4.8/5 - (59 bình chọn)

Top 10 Bếp Nướng Điện Không Khói tốt, bền bỉ nhất

Cập nhật 02/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Lock&Lock Electric Grill EJG231 – bếp nướng điện không khói có thiết kế sang trọng
2Bếp nướng điện không khói Kangaroo KG699 [chất lượng tốt]
3Happy Time Sunhouse SHD4607 – bếp nướng điện không khói nhỏ gọn
4Bếp nướng điện không khói Goldsun GR-GYC 1400 [thiết kế đơn giản]
5Philips HD6320 – bếp nướng điện không khói của mọi cá nhân và gia đình
6Bếp nướng điện không khói Magic Home MH 1168 [nên mua sử dụng]
7Bếp nướng điện không khói Ranee RN-IR001 [dùng tia hồng ngoại]
88.Delites BN03 – bếp nướng điện không khói có kiểu dáng tiện lợi và đẹp mắt
9Bếp nướng điện không khói Bluestone EGB-7408 [tiện dụng, nhỏ gọn]
10Sunhouse SHD4603 – bếp nướng điện không khói có thiết kế gọn gàng và đẹp mắt
Những lưu ý khi dùng và bảo quản bếp nướng điện không khói [Xem chi tiết]

Bếp nướng điện không khói được nhiều gia đình và cá nhân lựa chọn để bổ sung vào bộ sưu tập đồ gia dụng trong nhà. Bởi sản phẩm giúp làm chín các loại thực phẩm (thịt, rau củ, hải sản,…) nhanh chóng mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon và thành phần dinh dưỡng. Đặc biệt, không bị cháy khét và cho màu sắc rất bắt mắt.

Review 10 bếp nướng điện không khói chất lượng tốt, giá hợp lí

Lock & Lock EJG211BLK, Kangaroo KG198M, Goldsun GR-GYC 140, Philips HD6320, Happy Time Sunhouse HTD4606,… là những bếp nướng điện không khói chất lượng tốt, giá hợp lí mà bạn nên tham khảo và lựa chọn sử dụng trong gia đình. Tùy từng loại sẽ có những mẫu mã, tính năng, kích thước,… khác nhau. Cụ thể như sau:

#01

Lock&Lock Electric Grill EJG231 – bếp nướng điện không khói có thiết kế sang trọng

Lock&Lock Electric Grill EJG231 có thiết kế sang trọng và hiện đại với hai màu xám và đen nên phù hợp với không gian phòng bếp của mọi gia đình. Chất liệu làm ra sản phẩm tốt, không chứa chất độc hại nên an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Lock&Lock Electric Grill EJG231 có vỉ nướng khá lớn với kích thước là 58 x 33,5 x 9, 2 (cm) nên nướng được nhiều loại thịt, tôm, cá, rau củ,… trong cùng một thời điểm. Đồng thời, sản phẩm có công suất hoạt động cao nên chỉ trong khoảng thời gian ngắn đã làm chín thực phẩm mà vẫn giữ nguyên vẹn hương vị và thành phần dinh dưỡng.

1
Bếp Nướng Điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 có xuất xứ từ Hàn Quốc. Với kích thước khay nướng lớn giúp tuỳ chỉnh được nhiều đồ nướng
Lock&Lock Electric Grill EJG231
(Tiki) 886.000 đ
Bếp Nướng Điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 có xuất xứ từ Hàn Quốc. Với kích thước khay nướng lớn giúp tuỳ chỉnh được nhiều đồ nướng

Ngoài ra, Lock&Lock Electric Grill EJG231 có 5 mức điều chỉnh nhiệt và bề mặt nướng đã được phủ một lớp chống dính rất chất lượng. Bên cạnh đó, có lỗ thoát dầu và giá đỡ để phần dầu mỡ dư thừa thuận lợi chạy xuống khay đựng phía dưới, giúp dễ dàng dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ sản phẩm và khu vực xung quanh.

Đặc biệt, Lock&Lock Electric Grill EJG231 có thể hạn chế tối đa khói thoát ra bên ngoài khi nướng nên ngôi nhà không bị ngột ngạt, khó chịu và ám mùi. Sản phẩm còn có thêm tay cầm chống nóng tiện lợi cho người sử dụng và không gặp khó khăn khi muốn di chuyển sang các vị trí khác nhau.

