4.3/5 - (27 bình chọn)

Top 5 Nồi Cơm Điện Cuckoo Hàn Quốc chất lượng, giá tốt

Cập nhật 11/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Cuckoo CR-0671V (1L)
2Cuckoo CR-0675 (1.08L)
3Cuckoo CR-1065 (1.8L)
4Cuckoo CR-0631F (1L) cao cấp
5Cuckoo CR- 3521S (6.3L)
Review 5 nồi cơm điện Cuckoo Hàn Quốc được ưa chuộng nhất [Xem chi tiết]

Nồi cơm điện Cuckoo là một sản phẩm đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn sử dụng trong gia đình. Ưu điểm nổi bật là chất lượng tốt, thiết kế ấn tượng, giá thành hợp lí, nhiều tính năng, “tuổi thọ” cao, dễ dàng chùi rửa và chất liệu an toàn.

Review 5 nồi cơm điện Cuckoo Hàn Quốc được ưa chuộng nhất

Hiện nay, 5 nồi cơm điện Cuckoo Hàn Quốc được ưa chuộng nhất 2021 là Cuckoo 3D, Cuckoo GK- 1807, Cuckoo GK-182, Cuckoo CRP-HUF1080SE và Cuckoo CR-0675F. Tất cả đều có những điểm giống hoặc khác nhau nhưng nhìn chung rất đáng để đầu tư cho không gian phòng bếp trong nhà.

#01

Cuckoo CR-0671V (1L)

CR-0671 có dung tích là 1L. Thiết kế trẻ trung, hiện đại và bắt mắt với những điểm nhấn ấn tượng mang đặc thù của xứ sở Kim Chi, giúp bạn có nhiều cảm hứng khi chuẩn bị cơm cho gia đình và tô điểm không gian phòng bếp trong nhà thêm đặc biệt.

Thân được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp rất cao cấp, đẹp bền và hạn chế bám bụi bẩn, chùi rửa dễ dàng. Bên cạnh đó, lớp phủ bên ngoài chống oxy hóa, làm cho sản phẩm có “tuổi thọ” cao và không lo bị sớm lão hoá trong thời gian sử dụng.

Đáy và vung cũng được làm từ nhựa tổng hợp nên chịu nhiệt tốt, siêu bền và chống bỏng mỗi khi di chuyển, giúp bạn được an toàn tuyệt đối. Công suất hoạt động 500W nên khi dùng nấu cơm không tiêu tốn nhiều điện năng.

MỚI
Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0671V có kiểu dáng nắp gài hiện đại, sang trọng kết hợp với gam màu trắng tím nổi bật và phần vỏ được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp, bền bỉ cũng như dễ dàng lau chùi khi bám bẩn
Cuckoo CR-0671V (1L)
795.000 đ
Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0671V có kiểu dáng nắp gài hiện đại, sang trọng kết hợp với gam màu trắng tím nổi bật và phần vỏ được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp, bền bỉ cũng như dễ dàng lau chùi khi bám bẩn

Kích thước: Dài 269mm x Rộng 264mm x Cao 278mm

Ứng dụng công nghệ nấu của Hàn Quốc, giúp cơm được nấu chín nhanh – trong khoảng 20 phút. Nhiệt lượng từ bên dưới đáy, trên nắp và xung quanh được lan tỏa cùng một lúc, giúp cơm ngon, không bị sống, cháy khét, nát hoặc nhão.

Được trang bị sẵn tính năng giữ ấm, giúp giữ lại nhiệt lượng để cơm không bị nguội sau khi đã nấu chín và rút phích cắm điện. Mặt khác, mâm nhiệt có đường kính lớn, làm nhiệt được tỏa đều và cơm khi chín thơm ngon, không bị sượng.

Lòng được làm bằng hợp kim nhôm và phủ PTFE chống dính, chịu được nhiệt độ cao và bền đẹp. Đồng thời, không chứa những độc tố gây hại đến sức khỏe và không phát sinh những khí độc hại trong xuyên suốt quá trình sử dụng.

