4.1/5 - (91 bình chọn)

Top 7 cần biết khi nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix

Cập nhật 02/02/2024
Tác giả / Reviewer

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu bộ ngực đầy đặn và quyến rũ. Sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại đã mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn nâng ngực an toàn, chất lượng với giá cả phải chăng. Trong đó, nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix là một trong những kỹ thuật làm đẹp mà bạn không thể bỏ qua.

Nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix là gì?

Nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix là đại phẫu điều chỉnh hình dáng và kích thước vòng 1 bằng túi độn Nano Chip Ergonomix, được thực hiện thông qua đường nách, đường chân ngực hoặc đường quầng vú. Loại túi độn ngực này là sản phẩm của Motiva (thương hiệu sản xuất chất liệu nâng ngực hàng đầu thế giới thuộc hãng Establishment Labs, Hoa Kỳ). 

Nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix là gì?
Nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix là đại phẫu điều chỉnh hình dáng và kích thước vòng 1 bằng túi độn Nano Chip Ergonomix, được thực hiện thông qua đường nách, đường chân ngực hoặc đường quầng vú.

Hiện nay, loại túi độn này được sử dụng rộng rãi tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, bao gồm: Hoa Kỳ, Thụy Điển, Nhật Bản, Hàn Quốc, Israel, Thái Lan… Ở Việt Nam, công nghệ nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và công nhận.

Túi độn Nano Chip Ergonomix “ghi điểm” bởi khả năng đàn hồi và mức độ bền dẻo rất cao. Là một trong những loại túi nâng thuộc dòng Nano Chip, túi độn Nano Chip Ergonomix được làm từ gel nhân tạo, có hình dáng linh hoạt, tự nhiên, hạn chế tối đa hiện tượng chùng nhão, nhăn nheo, biến dạng, từ đó mang đến vẻ đẹp căng tròn, săn chắc cho vòng 1 của phái đẹp.

Đặc biệt, loại túi nâng ngực này có gắn một con chip thông minh siêu nhỏ. Khi được rà soát bằng máy móc chuyên dụng, thiết bị này sẽ cung cấp 15 dữ liệu về kích thước, ngày sản xuất, tên bác sĩ phẫu thuật, địa điểm thực hiện… Đây đều là những thông tin liên quan mật thiết đến quyền lợi của khách hàng nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra sau này. Độc giả có thể hoàn toàn an tâm về quyền riêng tư của mình vì con chip không tiết lộ thông tin định vị. 

Nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix là gì?
Túi độn Nano Chip Ergonomix có gắn một con chip thông minh siêu nhỏ.

Với nhiều ưu điểm vượt trội dưới đây, túi độn Nano Chip Ergonomix đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành:

  • Thiết kế đặc biệt với kết cấu 7 lớp siêu đàn hồi, dẻo dai, có thể dễ dàng được đưa vào cơ thể thông qua đường mổ nhỏ hơn, đồng thời đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao hơn so với các loại túi độn thông thường.
  • Lớp gel bên trong có độ đặc cao, được làm đầy bởi 100% gel nhân tạo và bền chắc gấp 5 lần các loại túi nâng thông thường. Do đó, túi độn Nano Chip Ergonomix có khả năng chống nhăn vô cùng hiệu quả, đồng thời “đánh bay” nỗi lo về biến chứng co thắt bao xơ.
  • Bề mặt Nano chứa đến 8000 tiếp điểm/cm2. Đặc tính này giúp vòng 1 của bạn thêm tự nhiên, mềm mại và cuốn hút.
  • Con chip thông minh siêu nhỏ đảm bảo khách hàng được bảo vệ quyền lợi toàn diện tại mọi nơi trên toàn cầu.
  • Bổ sung công nghệ tiên tiến True Tissue & Ergonomix. Khi được đưa vào cơ thể, túi độn có thể xoay chuyển linh hoạt sao cho phù hợp với các tư thế/cử động của chủ nhân, không tạo nên cảm giác giả tạo, thô cứng. Vì vậy, chị em có thể thoải mái tham gia những hoạt động thể thao yêu thích mà không cần lo ngại, tự ti. 
  • Lớp vỏ Nano được thiết kế tinh tế, dễ dàng thích nghi với cơ địa mỗi người, đảm bảo không gây ra hiện tượng co thắt bao xơ hoặc tác động tiêu cực đến tuyến sữa của người phụ nữ.

