5/5 - (2 bình chọn)

Top 10 Mẫu Tranh Thờ Cửu Huyền Thất Tổ Đẹp & Mới Nhất

Cập nhật 20/12/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng

Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ là vật phẩm không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên của người Việt. Theo thời gian, các nhà sản xuất tranh thờ đã chế tác và đưa ra thị trường nhiều mẫu mã mới cao cấp, đa dạng hơn để phù hợp với không gian thờ cúng hiện đại, phục vụ nhu cầu của đông đảo quý khách hàng.

Nếu bạn đọc đang tìm kiếm một mẫu tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ đẹp và cao cấp thì những sản phẩm được Topaz Review tổng hợp và gợi ý sau đây có thể là những mẫu tranh thờ ưng ý mà bạn đang tìm.

10 Mẫu tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ đẹp, cao cấp, mới nhất

Để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về các loại tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ và lựa chọn một sản phẩm phù hợp với không gian thờ gia tiên chúng tôi đã khảo sát phân loại và chọn ra 10 sản phẩm đẹp nhất với nhiều phong cách khác nhau để bạn đọc có nhiều sự lựa chọn.

Đây đều là những sản phẩm do Tranh Thờ Đức Phát – Một cơ sở chế tác tranh thờ cao cấp uy tín lâu năm tại TPHCM trực tiếp chế tác và phân phối ra thị trường.

Bộ tranh thờ Phúc Mãn Đường – Cửu Huyền Thất Tổ

Nếu bạn đang tìm một bộ tranh thờ Cửu Huyền kích thước lớn, cao cấp sang trọng cho bàn thờ gia tiên của gia đình thì đây là sản phẩm tuyệt đẹp và ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

tranh thờ cửu huyền thất tổ đẹp nhất
Bộ tranh thờ Phúc Mãn Đường –  Cửu Huyền Thất Tổ VIP tại Tranh thờ Đức Phát

Bộ sản phẩm gồm 3 tấm tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ cuốn thư Phúc Mãn Đường ở giữa và 2 câu đối chữ Phúc – Đức  câu thơ ghi nhớ công đức tổ tiên. Đây là sản phẩm được Tranh thờ Đức Phát chế tác và phân phối độc quyền.

Sản phẩm là kết tinh của tinh hoa nghệ thuật được chế tác bởi những nghệ nhân tài hoa nhiều năm kinh nghiệm tại Đức Phát. Sản phẩm không chỉ mang giá trị nghệ thuật mà còn mang giá trị tâm linh và phong thuỷ thờ cúng sâu sắc.

Tranh thờ Cửu Huyền Long Phụng Sum Vầy

Sản phẩm tranh thờ Cửu Huyền Long Phụng là một kiệt tác nghệ thuật được các nghệ nhân Đức Phát dày công chế tác. Sản phẩm nổi bật với đôi Long Phụng được chạm trổ rất công phu và đầy giá trị nghệ thuật chắc chắn sẽ làm cho không gian thờ gia tiên trở nên trang trọng và uy nghiêm.

tranh thờ cửu huyền thất tổ long phụng
Bức tranh Cửu Huyền Long Phụng sum vầy kích thước 107 x 133 cm

Hình ảnh Long Phụng Sum Vầy cũng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt mang lại phong thuỷ tốt, mang đến cho gia đình sự sung túc, hạnh phúc viên mãn, con cháu thành công đỗ đạt, rạng danh dòng họ.

Bộ sản phẩm có kích thước 107 x 133 cm, rất phù hợp với nhiều không gian thờ hiện đại mang đến sự sang trọng và đẳng cấp.

Ngoài ra, với hình ảnh Long Phụng này Đức Phát còn chế tác thêm rất nhiều sản phẩm với quy cách khác nhau, bạn đọc có thể tham khảo thêm ở website cơ sở hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tốt nhất.

