4.7/5 - (3 bình chọn)

Top 5 Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai tốt nhất, an toàn khi sử dụng

Cập nhật 28/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Làm Đẹp
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai, môi, mũi dùng 1 lần
2Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai chuyên nghiệp
3Bộ dụng cụ xỏ khuyên 18 kìm kẹp
4Bộ dụng cụ xỏ khuyên kèm 72 đinh tai
5Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai, mũi bằng thép không gỉ
Review 5 bộ dụng cụ xỏ khuyên tai được đánh giá tốt nhất từ người dùng [Xem chi tiết]

Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai nếu chọn mua được loại tốt nhất sẽ giúp bạn đảm bảo được an toàn khi dùng tại nhà hoặc khi sử dụng phục vụ cho khách hàng tại cửa hàng sẽ hạn chế được tối đa tình trạng bị kích ứng, nhiễm trùng hoặc lây nhiễm chéo. Ngoài ra, sẽ nhận lại được chất lượng tương ứng với số tiền đã chi trả.

Review 5 bộ dụng cụ xỏ khuyên tai được đánh giá tốt nhất từ người dùng

Nhu cầu mua bộ dụng cụ xỏ khuyên tai ở TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ và các tỉnh/thành phố khác của Việt Nam ngày càng nhiều. Tuy nhiên, việc lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp để vừa đáp ứng được nhu cầu, vừa đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là 5 gợi ý từ TopAZ Review:

#01

Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai, môi, mũi dùng 1 lần

Làm bằng chất liệu thép không gỉ và đã được tiệt trùng 100% trước khi cung cấp ra thị trường nên không chỉ có chất lượng tốt mà còn đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn. Cam kết không gây kích ứng, tổn thương hoặc nhiễm trùng cho người sử dụng khi dùng theo đúng hướng dẫn.

bộ dụng cụ xỏ khuyên tai
Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai, môi, mũi dùng 1 lần được làm chủ yếu bằng chất liệu thép không gỉ

Cách dùng đơn giản và thuận tiện. Sử dụng được cho lỗ tai, nút bụng, lưỡi, lông mày, núm vú, môi và lỗ mũi. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên không khó để bảo quản hoặc mang theo ra ngoài. Trọn bộ có đầy đủ các dụng cụ cần thiết nên không cần tốn kém thêm chi phí để mua những sản phẩm khác.

Thích hợp dùng tại nhà hoặc nếu bạn mở cửa hàng chuyên nghiệp thì đây sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đặc biệt chỉ sử dụng được 1 lần nên hạn chế được tối đa tình trạng lây nhiễm chéo, giúp tránh được việc bị nhiễm viêm gan hoặc HIV, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe và các vùng da.

Giá tham khảo: 151.000 VND

#02

Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai chuyên nghiệp

Bao gồm 5 kẹp và 1 vali, khuyên xỏ, kim xỏ. Tất cả đều được làm chủ yếu bằng thép y tế loại không gỉ và không gây kích ứng cho da nên an toàn tuyệt đối và có thể dùng được cho cả người lớn, trẻ nhỏ. Giá bán rất phải chăng, phù hợp với “túi tiền” của người đi làm, học sinh sinh viên.

bộ dụng cụ xỏ khuyên tai
Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai chuyên nghiệp bao gồm 5 kẹp và 1 vali, khuyên xỏ, kim xỏ làm bằng thép y tế

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao. Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn đảm bảo không đau, không khó chịu và không bị nhiễm trùng. Đặc biệt, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bảo quản sau mỗi lần dùng, cũng như không khó để mang theo khi ra ngoài.

Tùy nhu cầu, bạn có thể mua sử dụng tại nhà hoặc phục vụ cho việc kinh doanh tại cửa hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là món quà khá độc đáo để dành tặng bạn bè, đồng nghiệp, người thân,… có sở thích xỏ khuyên tai – vừa ý nghĩa lại vừa biểu thị được tình cảm và tấm lòng.

Giá tham khảo: 1.200.000 VND

#03

Bộ dụng cụ xỏ khuyên 18 kìm kẹp

Dùng được cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể, điển hình là các vị trí khác nhau trên lỗ tai nên thường được những cửa hàng chuyên nghiệp mua phục vụ cho khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua dùng tại nhà, nhưng cần lưu ý về cách sử dụng để tránh gây tổn thương cho các vùng da.

bộ dụng cụ xỏ khuyên tai
Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai 18 kìm kẹp là một trong những sản phẩm được người dùng cho phản hồi tốt nhất

Chất liệu chính là thép y tế. Sau một thời gian dài dùng thường xuyên vẫn giữ được độ mới, đẹp và không bị hoen rỉ. Khi sử dụng cũng không gây kích ứng, tổn thương hoặc khó chịu nên có thể đánh giá 10 điểm về độ an toàn và “tuổi thọ”, chất lượng thì hoàn toàn xứng đáng với giá thành.

