm kiếm và mua cho bản thân sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích và “tài chính”.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ấm đun nước siêu tốc Electrolux EEK-1303K

Top 10 loại Ấm Đun Nước Siêu Tốc bền đẹp, tốt nhất

Ấm đun nước siêu tốc là thiết bị rất cần thiết trong gian bếp giúp đun sôi nước nhanh chóng...

TOP 5 Loại Ấm Sắc Thuốc Bắc Bằng Điện Được Reviews Tốt Nhất

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện giúp giữ nguyên những dưỡng chất quan trọng và mùi vị đặc trưng của...

Top 8 Bộ Ấm Trà Đạo Nhật Bản đẹp bền, giá rẻ, pha siêu ngon

Bộ ấm trà đạo Nhật Bản rất được yêu thích tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn sử...

máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng

Top 5 Loại máy đo nhiệt độ phòng và độ ẩm tốt nhất

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm phòng là sản phẩm cần trang bị trong không gian sống. Bạn có thể...

Top 5 Nồi Cơm Điện Kangaroo tốt nhất, giá rẻ, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Kangaroo có chất lượng tốt, thiết kế ấn tượng, mẫu mã đa dạng, chất liệu an toàn...

Top 10 loại Nồi Cơm Điện tốt & được dùng nhiều nhất hiện nay

Nồi cơm điện là một sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong mọi gia đình hiện nay. Đây là...