Bộ tranh thờ Cửu Huyền Tứ Linh (Long – Lân – Quy – Phụng)

Tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng là 4 linh vật rất quen thuộc thường xuất hiện trong không gian thờ cúng từ xưa đến nay như chạm khắc trên bàn thờ, cuốn thư, tam phong … lấy ý tưởng từ 4 linh vật này, các nghệ nhân của Đức Phát đã nghiên cứu và chế tác bộ sản phẩm Cửu Huyền Thất Tổ – Tứ Linh và Câu đối tuyệt đẹp này.

tranh thờ cửu huyền thất tổ đẹp
Bộ tranh thờ cửu Huyền Tứ Linh kích thước 127 x 160 cm

Bộ sản phẩm gồm 3 tấm, nổi bật ở giữa là hình ảnh Tứ Linh quây quần bên chữ Phúc, hai bên là 2 câu đối thờ Cửu Huyền.

Sản phẩm không chỉ mang giá trị nghệ thuật cao mà còn lưu giữ những nét văn hoá tâm linh truyền thống để sản phẩm không chỉ đẹp mà còn mang giá trị tâm linh sâu sắc, mang lại phong thuỷ tốt cho gia chủ.

Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ – Đức Lưu Quang

Cuốn thư Đức Lưu Quang là một trong những hình ảnh thường gặp ở không gian thờ cúng gia tiên của người Việt. Sản phẩm là sự kết hợp giữa cuốn thư Đức Lưu Quang và Cửu Huyền Thất Tổ mang đến một sản phẩm mang trọn vẹn ý nghĩa tâm linh.

tranh thờ cửu huyền thất tổ cao cấp
Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ cao cấp kích thước 127 x 145 cm

Về bố cục, bức tranh được các nghệ nhân chế tác và trình bày các hình ảnh, câu chữ rất hài hoà và đẹp mắt. Các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, từng chi tiết nhỏ được  chạm khắc cẩn thận làm cho sản phẩm mang giá trị nghệ thuật rất cao.

Về ý nghĩa đây là một sản phẩm mang ý nghĩa tâm linh và thể hiện sự biết ơn đến ông bà tổ tiên qua  câu đối “ Tổ Tiên Công Đức Thiên Niên Thịnh – Tử Hiếu Tôn Hiền Vạn Đại Vinh“.

Sản phẩm có kích thước 127 x 145 cm, bạn đọc có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với cơ sở để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

Bộ tranh liễn thờ Cửu Huyền Thất Tổ chữ Việt đơn giản

Nếu bạn đang tìm một bộ tranh liễn thờ Cửu huyền với phong cách đơn giản và kích thước không quá lớn thì đây là một sản phẩm đẹp mà bạn có thể cân nhắc.

Sản phẩm nổi bật với 4 chữ Cửu Huyền Thất Tổ ở giữa, 2 câu đối 2 bên và các hoạ tiết Sen làm tăng thêm tính nghệ thuật của bức tranh.

tranh thờ cửu huyền thất tổ
Bộ liễn thờ Cửu Huyền cao cấp kích thước 81 x 127

Sản phẩm này rất phù hợp với không gian bàn thờ gia tiên hiện đại như nhà phố, chung cư …

Bộ sản phẩm có kích thước tổng thể là 81 x 127cm. Bạn cần kích thước lớn hơn cũng có thể liên hệ với Đức Phát để đặt hàng làm theo kích thước yêu cầu.

Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ – Phúc Đức Sinh Tài Lộc

Nếu bạn đang tìm một bức tranh Cửu Huyền Thất Tổ mang phong thuỷ tốt cho gia đình thì bức tranh Cửu Huyền Thất Tổ với hình ảnh cây Kim Tiền này là một lựa chọn rất tuyệt vời.

tranh thờ cửu huyền thất tổ đẹp
Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ – Phúc Đức sinh tài lộc

Sản phẩm là sự sáng tạo của nghệ nhân tại Đức Phát lấy ý tưởng từ câu thơ “ Phúc ấm ngàn đời cây trổ lộc, Đức dày muôn thuở nhánh đơm hoa”. Treo tranh này trên bàn thờ có ý nghĩa tưởng nhớ đến Phúc Đức tổ tiên tạo dựng từ ngàn đời truyền cho con cháu và cũng làm gương cho con cháu sống thiện lành, phúc đức để công thành danh toại.

