4.2/5 - (5 bình chọn)

Reviews 10 Máy Xay Sinh Tố Tốt Nhất, Dùng Bền Giá Rẻ

Cập nhật 14/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Máy xay sinh tố và làm sữa hạt đa năng Tefal BL967B66
2Máy xay sinh tố Panasonic MX-V310KRA
3Máy xay sinh tố Philips HR2223
44. Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM462
55. Máy xay sinh tố 4 cối tiện dụng Kangaroo KG4B3
6Máy xay sinh tố Philips HR2051
7Máy xay sinh tố Electrolux EBR3416
8Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR1NV (700W – 1.5 Lít)
9Máy xay sinh tố Sunhouse HappyTime HTD5113G
10Máy Xay Sinh Tố Mini Hafele GS-621
Review 10 loại máy xay sinh tố chất lượng tốt, giá rẻ [Xem chi tiết]

Máy xay sinh tố là một thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sản phẩm này có thể giúp bạn nghiền nát các loại rau củ, trái cây một cách nhanh chóng. Đây là một thiết kế mang lại sự hữu ích trong công việc nội trợ và là giải pháp giúp cho bạn có được một ly sinh tố thơm ngon vừa giải khát vừa cung cấp các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Review 10 loại máy xay sinh tố chất lượng tốt, giá rẻ

Khi lựa chọn một loại máy xay sinh tố người tiêu dùng thường quan tâm đến rất nhiều yếu tố khác nhau như giá bán, đặc điểm tính năng và nhất là nguồn gốc – xuất xứ thương hiệu. Cơ bản trên thị trường hiện nay có 3 loại máy xay sinh tố bao gồm loại thông thường, máy xay cầm tay và máy xay đa năng. Tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

máy xay sinh tố tốt nhất
Loại máy xay sinh tố nào tốt nhất, giá rẻ?

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 10 loại máy xay sinh tố đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay:

#01

Máy xay sinh tố và làm sữa hạt đa năng Tefal BL967B66

Tefal BL967B66 là một sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, với công suất lớn lên đến 1300W, lưỡi dao 6 cánh xoay thần tốc, xoay rất mạnh và làm nhuyễn đồ nhanh nhất . Khả năng tăng hoạt động của máy cũng được nhiều người đánh giá cao bởi rất đa dạng tính năng. Ngoài một cối lớn thì còn được trang bị hai cối xay nhỏ giúp người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với loại thực phẩm cần xay. Đây là một dòng sản phẩm cao cấp đáng lựa chọn

1
Máy xay sinh tố và làm sữa hạt đa năng Tefal BL967B66- - 1300W - Lưỡi dao với công nghệ Powelix, cối thuỷ tinh. Sản phẩm bảo hành 2 năm chính hãng
Tefal BL967B66
2.590.000 đ
Máy xay sinh tố và làm sữa hạt đa năng Tefal BL967B66- - 1300W - Lưỡi dao với công nghệ Powelix, cối thuỷ tinh. Sản phẩm bảo hành 2 năm chính hãng

Thiết kế phần cối xay với chất liệu làm bằng thủy tinh chịu lực, có độ bền cao, đồng thời rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng ảnh. Lưỡi dao sắc bén được làm bằng công nghệ Powelix và có thể xay nhuyễn thức ăn trong một thời gian ngắn. Sàn phẩm này được các bà nội trợ yêu thích nhiều hơn với việc xay tốt tất cả các loại hạt, nó thực sự là một giải pháp tốt giúp việc làm sữa hạt tại nhà trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Thuong hiệu Tefal của Pháp là một trong những nhà sản xuất đồ gia dụng lớn nhất, có tiếng nhất tại quốc gia này. Chế độ vệ sinh khử khuẩn có sẵn trong máy được đánh giá hiệu quả khử khuẩn tự động lên tới 99.9%

#02

Máy xay sinh tố Panasonic MX-V310KRA

Panasonic MX-V310KRA là một gợi ý không thể bỏ qua đối với các tín đồ đam mê các loại nước trái cây và đang tìm kiếm một loại máy có thể giữ nguyên được hương vị vốn có. Với công suất tối đa của sản phẩm đạt 600W, cùng với đó là bộ phận lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, chắc chắn, thiết kế phần răng cưa sắt bén còn giúp cho quá trình xay nhuyễn thức ăn nhanh chóng và đặc biệt mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng.

