4.6/5 - (41 bình chọn)

Top 5 Nồi Cơm Điện Kangaroo tốt nhất, giá rẻ, dùng bền, ngon cơm

Cập nhật 11/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kangaroo KG599N (1.8L – 1200W)
2Kangaroo KG596 (1.5L – 860W)
3Kangaroo KG824 (1.5L – 500W)
4Kangaroo KG825 (1.5L – 500W)
5Kangaroo KG822 (1.2L – 400W)
Review 5 nồi cơm điện Kangaroo chất lượng, nhiều tính năng, tiết kiệm điện [Xem chi tiết]

Nồi cơm điện Kangaroo có chất lượng tốt, thiết kế ấn tượng, mẫu mã đa dạng, chất liệu an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng, nhiều tính năng và tiết kiệm điện. Đặc biệt, giá thành hợp lí và kích thước vừa phải, phù hợp đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong không gian phòng bếp.

Review 5 nồi cơm điện Kangaroo chất lượng, nhiều tính năng, tiết kiệm điện

Kangaroo KG599N, Kangaroo KG596, Kangaroo KG10N, Kangaroo KG825 và Kangaroo KG822 là 5 nồi cơm điện Kangaroo chất lượng, nhiều tính năng và tiết kiệm điện. Ngoài ra, còn sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như sau:

#01

Kangaroo KG599N (1.8L – 1200W)

Kangaroo KG599N là nồi cơm điện cao tần có dung tích là 1,8L và công suất hoạt động là 1200W, đáp ứng được nhu cầu của các gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Lòng nồi được làm bằng hợp kim 7 lớp và phủ kim cương Kamado, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ứng dụng từ trường để nấu cơm nên cơm tơi xốp và chín đều. Đồng thời, dùng công nghệ là nấu cao tần để điều chỉnh nhiệt độ nấu chính xác. Giữ ấm được trong 12 – 24 tiếng mà không làm cho cơm bị thiu hoặc hư hỏng không ăn được.

Thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại. Được trang bị nhiều tính năng. Vỏ bên ngoài được làm từ thép không gỉ với kết cấu bền chắc và tổng thể sáng bóng, giúp bền lâu, sử dụng được trong thời gian dài và tăng tính thẩm mỹ đối với nhà bếp.

MỚI
Nồi cơm điện Kangaroo KG599N ứng dụng từ trường để nấu cơm nên cơm tơi xốp và chín đều
Kangaroo KG599N (1.8Lít)
2.450.000 đ
Nồi cơm điện Kangaroo KG599N ứng dụng từ trường để nấu cơm nên cơm tơi xốp và chín đều

Bảng điều khiển dạng điện tử với hướng dẫn bằng tiếng Việt và màn hình hiển thị các thông số rõ ràng, chi tiết. Giúp bạn linh hoạt điều chỉnh chế độ nấu và những chức năng liên quan dễ dàng hơn và không cần thực hiện các thao tác phức tạp.

Được cài đặt sẵn những chế độ tự động như nấu chậm, nhanh, cơm tiêu chuẩn, súp, cháo nguyên hạt, cơm niêu, cháo nhừ và hấp hoặc làm bánh. Kết hợp thêm chức năng hâm nóng, giúp bữa ăn của bạn trở nên đa dạng và tiện lợi nhất.

Dễ dàng vệ sinh, chùi rửa và làm sạch nhờ cơm khi nấu không bị cháy khét và không bám dính vào thành hoặc đáy nồi. Bên cạnh đó, nắp có cấu tạo theo kiểu tổ ong, giúp nước không bị rơi ngược vào cơm nên tránh được tình trạng nhão.

Tích hợp quai xách tiện lợi, giúp bạn di chuyển được đến nhiều vị trí khác nhau một cách nhanh gọn và không mất nhiều sức lực. Ngoài ra, được bảo hành chính hãng khi mua tại những cửa hàng hoặc sàn thương mại điện tử (shopee, tiki,…) uy tín.

#02

Kangaroo KG596 (1.5L – 860W)

Kangaroo KG596 được thiết kế với kiểu dáng mang hơi hướng Hàn Quốc, tạo cho tổng thể sự tinh tế và hiện đại. Ruột nồi được tráng sứ hai lớp cao cấp và siêu bền. Màn hình LED báo các thông số rõ ràng để dễ dàng điều chỉnh lại phù hợp.