Công nghệ nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix phù hợp với các đối tượng sau:

  • Phụ nữ trên 18 tuổi, sức khỏe tốt, có mong muốn cải thiện hình dáng – kích thước vòng 1 và đáp ứng đầy đủ yêu cầu phẫu thuật
  • Khách hàng có bộ ngực teo lép, nhỏ bẩm sinh hoặc bị phì đại
  • Chị em có bầu ngực hai bên kém cân đối (không đều nhau)
  • Những người chưa hài lòng với vòng 1 hiện tại của mình

Công nghệ Nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix không được chỉ định cho 2 trường hợp sau:

  • Những người dưới 18 tuổi
  • Chị em mắc bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch, HIV, viêm gan B và chứng máu khó đông

Những người đang bị sốt cao, viêm nhiễm, dùng thuốc chống đông máu và thuốc ức chế miễn dịch cũng không được phép nâng ngực. Tuy nhiên, đối với các trường hợp này, khách hàng vẫn có thể tiến hành phẫu thuật sau khi đã điều trị dứt điểm bệnh lý hoặc ngưng thuốc 2 – 3 tháng.

Vì sao nên nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix?

Hiện tại, Nano Chip Ergonomix đang là dòng sản phẩm chính của thương hiệu Motiva với khả năng tích hợp đầy đủ hàng loạt ưu điểm nổi bật của dạng túi độn Nano Chip thông thường. Nếu như túi nâng ngực Nano Chip được làm từ chất liệu ProgressiveGelTM Plus Silicone Gel thì túi độn Nano Chip Ergonomix được tạo thành từ ProgressiveGelTM Ultima Silicone Gel. 

Vì sao nên nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix?
Nano Chip Ergonomix đang là dòng sản phẩm chính của thương hiệu Motiva với khả năng tích hợp đầy đủ hàng loạt ưu điểm nổi bật của dạng túi độn Nano Chip thông thường.

Đây là loại gel đặc biệt, có khả năng định hình vòng 1 vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, mức độ linh hoạt của túi nâng ngực Nano Chip Ergonomix rất cao. Khi phái đẹp đứng thẳng, túi nâng có hình giọt nước, đẩy bầu ngực nhô cao căng đầy, tròn trịa. Khi chị em nằm xuống, túi độn sẽ xoay chuyển và dàn đều sao cho phù hợp nhất với sự thay đổi tư thế của bạn. 

Dưới đây là 5 nguyên nhân hàng đầu có khả năng thuyết phục khách hàng cân nhắc nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix.

ĐÁNH GIÁ:

An toàn tuyệt đối

Túi độn Nano Chip Ergonomix có cấu trúc hiện đại với bề mặt Nano mềm mại, dày 16 micro/cm2 chứa 8000 tiếp điểm/cm2, tương tự tế bào sợi bên trong cơ thể con người (độ dày khoảng 20 – 25micro/cm2). 

Vì vậy, bề mặt nano của loại túi nâng ngực này giúp ức chế quá trình hình thành của lớp màng gây co bao tụ dịch sau khi phẫu thuật. Túi độn được bơm đầy bởi 100% sillicon dạng gel nên có thể giảm thiểu nguy cơ gây ra biến chứng co thắt bao xơ, từ đó tăng cường mức độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

Thêm vào đó, các chuyên gia làm đẹp còn ứng dụng công nghệ True Tissue & Ergonomix vào túi độn Nano Chip Ergonomix để tạo nên một loại chất liệu nâng ngực dẻo dai với 7 lớp chắc chắn. Trong đó, lớp thứ 5 (Blueseal) siêu bền bỉ, có khả năng chống rò rỉ cực tốt, bảo vệ toàn diện, không để silicon thoát ra ngoài. 

Ngay cả khi đối mặt với sự thay đổi áp suất đột ngột (lúc đi máy bay) hoặc chịu tác động mạnh mẽ từ ngoại lực, túi độn Nano Chip Ergonomix vẫn không bị vỡ, bể hay rò rỉ. Đối với các trường hợp hy hữu, nếu túi nâng ngực bị rách, khối gel đặc quánh vẫn giữ nguyên hình dạng và kích thước ban đầu, hoàn toàn không xâm lấn hoặc chảy tràn ra các vùng mô xung quanh và hầu như không dẫn đến biến chứng. 