#02

Bếp nướng điện không khói Kangaroo KG699 [chất lượng tốt]

Kangaroo KG699 nổi bật với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và thiết kế phù hợp với không gian phòng bếp của nhiều gia đình. Sản phẩm có màu đen ấn tượng và sang trọng, bề mặt không dễ bị bám bụi bẩn và tay cầm chắc chắn nên có thể bài trí tại những vị trí khác nhau trong khu vực nấu nướng, thuận lợi làm sạch sau mỗi lần sử dụng và không bị rơi hỏng khi di chuyển.

2
Kangaroo KG699 nổi bật với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và thiết kế phù hợp với không gian phòng bếp của nhiều gia đình
Kangaroo KG699
488.000 đ
Kangaroo KG699 nổi bật với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và thiết kế phù hợp với không gian phòng bếp của nhiều gia đình

Công suất hoạt động của Kangaroo KG699 là 2000W nên khi dùng để nướng thực phẩm (thịt, tôm, rau củ, cá,…) sẽ làm chín rất nhanh, giúp tiết kiệm công sức, thời gian và điện năng. Song song đó, sản phẩm tích hợp sẵn nút điều chỉnh với 5 công dụng để trong mỗi lần sử dụng đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Kangaroo KG699 được làm bằng chất liệu hợp kim chắc bền, không chứa các chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Đồng thời, sản phẩm được phủ một lớp chống dính khá cao cấp với mục đích là chống bám dầu mỡ và hộp chứa dầu mỡ, lỗ thoát dầu cực kì tiện lợi cho người dùng.

#03

Happy Time Sunhouse SHD4607 – bếp nướng điện không khói nhỏ gọn

Happy Time Sunhouse SHD4607 có điểm cộng là nhỏ gọn và dễ di chuyển, có thể đặt trong không gian phòng bếp, cất giữ trong tủ hoặc mang đi du lịch mà không chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh đó, sản phẩm khá nhẹ – khoảng 1,8kg nên cực kì thuận lợi khi bảo quản, sử dụng và lau chùi, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

3
Happy Time Sunhouse SHDD4607 khá nhẹ – khoảng 1,8kg nên cực kì thuận lợi khi bảo quản, sử dụng và lau chùi, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng
Sunhouse SHD4607
433.000 đ
Happy Time Sunhouse SHDD4607 khá nhẹ – khoảng 1,8kg nên cực kì thuận lợi khi bảo quản, sử dụng và lau chùi, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng

Happy Time Sunhouse SHD4607 có bộ điều chỉnh nhiệt linh hoạt cùng nhiều chế độ khác nhau nên đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn khi nướng và phù hợp với không ít loại thực phẩm (thịt, rau củ, cá, tôm,…). Đồng thời, sản phẩm có độ tản nhiệt rất nhanh và tỉ lệ thuận với tốc độ làm chín món ăn, giúp tiết kiệm thời gian.

Mặt nướng của Happy Time Sunhouse SHD4607 được làm bằng vân đá và có phủ hai lớp chống dính, giúp sản phẩm có độ bền cao và tổng thể trở nên đẹp, sang trọng. Ngoài ra, mặt nướng được thiết kế theo dạng các rãnh lớn để hạn chế tối đa tình trạng dầu mỡ bám quá nhiều vào thực phẩm và tăng khả năng chống dính.

#04

Bếp nướng điện không khói Goldsun GR-GYC 1400 [thiết kế đơn giản]

Goldsun GR-GYC 1400 có thiết kế đơn giản – dạng phẳng rộng với một bên có vân và một bên trơn phẳng nhằm làm cho hiệu quả hút dầu mỡ được tăng khi nướng. Màu sắc đặc trưng của sản phẩm là xám đen và tổng thể nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian phòng bếp và không chiếm nhiều diện tích trong nhà.

bếp nướng điện không khói
Goldsun GR-GYC 1400 có thiết kế đơn giản – dạng phẳng rộng với một bên có vân và một bên trơn phẳng

Goldsun GR-GYC 1400 có công suất hoạt động là 1400W – không lớn nhưng sử dụng ổn và tiết kiệm được không ít thời gian khi nướng thực phẩm (rau củ, cá, tôm, thịt,…). Song song đó, sản phẩm có 5 mức nhiệt khác nhau, khi muốn điều chỉnh bạn chỉ cần thực hiện thao tác trên nút cố định để các món ăn giữ được nguyên vẹn thành phần dinh dưỡng và hương vị thơm ngon.

