4.4/5 - (57 bình chọn)

TOP 5 Loại Vớ Y Khoa Tốt Nhất Cho Người Suy Giãn Tĩnh Mạch

Cập nhật 30/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch JOBST Relief
2Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch JOBST UltraSheer
3Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch JOBST Opaque
4Vớ y khoa Fukuske loại TIGHT
5Vớ y khoa suy giãn tĩnh mạch chân Biohealth
Reviews 5 loại vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch chất lượng tốt [Xem chi tiết]

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch là một phát minh thể hiện sự phát triển vượt trội của ngành y tế, giúp người bệnh nhanh chóng cải thiện sức khỏe của mình. Hiện tại, các sản phẩm này đang được bán rộng rãi trên thị trường nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua.

Reviews 5 loại vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch chất lượng tốt

Vớ y khoa là lựa chọn hàng đầu của người bị bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Sở hữu sản phẩm này, bạn không còn lo lắng nhiều về bệnh suy tĩnh mạch của mình nữa. Nếu đang có nhu cầu chọn mua, bạn có thể tham khảo 5 gợi ý dưới đây của TopAZ Review:

#01

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch JOBST Relief

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch JOBST Relief hiện đang được nhiều người bệnh lựa chọn để nhanh chóng phục hồi sức khỏe tốt nhất. Được biết, sản phẩm hiện đang là lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ tại Mỹ bởi có chất lượng vượt trội.

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch
JOBST Relief đã được nghiên cứu giảm thiểu tối đa tình trạng gây ngứa hoặc kích ứng cho người dùng.

Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm này để hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhất. JOBST Relief hiện đã được đưa vào sử dụng tại hơn 60 Bệnh viện trên toàn quốc và luôn được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao về khả năng điều trị.

Được làm bằng chất liệu cao cấp nên vớ rất mềm mại và thoáng khí, đảm bảo người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu trong quá trình sử dụng. Đồng thời, nó đã được nghiên cứu và sản xuất để giảm thiểu tối đa tình trạng gây ngứa hoặc kích ứng cho người dùng.

Thiết này có độ bền cao, chuẩn lực 20 – 30 mmHg, từ đó mang lại kết quả cao và nhanh chóng trong việc điều trị suy giảm tĩnh mạch và giảm tĩnh mạch một cách hiệu quả. Sản phẩm đã nhận được chứng nhận của FDA nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

Giá tham khảo: 650.000 VND

#02

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch JOBST UltraSheer

Đây cũng là một sản phẩm của JOBST, khi nhắc đến hãng này, chắc chắn người sử dụng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng. Sản phẩm đảm bảo được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và cũng đã được chứng nhận của FDA và được các bác sĩ tại Mỹ đánh giá cao.

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch
JOBST UltraSheer hiện đang được sử dụng tại đa số các bệnh viện lớn tại nước ta.

Với thiết kế mềm mại, êm ái và mỏng nhẹ, từ đó sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Chất liệu sử dụng cao cấp nên hoàn toàn không gây tình trạng dị ứng, ngứa hay tình trạng khó chịu cho người dùng trong quá trình điều trị.

Màu sắc gần giống với màu da chân nên sản phẩm vừa là lựa chọn giúp điều trị bệnh hiệu quả, vừa có thể che được các khuyết điểm ở chân một cách hiệu quả. Trong quá trình sử dụng vớ, các chị em có thể thoải mái diện váy ngắn một cách tự tin nhất.

Hiện tại, thiết kế này đang được nhiều bác sĩ trong nước ta và các chuyên gia đánh giá cao. Do đó, nó hiện đang được sử dụng tại đa số các bệnh viện lớn, có thể kể đến như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Nguyễn Trãi, BV 115, Bệnh viện Đại học y dược,…

Giá tham khảo: 1.575.000 VND

#03

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch JOBST Opaque

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch JOBST Opaque cũng là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua bởi cũng đang nhận được nhiều nhận xét tích cực từ người sử dụng. Sản phẩm không chỉ mang lại tác dụng hiệu quả trong điều trị bệnh mà còn rất nhanh chóng.

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch
JOBST Opaque đã được chứng nhận bởi FDA về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn.

Sản phẩm được sản xuất với nguyên lý điều trị bằng áp lực. Nó đã được tính toán giảm dần đều từ dưới cổ chân lên tới đùi nhằm giúp máu được lưu thông một cách tốt nhất. Thiết kế còn cho kết quả điều trị nhanh chóng hơn so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

Do đó, nếu còn đang phân vân trong việc lựa chọn thì đây chính là một gợi ý mà bạn nên cân nhắc. Sản phẩm còn tạo ra độ dốc áp lực làm tăng tốc độ tuần hoàn máu, giảm thiểu nguy cơ hình thành huyết khối do tốc độ dòng máu chảy chậm gây ra.

