5/5 - (1 bình chọn)

Top 5 Loại Súng Bấm Lỗ Tai tốt nhất, an toàn, dễ sử dụng

Cập nhật 28/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Làm Đẹp
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Súng bấm lỗ tai kèm bút định vị, gương và 72 khuyên
2Súng bấm lỗ tai kim loại có kèm 98 khuyên
3Súng bấm lỗ tai làm từ thép không gỉ
4Súng bấm lỗ tai sử dụng 1 lần
5Súng bấm lỗ tai không đau, kháng khuẩn dùng 1 lần
Review 5 loại súng bấm lỗ tai tốt nhất, giá rẻ nên lựa chọn [Xem chi tiết]

Súng bấm lỗ tai nên ưu tiên lựa chọn loại tốt nhất để vừa an toàn khi sử dụng, vừa hạn chế được tối đa tình trạng bị lây nhiễm chéo hoặc tổn thương, kích ứng cho các vùng da. Đồng thời, nên mua những loại có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn để dễ sử dụng, lau chùi, bảo quản và mang theo ra ngoài.

Review 5 loại súng bấm lỗ tai tốt nhất, giá rẻ nên lựa chọn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại súng bấm lỗ tai được làm bằng các chất liệu cao cấp với tổng thể đơn giản, độc đáo, ấn tượng và đẹp mắt được bán với giá thành khá rẻ. Trong đó, được khách hàng đã và đang sử dụng đánh giá tốt nhất phải kể đến 5 loại sau đây:

#01

Súng bấm lỗ tai kèm bút định vị, gương và 72 khuyên

Đây là một trong những sản phẩm phổ biến nhất tại Việt Nam, Anh, Trung Quốc và Mỹ. Thường được mua sử dụng tại nhà hoặc dùng trong các cửa hàng chuyên nghiệp để thực hiện bấm lỗ tai nhanh chóng, an toàn, không gây tổn thương và đau đớn, khó chịu cho bản thân hoặc khách hàng.

súng bấm lỗ tai tốt nhất
Súng bấm lỗ tai kèm bút định vị, gương và 72 khuyên thường được mua sử dụng tại nhà hoặc trong các cửa hàng chuyên nghiệp

Chất liệu cao cấp, không gây kích ứng cho da tai. Đặc biệt, không bị hoen gỉ và ít bị hư hỏng sau thời gian dài sử dụng, dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau mỗi lần dùng, không khó để bảo quản và cất gọn, thuận tiện mang theo khi ra ngoài bởi nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích.

Thiết kế đơn giản và đẹp mắt, tạo cảm hứng khi sử dụng. Trọn bộ có đầy đủ đồ dùng phục vụ cho việc bấm lỗ tai nên không tốn kém thêm các chi phí khác – giúp tiết kiệm tối đa “ngân sách”. Cách dùng không phức tạp và trong mỗi sản phẩm đều kèm theo hướng dẫn rõ ràng, chi tiết và cụ thể.

Giá tham khảo: 135.000 VND

#02

Súng bấm lỗ tai kim loại có kèm 98 khuyên

Trọn bộ gồm súng bấm lỗ tai, bút đánh dấu, hộp đựng gương, 98 khuyên cùng nút bịt silicon. Trong đó, súng được làm bằng kim loại nhìn đơn giản, tinh tế và sang trọng với kích thước 11,2 x 8,4 cm và nặng 220 gram. Những sản phẩm còn lại làm từ những chất liệu an toàn, không gây kích ứng.

súng bấm lỗ tai tốt nhất
Súng bấm lỗ tai kim loại có kèm 98 khuyên nhìn đơn giản, tinh tế và sang trọng với kích thước 11,2 x 8,4 cm và nặng 220 gram

Không chỉ bấm lỗ tai, bạn có thể sử dụng súng để bấm lỗ trên miệng, mũi,… mà hoàn toàn có thể yên tâm không bị đau, tổn thương hoặc nhiễm trùng. Sau mỗi lần dùng nên vệ sinh sạch sẽ, lau chùi cẩn thận và bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, không có bụi bẩn để sản phẩm luôn bền, mới và đẹp.

Tổng thể nhỏ gọn nên có thể dễ dàng mang theo ra ngoài mà không cần lo lắng sẽ tốn nhiều diện tích trong túi xách, vali,…. Cách sử dụng không phức tạp nên được dùng rất nhiều tại nhà, spa hoặc cửa hàng chuyên nghiệp. Giá bán ở mức vừa phải, phù hợp với “túi tiền” của nhiều cá nhân.

Giá tham khảo: 199.000 VND

#03

Súng bấm lỗ tai làm từ thép không gỉ

Đây là một trong những loại súng bấm lỗ tai tốt nhất hiện nay. Ngoài sản phẩm chính là súng thì còn có bút đánh dấu, miếng cồn, dụng cụ tháo rời, đầu chuyển đổi và phụ kiện – đầy đủ để bạn thực hiện bấm lỗ tai tại nhà mà không cần đến các cửa hàng chuyên nghiệp – tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

súng bấm lỗ tai tốt nhất
Súng bấm lỗ tai làm từ thép không gỉ có thể sử dụng dễ dàng tại nhà, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Chất liệu chính là thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không gây kích ứng ở vùng da tai. Thiết kế đơn giản nhưng độc đáo và ấn tượng, không gây đau hoặc khó chịu khi dùng. Tổng thể nhỏ gọn và không cồng kềnh, nặng nề nên khá thuận tiện và dễ dàng mang theo khi ra ngoài.

