4.4/5 - (64 bình chọn)

TOP 3 Đai Chườm Nóng Thảo Dược Tốt Nhất Giảm Đau Lưng, Bụng, Vai Gáy

Cập nhật 30/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Đai chườm nóng thảo dược giảm đau lưng – hông Hapaku
2Đai chườm nóng thảo dược vai gáy cổ Hapaku
3Đai chườm nóng thảo dược vai gáy ngải cứu “Bahamar”
Reviews 3 loại đai chườm nóng thảo dược tốt nhất [Xem chi tiết]

Đai chườm nóng thảo dược được thiết kế tiện dụng giúp cho người dùng có thể tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái và giảm đau hiệu quả. Hầu hết sản phẩm trên thị trường hiện nay còn hỗ trợ mang lại giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn nhờ các thành phần thảo dược quý.

Reviews 3 loại đai chườm nóng thảo dược tốt nhất

Đai chườm nóng thảo dược được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, vì thế nó giúp người dùng tận hưởng sự massage chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể tham khảo những đánh giá chi tiết sau đây của TopAZ Review để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất:

#01

Đai chườm nóng thảo dược giảm đau lưng – hông Hapaku

Đai chườm nóng thảo dược giảm đau lưng – hông Hapaku hỗ trợ người dùng giảm đau nhanh chóng. Không những vậy, nó còn mang đến cho bạn những phút giây thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi và cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả.

Đai chườm nóng thảo dược
Đai chườm nóng thảo dược giảm đau lưng – hông Hapaku được nhiều người đánh giá cao về chất lượng.

Đai có chứa các loại thảo dược thiên nhiên quý, tất cả đều là những vị thuốc có các dụng điều trị nhức mỏi tốt, được công nhận bởi nền y học cổ truyền. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế nhiệt hồng ngoại đẩy các tinh chất thảo dược vào vùng đau mỏi, cải thiện tình trạng đau lưng – hông.

Các thành phần trong sản phẩm có thể kể đến như: quế, hồi, sả gừng, lá bưởi,… Sản phẩm đã có sẵn một tấm thảo dược, khách hàng chỉ cần đeo đai chườm vào lưng rồi cắm điện là dùng đã bắt đầu sử dụng được.

Đây là một lựa chọn phù hợp với những người đang mắc phải các vấn đề về thoái hoá cột sống lưng, thoát vị đĩa đệm, trượt cột sống, gai cột sống và các hội chứng chèn ép rễ thần kinh khác,… ngoài ra nó còn giảm đau do ngồi làm việc lâu ở một tư thế, sai tư thế, đau cơ, cứng cơ.

Đây là thiết kế đai chườm thảo dược cắm điện hiện đại bật nhất tại Việt Nam. Nó sử dụng Adaptor nên điện đầu ra chỉ 12V tương đương dòng điện của một ác quy nhỏ, tuyệt đối an toàn. Đi kèm sản phẩm sẽ có thiết bị điều chỉnh nhiệt độ theo 3 mức từ thấp đến cao, có chế độ tự động ngắt điện sau 60 phút.

Giá tham khảo: 1.123.000 VND

#02

Đai chườm nóng thảo dược vai gáy cổ Hapaku

Đai chườm nóng thảo dược vai gáy cổ Hapaku là thiết kế tiện lợi, giúp người dùng giảm đau nhanh chóng mà không cần phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp. Đai hoạt được làm nóng bằng điện nên các thao tác sử dụng cũng khá đơn giản.

Đai chườm nóng thảo dược
Đai chườm nóng thảo dược vai gáy cổ Hapaku làm giảm tình trạng đau nhức một cách hiệu quả.

Đây là sản phẩm được sử dụng giảm đau nhức với các thành phần thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ đó, nó không chỉ giúp người dùng nhanh chóng cải thiện tình trạng nhức mỏi vai gái mà còn giúp thư giãn, giải trừ mệt mỏi căng thẳng, giúp ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn.