Goldsun GR-GYC 1400 khi làm việc quá tải sẽ tự động ngắt điện nên cực kì an toàn trong quá trình sử dụng, nhất là đối với những gia đình có con nhỏ. Sản phẩm có “tuổi thọ” tương đối cao và chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên có thể dùng được trong một thời gian dài mà không bị hư hỏng cần sửa chữa hoặc thay mới.

Giá tham khảo: 500.000 vnđ

#05

Philips HD6320 – bếp nướng điện không khói của mọi cá nhân và gia đình

Philips HD6320 ghi điểm với các cá nhân và gia đình nhờ vào công dụng, tính năng cùng chất lượng đạt chuẩn. Cụ thể, sản phẩm tích hợp hai mặt chống dính và có thể lật ngược dễ dàng với một mặt là trơn phẳng và một mặt là các vân rãnh – giúp mỡ dầu hạn chế bám vào thực phẩm (tôm, rau củ, cá, tôm, thịt,…) và tạo được những đường đẹp mắt trên món ăn.

Philips HD6320
Philips HD6320 ghi điểm với các cá nhân và gia đình nhờ vào công dụng, tính năng cùng chất lượng đạt chuẩn

Bên trong Philips HD6320 có lắp đặt một khay chứa dầu. Khi mặt phẳng nướng nghiêng, dầu mỡ dư thừa sẽ thuận lợi chảy vào khay và giảm được khói, mùi, tránh bị bắn dầu,…. Sản phẩm được làm bằng các chất liệu an toàn, không gây ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng món ăn và sức khỏe của người tiêu dùng.

Philips HD6320 dễ làm sạch sau mỗi lần sử dụng bằng cách truyền thống hoặc máy rửa chén nên được đánh giá cao về sự tiện lợi, xứng đáng với số tiền đã đầu tư và tiết kiệm thời gian, công sức. Về thiết kế, sản phẩm có tổng thể đẹp, gọn gàng, ấn tượng và sang trọng, “ăn khớp” và hài hòa với mọi không gian phòng bếp và những đồ vật khác trong nhà.

Giá tham khảo: 1.490.000 vnđ

#06

Bếp nướng điện không khói Magic Home MH 1168 [nên mua sử dụng]

Magic Home MH 1168 thuộc phân khúc tầm trung với mức giá bán vừa phải và phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều cá nhân và gia đình. Sản phẩm có thể được dùng vào nhiều mục đích nhưng chủ đạo nhất vẫn là làm chín các loại thực phẩm như tôm, cá, thịt, rau củ,… trong một khoảng thời gian ngắn mà vẫn tạo nên được những món ăn thơm ngon, hấp dẫn và đẹp mắt.

Magic Home MH 1168
Magic Home MH 1168 làm chín các loại thực phẩm như tôm, cá, thịt, rau củ,… trong một khoảng thời gian ngắn

Magic Home MH 1168 có cấu tạo đơn giản với chân đế, khay nướng và khay thoát dầu. Khi cần hoặc không sử dụng đến sản phẩm, bạn có thể dễ dàng tháo rời hoặc lắp đặt các bộ phận nên cực kì thuận tiện khi bảo quản (không chiếm nhiều diện tích trong nhà bếp) và không gặp khó khăn khi vệ sinh, lau chùi sạch sẽ.

Điểm thích nhất ở Magic Home MH 1168 là vỉ nướng đã được phủ một lớp chống dính có chất lượng cao và khe thoát dầu tương đối rộng nên thực phẩm khi nướng không bị khét và nguyên vẹn, hạn chế khói rất nhiều và không gây mùi cho không gian sống. Bên cạnh đó, sản phẩm có phần chân đế được làm từ nhựa cao cấp nên vừa bền đẹp và chắc chắn, vừa gặp nhiều thuận lợi khi di chuyển đến những vị trí khác nhau trong nhà.

