4.6/5 - (24 bình chọn)

TOP 7 Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Tốt Nhất Reviews Nên Mua

Cập nhật 19/10/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK
2Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF296BLK
3Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT
4Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-300B
5Nồi chiên không dầu kết hợp chức năng hấp Lock&Lock EJF881
6Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF276
7Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF284BLK
Reviews 7 nồi chiên không dầu Lock&Lock tốt nhất [Xem chi tiết]

Nồi chiên không dầu Lock&Lock được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này nhận được nhiều sự tin tưởng như vậy chính là nhờ vào chất lượng cao, hiệu năng sử dụng bền bỉ. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến trên thế giới.

Reviews 7 nồi chiên không dầu Lock&Lock tốt nhất

Nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Lock&Lock ngày càng trở nên phổ biến và là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Một số loại nổi bật có thể kể đến như Lock&Lock EJF357BLK, Lock&Lock EJF296BLK, Lock&Lock EJF357WHT,…

Bạn có thể tham khảo đánh giá chi tiết của TopAZ Review sau đây:

#01

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK có dung tích là 5,2 lít phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Sản phẩm có thể nấu ở nhiệt độ từ 80 – 200 độ C và thời gian hẹn giờ có thể lên đến 60 phút. Hiện tại, nó đang được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường.

1
Lock&Lock EJF357BLK có mức giá vô cùng phải chăng.
Lock&Lock EJF357BLK
(Tiki tốt nhất) 2.390.000 đ
Lock&Lock EJF357BLK có mức giá vô cùng phải chăng.

Với khả năng làm chín được một lượng nguyên liệu khá lớn trong thời gian ngắn. Sản phẩm có thể giúp người dùng vừa tiết kiệm được thời gian nấu nướng vừa đảm bảo tiết kiệm nguồn điện năng sử dụng hiệu quả cho gia đình của bạn.

Thiết kế màn hình có cảm ứng hiện đại, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và làm quen với sản phẩm. Bên cạnh đó, với chức năng giữ ấm trong 120 phút sẽ giúp cho các món ăn của bạn có thể giữ nguyên được sự thơm ngon, giúp bữa ăn gia đình thêm gắn kết.

Nhiệt độ của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK có thể tùy chỉnh lên đến 200 độ C, phù hợp với nhiệt độ chiên bình thường. Điều này sẽ đảm bảo món ăn của bạn thêm thơm ngon, giữ được hương vị vốn có và không bị ám khỏi.

Được biết đến với độ bền cao, có thể sử dụng tốt trong một thời gian dài, Lock&Lock EJF357BLK còn được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi có mức giá vô cùng phải chăng, đây chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho người tiêu dùng.

#02

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF296BLK

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF296BLK là một lựa chọn cho những gia đình đông thành viên bởi có dung tích lên đến 7,2 lít. Với công suất hoạt động lên đến 1800W giúp đảm bảo quá trình nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ.

2
Lock&Lock EJF296BLK phù hợp với những gia đình có từ 6 - 8 người.
Lock&Lock EJF296BLK
4.090.000 đ
Lock&Lock EJF296BLK phù hợp với những gia đình có từ 6 - 8 người.

Nồi được trang bị sẵn với 7 chế độ có thể kể đến như khoai tây, gà, bò, tôm, thịt, bánh ngọt và cá. Bên cạnh đó, nó còn đi kèm giỏ chiên chống dính giúp cho việc nấu nướng trở nên thuận lợi hơn. Bộ phận này có thể dễ dàng tháo rời để người dùng dễ vệ sinh.

Với thiết kế hiện đại, luồng khí nóng có thể lưu thông nhanh và cho phép làm nóng tối ưu các món chiên, rán khác nhau. Từ đó nó giúp việc làm chín thức ăn nhanh chóng, dễ dàng và lành mạnh cho sức khỏe mà không cần thêm dầu.