Sức nóng của sản phẩm trong quá trình sử dụng còn giúp thải độc cho cơ thể một cách hiệu quả. Đồng thời, nếu bạn đang gặp các vấn đề sau thì không thể bỏ qua sản phẩm này như: thoái hoá xương khớp, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa, người lao động nặng,…

Các tinh chất thảo dược tự nhiên sẽ có tác động trực tiếp vào các huyệt trên cơ thể, giúp đả thông khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu. Sản phẩm này được ra đời bởi nhờ sự kết hợp kiến thức y học truyền thống với phương pháp làm nóng hiện đại.

Thành phần trong sản phẩm là ngải cứu, gừng, nghệ, xuyên khung, xả, bưởi, chanh, quyết minh tử,… Với thời gian làm nóng từ 10 – 12 phút và sau khi chườm vào vùng đau từ 30 – 40 phút sẽ làm giảm tình trạng đau nhức một cách hiệu quả.

Giá tham khảo: 488.000 VND

#03

Đai chườm nóng thảo dược vai gáy ngải cứu “Bahamar”

Đai chườm nóng thảo dược vai gáy ngải cứu “Bahamar” là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi lứa tuổi. Nó được kết hợp bởi nhiều loại thảo dược quý khác nhau, có thể kể đến như: ngải cứu, đinh hương, hồi hương, ngưu cân thảo, sinh khương, xuyên ngưu đằng, hồng hoa,…

Đai chườm nóng thảo dược
Đai chườm nóng thảo dược Bahamar”  làm tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, giảm mệt mỏi căng thẳng.

Thiết kế này có thể giúp người dùng nhanh chóng cải thiện tình trạng đau mỏi vai, gáy do thoái hóa xương khớp, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa, đau cứng cơ do làm việc lâu một tư thế,… và giúp bạn có được những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Nó hoạt động với cơ chế tận dụng sức nóng để hỗ trợ các tinh chất trong dược liệu thấm sâu vào cơ thể và cải thiện vùng đau hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, giúp thư giãn, giảm mệt mỏi căng thẳng.

Với hương thơm nhẹ, dễ chịu của thảo dược giúp giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần, mang lại giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. Đai có thiết kế hiện đại, sang trọng, đảm bảo sử dụng đơn giản và người dùng cũng có thể dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

Sau khi sử dụng sản phẩm trong 30 phút sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn, không còn đau nhức vai gáy, đau lưng, mỏi cổ. Thiết kế nhỏ gọn này còn có thể giúp người dùng mang theo mọi nơi và tận hưởng sự massage chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Giá tham khảo: 795.000 VND

Trên đây là tổng hợp về 3 loại đai chườm nóng thảo dược đang được nhiều người đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Mong rằng bài viết đã có thể giúp bạn tìm được sản phẩm ứng ý nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào thì bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp để được giải đáp một cách cụ thể nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1

TOP 5 Nhiệt Kế Microlife Tốt Nhất Nên Mua Cho Gia Đình

Nhiệt kế Microlife là thiết bị y tế được ưa chuộng trên thị trường do có chất lượng tốt. Hơn...

Top 10 Bàn chải đánh răng điện tốt nhất nhiều người chọn

Bàn chải đánh răng điện giúp làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, thức ăn dư...

Top 3 Đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất

Đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm giúp kéo giãn cột sống, tăng sự dẻo dai và...

TOP 5 Loại Đệm Hơi Chống Loét Cho Người Già Tốt Nhất Hiện Nay

Đệm hơi chống loét cho người già được đánh giá là một sản phẩm nên mua và sử dụng nếu...

Top 7 Máy trợ thính tốt nhất hiện nay, giá rẻ & điểm mua

Máy trợ thính là "người bạn đồng hành" không thể thiếu của người lớn và trẻ nhỏ khi đang gặp...

TOP 5 Loại Vớ Y Khoa Tốt Nhất Cho Người Suy Giãn Tĩnh Mạch

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch là một phát minh thể hiện sự phát triển vượt trội của...