Giá tham khảo: 599.000 vnđ

#07

Bếp nướng điện không khói Ranee RN-IR001 [dùng tia hồng ngoại]

Ranee RN-IR001 hoạt động bằng cơ chế nướng chín thực phẩm (rau củ, thịt, cá, tôm,…) bằng tia hồng ngoại, tạo nên thành phẩm cuối cùng là những món ăn giữ nguyên vẹn hương vị thơm ngon và thành phần dinh dưỡng. Tuy nhiên, thời gian nướng sẽ lâu hơn các bếp sử dụng nhiệt nên đây sẽ là một nhược điểm nhỏ, nhưng không ảnh hưởng quá lớn bởi bạn hoàn toàn có thể cười nói, trò chuyện vui vẻ cùng gia đình, bạn bè,…. trong khi chờ đợi.

bếp nướng điện không khói
Ranee RN-IR001 hoạt động bằng cơ chế nướng chín thực phẩm (rau củ, thịt, cá, tôm,…) bằng tia hồng ngoại

Điểm ấn tượng nhất ở Ranee RN-IR001 là thiết kế mới lạ và độc đáo với kiểu dáng hình tròn và sử dụng đen làm màu sắc chủ đạo. Không chỉ phù hợp với mọi không gian phòng bếp mà còn giúp thực phẩm khi nướng có thể hấp thu được toàn bộ nhiệt, từ đó đẩy nhanh tốc độ nướng và tiết kiệm điện năng, không gian.

Bề mặt chứa toàn bộ thực phẩm của Ranee RN-IR001Ranee RN-IR001 khi nằm nghiêng sẽ xuất hiện những lỗ thoát dầu và tự động rút đi phần dầu mỡ dư thừa xuống bên dưới. Ngoài ra, máy nhiệt hồng ngoại sẽ được đặt ở bên trên để thực hiện chiếu xạ, làm chín mà không khiến món ăn bị cháy khét. Đặc biệt, sản phẩm có nút điều chỉnh với 5 mức độ khác nhau và ngắt điện tự động khi làm việc quá tải nên rất an toàn cho bạn và gia đình.

Giá tham khảo: 1.489.000 vnđ

#08

8.Delites BN03 – bếp nướng điện không khói có kiểu dáng tiện lợi và đẹp mắt

Delites BN03 được không ít cá nhân và gia đình yêu thích nhờ kiểu dáng tiện lợi và đẹp mắt. Khi đặt trên bàn ăn trong nhà để sử dụng nướng những loại thực phẩm khác nhau như cá, tôm, rau củ, thịt,… sẽ không tốn nhiều diện tích và giúp bạn cùng các thành viên khác có một bữa ăn ngon, dinh dưỡng và ít dầu mỡ, không khói ám vào quần áo.

bếp nướng điện không khói
Delites BN03 được không ít cá nhân và gia đình yêu thích nhờ kiểu dáng tiện lợi và đẹp mắt

Delites BN03 có mặt bếp bằng phẳng và rộng được làm bằng hợp kim nhôm và phủ lớp chống dính, giúp dễ vệ sinh sau khi dùng và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, mặt bếp chia ra thành hai phần với một phần trơn láng và một phần có khe rảnh. Bên cạnh đó, sản phẩm trang bị núm vặn nhiệt độ để bạn có thể điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu sử dụng.

Delites BN03 hoạt động với công suất là 2000W nên nướng khá nhanh – tiết kiệm công sức và thời gian. Mặt khác, sản phẩm có vỉ nướng được cài đặt sẵn tính năng tự động ngắt khi quá tải và làm việc trở lại khi đã ổn định, giúp đảm bảo an toàn và không gây nguy hiểm cho người dùng. Đồng thời, có khay chứa dầu mỡ dư thừa, giúp khu vực chế biến món ăn sạch sẽ hơn và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Giá tham khảo: 630.000 vnđ

#09

Bếp nướng điện không khói Bluestone EGB-7408 [tiện dụng, nhỏ gọn]

Bluestone EGB-7408 thích hợp dùng cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời hoặc trong nhà. Bởi thiết kế tiện dụng và nhỏ gọn – dễ dàng sử dụng và di chuyển, cũng như không chiếm nhiều diện tích và không khó khăn khi vệ sinh, lau chùi sạch sẽ; bề mặt nướng rộng và phẳng, phủ thêm một lớp chống dính Ceramic nên bền tốt, làm chín được nhiều thực phẩm và không bị cháy két, giữ được giá trị dinh dưỡng tối đa.

