4.5/5 - (96 bình chọn)

Top 5 Nồi Cơm Điện Panasonic tốt & bền nhất hiện nay

Cập nhật 25/10/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Panasonic PANC-SR-MVN107HRA (1.8L – 650W)
2Panasonic SR-CL188WRA (1.8L – 755W)
3Panasonic SR-MVP187LRA (1.8L – 650W)
4Panasonic SR-CP188NRA (1.8L – 765W)
5Panasonic SR-CX188SRA (1.8L – 765W)
Reviews 5 nồi cơm điện Panasonic được đánh giá cao [Xem chi tiết]

Nồi cơm điện Panasonic được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng tốt và độ bền cao. Bên cạnh đó, thiết kế các sản phẩm còn có mẫu mã và chức năng khá đa dạng, giá cả nằm trong nhiều phân khúc khác nhau, giúp người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu.

Reviews 5 nồi cơm điện Panasonic được đánh giá cao

Nồi cơm điện Panasonic rất đa dạng về chủng loại và bao gồm cả thiết kế, dung tích, chất liệu, công nghệ và chức năng đi kèm. Nếu đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn, người tiêu dùng có thể tham khảo ngay 5 gợi ý tốt nhất của hãng được TopAZ Review giới thiệu sau đây:

#01

Panasonic PANC-SR-MVN107HRA (1.8L – 650W)

Sản phẩm này có thiết kế đơn giản nhưng cực sang trong, lựa chọn sản phẩm sẽ giúp cho không gian bếp của bạn có thêm một làn gió mới. Thân nồi được trang trí với các hoa văn sinh động và thiết kế phần nắp gài khá tiện lợi trong việc sử dụng.

MỚI
Panasonic PANC-SR-MVN107HRA nấu cơm khá chuyên nghiệp, đảm bảo cơm chín đều, tơi ngon.
PANC-SR-MVN107HRA (1.8L)
989.000 đ
Panasonic PANC-SR-MVN107HRA nấu cơm khá chuyên nghiệp, đảm bảo cơm chín đều, tơi ngon.

Bên cạnh khả năng nấu cơm, bạn có thể sử dụng sản phẩm để nấu xôi, làm bánh, nấu súp,… Dung tích 1.8 lít thích hợp với những gia đình có từ 4-6 thành viên. Đồng thời, Panasonic PANC-SR-MVN107HRA còn được trang bị cần gạt giúp cho việc điều chỉnh dễ dàng hơn.

Ứng dụng công nghệ 2D kết hợp với công suất 500 W mạnh mẽ, giúp cho việc truyền nhiệt nhanh, cơm mau chín và người dùng có thể tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Lòng nồi được thiết kế khá dày bằng hợp kim nhôm giúp chống dính và an toàn cho sức khỏe.

Phần nắp được thiết kế dạng tổ ong giúp giữ nước lại bên trên và không bị rơi ngược xuống làm ảnh hưởng đến chất lượng cơm. Nồi nấu cơm khá chuyên nghiệp, đảm bảo cơm chín tơi, ngon, giữ được hương vị và hàm lượng dinh dưỡng của gạo.

#02

Panasonic SR-CL188WRA (1.8L – 755W)

Panasonic SR-CL188WRA được thiết kế với kiểu dáng khá hiện đại và phù hợp với mọi không gian bếp. Kiểu dáng sản phẩm khá mềm mại cùng màu trắng khá sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đây cũng là lựa chọn được nhiều người yêu thích trong năm vừa qua.

MỚI
Panasonic SR-CL188WRA có phần van thoát hơi giúp bảo quản hàm lượng dưỡng chất trong gạo.
Panasonic SR-CL188WRA (1.8L)
2.390.000 đ
Panasonic SR-CL188WRA có phần van thoát hơi giúp bảo quản hàm lượng dưỡng chất trong gạo.

Dung thích của sản phẩm là 1,8 lít và sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 4 – 6 người. Lòng nồi được thiết kế khá dày dặn, lên đến 2.2mm, nó còn được phủ một lớp chống dính hoàn hảo bên ngoài giúp hạn chế tình trạng cơm bám vào đáy nồi.

Bên ngoài phủ một lớp Almite và sơn đen, thiết kế này sẽ giúp cho nồi có khả năng giữ ấm lâu, đồng thời giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc dễ vệ sinh. Panasonic SR-CL188WRA còn hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa cơm hoàn hảo, cơm chín đều và không quá khô cũng không quá nhão.

Với công nghệ nấu 3D hỗ trợ làm tăng khả năng giữ ấm trong thời gian lâu hơn. Cùng với đó là 1 mâm nhiệt đáy nồi và điện trở quanh thân nồi và từ nắp nồi giúp quá trình truyền nhiệt đều từ nắp xuống. Chế độ hẹn giờ nấu hữu ích, giúp cơm chín đúng thời điểm.