Bên cạnh đó, hình ảnh cây Kim tiền cũng mang lại phú quý và tài lộc cho gia đình. Đây là một sản phẩm tranh thờ đẹp và ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn cho không gian thờ của gia đình.

Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ chế tác theo Họ

Nếu bạn đang muốn đặt một bức tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ cho bàn thờ gia tiên ở nhà thờ Họ thì đây là một sản phẩm đẹp mà bạn có thể liên hệ với Tranh thờ Đức Phát để đặt hàng làm theo yêu cầu.

tranh thờ cửu huyền thất tổ nhà thờ họ
Tranh thờ Cửu Huyền Thất tổ treo nhà thờ họ cao cấp

Tuỳ theo họ của gia đình mà bạn có thể đặt hàng chế tác tại Đức Phát. Tại đây bạn có thể yêu cầu tuỳ chỉnh về nội dung, kích thước theo yêu cầu mà bạn muốn để tạo ra một sản phẩm đúng theo ý muốn.

Đây là sản phẩm tranh Cửu Huyền Thất Tổ họ Nguyễn được Đức Phát chế tác theo yêu cầu của khách hàng có kích thước 107 x 127 cm.

Bộ tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ chữ Hán – Việt

Nếu bạn đang tìm một bức tranh Cửu Huyền Thất Tổ bằng chữ Hán kích thước lớn thì đây là một sản phẩm tuyệt đẹp mà bạn có thể tham khảo. Từng chi tiết trên sản phẩm được chế tác công phu và trình bày rất hài hoà.

tranh thờ cửu huyền thất tổ chữ Hán
Bộ tranh thờ Đức Lưu Quang – Cửu Huyền Thất Tổ chữ Hán – Việt cao cấp

Sự kết hợp với câu đối chữ Việt ở 2 bên làm cho bức tranh thêm sự mới mẻ mà cũng đầy ý nghĩa. Bạn cũng có thể đặt hàng bộ sản phẩm với 2 tấm câu đối chữ Hán hoặc đơn lẻ mỗi tấm ở giữa tuỳ theo nhu cầu.

Giải nghĩa các chữa Hán bên trong sản phẩm. Nổi bật ở giữa là 4 chữ Cửu Huyền Thất Tổ bằng chữ Hán. Bên phải là “Kính Cửu Huyền Thiên Niên Bất Tận”, bên trái là “Trọng Thất Tổ Nội Ngoại Tương Đồng”. Phía trên cuốn thư là 3 chữ Đức Lưu Quang  đọc từ phải sang trái.

Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ Tứ Linh chữ Hán

Đây cũng là một bức tranh Cửu Huyền chữ Hán tuyệt đẹp mà bạn đọc quan tâm có thể tham khảo và đặt mua cho bàn thờ gia tiên của gia đình.

tranh thờ cửu huyền thất tổ chữ Hán
Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ chữ Hán Tứ Linh cao cấp

Bức tranh nổi bật với chữ Phúc ở vị trí trung tâm, xung quanh là Tứ Linh quây quần mang một giá trị tâm linh sâu sắc. Phía trên cuốn thư là 4 chữ Cửu Huyền Thất Tổ chữ Hán được chạm trổ hoa văn rất tỉ mỉ và nghệ thuật.

Ngoài ra bức tranh còn có hình ảnh những vật phẩm rất quen thuộc trên bàn thờ gia tiên như bình hoa, chim hạc mang ý nghĩa phong thuỷ đặc sắc.