Bluestone EGB-7408
Bluestone EGB-7408 thích hợp dùng cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời hoặc trong nhà

Ngoài ra, trên bề mặt nướng của Bluestone EGB-7408 còn có các khe rảnh chứa dầu mỡ và khe hứng bên dưới để chứa phần dầu mỡ dư thừa trong suốt quá trình nướng. Phần vỉ thì dễ tháo rời và lắp đặt, khi sử dụng không mất nhiều thời gian và thuận tiện trong việc dọn dẹp. Bên cạnh đó, sản phẩm có núm vặn điều khiển với 4 mức công suất để bạn tùy chọn theo nhu cầu dùng.

Bluestone EGB-7408 sẽ tự động ngắt điện khi quá tải nên an toàn cho bạn và các thành viên trong gia đình mỗi khi sử dụng, hạn chế được tối đa các rủi ro hoặc sự cố ngoài ý muốn. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với công suất hoạt động là 1400W và chất liệu chính là hợp kim nhôm, giá thành thì hợp lí nên rất xứng đáng để đầu tư cho không gian phòng bếp trong nhà.

Giá tham khảo: 915.000 vnđ

#10

Sunhouse SHD4603 – bếp nướng điện không khói có thiết kế gọn gàng và đẹp mắt

Sunhouse SHD4603 được thiết kế gọn gàng và đẹp mắt. Đồng thời, tiện dụng với mọi gia đình. Sản phẩm có mặt bếp phủ chống dính trên chất liệu đá hoa cương Whitford (Mỹ) nên vừa kháng khuẩn và bền, vừa nướng thực phẩm ngon và dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Ngoài ra, hai mặt nướng còn có sự khác biệt nên nướng được rất nhiều loại thực phẩm khác nhau và khi chín có mùi vị cực kì thơm ngon.

bếp nướng điện không khói
Hai mặt nướng của Sunhouse SHD4603 có sự khác biệt nên nướng được rất nhiều loại thực phẩm khác nhau

Sunhouse SHD4603 hoạt động với công suất khoảng 1500W và điều khiển nhiệt độ bằng núm vặn nên không cần các thực hiện các thao tác phức tạp vẫn làm chín thực phẩm nhanh chóng. Phía trên mặt bếp nướng còn có nắp kính cường lực (dạng trong suốt) nên cho hiệu quả giữ nhiệt tốt, tăng sự sang trọng cho sản phẩm, chống bắn bẩn và thuận tiện quan sát trong quá trình nướng.

Sunhouse SHD4603 có tay cầm cách nhiệt tiện dụng, giúp bạn không bị nóng khi di chuyển sản phẩm; khay chứa dầu mỡ và nước dư thừa phía dưới giúp món ăn khô bề mặt, đẹp, chín đều và hạn chế khói. Hiện tại, sản phẩm được đánh giá khá cao về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng nên nếu có nhu cầu, bạn nên cân nhắc lựa chọn và mua cho gia đình mình để có những bữa tiệc nướng vui vẻ.

Giá tham khảo: 1.266.000 vnđ

Một số tiêu chuẩn khi chọn mua bếp nướng điện không khói

Khi chọn mua bếp điện không khói, bạn cần tuân thủ theo một số tiêu chuẩn liên quan đến chủng loại, vỉ nướng, thiết kế, khả năng tháo rời, nguồn gốc xuất xứ, chất liệu và mức giá. Mục đích là giúp thuận lợi sở hữu được sản phẩm ưng ý, đáp ứng được nhu cầu, phù hợp với sở thích, an toàn cho sức khỏe và không nằm ngoài “điều kiện kinh tế”.