2
Panasonic MX-V310KRA giúp cho quá trình xay nhuyễn thức ăn nhanh chóng và đặc biệt mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng.
Panasonic MX-V310KRA
1.295.000 đ
Panasonic MX-V310KRA giúp cho quá trình xay nhuyễn thức ăn nhanh chóng và đặc biệt mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng.

Phần cối xay được thiết kế bằng nhựa giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc xay những hạt khô, cứng như tiêu hoặc ngũ cốc. Đồng thời, với những đường vân trên thân cối kết hợp với lưỡi dao răng cưa sẽ giúp cho quá trình luân chuyển các loại thực phẩm lên xuống một cách dễ dàng hơn và không làm mất quá nhiều thời gian.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại với nhiều mức độ xay từ cao đến thấp, bạn có thể chọn được chế độ phù hợp với loại thực phẩm cần xay. Máy còn có tính năng tự động ngắt điện trong thời gian dài hoặc khi hoạt động quá tải. Dung tích 1,5 lít vừa phải, cùng với đó là phần đế được bo tròn chắc chắn, chống trượt dùng tốt trên các mặt bề mặt trơn bóng.

#03

Máy xay sinh tố Philips HR2223

Philips HR2223 là một lựa chọn được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường đồ gia dụng hiện nay. Nó luôn nhận được những đánh giá cao không chỉ về chức năng máy hoạt động khỏe, xay nhuyễn tối ưu mà còn giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh. Hiệu năng sử dụng bền bỉ trong một thời gian dài cũng là một trong những yếu tố khiến cho nhiều chị em ngày càng yêu thích chiếc máy này.

3
Philips HR2223 có hiệu năng sử dụng bền bỉ trong một thời gian dài.
Philips HR2223
1.660.000 đ
Philips HR2223 có hiệu năng sử dụng bền bỉ trong một thời gian dài.

Xét về thiết kế bên ngoài, Philips HR2223 trông khá nhỏ gọn và tiện lợi với màu sắc bắt mắt, giúp cho gian bếp của bạn thêm sang trọng hơn. Lớp vỏ ngoài được làm bằng từ chất liệu nhựa cao cấp, vì thế nên độ bền tương đối cao, người sử dụng cũng có thể dễ dàng vệ sinh máy mà không sợ bị trầy. Đồng thời, với mức giá phải chăng còn hướng đến nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Sản phẩm được cấu tạo mạnh mẽ với hệ thống máy móc chuyên dụng, công suất hoạt động có thể lên đến 600W và có 5 tốc độ xay khác nhau. Được kết hợp với các lưỡi dao sắc bén làm từ thép không gỉ, nhờ đó có thể để giúp bạn xay được những thực phẩm trái cây cứng, đông lạnh mà không làm ảnh hưởng đến hiệu năng sản phẩm.

Hiện nay, sản phẩm này đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn với dung tích 1,5 lít có thể xây được một khối lượng thực phẩm lớn trong một lần. Bộ 3 cối xay gồm: 1 cối xay sinh tố, 1 cối xay thịt và 1 cối xay thực phẩm khô đáp ứng mọi nhu cầu làm bếp. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đồng thời cũng có thể tiết kiệm được chi phí với mức giá tầm trung nhưng chất lượng mang lại vô cùng xứng đáng.

#04

4. Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM462

Có thể nói rằng thương hiệu Lock&Lock là một trong những lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng khi nhắc đến các sản phẩm đồ gia dụng. Các sản phẩm đến từ nhà sản xuất này không chỉ đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ, mà chất lượng sản phẩm còn luôn được đánh giá cao bởi hiệu năng sử dụng có thể đạt được sự bền bỉ trong thời gian lâu dài.

4
Lock&Lock EJM462 là một trong những lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng.
Lock&Lock EJM462
1.200.000 đ
Lock&Lock EJM462 là một trong những lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng.

Ở phân khúc tầm trung thì đây là một sự lựa chọn đang được nhiều người ưa chuộng nhất. Lock&Lock EJM462 có thể giúp bạn xay nhuyễn các các loại rau củ và trái cây mang đến cho bạn một loại thuốc uống đầy đủ chất dinh dưỡng và giữ được hương vị thơm ngon. Ngoài ra, đối với những người đang trong quá trình giảm cân thì chiếc máy này chắc chắn là một gợi ý không thể nào bỏ qua.