Dây điện tháo rời được nên rất thuận tiện trong việc bảo quản và cất giữ. Đặc biệt, có thể điều chỉnh chế độ nấu hoặc hâm nóng chỉ với thao tác đơn giản trên nút nhấn. Nắp dạng gài tạo áp suất, giúp giữ hơi khi nấu để cơm dẻo và ngon hơn.

#02

Cuckoo CR-0675 (1.08L)

Cuckoo CR-0675F có thiết kế hiện đại và đơn giản, tinh tế và sang trọng, mới lạ và ấn tượng với màu trắng đặc trưng và phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Tổng thể nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và không tốn nhiều diện tích khi bày trí trong nhà.

Được cài đặt sẵn nhiều chế độ nấu, giúp bạn thuận lợi lựa chọn được một vị cơm yêu thích (dẻo, mềm hoặc tơi xốp). Ngoài ra, có thể chế biến được nhiều món ăn khác như cháo, cơm trộn, món mặn, cơm rang,… giúp thực đơn được làm mới và đa dạng hơn.

MỚI
Cuckoo CR-0675F được cài đặt sẵn nhiều chế độ nấu, giúp bạn thuận lợi lựa chọn được một vị cơm yêu thích (dẻo, mềm hoặc tơi xốp)
CR-0675F (1.08L)
1.690.000 đ
Cuckoo CR-0675F được cài đặt sẵn nhiều chế độ nấu, giúp bạn thuận lợi lựa chọn được một vị cơm yêu thích (dẻo, mềm hoặc tơi xốp)

Bảng điều khiển trực quang với nút cảm ứng, giúp bạn lựa chọn nhanh và thuận tiện chỉ với các thao tác đơn giản. Các bộ phận như lòng nồi, nắp phụ,… có thể tháo rời nên không khó khăn khi chùi rửa, vệ sinh và bảo quản, cất gọn trong nhà sau mỗi lần sử dụng.

Lòng nồi được phủ một lớp chống dính an toàn, chịu nhiệt tốt và giúp cơm không bị bám vào thành và đáy hoặc cháy khét. Bên cạnh đó, có khay thoát hơi nước tự động lấy đi lượng nước ngưng tụ trong xuyên suốt quá trình nấu để cơm thơm ngon và tròn vị.

Đặc biệt, ứng dụng công nghệ tự động dùng hơi nước nóng làm sạch bên trong lòng nồi chỉ bằng một nút bấm. Dây nguồn cũng có thể tháo rời khi không kết nối trực tiếp với nguồn điện, giúp bạn di chuyển đến mọi vị trí mà không gặp các trở ngại ngoài ý muốn.

#03

Cuckoo CR-1065 (1.8L)

Cuckoo CR-1065 có dung tích là 1,8L giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có số thành viên từ 4-6. Công suất hoạt động là 600W nên ít tiêu tốn điện năng khi nấu mà cơm vẫn chín đều, ngon và không bị sống, nhão, sượng hoặc cháy khét.

Thân được làm bằng chất liệu nhựa PP bền cứng, cách nhiệt, ít bám bẩn và chịu lực tốt. Lòng được cấu thành từ hợp kim nhôm có phủ chống dính Whiford (Mỹ), không chứa chất độc hại, không sản sinh khí độc khi dùng và an toàn đối với sức khỏe.

MỚI
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1065 sử dụng bông thuỷ tinh giữ nhiệt có tác dụng làm cơm ấm và ngon lâu hơn, khiến tiết kiệm điện hơn
CR-1065 (1.8L) màu đồng
880.000 đ
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1065 sử dụng bông thuỷ tinh giữ nhiệt có tác dụng làm cơm ấm và ngon lâu hơn, khiến tiết kiệm điện hơn

Ứng dụng công nghệ ủ ấm ba chiều, giữ cơm thơm ngon và ấm nóng trong nhiều giờ. Dễ dàng dùng với hai chế độ được cài đặt sẵn là nấu và hâm nóng, khi muốn điều chỉnh bạn chỉ cần thao tác trên nút gạt và quan sát thông qua đèn báo hiệu.