Chủng loại

Bếp nướng điện không khói có khá nhiều loại khác nhau. Chẳng hạn như bếp điện loại cắm dây vào nguồn điện trực tiếp sẽ thích hợp dùng trong nhà hoặc khi muốn mang theo đi picnic, du lịch,… thì cần phải có thêm ổ cắm. Ngoài ra, nếu bạn dư dả về tài chính, thích sự tiện lợi và muốn nướng thực phẩm không có khói bay ra bên ngoài hoặc mùi bám vào quần áo thì các sản phẩm dùng tia hồng ngoại hoặc gắn thêm quạt sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đa số bếp điện không khói đều sẽ giữ được nguyên vẹn hương vị và thành phần dinh dưỡng của món ăn, cũng như cho màu sắc đẹp và bắt mắt với thời gian nướng nhanh/chậm tùy nhu cầu của người sử dụng. Đồng thời, sản phẩm cũng được chia thành nhiều phân khúc từ thấp, trung bình đến cao nên chắc chắn phù hợp và không nằm ngoài “điều kiện kinh tế” của bạn và gia đình.

Vỉ nướng

Vỉ nướng của bếp nướng điện không khói cũng có nhiều loại khác nhau nhưng bạn nên ưu tiên loại phẳng hoặc có khe rãnh thoát dầu mỡ. Bởi giúp thực phẩm trong quá trình làm chín có bề mặt khô ngon, màu sắc đẹp, không bị cháy khét,…. Mặt khác, dễ dàng vệ sinh và lau chùi sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng – mất ít thời gian và công sức.

Thiết kế

Khi chọn mua bếp nướng điện không khói, bạn nên cân nhắc đến những sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng để vừa tăng thêm sự thích thú khi thưởng thức món ăn và “tô điểm” thêm không gian phòng bếp trong nhà, vừa thuận tiện khi di chuyển hoặc mang theo du lịch. Bên cạnh đó, những loại có kích thước lớn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có đông thành viên.

bếp nướng điện không khói
Khi chọn mua bếp nướng điện không khói, bạn nên cân nhắc đến những sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng

Khả năng tháo rời

Bếp nướng điện không khói khi chọn mua phải lưu ý về khả năng tháo rời các bộ phận để dễ dàng bảo quản và vệ sinh, chùi rửa sau mỗi lần sử dụng. Song song đó, tạo điều kiện thuận lợi để bạn kiểm tra sản phẩm, sớm phát hiện các lỗi hư hỏng ảnh hưởng đến chất lượng chung để kịp thời và nhanh chóng sửa chữa, bảo hành để có thể dùng tốt, phục vụ bữa ăn cho bạn và gia đình.

Nguồn gốc xuất xứ

Thông thường, bếp nướng điện không khói đều có nguồn gốc xuất từ từ Hàn Quốc, Trung Quốc,…. Trước khi chọn mua, bạn nên tìm hiểu thật kĩ các thông tin liên quan để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Nếu có các thắc mắc cần được giải đáp, đừng quên chia sẻ cùng nhân viên của các cửa hàng, những sàn thương mại điện tử để được tư vấn và hỗ trợ. Từ đó, có được quyết định chính xác nhất.

Chất liệu

Khi mua bếp nướng điện không khói, bạn nên lựa chọn loại được làm bằng các chất liệu an toàn và không chứa các chất độc hại để không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bản thân và những thành viên khác trong gia đình. Bên cạnh đó, cũng sẽ không tác động không tốt đến món ăn, giúp cả nhà có những buổi thưởng thức đồ nướng thơm ngon.

Mức giá

Bếp nướng điện không khói thường được bán với mức giá từ vài trăm đến trên 1 triệu đồng. Tức là không cần chi trả quá nhiều “ngân sách” bạn vẫn có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, “tuổi thọ” dài và có nhiều tính năng nổi bật. Mặt khác, khi biết được mức giá chính xác, bạn sẽ tránh được tình trạng mua nhầm và tiết kiệm được không ít chi phí.

Những lưu ý khi dùng và bảo quản bếp nướng điện không khói

Bảo quản bề mặt của bếp, điều chỉnh nhiệt độ thích hợp khi nướng và vệ sinh sạch sẽ sau khi dùng là những lưu ý quan trọng mà bạn cần biết trong quá trình dùng và bảo quản bếp nướng điện không khói. Giúp sản phẩm giữ được tính thẩm mỹ tốt nhất, không bị hư hỏng, thực phẩm được làm chín thơm ngon và không bị cháy khét, tiết kiệm thời gian chùi rửa,….