Máy hoạt động với công suất 350W với lưỡi dao được thiết kế bằng inox chắc chắn, nhờ vào đó có thể xây được nhiều loại thực phẩm khác nhau một cách hiệu quả. Lock&Lock EJM462 có dung tích làm 1,2 lít và phần cối được làm bằng thủy tinh cao cấp khá an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, đồng thời thời sự bền bỉ cũng được đánh giá cao.

#05

5. Máy xay sinh tố 4 cối tiện dụng Kangaroo KG4B3

Kangaroo KG4B3 là một lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội trợ nếu muốn tích hợp nhiều chức năng nhưng trong cùng một loại sản phẩm. Với thiết kế 4 cối có thể sử dụng xay nhiều loại thực phẩm như: hoa quả, thịt cá, các loại đồ khô, xay đá hoặc các loại hạt cứng. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn một loại cối xay phù hợp thì theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

5
Kangaroo KG4B4 với thiết kế 4 cối có thể sử dụng xay nhiều loại thực phẩm.
Kangaroo KG4B3
640.000 đ
Kangaroo KG4B4 với thiết kế 4 cối có thể sử dụng xay nhiều loại thực phẩm.

Phần lưỡi dao ở mỗi cối được thiết kế bằng thép không gỉ và khá sắc bén. Nói giúp cho quá trình xay các loại thực phẩm một cách nhanh chóng, thiết kế đơn giản dễ tháo lắp có thể giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn. Các chức năng xay cũng khá mạnh mẽ đi từ thấp đến cao giúp bạn có thể lựa chọn tùy vào độ cứng của từng loại thức ăn.

Phần chân đế được thiết kế chống trượt, có thể giúp giữ máy đứng vững và không bị rơi vỡ khi hoạt động. Bên trong động cơ còn được trang bị hệ thống cảm biến chống quá tải nhiệt, điều này giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm và giúp hiệu năng sử dụng thêm lâu dài hơn. Công suất tối đa của sản phẩm là 380W giúp thời gian xay nhanh chóng và tiết kiệm điện cho người dùng.

#06

Máy xay sinh tố Philips HR2051

HR2051 cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Philips và là lựa chọn xứng đáng cho căn bếp của gia đình bạn. Cũng tương tự như các sản phẩm máy xay sinh tố khác, sản phẩm có thể đảm bảo cung cấp đầy đủ các chức năng và tính năng xay, thức ăn sẽ được nghiền mịn một cách nhanh chóng và không cần mất quá nhiều thời gian của các bà nội trợ.

6
Philips HR2051 là lựa chọn xứng đáng cho căn bếp của gia đình bạn.
Philips HR2051
490.000 đ
Philips HR2051 là lựa chọn xứng đáng cho căn bếp của gia đình bạn.

Sản phẩm sở hữu công suất lên đến 450W, cùng với đó dung tích 1,25 lít giúp cho việc sử dụng mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm được thời gian. Phần lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, khá chắc chắn và sắc bén giúp bạn có thể xây được nhiều loại thực phẩm chỉ trong một thời gian ngắn và không mất nhiều thời gian để chờ đợi.

Khả năng xay thực phẩm có thể thách thức được các loại cứng với 5 chế độ xay  đảm bảo phù hợp với từng loại thức ăn khác nhau. Đồng thời, với thiết kế hiện đại màu sắc trang nhã, phù hợp với sử dụng trong gia đình thì còn phù hợp tại các quán nước, quán bar. Thiết kế đơn giản giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

Đi kèm là phần cối xay nhỏ có thể xây được hạt tiêu, cà phê và một số các loại hạt mà không bị ảnh hưởng đến độ sắc bén của lưỡi dao. Phần chân đế được thiết kế chống trượt giúp cho máy vận hành êm ái và không rung lắc. Khớp khóa an toàn giúp cho máy chỉ hoạt động khi lắp cối vào đúng khớp, đặc biệt có chế độ tự ngắt điện an toàn khi hoạt động quá lâu hoặc xay quá nhiều thực phẩm cùng lúc.

#07

Máy xay sinh tố Electrolux EBR3416

Electrolux EBR3416 được thiết kế với thân máy nhỏ gọn cùng với đó là màu sắc tinh tế, khá bắt mắt và phù hợp với xu hướng hiện nay. Nó sẽ giúp cho gian bếp của bạn trở nên bừng sáng và như có thêm một “làn gió mới”. Về chức năng của Electrolux thì được trang các nút chức năng chính giúp điều chỉnh tốc độ nhanh – chậm, công suất hoạt động có thể lên đến 400W.