Kiểu dáng hiện đại và trẻ trung, thiết kế đẹp mắt và mới lạ, được trang bị quai xách chống bỏng và khi cần chi chuyển gặp nhiều thuận lợi. Tặng kèm xửng hấp, giúp bạn chế biến được thêm nhiều món hấp (xôi, rau củ, tôm cá,…) làm mới thực đơn.

Tổng thể sáng bóng nên hạn chế được bụi bẩn bám vào và dễ dàng vệ sinh, chùi rửa, làm sạch sau mỗi lần sử dụng. Nắp có thể mở bằng cách ấn vào nút phía trên, giúp bạn không bị bỏng khi vào bếp. Đồng thời, được bảo hành khi mua chính hãng.

#04

Cuckoo CR-0631F (1L) cao cấp

CR-0631 là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có số lượng thành viên dưới 4. Với dung tích là 1L, công suất hoạt động 580W với chất liệu vỏ là nhựa PP cao cấp và lòng là bằng gang tráng men chống dính.

Phụ tiện tặng kèm gồm cốc đong gạo, xửng hấp và muôi xới cơm. Giúp bạn có đầy đủ dụng cụ liên quan và cần thiết mà không tốn kém thêm chi phí. Mặt khác, đều được làm từ những chất liệu an toàn và không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.

Thiết kế đẹp mắt, độc đáo và mới lạ với màu sắc hiện đại và tươi mới, tạo cảm hứng cho bạn mỗi khi chuẩn bị cơm và tô điểm phòng bếp thêm hài hòa, sinh động hơn.

MỚI
Bảng phím điều khiển điện tử, màn hình hiển thị sẽ giúp bạn dễ dàng hơn với việc chọn lựa và kiểm soát quá trình hoạt động của nồi cơm.
Cuckoo CR-0631F (1L)
2.500.000 đ
Bảng phím điều khiển điện tử, màn hình hiển thị sẽ giúp bạn dễ dàng hơn với việc chọn lựa và kiểm soát quá trình hoạt động của nồi cơm.

Nói đến sản phẩm này, chúng ta sẽ nhìn nhận đặc biệt ở nét thiết kế sang trọng, bảng điều khiển và chức năng nấu rất tiện ích với 6 chế độ nấu tuỳ chỉnh cho nhiều loại gạo khác nhau. Ngoài ra, chức năng nấu cháo, hấp, súp cũng được nó thực hiện một cách ngon nhất.

Thân ít bám bụi bẩn, bền cứng, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bề mặt sáng bóng nên hạn chế bụi bẩn bám vào và dễ dàng vệ sinh, chùi rửa, cũng như giúp không bạn không nóng tay khi chạm vào nồi lúc đang nấu nhờ vào tính chất cách nhiệt tối đa.

Cấu tạo vung kép với hai lớp giữ nhiệt tốt. Đồng thời, được trang bị van thoát khí giúp giữ lại trọn vẹn hàm lượng vitamin và dưỡng chất có bên trong các hạt gạo. Bên cạnh đó, nấu nhanh hơn và cơm chín đều, ngon, không bị sống/sượng hoặc nhão/khét.

Mâm nhiệt lớn, làm cho nhiệt được tỏa đều ra xung quanh để cơm mềm và không bị cứng. Ngoài ra, tận dụng hơi nước tối đa để làm chín cơm nên dù giá tích nước không đi kèm như các sản phẩm khác vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng của cơm.

Sử dụng dễ dàng với hai chế độ là nấu và hâm nóng. Tùy nhu cầu sử dụng, bạn sẽ có thể điều chỉnh linh hoạt bằng cách thao tác trên nút gạt và quan sát thông qua đèn báo hiệu. Song song đó, nắp có thể mở chỉ với một nút ấn nằm ở phía bên trên.