Đây là một thiết kế phù hợp với những gia đình có từ 6 – 8 người và bạn có thể kết hợp chế biến nhiều món ăn khác nhau có thể kể đến như cánh gà chiên, đùi gà chiên, khoai tây/ khoai lang chiên,…

Ứng dụng công nghệ chân không, có thể làm nóng 360 độ. Cùng với đó là hệ thống cảm biến nhiệt độ, đảm bảo thời gian đã được cài đặt và tự động ngắt giúp đồ ăn chín đều, giòn, ngon, không bị cháy khét. Mặt kính cường lực trong suốt, bạn quan sát quá trình thực phẩm bên trong.

#03

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT

Lock&Lock EJF357WHT với dung tích tối đa là 5,2 lít và nhiệt độ nấu cho phép người dùng điều chỉnh trong khoảng từ 80 – 200 độ C. Thời gian giữ ấm của sản phẩm tương đối lâu và có thể cho phép hẹn giờ lên đến 60 phút.

3
Lock&Lock EJF357WHT cho hiệu năng sử dụng bền bỉ trong thời gian dài và làm nổi bật gian bếp của bạn.
Lock&Lock EJF357WHT
3.750.000 đ
Lock&Lock EJF357WHT cho hiệu năng sử dụng bền bỉ trong thời gian dài và làm nổi bật gian bếp của bạn.

Phần vỏ bên ngoài được làm bằng vỏ nhựa cao cấp và chất liệu lòng nồi được làm từ thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm sử dụng công nghệ nướng chân không, có thể không cần sử dụng dầu trong quá trình nấu nướng.

Thức ăn sau khi chế biến có thể hạn chế được hàm lượng chất béo có hại và hoàn toàn không bị ám khói. Với thiết kế màn hình điều khiển cảm ứng, có thể dễ dàng sử dụng. Đồng thời, khi nồi đạt đến nhiệt độ chỉ định thì sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn.

Đi kèm với nồi sẽ là phần chảo nướng 1,7 lít, giỏ chiên 5,2 lít và lồng chiên. Tất cả đều được thiết kế dễ dàng tháo lắp, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, làm sạch sau quá trình sử dụng.

Với thiết kế thông minh còn giúp cho quá trình nấu nướng loại bỏ dầu mỡ trong thực phẩm đến 80% so với việc thực hiện chiên thông thường. Thiết kế hiện đại, tinh tế, chắc chắn, cho hiệu năng sử dụng bền bỉ trong thời gian dài và làm nổi bật gian bếp của bạn.

#04

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-300B

Lock&Lock ECF-300B có dung tích tối đa là 3 lít vì thế kích cỡ sản phẩm khá nhỏ gọn, phù hợp với những gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Công suất hoạt động có thể từ 1200W – 1400W giúp cho quá trình chế biến các món ăn trở nên nhanh chóng hơn.

4
Tay cầm của Lock&Lock ECF-300B bằng nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao nên sẽ không gây nóng.
Lock&Lock ECF-300B
3.200.000 đ
Tay cầm của Lock&Lock ECF-300B bằng nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao nên sẽ không gây nóng.

Phần vỏ được làm bằng nhựa cao cấp và lồng nồi được cấu tạo bởi thép không gỉ nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng. Trang bị chức năng an toàn nên trong quá trình nấu nếu nhiệt độ quá cao sẽ tự động ngắt.

Phần lồng nồi có lớp chống dính giúp thực phẩm giữ được độ ngon. Bộ phận này cũng dễ dàng tháo lắp nên bạn có thể vệ sinh trong cả máy rửa chén. Đồng thời, thiết kế màn hình cảm ứng LCD giúp cho việc điều chỉnh dễ dàng hơn rất nhiều.

Thiết kế nồi khá nhỏ gọn, phù hợp với những không gian bếp không có quá nhiều diện tích. Màu đen khá sang trọng, trang nhã sẽ làm nổi bậc cho gian bếp của bạn. Phần tay cầm bằng nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao nên sẽ không gây nóng khi cầm.

Sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau và hiệu năng sử dụng khá bền bỉ trong một thời gian dài. Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đến từ thương hiệu Lock&Lock thì đây chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

#05

Nồi chiên không dầu kết hợp chức năng hấp Lock&Lock EJF881

Lock&Lock EJF881 là sản phẩm đa năng, có thể kết hợp được nhiều chức năng như chiên, nướng, hấp,… Từ đó, giúp cho món ăn cho gia đình của bạn trở nên đa dạng hơn. Kích thước sản phẩm 400 x 324 x 394 (mm) nên tương đối nhỏ gọn, tiết kiệm được diện tích.

5
Lock&Lock EJF881 thiết kế màn hình cảm ứng giúp cho việc sử dụng dễ dàng.
Lock&Lock EJF881
5.650.000 đ
Lock&Lock EJF881 thiết kế màn hình cảm ứng giúp cho việc sử dụng dễ dàng.

Chế biến thực phẩm bằng Lock&Lock EJF881 sẽ giúp cho các bề mặt thức ăn giòn, mềm bên trong và vẫn giữ được độ ẩm vốn có. Chất liệu nhựa PP, nhựa ABS, nhựa PA66 cao cấp nên người dùng có thể an tâm trong việc sử dụng mà không sợ gây độc hại.

Sử dụng Lock&Lock EJF881 bạn có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau, có thể kể đến như thịt, gà, chả giò đông lạnh, cá, tôm, pizza đông lạnh, bánh pudding, rau củ,… quá trình chế biến nhanh chóng, tiện lợi và khá dễ dàng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để khử trùng bên trong và lau sạch các vết bẩn cũ dễ dàng. Thiết kế màn hình cảm ứng giúp cho việc sử dụng dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt, bạn chỉ cần quét mã QR cho phép bạn có ngay sách nấu ăn.

Sản phẩm có thể sử dụng chiên và hấp cùng một lúc, việc này giúp cho các bà nội trợ có thể tiết kiệm được thời gian nấu nướng một cách tối ưu. Thiết kế màu sắc sang trọng còn sẽ giúp cho không gian nhà bếp của bạn trở nên sang trọng và tươi sáng hơn.

#06

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF276

Sản phẩm sở hữu thiết kế có kiểu dáng hiện đại, màu sắc được phối khá tinh tế vì thế sẽ phù hợp cho mọi không gian bếp khác nhau. Bên cạnh đó, hiệu năng sử dụng lâu dài với động cơ bền bỉ, từ đó giúp hỗ trợ các bà nội trợ hiệu quả trong việc bếp núc.

6
Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của Lock&Lock EJF276 sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm
Lock&Lock EJF276
1.990.000 đ
Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của Lock&Lock EJF276 sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm

Phần vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa bền, đẹp, chất liệu cao cấp còn có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ dàng hơn trong việc lau chùi vì hạn chế bám bẩn. Thiết kế này còn khiến cho các chị em có thể tiết kiệm được thời gian một cách tốt đa.

Với công suất hoạt động mạnh mẽ, lên đến 1400W giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Dung tích sản phẩm là 3 lít, phù hợp với những gia đình không quá đông thành viên và có thể sử dụng để chế biến được nhiều món ăn thơm ngon.

Được trang bị tính năng hẹn giờ, có thể giúp người dùng cài đặt thời gian một cách hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Lòng nồi tiện dụng, có trọng lượng nhẹ và có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp thức năng ngon hơn và giảm hàm lượng chất béo lên đến 80%. Ứng dụng công nghệ Rapid Air độc đáo của Eco Fryer, cho phép nồi chiên bằng không khí khiến cho thức ăn giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong.