7
Electrolux EBR3416 với công suất hoạt động có thể lên đến 400W.
Electrolux EBR3416
790.000 đ
Electrolux EBR3416 với công suất hoạt động có thể lên đến 400W.

Kết hợp phần lưỡi dao làm từ thép không gỉ, sắc bén giúp quá trình luân chuyển thức ăn vô cùng dễ dàng, trơn tru hơn. Dung tích phần cối xay là 1,5 lít vừa phải giúp máy có thể xây được nhiều thực phẩm, khá tiện dụng cho các bà nội trợ. Đồng thời là lựa chọn hàng đầu cho các chị em yêu thích sử dụng các loại nước uống từ trái cây, rau củ.

Phần cối xay được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, có thể kháng vỡ và khá an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Sau quá trình dùng bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn có phần cối nhỏ đi kèm với dung tích sử dụng là 200ml có thể giúp bạn xay hạt tiêu, hành hoặc tỏi nhanh chóng tiết kiệm điện và tiết kiệm thời gian.

Máy được trang bị với 3 tốc độ xay linh hoạt, phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. Phần nắp được thiết kế với các lỗ tiếp nguyên liệu lớn giúp bạn có thể cho thực phẩm vào khi máy đang hoạt động. Đồng thời, Electrolux EBR3416 còn được trang bị tính năng tự động ngắt điện khi quá tải, phần chân để chống trượt giúp cho máy chạy ổn định không bị nghiêng đổ khi hoạt động và rất chắc chắn.

#08

Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR1NV (700W – 1.5 Lít)

Nếu bạn là người yêu thích các thiết kế thanh lịch và đơn giản thì Toshiba BL-70PR1NV chính là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nó sẽ giúp cho gian bếp của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết với thiết kế màu trắng tinh khiết. Sản phẩm trong những năm vừa qua là lựa chọn phù hợp cho rất nhiều gia đình và được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính năng sử dụng ưu việt.

8
Máy Xay Sinh Tố Toshiba BL-70PR1NV (700W - 1.5 Lít) thiết kế sang trọng, hiện đại với 2 màu xám trắng hòa quyện góp phần tôn vinh vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian bếp.
Toshiba BL-70PR1NV
880.000 đ
Máy Xay Sinh Tố Toshiba BL-70PR1NV (700W - 1.5 Lít) thiết kế sang trọng, hiện đại với 2 màu xám trắng hòa quyện góp phần tôn vinh vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian bếp.

Dung tích của sản phẩm là 1,5 lít vừa đủ để bạn có thể chế biến một loại thức uống đầy dinh dưỡng cho cả nhà mà không cần phải xay đi xay lại quá nhiều lần. Thiết kế phần lưỡi dao bằng thép không gỉ, có độ bền cao, hạn chế được quá trình mài mòn theo thời gian. Lưỡi dao sắc bén còn giúp quá trình xây những trái cây và các loại ngũ cốc nhanh chóng.

Sản phẩm được trang bị với 2 tốc độ và công suất đi kèm là 700W sẽ giúp cho gia đình bạn có được một ly sinh tố thơm ngon, nhiều dưỡng chất mà không phải mất quá nhiều thời gian. Với công suất mạnh mẽ này, bạn còn có thể dùng để xây những trái cây cùng với đá viên một cách dễ dàng mà không lo sợ làm giảm hiệu năng của sản phẩm.

Phần cối xay được nghiên cứu sử dụng bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, đảm bảo cho quá trình sử dụng mang lại tính thẩm mỹ và có thể dễ dàng trong gương trong việc lau chùi vệ sinh. Trong những năm vừa qua, Toshiba BL-70PR1NV còn được nhiều người ưa chuộng bởi có mức giá phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

#09

Máy xay sinh tố Sunhouse HappyTime HTD5113G

Sản phẩm phù hợp cho những những ai đang tìm kiếm loại máy xay sinh tố có tính năng hoạt động mạnh mẽ và đa năng. Cùng với đó mức giá phải chăng cũng chính là yếu tố khiến cho sản phẩm trong những năm vừa qua đã nằm trong top các loại máy xay sinh tố bán chạy nhất. Sunhouse HappyTime HTD5113G được thiết kế với dung tích có thể lên đến 1 lít.