Bảo quản bề mặt của bếp nướng

Nếu không bảo quản bề mặt của bếp nướng sẽ dễ xảy ra tình trạng trầy xước và bong tróc ảnh hưởng đến khả năng chống dính và tính thẩm mỹ của sản phẩm, làm cho món ăn sau khi được làm chín không còn đẹp và nguyên vẹn, nhất là dễ cháy khét và bám nhiều dầu mỡ dư thừa. Do đó, khi dùng những dụng cụ bằng gỗ, nhựa,… như thìa, vá,… trong quá trình nướng, bạn phải thật cẩn thận.

Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp khi nướng

Mỗi loại vật dụng, máy móc, thiết bị trong nhà bếp đều sẽ có cách dùng khác nhau. Trong đó, bếp nướng điện không khói khi sử dụng sẽ cần điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với từng loại thực phẩm để món ăn khi được làm chín sẽ thơm ngon, không bị cháy khét và giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng. Đồng thời, giúp sản phẩm tránh được tình trạng cháy nổ hoặc hỏng hóc.

Bếp nướng điện không khói
Bếp nướng điện không khói khi sử dụng sẽ cần điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với từng loại thực phẩm

Vệ sinh sạch sẽ sau khi dùng

Sau khi dùng bếp nướng điện không khói để làm chín thực phẩm, bạn không nên làm sạch ngay lập tức. Thay vào đó, nên chờ trong khoảng 15 – 20 phút để bếp nguội bớt rồi mới tiến hành tách rời các bộ phận và vệ sinh, chùi rửa. Mục đích là tránh để nước va chạm với bộ phận làm nóng và bộ phận điện. Cuối cùng là phơi khô và lắp ráp lại theo hình dáng ban đầu trước khi đem đi cất gọn trong tủ hoặc phòng bếp.

LƯU Ý: Trong xuyên suốt quá trình vệ sinh và chùi rửa bếp, bạn nên dùng nước lạnh và xà phòng rửa chén, không sử dụng cọ nhôm, chất tẩy rửa mạnh hoặc nước chanh để vừa làm sạch được sản phẩm và vừa không khiến bề mặt nướng bị mài mòn. Đồng thời, không để bếp qua ngày và không để cặn bẩn bám quá lâu trên sản phẩm nếu không muốn khó tẩy rửa và không đảm bảo vệ sinh cho những lần sử dụng sau.

Trên đây là top 10 bếp nướng điện không khói tốt nhất reviews 2021 và một số tiêu chuẩn khi chọn mua, những lưu ý khi dùng và bảo quản. Hi vọng qua bài viết, bạn đọc sẽ tham khảo được nhiều thông tin thú vị và hữu ích, giúp bản thân dễ dàng sở hữu được sản phẩm chất lượng, đúng nhu cầu và phù hợp “túi tiền” để các thành viên trong gia đình có những bữa đồ nướng thật thơm ngon và hấp dẫn mà không mất nhiều thời gian và công sức.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 5 Nồi Chiên Không Dầu Của Đức Tốt Nhất, Siêu Bền

Nồi chiên không dầu của Đức rất đáng lựa chọn để mua và sử dụng trong gia đình. Bởi sản...

TOP 10 Tủ Lạnh Samsung Inverter Tốt Nhất, Siêu Tiết Kiệm Điện

Tủ lạnh Samsung Inverter là một trong những sản phẩm đồ gia dụng nên có trong mỗi gia đình. Ngoài...

nồi cơm điện Tefal RK224168

Top 10 Nồi Cơm Điện Mini giá rẻ, đa năng, nấu ngon nhất

Nồi cơm điện mini là thiết bị nhà bếp có dung tích nhỏ với thiết kế nhỏ gọn, rất phù...

Top 10 Robot Hút Bụi Lau Nhà Thông Minh giá tốt & chất lượng nhất

Robot hút bụi lau nhà thông minh được tích hợp các tính năng thông minh giúp hỗ trợ việc lau...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Camel: giá rẻ, nhiều người reviews tốt

Nồi chiên không dầu Camel hiện đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu trên thị trường Trung Quốc...

Top 5 Nồi Cơm Điện Toshiba tốt nhất, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Toshiba đã quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam khi hầu như các căn bếp đều...