#05

Cuckoo CR- 3521S (6.3L)

CR-3521S có xuất xứ từ Hàn Quốc. Dung tích là 6,3L và kích thước sản phẩm 470 x 460 x 420 (mm). Dùng công nghệ nấu là cao tần IH, công suất hoạt động 1465W và sử dụng nguồn điện 220V, giúp cơm chín đều, ngon mà vẫn rất tiết kiệm điện năng.

Nguyên lí hoạt động là dùng hơi áp suất & cao tần, nhiệt được cung cấp đa chiều (xung quanh thân, đáy và trên nắp) để cơm được làm chín từ bên trong. Đem đến sự hài lòng trong khẩu vị của các thành viên trong gia đình (kể cả người khó tính nhất).

MỚI
Nồi cơm điện nắp gài Cuckoo CR- 3521S có thiết kế thân nồi inox phủ lớp sơn chống gỉ sét, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng và tuổi thọ của nồi.
Cuckoo CR- 3521S (6.3L)
4.399.000 đ
Nồi cơm điện nắp gài Cuckoo CR- 3521S có thiết kế thân nồi inox phủ lớp sơn chống gỉ sét, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng và tuổi thọ của nồi.

Chỉ cần ấn 1 nút nấu đơn giản và bạn đã rãnh tay chuẩn bị các món ăn và cơm sẽ tự nấu trong khoảng thời gian ngắn. Nồi hoạt động nhờ rơ le tự ngắt nên khi cơm được nấu đến nhiệt độ nhất định, đảm bảo an toàn, rơ le sẽ tự ngắt chế độ nấu và chuyển sang chế độ hâm với công suất thấp, vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm điện đáng kể. Chức năng này giúp cơm thơm ngon, không bị khô, cho gia đình bạn thưởng thức bữa cơm nóng bất kỳ thời điểm nào.

Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính, đảm bảo cơm không bị bám vào nồi. Đáy nồi tiếp xúc trực tiếp với mâm phát nhiệt cho cơm chín nhanh, không bị cháy khét, dễ dàng cho bạn vệ sinh sạch sẽ; đồng thời an toàn sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 chính hãng có dung tích lên đến 6.3 lít, là lựa chọn thích hợp cho những gia đình có từ 13 thành viên trở lên, thường xuyên tổ chức tiệc hoặc bếp ăn tập thể từ 30 -35 người hay các quán ăn nhỏ

Trên đây là top 5 nồi cơm điện Cuckoo Hàn Quốc chất lượng, giá tốt, được ưa chuộng nhất 2021, nên mua. Hi vọng thông qua những thông tin TopAZ Review chia sẻ và đề cập trong bài viết, bạn sẽ có thể lựa chọn được một sản phẩm hoàn hảo và ưng ý đồng hành cùng gia đình trong những bữa cơm ngon.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 5 Nồi Cơm Điện Kangaroo tốt nhất, giá rẻ, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Kangaroo có chất lượng tốt, thiết kế ấn tượng, mẫu mã đa dạng, chất liệu an toàn...

Top 10 loại Nồi Cơm Điện tốt & được dùng nhiều nhất hiện nay

Nồi cơm điện là một sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong mọi gia đình hiện nay. Đây là...

Top 10 Nồi Cơm Điện Cao Tần nấu siêu ngon được reviews tốt nhất

Nồi cơm điện cao tần có thể được xem là một bước tiến vượt trội trong thời gian gần đây....

tranh thờ cửu huyền thất tổ đẹp nhất

Top 10 Mẫu Tranh Thờ Cửu Huyền Thất Tổ Đẹp & Mới Nhất

Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ là vật phẩm không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên của người Việt....

Top 11 máy lọc nước điện giải ion kiềm tốt nhất nên mua dùng

Máy lọc nước điện giải ion kiềm giúp tạo ra một nguồn nước sạch và đảm bảo an toàn cho...

Top 10 loại Máy Làm Sữa Hạt được đánh giá tốt nhất

Máy làm sữa hạt giúp các chị em nội trợ giảm bớt những công đoạn phức tạp trong quá trình...