An toàn tuyệt đối
Túi độn Nano Chip Ergonomix có thể giảm thiểu nguy cơ gây ra biến chứng co thắt bao xơ, từ đó tăng cường mức độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

Tính đàn hồi cao

Túi độn Nano Chip Ergonomix có thể bị kéo giãn về mọi phía mà vẫn dễ dàng quay về kích thước và hình dạng ban đầu ngay lập tức, không méo mó, biến dạng hay nứt vỡ. Đặc tính quan trọng này giúp bác sĩ thẩm mỹ dễ dàng thu nhỏ túi nâng ngực tối đa, sau đó luồn vào vòng 1 thông qua vết rạch nhỏ chỉ dài khoảng 2 – 3cm. Vì vậy, kỹ thuật này có thể rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng – hồi phục và đảm bảo không để lại sẹo xấu.

Độ bám dính tốt

Túi độn Nano Chip Ergonomix sở hữu bề mặt Nano Silk Surface tiên tiến. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa bề mặt nhám và bề mặt trơn với khoảng 8000 tiếp điểm/cm2. Thiết kế này giúp túi nâng bám dính rất tốt trên mô ngực, từ đó cố định vị trí, hạn chế tối đa quá trình xô lệch và giảm thiểu hiện tượng co thắt bao xơ sau một khoảng thời gian dài nâng ngực. 

Tích hợp con chip thông minh

Mỗi chiếc túi độn Nano Chip Ergonomix đều được gắn kèm một con chip thông minh siêu nhỏ. Thương hiệu Motiva đã ứng dụng công nghệ Safety Technology vào thiết bị này để cung cấp 15 thông tin hữu ích về kích cỡ túi độn, bác sĩ phẫu thuật, ngày sản xuất, địa điểm thực hiện… Bác sĩ có thể dễ dàng truy cập các thông tin trên nhờ vào một dụng cụ chuyên dụng bên ngoài mà không cần kiểm tra giấy tờ hoặc tiến hành mổ nội soi.

Chế độ bảo hành trọn đời

Túi độn Nano Chip Ergonomix được thương hiệu Motiva cam kết bảo hành trọn đời trên toàn cầu. Những khách hàng bị co thắt bao xơ sẽ được Motiva thay thế cặp túi độn tương đương. Đây chính là một trong những lý do khiến hãng luôn nhận được sự quan tâm, tín nhiệm của khách hàng.

Chế độ bảo hành trọn đời
Túi độn Nano Chip Ergonomix được thương hiệu Motiva bảo hành trọn đời.

Quy trình nâng ngực Nano Chip Ergonomix

Bộ Y tế quy định, phẫu thuật nâng ngực Nano Chip Ergonomix bao gồm 6 bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám trực tiếp và tư vấn cụ thể

Trước khi nâng ngực, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp để xác định tình trạng khuyết điểm, đặc điểm vòng 1 và nhu cầu làm đẹp của khách hàng, sau đó tư vấn cặn kẽ cho chị em các phương án phù hợp nhất.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Nhằm đảm bảo độc giả đủ điều kiện tham gia ca mổ, bác sĩ thẩm mỹ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát, xét nghiệm máu, đo huyết áp, siêu âm, chụp nhũ ảnh…

Bước 3: Đo vẽ hình dáng khuôn ngực

Bác sĩ chuyên khoa đo vẽ toàn diện các chỉ số của bộ ngực, từ đó cân nhắc lựa chọn kiểu dáng và chất liệu túi độn sao cho phù hợp nhất với vóc dáng và mong muốn của mỗi chị em. 

Bước 4: Gây mê

Bác sĩ gây mê toàn thân cho khách hàng trước khi phẫu thuật nhằm hạn chế tối đa cảm giác khó chịu, đau nhức trong suốt ca mổ.

Bước 5 – Tiến hành nâng ngực

Căn cứ vào mong muốn làm đẹp và đặc điểm dáng người của phái đẹp, bác sĩ thẩm mỹ sẽ quyết định tiến hành kỹ thuật nâng ngực Nano Chip Ergonomix qua đường nách, đường quầng vú, đường chân ngực hay đường rốn. Thông thường, bác sĩ rạch một đường mảnh dài khoảng 2cm – 4cm rồi luồn túi độn ngực vào trong.