9
Sunhouse HTD5113G giúp bạn có được một một ly sinh tố sánh mịn, thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.
Sunhouse HappyTime HTD5113G
376.000 đ
Sunhouse HTD5113G giúp bạn có được một một ly sinh tố sánh mịn, thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Phần cối của Sunhouse HappyTime HTD5113G được làm bằng nhựa PC có thể ngăn ngừa tình trạng trầy xước khi va đập hoặc vệ sinh. Đồng thời, nó còn khá an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Thiết kế 3 cối xay có thể giúp bạn lựa chọn sao cho phù hợp với loại thực phẩm em cần xay bao gồm hoa quả, xay thịt cá tôm, xay cà phê các loại hạt cứng (cà phê hoặc các loại ngũ cốc).

Máy được trang bị với khả năng cảm biến chống quá nhiệt, khóa an toàn. Đây là những yếu tố giúp cho tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài. Phần lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, bền bỉ và có thể dễ dàng xoay nhuyễn mọi loại thực phẩm, giúp bạn có được một một ly sinh tố sánh mịn, thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.

#10

Máy Xay Sinh Tố Mini Hafele GS-621

Hafele là một thương hiệu được ưa chuộng tại Đức. Dòng sản phẩm Hafele GS-621 được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi có thiết kế năng động, gọn gàng dễ sử dụng và có thể dễ dàng đem đến bất kỳ đâu, nó hoàn toàn phù hợp với việc luôn di chuyển của gia đình bạn. Các chi tiết bên trong lẫn bên ngoài đều được sử dụng các vật liệu chuyên dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe cho người sử dụng.

10
Máy Xay Sinh Tố Mini Hafele GS-621 sở hữu thiết kế thân hình trụ tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn tiện dụng, phù hợp đem theo khi đi du lịch cũng như dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí bạn mong muốn
Hafele GS-621
533.000 đ
Máy Xay Sinh Tố Mini Hafele GS-621 sở hữu thiết kế thân hình trụ tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn tiện dụng, phù hợp đem theo khi đi du lịch cũng như dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí bạn mong muốn

Do đó khi sử dụng sản phẩm này bạn có thể hoàn toàn an tâm vì nó không gây ra các chất độc hại trong quá trình dùng. Đồng thời hiệu năng sử dụng cũng được nhiều người đánh giá cao bởi khá bền bỉ và ứng dụng ứng dụng được trong việc xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau. Phần lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ còn giúp cho việc vệ sinh dễ dàng và quá trình xay mạnh mẽ hơn.

Động cơ mạnh mẽ lên đến 350W kết hợp cùng với lưỡi dao sắc bén còn còn giúp quá trình xay nhanh chóng. Từ đó giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được thời gian một cách hiệu quả. Sản phẩm còn được trang bị chế độ độ tự động ngắt, cho phép tắt nguồn khi thi công suất và khối lượng quá tải.

Hy vọng với những gợi ý về các loại máy xay sinh tố được ưa chuộng nhất trong năm 2021 mà TopAZ Review có thể giúp bạn tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Tốt nhất, bạn nên tìm kiếm đến đến các địa chỉ cung cấp uy tín, có danh tiếng trên thị trường để được phục vụ một cách tận tình nhất và đảm bảo chất lượng của các loại máy cũng như được hưởng chế độ bảo hành phù hợp.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

10 Nồi Áp Suất Dùng Cho Bếp Từ tốt nhất cho gia đình

Nồi áp suất dùng bếp từ giúp cho quá trình nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn....

Top 10 Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Tốt Nhất Nhiều Gia Đình Lựa Chọn

Máy lọc nước nóng lạnh là một thiết bị điện gia dụng được nhiều gia đình trang bị trong không...

TOP 10 Máy Giặt Tốt Nhất Tiết Kiệm Điện, Nước Nên Mua

Máy giặt là một trong những vật dụng phổ biến và cần thiết với mỗi gia đình. Sản phẩm này...

TOP 5 Nồi Chiên Không Dầu Của Đức Tốt Nhất, Siêu Bền

Nồi chiên không dầu của Đức rất đáng lựa chọn để mua và sử dụng trong gia đình. Bởi sản...

TOP 10 Tủ Lạnh Samsung Inverter Tốt Nhất, Siêu Tiết Kiệm Điện

Tủ lạnh Samsung Inverter là một trong những sản phẩm đồ gia dụng nên có trong mỗi gia đình. Ngoài...

nồi cơm điện Tefal RK224168

Top 10 Nồi Cơm Điện Mini giá rẻ, đa năng, nấu ngon nhất

Nồi cơm điện mini là thiết bị nhà bếp có dung tích nhỏ với thiết kế nhỏ gọn, rất phù...