Lồng nồi có khả năng chống dính và dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Trang bị chức năng tự động tắt giúp cho thiết bị đang hoạt động sẽ tự động tắt nguồn khi nhiệt độ quá cao. Từ đó đảm bảo an toàn cho bạn và các thành viên trong quá trình sử dụng.

#07

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF284BLK

Sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF284BLK trong những năm gần đây được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao. Giá cả của nó còn khá phải chăng, đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho nó được nhiều người lựa chọn.

7
Lock&Lock EJF284BLK giúp cho việc nấu ăn của các bà nội trợ được giải quyết một cách nhanh gọn và tiện lợi hơn.
Lock&Lock EJF284BLK
(Tiki tốt nhất) 2.690.000 đ
Lock&Lock EJF284BLK giúp cho việc nấu ăn của các bà nội trợ được giải quyết một cách nhanh gọn và tiện lợi hơn.

Dung tích của sản phẩm là 5,5 lít phù hợp với những gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Bên cạnh đó, kích thước sản phẩm còn khá nhỏ gọn 32,5 x  31,4 x  37,6 cm nên rất phù hợp với những gia bếp nhỏ, vừa vì không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.

Vỏ ngoài được làm bằng nhựa PP cao cấp và phần lồng nồi làm bằng thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng trong thời gian dài. Trọng lượng chỉ khoảng 6kg giúp người dùng có thể dễ dàng và thay đổi vị trí nếu cần.

Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ lưu thông khí 360 độ còn giúp cho việc nấu ăn nhanh chóng hơn. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm của Lock&Lock EJF284BLK giúp cho việc nấu ăn của các bà nội trợ được giải quyết một cách nhanh gọn và tiện lợi hơn.

Sản phẩm còn được trang bị 8 menu nấu nướng các loại thức ăn phổ biến. Bạn chỉ cần lựa chọn tính năng với loại thực phẩm tương ứng và chờ đợi, mọi việc đã có EJF284BLK Lock&Lock lo hết từ nhiệt độ cho đến thời gian.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tính năng tạm dừng thông minh, giúp cho các bà nội trợ có thể thêm vào gia vị hoặc bỏ thêm thực phẩm vào nếu lỡ quên mất. Bạn chỉ ấn nút, máy sẽ tự động lưu giữ thời gian và nhiệt độ đã cài đặt trước đó.

Trên đây là gợi ý về 7 loại nồi chiên không dầu Lock&Lock được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng nhất trên thị trường. Mức giá trên đây chỉ để tham khảo, vì tại các cửa hàng cung cấp có thể sẽ áp dụng các chương trình giảm giá, ưu đãi giúp bạn mua được sản phẩm tốt với mức giá phải chăng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Lò vi sóng điện tử có nướng Sharp R-G272VN-S

Top 10 Loại Lò Vi Sóng Được Review tốt nhất cho gia đình

Trong cuộc sống hiện đại, lò vi sóng đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu với gian bếp...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Philips tốt nhất (HD9650, HD9220, HD9238…)

Nồi chiên không dầu Philips sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, xứng đáng để bạn mua và trang bị...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Bluestone được đánh giá tốt nhất

Nồi chiên không dầu BlueStone được đánh giá cao về kiểu dáng, công nghệ, chất lượng, tính năng và chất...

Ấm đun nước siêu tốc Electrolux EEK-1303K

Top 10 loại Ấm Đun Nước Siêu Tốc bền đẹp, tốt nhất

Ấm đun nước siêu tốc là thiết bị rất cần thiết trong gian bếp giúp đun sôi nước nhanh chóng...

TOP 5 Loại Ấm Sắc Thuốc Bắc Bằng Điện Được Reviews Tốt Nhất

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện giúp giữ nguyên những dưỡng chất quan trọng và mùi vị đặc trưng của...

Top 8 Bộ Ấm Trà Đạo Nhật Bản đẹp bền, giá rẻ, pha siêu ngon

Bộ ấm trà đạo Nhật Bản rất được yêu thích tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn sử...