Với sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị nội soi, bác sĩ có thể dễ dàng bóc tách khoang ngực, sau đó điều chỉnh vị trí túi độn sao cho hài hòa, cân đối nhất. Vì vết mổ nhỏ và đơn giản nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm rằng ca mổ không để lại sẹo lồi.

Bước 5 – Tiến hành nâng ngực
Quy trình nâng ngực Nano Chip Ergonomix

Các chuyên gia cho biết, tùy vào hình dáng vòng 1, có hai vị trí đặt túi độn là bên trên cơ ngực lớn hoặc bên dưới cơ ngực lớn. Những người có khuôn ngực nhỏ sẽ được đặt túi độn bên dưới cơ ngực để nâng đẩy bầu ngực lên cao. Trong khi đó, khách hàng sở hữu vòng 1 vừa phải sẽ được đặt túi độn ở phía dưới cơ ngực. Cả hai hình thức nâng ngực này đều không ảnh hưởng đến chức năng cảm giác và hoạt động của vùng ngực.

Bước 6: Đóng kín vết mổ

Sau khi cố định thành công vị trí túi độn bên trong khoang ngực, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Khi đại phẫu kết thúc, chị em được chuyển sang phòng hậu phẫu để được chăm sóc và theo dõi.

TÌM HIỂU THÊM:

Nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix có an toàn không?

Như phần trên bài viết đã phân tích, về mặt lý thuyết, nâng ngực Nano Chip Ergonomix là phương pháp làm đẹp rất hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, bất kỳ thủ thuật xâm lấn nào làm thay đổi cấu trúc tự nhiên của cơ thể cũng ẩn chứa một số rủi ro. Các chuyên gia nhận định, mức độ thành công của một ca phẫu thuật nâng ngực Nano Chip Ergonomix phụ thuộc vào 4 yếu tố:

  • Tình trạng sức khỏe của khách hàng: Trước khi tiến hành đại phẫu, độc giả cần kiểm tra sức khỏe tổng quát và thực hiện một số xét nghiệm. Bạn chỉ được phép nâng ngực khi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt về mặt sức khỏe.
  • Chất lượng của túi độn ngực: Kích cỡ, hình dáng và “tuổi thọ” của vòng 1 bị chi phối rất lớn bởi chất lượng túi độn. Nếu được nâng ngực bằng túi độn Nano Chip Ergonomix chính hãng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ thẩm mỹ: Đại phẫu này yêu cầu bác sĩ phẫu thuật phải thao tác thật chuẩn xác, nhanh gọn, tỉ mỉ và vô cùng tập trung. Vì vậy, chỉ những vị bác sĩ giỏi mới có thể tiến hành thành công dạng phẫu thuật này.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu: Sau khi ca mổ hoàn thành, bạn cần đảm bảo tuân thủ nghiêm túc các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ nhằm đảm bảo kết quả thẩm mỹ và ngăn ngừa biến chứng.

Nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix giá bao nhiêu?

Có thể nói, túi độn Nano Chip Ergonomix là một trong những loại túi nâng ngực tốt nhất thị trường. Hiện nay, với hàng loạt ưu điểm tuyệt vời, nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ làm đẹp. 

Nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix giá bao nhiêu?
Chi phí nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Chi phí nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix phụ thuộc vào công nghệ làm đẹp, tình trạng khuyết điểm, bệnh viện thẩm mỹ, trình độ chuyên môn của bác sĩ phẫu thuật. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành và các chi phí liên quan (đơn thuốc, phí kiểm tra sức khỏe, viện phí, phí gây mê, áo ngực định hình hậu phẫu…) cũng là hai vấn đề phái đẹp cần lưu tâm. Theo khảo sát, dịch vụ nâng ngực bằng loại túi độn này có mức giá cao hơn hẳn so với mặt bằng chung, dao động trong khoảng 65.000.000 – 70.000.000 đồng.

Nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix duy trì được bao lâu?