Cài đặt sẵn chế độ hẹn thời gian nấu tự động, tạo sự thuận tiện cho người bận rộn và không có nhiều thời gian rảnh. Chức năng ủ ấm trong nhiều giờ, giúp cơm sau khi nấu chín không bị nguội hoặc ôi thiu, hư hỏng nếu chưa kịp thưởng thức.

Dung tích là 1,5L, phục vụ tốt cho những gia đình có khoảng 2 đến 4 thành viên. Đồng thời, được trang bị nhiều chế độ tự động như nấu cháo đặc, cháo lỏng, súp,… và nấu cơm thông minh (khô, thường, mềm,…), giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.

Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm (loại cao cấp) nên truyền nhiệt nhanh, thu nhiệt tốt và ít hao tốn điện năng. Bên ngoài tráng hai lớp chống chính Teflon, giúp hạn chế được tình trạng cơm dính vào thành và đáy, thuận tiện chùi rửa.

Cấu tạo mâm nhiệt tương đối lớn và tiếp được toàn bộ đáy nồi, làm cho khả năng tỏa nhiệt nhanh hơn. Công suất hoạt động là 860W, giúp nấu chín cơm chỉ trong một thời gian ngắn và an toàn, tránh được tối đa những sự cố nằm ngoài ý muốn.

#03

Kangaroo KG824 (1.5L – 500W)

Kangaroo KG824 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và linh hoạt, phù hợp với các không gian nhà bếp được trang trí theo kiểu hiện đại. Bởi sẽ tạo nên được sự hài hòa cho tổng thể và giúp bạn có cảm hứng hơn khi chuẩn bị cơm cho gia đình của mình.

Nồi được phủ hai lớp chống dính, giúp hạn chế được tình trạng cháy sém cơm khi nấu và dễ vệ sinh, chùi rửa. Phần ruột dày 2,5mm với đáy dập nổi kiểu tổ ong và mạ ngoài màu vàng, vừa đẹp và vừa giúp cơm chín đều, nhanh, giữ nguyên dưỡng chất.

MỚI
Kangaroo KG824 được phủ hai lớp chống dính, giúp hạn chế được tình trạng cháy sém cơm khi nấu
Kangaroo KG824 (1.5 Lít)
860.000 đ
Kangaroo KG824 được phủ hai lớp chống dính, giúp hạn chế được tình trạng cháy sém cơm khi nấu

Công nghệ được sử dụng là hâm nóng và nấu tự động, có thể điều chỉnh linh hoạt và phù hợp với nhu cầu thông qua đèn báo và thao tác trên nút nhấn. Đặc biệt, cơm sau khi nấu chín sẽ chuyển sang chế độ là hâm nóng tự động để không bị nguội/hư.

Mâm nhiệt lớn với hệ thống làm nóng tiên tiến, hiện đại và mâm nung nóng dày, an toàn, chuyển nhiệt lượng nhanh. Nắp giữ nhiệt tốt, giúp nấu cơm được ngon hơn và giữ nóng lâu. Đồng thời, được trang bị cảm biến nhiệt rất đặc biệt và thông minh.

Tặng kèm phụ kiện như cốc đong gạo, dây rút tiện lợi, xửng hấp, muỗng múc cơm,… giúp bạn không phải tốm kém thêm chi phí để mua sắm. Mặt khác, có quai xách tiện lợi và chắc chắn, có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà.

#04

Kangaroo KG825 (1.5L – 500W)

Kangaroo KG825 có kiểu dáng hiện đại và màu sắc bắt mắt với đen – cam tạo sự tương phản. Khi đặt tại phòng bếp sẽ giúp cho không gian tổng thể thêm phần sinh động và có điểm nhấn, khi chuẩn bị cơm cho gia đình cảm thấy đặc biệt hứng thú.

Dung tích là 1,5L rất phù hợp cho nhà có từ 2 đến 4 thành viên. Lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và tráng men chống dính khá dày, làm tăng độ bền và cơm khi nấu ra sẽ ngon hơn, cũng như chùi rửa và vệ sinh sau khi dùng dễ dàng hơn.