“Tuổi thọ” cao nên sử dụng được lâu dài mà không lo lắng sẽ bị hư hỏng, trục trặc ngay khi vừa mới mua như một số sản phẩm khác. Đặc biệt, không khó để làm sạch khi chỉ cần sử dụng cồn để khử trùng. Sau đó, nên bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát, không ẩm ướt hoặc nhiều bụi bẩn, vi khuẩn.

Giá tham khảo: 166.000 VND

#04

Súng bấm lỗ tai sử dụng 1 lần

Súng có kích thước là 5 x 5 cm, được làm bằng chất liệu nhựa. Đinh tán được sản xuất từ thép không gỉ. Nhìn chung, an toàn gần như 100% cho người sử dụng và trong hầu hết trường hợp đều không gây kích ứng, tổn thương, đau rát, nhiễm trùng hoặc khó chịu ở vùng da lỗ tai.

súng bấm lỗ tai tốt nhất
Súng bấm lỗ tai sử dụng 1 lần được làm bằng chất liệu nhựa và đinh tán được sản xuất từ thép không gỉ

Điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế dùng 1 lần nên tránh được trường hợp bị nhiễm khuẩn. Chịu trách nhiệm về chất lượng là công ty chuyên về thiết bị y tế nên vừa đảm bảo được an toàn, vừa đáng tin cậy. Cách sử dụng đơn giản và có kèm theo miếng bông khử trùng để làm sạch bề mặt da.

Cụ thể, bạn sẽ đánh dấu vị trí bằng bút đánh dấu chuyên dụng. Sau đó, căn chỉnh vị trí & ấn nhẹ chốt để có thể đóng súng. Cuối cùng bấm chặt chốt để có thể đưa đinh tai đi qua tai một cách nhanh chóng rồi nhẹ nhàng kéo súng xuống phần ống tai để có thể trượt xuống dễ dàng.

Giá tham khảo: 15.000 VND

#05

Súng bấm lỗ tai không đau, kháng khuẩn dùng 1 lần

Được đánh giá cao về chất lượng trong khi giá thành lại rất rẻ. Phù hợp mua để dùng trong cửa hàng, spa hoặc sử dụng tại nhà – vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa thuận tiện với các thao tác sử dụng đơn giản và dễ dàng, vừa không gây đau và tổn thương hoặc khó chịu cho vùng da ở lỗ tai.

súng bấm lỗ tai tốt nhất
Súng bấm lỗ tai không đau, kháng khuẩn dùng 1 lần được đánh giá cao về chất lượng trong khi giá thành lại rất rẻ

Chất liệu chính là nhựa và thép không gỉ nên khá an toàn và không gây kích ứng khi sử dụng. Thiết kế dạng dùng 1 lần nên loại bỏ được khả năng bị nhiễm trùng chéo & viêm nhiễm khi thực hiện bấm lỗ tai. Kết hợp thêm kim bấm tích hợp và súng tự hủy – tạo ra sự tiện lợi ngoài mong đợi.

Đặc biệt, được đóng gói rất cẩn thận và trước đó được khử trùng bằng loại khí EO theo yêu cầu về y tế cao nhất nên tránh được tối đa các bệnh nguy hiểm như khi sử dụng chung như HIV, viêm gan,…. Điểm trừ là chỉ có thể bấm 1 lỗ, nếu muốn bấm 2 hoặc nhiều lỗ hơn bạn buộc phải mua số lượng sản phẩm tương ứng.

Giá tham khảo: 8.000 VND

Hi vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết của TopAZ Review bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm súng bấm lỗ tai tốt nhất để sử dụng cho các mục đích khác nhau. Bên cạnh đó, đừng quên lưu ý mua tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, cũng như tiết kiệm tối đa “ngân sách”.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

xỏ khuyên tai đẹp

Xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi

Xỏ khuyên tai an toàn cùng bác sĩ giỏi là cách đảm bảo an toàn cũng như tạo sự êm...

Cách trị sẹo lồi hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng

Cách Trị Sẹo Lồi Hiệu Quả Chỉ Sau 1 lần Thực Hiện

Sẹo lồi là một dạng thương tổn trên bề mặt của da, khiến da không còn trở nên mịn màng,...

bộ dụng cụ xỏ khuyên tai

Top 5 Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai tốt nhất, an toàn khi sử dụng

Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai nếu chọn mua được loại tốt nhất sẽ giúp bạn đảm bảo được an...

khuyên tai nam đẹp

TOP 10 Mẫu khuyên tai Nam đẹp “Cực Chất” được yêu thích nhất

Khuyên tai nam đẹp là một món trang sức không thể thiếu của phái mạnh. Bởi khi kết hợp cùng...

khuyên tai đẹp

Top 10 Mẫu Khuyên Tai Đẹp cá tính dành cho Nữ đang Hot hiện nay

Khuyên tai đẹp là lựa chọn hàng đầu về trang sức của phái nữ. Bởi có thể giúp cho vẻ...