Bạn đọc yêu thích sản phẩm này có thể liên hệ trực tiếp với Đức Phát để được tư vấn và đặt hàng.

Bộ tranh cửu Huyền cuốn thư câu đối chữ Hán

Lấy ý tưởng từ hình ảnh cuốn thư, câu đối được ông bà ta treo trên bàn thờ gia tiên từ xưa, các nghệ nhân tại Đức Phát đã sáng tạo và chế tác loại cuốn thư câu đối Cửu Huyền Thất Tổ mang phong cách hiện đại nhưng cũng mang đầy giá trị nghệ thuật để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

liễn thờ cửu huyền thất tổ
Bộ liễn thờ cuốn thư câu đối Cửu Huyền Thất Tổ chữ Hán cao cấp

Bộ sản phẩm nổi bật với cuốn thư ở được chế tác hoa văn Long Phụng rất nghệ thuật, các hình ảnh linh vật được trình bày hài hoà, cân đối tạo nên một không gian thờ cúng uy nghiêm và trang trọng.

Hai bên là 2 câu đối được dịch ra là ” Tổ Tiên Công Đức Thiên Niên Thịnh” “Tử Hiếu Tôn Hiền Vạn Đại Vinh”

Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu đặt hàng bộ sản phẩm này với chữ Việt, bạn cũng hoàn toàn có thể liên hệ với Đức Phát để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

TRANH THỜ ĐỨC PHÁT – CHẾ TÁC TRANH THỜ THEO YÊU CẦU

HOTLINE: 0905 298 479 (Hỗ trợ 247)


Trên đây là một số mẫu tranh Cửu Huyền Thất Tổ đẹp và cao cấp nhất thị trường hiện nay được cơ sở Tranh thờ Đức Phát trực tiếp chế tác và phân phối. Quý bạn đọc có nhu cầu có thể liên hệ với cơ sở để được tư vấn và đặt hàng tốt nhất.

Tất cả sản phẩm tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ được Đức Phát chế tác và phân phối đều được bảo hành vĩnh viễn suốt thời gian sử dụng.

Tại showroom của Đức Phát luôn có sẵn nhiều mẫu Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ với đủ kích thước kiểu dáng phục vụ nhu cầu tham quan mua sắm của quý khách hàng. Bạn dọc có nhu cầu có thể ghé trực tiếp Showroom để xem sản phẩm một cách trực quan hơn và đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn.

Tranh thờ, khánh vàng Đức Phát

Địa chỉ showroom: Số 32 đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P10, Q. Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại: 0905298479 (Zalo hỗ trợ 24/7)

Website: https://tranhthoducphat.com

Facebook: FB.com/tranhthoducphat

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 loại Nồi Cơm Điện tốt & được dùng nhiều nhất hiện nay

Nồi cơm điện là một sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong mọi gia đình hiện nay. Đây là...

Top 10 Nồi Cơm Điện Cao Tần nấu siêu ngon được reviews tốt nhất

Nồi cơm điện cao tần có thể được xem là một bước tiến vượt trội trong thời gian gần đây....

Top 5 Nồi Cơm Điện Cuckoo Hàn Quốc chất lượng, giá tốt

Nồi cơm điện Cuckoo là một sản phẩm đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng và được...

Top 11 máy lọc nước điện giải ion kiềm tốt nhất nên mua dùng

Máy lọc nước điện giải ion kiềm giúp tạo ra một nguồn nước sạch và đảm bảo an toàn cho...

Top 10 loại Máy Làm Sữa Hạt được đánh giá tốt nhất

Máy làm sữa hạt giúp các chị em nội trợ giảm bớt những công đoạn phức tạp trong quá trình...

Top 7 loại Máy Làm Bún, Mì Tươi reviews tốt nhất nên chọn mua

Máy làm bún, mì tươi,... là một món đồ gia dụng nên có trong mọi gia đình. Bởi sẽ giúp...