MỚI
Nồi cơm điện Kangaroo KG825 có dung tích là 1,5L rất phù hợp cho nhà có từ 2 đến 4 thành viên
Kangaroo KG825 (1.5 Lít)
690.000 đ
Nồi cơm điện Kangaroo KG825 có dung tích là 1,5L rất phù hợp cho nhà có từ 2 đến 4 thành viên

Khi nấu, nhiệt lượng được truyền ra từ phía dưới nồi sẽ giúp cho hạt gạo được chín đều từ bên trong. Kết hợp thêm công nghệ tiên tiến – ủ ấm 3D, giúp cơm được ngon hơn và tránh được tình trạng cơm bị nát như các sản phẩm khác trên thị trường.

Thao tác sử dụng nồi khá đơn giản với nút bấm chuyển chế độ (nấu hoặc hâm nóng) ở trên đèn hiển thị. Bên cạnh đó, nắp có hình dáng tổ ong, làm cho hơi nước được giữ lại lâu hơn và không bị rơi ngược vào cơm, giúp cơm không bị hư hỏng hoặc ôi thiu.

Đặc biệt, được trang bị van thoát hơi cực kì thông minh. Giúp lượng hơi nước trong xuyên suốt quá trình nấu được ổn định để cơm không bị sượng hoặc nhão và giữ lại được trọn vẹn hàm lượng vitamin có trong những hạt gạo lúc ban đầu.

#05

Kangaroo KG822 (1.2L – 400W)

Kangaroo KG822 có kiểu dáng nhỏ gọn với dung tích 1,2L, sử dụng tốt cho những gia đình có khoảng 2 – 4 thành viên. Thiết kế và màu sắc của sản phẩm bắt mắt, khi đặt trong không gian phòng bếp giúp tổng thể trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Nồi được trang bị nút điều khiển cơ có hai chế độ là nấu và hâm nóng, khi dùng chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản. Lòng nồi 2 lớp và phủ hợp kim nhôm có tráng men, giúp chống dính cháy/khét và cơm chín nhanh, đều, cực kì thơm ngon.

MỚI
Nồi cơm điện Kangaroo KG822 được trang bị nút điều khiển cơ có hai chế độ là nấu và hâm nóng
Kangaroo KG822 (1.2 Lít)
710.000 đ
Nồi cơm điện Kangaroo KG822 được trang bị nút điều khiển cơ có hai chế độ là nấu và hâm nóng

Dùng công nghệ nấu 3D, hạn chế được tình trạng cơm nhão hoặc khô khi nấu. Mặt khác, được trang bị van thoát hơi thông minh, giúp ổn định lại lượng hơi nước trong xuyên suốt quá trình nấu để cơm không bị sượng sống và bảo toàn vitamin trong gạo.

Nắp được làm theo dạng tổ ong, giúp hạn chế được hiện tượng hơi nước đọng lại và giữ cơm lâu hư. Tặng kèm sửng hấp tiện dụng, giúp bạn có thể làm thêm những món hấp cơ bản để đa dạng thực đơn mà vẫn không tốn nhiều thời gian và công sức.

Trên đây là top 5 nồi cơm điện Kangaroo tốt, chất lượng, giá rẻ, dùng bền, nhiều tính năng, tiết kiệm điện, nên mua. Hi vọng sau khi tham khảo các thông tin được TopAZ Review chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ lựa chọn được cho bản thân và gia đình sản phẩm phù hợp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng và không nằm ngoài “ngân sách”.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 8 Bộ Ấm Trà Đạo Nhật Bản đẹp bền, giá rẻ, pha siêu ngon

Bộ ấm trà đạo Nhật Bản rất được yêu thích tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn sử...

Top 5 Máy ép trái cây bằng tay được đánh giá tốt nhất

Máy ép trái cây bằng tay là một trong những món đồ gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay....

máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng

Top 5 Loại máy đo nhiệt độ phòng và độ ẩm tốt nhất

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm phòng là sản phẩm cần trang bị trong không gian sống. Bạn có thể...

Top 10 loại Nồi Cơm Điện tốt & được dùng nhiều nhất hiện nay

Nồi cơm điện là một sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong mọi gia đình hiện nay. Đây là...

Top 10 Nồi Cơm Điện Cao Tần nấu siêu ngon được reviews tốt nhất

Nồi cơm điện cao tần có thể được xem là một bước tiến vượt trội trong thời gian gần đây....

Top 5 Nồi Cơm Điện Cuckoo Hàn Quốc chất lượng, giá tốt

Nồi cơm điện Cuckoo là một sản phẩm đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng và được...