Vì được làm từ chất liệu cao cấp nên vớ có tính đàn hồi tốt, mềm mại và thoáng khí, có thể giảm thiểu được tình trạng kích ứng hiệu quả. Nó cũng đã được chứng nhận bởi FDA và hiện đang được nhiều bệnh viện sử dụng phổ biến trong những năm qua.

Giá tham khảo: 1.440.000 VND

#04

Vớ y khoa Fukuske loại TIGHT

Vớ y khoa Fukuske loại TIGHT là thiết kế được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm được tạo ra bởi cơ chế làm việc tận dụng áp lực cao nhất ở cổ chân và thấp dần lên phía đùi hỗ trợ lưu thông tĩnh mạch vùng chi dưới.

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch
Fukuske loại TIGHT có thể ức chế sự phát triển tụ cầu khuẩn gây mùi, từ đó chống mùi và giữ sạch chân.

Được làm bởi sợi polyurethan co giãn cao cấp nên sản phẩm trong quá trình sử dụng sẽ mang lại sự thoải mái cho người dùng bởi rất mềm mại, thoáng khí. Các đầu chui được thiết kế chuyên nghiệp nên hoàn toàn không gây ra tình trạng vướng ngón.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được nhiều người đánh giá cao bởi có độ bền vượt trội, nó có thể ức chế sự phát triển tụ cầu khuẩn gây mùi, từ đó chống mùi và giữ sạch chân. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm, được nhiều người bệnh yêu thích.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm sao cho phù hợp với độ tuổi của mình. Bởi thiết kế này có rất nhiều kích cỡ từ SS đến LL. Thiết kế phù hợp với người châu Á nên trước khi lựa chọn mua, bạn nên đo vòng chân và nhờ các địa chỉ cung cấp tư vấn để chọn đúng size và phát huy tác dụng hỗ trợ điều trị cao.

Giá tham khảo: 606.000 VND

#05

Vớ y khoa suy giãn tĩnh mạch chân Biohealth

Vớ y khoa chân Biohealth là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang gặp phải tình trạng nhức mỏi chân, nặng chân, phù chân, hay vọp bẻ hoặc gặp phải các vấn đề về giãn tĩnh mạch. Đây chính là biện pháp hữu hiệu, sẽ làm giảm các triệu chứng trên của bệnh.

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch
Vớ Biohealth là một lựa chọn bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Đây là thiết kế thể hiện sự phát triển vượt bậc về y học, giúp người bệnh có thể điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nó điều trị suy giãn tĩnh mạch, sẽ tác động một áp lực nhất định làm van tĩnh mạch hở được khép lại, loại bỏ được dòng máu trào ngược.

Sản phẩm không giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả mà còn có thể ngăn ngừa bệnh. Do đó, nếu bạn đang nằm trong một số trường hợp như: y thường ngồi lâu, đứng lâu một chỗ, nhân viên văn phòng, công nhân may, nhân viên kỹ thuật điều khiển máy,… thì đây chính là một lựa chọn bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Vớ y khoa Biohealth được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, đảm bảo tuân thủ tốt các quy định về chất lượng. Vì thế nó dễ dàng đạt được các chứng nhận của các tổ chức nổi tiếng như: chứng nhận vải Oeko-Te không có các chất độc hại, Viện Hohenstein kiểm định,…

Chất liệu vải êm ái và có tính đàn hồi cao, hoàn toàn không chứa các chất độc hại, người dùng mang lâu không bị ngứa chân và tác dụng phụ lên chân. Không có đường may nổi cộm, chỗ vết gấp giúp máu lưu thông tốt, không gây cản trở quá trình lưu thông máu.

Giá tham khảo: 400.000 VND

Trên đây là gợi ý về 5 vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch đang được nhiều người bệnh ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Hy vọng bài viết đã giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với điều kiện kinh tế và nhanh chóng cải thiện được sức khỏe tốt nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 3 Đai Chườm Nóng Thảo Dược Tốt Nhất Giảm Đau Lưng, Bụng, Vai Gáy

Đai chườm nóng thảo dược được thiết kế tiện dụng giúp cho người dùng có thể tận hưởng những giây...

TOP 5 Loại Đệm Hơi Chống Loét Cho Người Già Tốt Nhất Hiện Nay

Đệm hơi chống loét cho người già được đánh giá là một sản phẩm nên mua và sử dụng nếu...

Top 7 Máy trợ thính tốt nhất hiện nay, giá rẻ & điểm mua

Máy trợ thính là "người bạn đồng hành" không thể thiếu của người lớn và trẻ nhỏ khi đang gặp...

Top 10 Máy Đo Huyết Áp Điện Tử được reviews tốt, dễ sử dụng

Máy đo huyết áp điện tử giúp người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình một...

Top 5 Nhiệt Kế Thủy Ngân giá rẻ tốt nhất, sử dụng đơn giản

Nhiệt kế thủy ngân là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bởi có thể giúp bạn...

Top 5 Máy Đo Nồng Độ Oxy Trong Máu SPO2 tốt nhất hiện nay

Máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 giúp người dùng tiện theo dõi tình trạng của mình ngay tại...