Các chuyên gia thẩm mỹ khẳng định, trong điều kiện lý tưởng, kết quả của phẫu thuật nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergoromix có thể kéo dài vĩnh viễn mà không gây ra bất cứ biến chứng nào. Tuy nhiên, trước ảnh hưởng mạnh mẽ của quá trình lão hóa, sau khi nâng ngực, vòng 1 của chị em vẫn tiếp tục già cỗi, chảy xệ và chùng nhão. Sau một thời gian, khách hàng buộc phải tiến hành tái phẫu thuật hoặc mổ lấy túi độn ra ngoài. Nhìn chung, “tuổi thọ” của bộ ngực phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:

  • Chất lượng của túi độn: Nếu được nâng ngực bằng túi độn Nano Chip Ergonomix chính hãng Motiva, phái đẹp có thể hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có bắt nguồn từ chất lượng của túi nâng ngực. Ngược lại, nếu chọn nhầm túi độn trôi nổi, không có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng và chưa được cấp phép lưu hành, bạn rất dễ gặp phải các biến chứng nguy hiểm sau khi nâng ngực.
  • Uy tín của địa chỉ làm đẹp: Bệnh viện thẩm mỹ danh tiếng, đáng tin cậy với hệ thống trang thiết bị tối tân, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm chính là nhân tố cốt lõi quyết định sự thành – bại của một ca đại phẫu.
  • Cơ địa mỗi người và chế độ chăm sóc: Túi độn Nano Chip Ergonomix rất an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, một số phụ nữ sở hữu cơ địa nhạy cảm có thể không thích nghi tốt với loại túi độn này. Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng là điều kiện hàng đầu để bạn nhanh chóng hồi phục, phòng ngừa biến chứng và tăng cường “tuổi thọ” của vòng 1.

2 vấn đề cần lưu ý khi nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix

Nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix là đại phẫu có mức độ can thiệp, xâm lấn cao đến cấu trúc tự nhiên của bầu ngực phụ nữ. Kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ chuyên khoa phải thực sự giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Do đó, trước khi quyết định nâng ngực, độc giả nên tìm hiểu thông tin cặn kẽ, tìm kiếm trung tâm thẩm mỹ uy tín, đồng thời “chọn mặt gửi vàng” cho những vị bác sĩ tận tâm và đáng tin cậy.

Thêm vào đó, chính sách phẫu thuật nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix tại các cơ sở thẩm mỹ cũng là vấn đề khách hàng nên suy xét cẩn thận. Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của bản thân trước – sau khi làm đẹp, người đọc hãy trực tiếp liên hệ với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn và hướng dẫn đầy đủ, tận tình.

Trước khi nâng ngực

Trong buổi gặp mặt đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám sức khỏe tổng quát, xác định những khuyết điểm hiện tại của vòng 1, đồng thời lắng nghe nguyện vọng, mong mỏi của khách hàng. Sau đó, bác sĩ đưa ra phương án nâng ngực phù hợp nhất cũng như mô phỏng vòng 1 dự kiến. Điều này góp phần mang đến cho phái đẹp góc nhìn toàn diện, cụ thể hơn về hình dáng bộ ngực tương lai của mình.

Sau khi đã thu thập đầy đủ thông tin giải phẫu cần thiết của chị em, bác sĩ chuyên khoa sẽ lên kế hoạch nâng ngực một cách cụ thể dựa trên nhu cầu của khách hàng, kỹ thuật phẫu thuật thế mạnh của bác sĩ, vị trí vết mổ, kích thước của túi độn.

Trước khi nâng ngực
Bác sĩ thẩm mỹ đo vẽ khuôn ngực trước khi phẫu thuật.

Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho đại phẫu này, bạn cần lưu ý:

  • Siêu âm, xét nghiệm máu, chụp nhũ ảnh… theo hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật.
  • Khai báo thành thật và chính xác về các vấn đề sức khỏe cũng như những loại thuốc – thực phẩm chức năng mà bạn đang sử dụng trong 2 tuần gần đây.
  • Tuyệt đối không dùng thuốc kháng sinh, thuốc chống viêm, thuốc chống đông máu 15 ngày trước khi mổ.
  • Không uống các loại thuốc chứa aspirin khoảng 10 ngày trước thời điểm nâng ngực.
  • Nhịn ăn 6 tiếng trước ca đại phẫu.