Sau mỗi lần dùng, bạn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bảo quản. Thiết kế đơn giản và có nhiều sản phẩm riêng biệt với đầy đủ kích thước nên có thể sử dụng vào nhiều mục đích trong làm đẹp. Tổng thể không quá lớn nên có thể mang theo khi ra ngoài nhưng cần cẩn thận để tránh gây trầy xước, hư hỏng.

Giá tham khảo: 3.000.000 VND

#04

Bộ dụng cụ xỏ khuyên kèm 72 đinh tai

Được sản xuất bởi một trong những nhà cung cấp thiết bị y tế nổi tiếng, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Trước khi đưa ra thị trường đã được loại bỏ hoàn toàn nguy cơ có thể gây nhiễm trùng mỗi khi sử dụng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và không bị kích ứng, tổn thương cho da tai trong hầu hết trường hợp.

bộ dụng cụ xỏ khuyên tai
Bộ dụng cụ xỏ khuyên kèm 72 đinh tai được sản xuất bởi một trong những nhà cung cấp thiết bị y tế nổi tiếng

Điểm ấn tượng nhất ở sản phẩm là súng bấm để xỏ khuyên tai được thiết kế theo dạng cơ học nên rất dễ sử dụng tại nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng tại cửa hàng để phục vụ mọi đối tượng khách hàng bởi thao tác thực hiện đơn giản, không gây đau đớn mà thời gian hoàn thành lại nhanh ngoài mong đợi.

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận và khử trùng sạch sẽ nên khi sử dụng bạn không cần lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe. Phụ kiện đi kèm đầy đủ nên không cần mua sắm thêm gây tốn kém “ngân sách”. Kích thước 115 x 85 x 13 mm, nặng 77 gram nên khá thuận tiện khi mang theo ra ngoài.

Giá tham khảo: 169.000 VND

#05

Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai, mũi bằng thép không gỉ

Màu sắc chủ đạo là bạc. Chất liệu chính là thép không gỉ. Kích thước súng xỏ khuyên là 112 x 84 mm với trọng lượng chuẩn là 133 gram. Thiết kế dùng được nhiều lần với cách sử dụng đơn giản nên được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng cho những mục đích khác nhau.

bộ dụng cụ xỏ khuyên tai
Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai, mũi bằng thép không gỉ có màu sắc chủ đạo là bạc, thiết kế dùng được nhiều lần

Điểm thích nhất ở sản phẩm là dễ dàng xác định được vị trí chính xác cần xỏ khuyên trên lỗ tai. Trong quá trình dùng không bị đau, khó chịu hoặc nhiễm trùng như những bộ sản phẩm tương tự trên thị trường. Đồng thời không gây kích ứng nếu sử dụng, vệ sinh và bảo quản đúng cách.

Thiết kế đẹp mắt và tiện dụng với độ bền cao, có thể dùng được cho người lớn và trẻ nhỏ. Đầy đủ dụng cụ phục vụ cho việc xỏ khuyên tai nên thực hiện khá nhanh và không cần chuẩn bị lâu gây mất thời gian, tốn kém tiền bạc. Tổng thể không cồng kềnh nên nếu cần mang theo ra ngoài sẽ không gặp khó khăn.

Giá tham khảo: 136.000 VND

Trên đây là 5 bộ dụng cụ xỏ khuyên tai tốt nhất mà bạn nên tìm mua và sử dụng tại nhà hoặc cửa hàng. Tất cả đều có bán trên các sàn thương mại điện tử hoặc có thể đến những địa chỉ uy tín có nhiều review tốt để sở hữu được sản phẩm chất lượng, bền đẹp và an toàn đối với sức khỏe khi dùng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

xỏ khuyên tai đẹp

Xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi

Xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi là cách đảm bảo an toàn cũng như tạo sự êm...

Cách trị sẹo lồi hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng

Cách Trị Sẹo Lồi Hiệu Quả Chỉ Sau 1 lần Thực Hiện

Sẹo lồi là một dạng thương tổn trên bề mặt của da, khiến da không còn trở nên mịn màng,...

súng bấm lỗ tai tốt nhất

Top 5 Loại Súng Bấm Lỗ Tai tốt nhất, an toàn, dễ sử dụng

Súng bấm lỗ tai nên ưu tiên lựa chọn loại tốt nhất để vừa an toàn khi sử dụng, vừa...

khuyên tai nam đẹp

TOP 10 Mẫu khuyên tai Nam đẹp “Cực Chất” được yêu thích nhất

Khuyên tai nam đẹp là một món trang sức không thể thiếu của phái mạnh. Bởi khi kết hợp cùng...

khuyên tai đẹp

Top 10 Mẫu Khuyên Tai Đẹp cá tính dành cho Nữ đang Hot hiện nay

Khuyên tai đẹp là lựa chọn hàng đầu về trang sức của phái nữ. Bởi có thể giúp cho vẻ...