Sau khi nâng ngực

Chế độ chăm sóc hậu phẫu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định mức độ thành công của phẫu thuật nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix. Vì vậy, độc giả nên tuân thủ triệt để mọi hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ chuyên khoa. Dưới đây là một số vấn đề mà bạn cần lưu tâm:

  • Sau khi làm đẹp, chị em sẽ cảm thấy vùng ngực bầm tím, sưng phù và khó giơ cao cánh tay trong 1 tuần.
  • Trong 3 – 7 ngày đầu tiên, hãy sử dụng thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ. Cách dùng và liều lượng phụ thuộc vào thể tích túi độn, vị trí túi độn và mức độ thích ứng của cơ thể.
  • Sau 24 tiếng đầu tiên, khách hàng có thể tắm rửa sạch sẽ. Tuy nhiên, bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp với nước ít nhất 2 tuần.
  • Sau khi phẫu thuật, nếu được gắn ống dẫn lưu, chị em cần châm đầy túi đựng dịch thường xuyên, đồng thời ghi chép cẩn thận về lượng dịch với tần suất 3 lần/ngày. 
  • Sau 7 – 10 ngày nâng ngực, phái đẹp có thể quay về cuộc sống thường ngày.
  • Chú ý thay băng gạc theo hướng dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý tháo bỏ nếu chưa được cho phép.
  • Chọn mặc loại áo ngực có khả năng đàn hồi tốt và mức độ thấm hút cao cả ngày và đêm khoảng vài tuần đầu.
  • Đến bệnh viện cắt chỉ đúng hẹn nếu được khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.
  • Vệ sinh vết thương hàng ngày bằng nước muối sinh lý và tăm bông.
  • Giữ gìn vết mổ khô thoáng, sạch sẽ, không để bụi bẩn bám vào.
  • Tái khám định kỳ theo yêu cầu của bác sĩ chuyên khoa để được chăm sóc và theo dõi cẩn thận. 
  • Thư giãn, nghỉ ngơi hoàn toàn trong 5 – 10 ngày đầu tiên.
  • Không tham gia các hoạt động thể thao, tránh vận động mạnh khoảng 1 – 2 tháng.
  • Kiêng ăn thịt bò, thịt gà, gạo nếp, hải sản, đồ ngọt, thực phẩm giàu dầu mỡ, thức ăn nhanh.
  • Tuyệt đối không nằm sấp, nằm nghiêng khi ngủ.
  • Tránh xa rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích.
  • Cung cấp đủ nước, tăng cường bổ sung rau xanh, trái cây, ngũ cốc và các loại hạt vào chế độ ăn uống.
  • Không đụng chạm, sờ nắn hay gãi ngứa xung quanh vòng 1.
  • Hạn chế lao động quá sức, không mang vác vật nặng.
  • Làm việc – nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, đúng giờ.
  • Có thể massage nhẹ nhàng vùng ngực khi vết thương đã hồi phục.
  • Đi khám bác sĩ ngay lập tức nếu nhận thấy dấu hiệu bất thường.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, kỹ thuật nâng ngực Nano Chip Ergonomix đã và đang trở thành giải pháp cải thiện vòng 1 an toàn và hiệu quả nhất dành cho phái đẹp. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý, sau khi phẫu thuật, bộ ngực của bạn vẫn tiếp tục lão hóa theo vòng tuần hoàn của thời gian. Vì vậy, để duy trì hiệu quả thẩm mỹ ổn định, dài lâu, hãy kết hợp chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách với lối sống điều độ và lành mạnh.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Khuyên tròn đính đá được nhiều bạn trẻ chọn lựa nhất hiện nay

Xỏ Khuyên Rốn Đẹp cùng Bác Sĩ Thẩm Mỹ nổi tiếng

Xỏ khuyên rốn đẹp ở bác sĩ thẩm mỹ là một lựa chọn được nhiều bạn trẻ cân nhắc thực...

Nâng ngực là gì? 3 Phương pháp nâng ngực an toàn hiện nay

Nâng ngực là kỹ thuật giúp cải thiện các khuyết điểm ở vòng 1. Đây là thủ thuật nhận được...

Nâng ngực nội soi đường nách: Quy trình và chi phí thực hiện

Nâng ngực nội soi bằng đường nách là kỹ thuật làm tăng kích thước của vòng 1 thông qua các...

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là gì? 4 phương pháp phổ biến hiện nay

Vòng 1 đầy đặn quyến rũ và căng tràn sức sống luôn là niềm ao ước thầm kín của phụ...

Nâng ngực nội soi Harmonic: Ưu nhược điểm và chi phí thực hiện

Nâng ngực nội soi Harmonic là bước cải tiến trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. So với nâng ngực...