Bảng điều khiển được thiết kế khá đơn giản giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và điều chỉnh. Panasonic SR-CL188WRA còn có phần van thoát hơi giúp bảo quản hàm lượng dưỡng chất trong gạo. Xửng hấp đi kèm còn giúp người dùng chế biến được nhiều món ăn.

#03

Panasonic SR-MVP187LRA (1.8L – 650W)

Đây là một gợi ý hoàn hảo cho những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Với thiết kế khá sang trọng và nhỏ gọn vừa giúp tiết kiệm không gian bếp vừa mang đến sự hiện đại cho căn phòng. Đây cũng là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao của hãng.

MỚI
Nồi cơm điện nắp gài Panasonic PANC-SR-MVN187LRA thiết kế kiểu dáng hiện đại, vỏ nhựa bóng với màu trắng tinh tế và họa tiết hoa trang nhã tạo thêm điểm nhấn cho không gian bếp của bạn.
Panasonic SR-MVN187LRA (1.8L)
1.050.000 đ
Nồi cơm điện nắp gài Panasonic PANC-SR-MVN187LRA thiết kế kiểu dáng hiện đại, vỏ nhựa bóng với màu trắng tinh tế và họa tiết hoa trang nhã tạo thêm điểm nhấn cho không gian bếp của bạn.

Sản phẩm được trang bị tính năng nấu cơm và giữ ấm nên người dùng sẽ luôn có được những bữa cơm nóng hổi và thơm ngon. Thời gian nấu cơm cũng rất nhanh, chỉ khoảng 15 – 20 phút (tùy vào số lượng gạo). Ngoài ra, Panasonic SR-CL188LRA hỗ trợ tiết kiệm điện hiệu quả.

Phần lòng nồi được tráng một lớp nhôm và men chống dính. Thiết kế này hạn chế được tình trạng cơm bám vào đáy nồi sau khi nấu chín và giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn. Van thoát hơi thông minh còn hỗ trợ bảo toàn hàm lượng vitamin sẵn có trong gạo.

Ngoài nấu cơm thì Panasonic SR-CL188LRA còn có thể dùng để hấp rau củ, làm bánh, nấu xôi,… Nó giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu từ vì đáp ứng được nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm.

#04

Panasonic SR-CP188NRA (1.8L – 765W)

Sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Với thiết kế kích thước nhỏ gọn, có thể giúp tiết kiệm được không gian. Bên cạnh đó, lớp vỏ bên ngoài sáng bóng khá sang trọng, nó còn giúp cho việc lau chùi và vệ sinh một cách dễ dàng hơn.

MỚI
Nồi cơm điện tử Panasonic 1.8 lít SR-CP188NRA thương hiệu Nhật Bản, nhiều chức năng nấu tiện dụng, được nhiều người tin dùng.
Panasonic SR-CP188NRA (1.8L)
2.200.000 đ
Nồi cơm điện tử Panasonic 1.8 lít SR-CP188NRA thương hiệu Nhật Bản, nhiều chức năng nấu tiện dụng, được nhiều người tin dùng.

Dung tích của sản phẩm là 1,8 lít phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Quá trình làm việc, Panasonic SR-CP188NRA sử dụng từ trường giúp cơm được nấu chín đều, hạt cơm tơi xốp và giữ được hương vị thơm ngon, mang đến một bữa cơm chất lượng.

Sử dụng công nghệ cao tần có khả năng giữ ấm cơm từ 12 giờ, từ đó giúp cơm được bảo quản trong thời gian lâu. Ứng dụng này còn có khả năng giữ lại được dưỡng chất, giúp cơm thơm ngon và bữa cơm gia đình thêm gắn kết.

Lòng nồi được phủ một lớp bột kim cương hạt nổi Kamado trông khá sang trọng. Không những vậy, nó còn chống dính hiệu quả và bền đẹp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Khả năng chịu được hơn 110.000 lần cọ rửa, cho phép bạn vo gạo trực tiếp trong lòng nồi.

Bên ngoài còn được phủ một lớp bột vàng giúp dẫn nhiệt hiệu quả, từ đó giúp cơm chín nhanh, chín đều hơn. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị với 8 chế độ nấu giúp nấu ăn thuận tiện bao gồm cơm thường, nấu nhanh, nấu cơm ngon,…

Thiết kế quai xách giúp người dùng thuận tiện trong việc di chuyển và bảo quản sản phẩm. Bên cạnh đó, thao tác mở nắp nồi khá đơn giản vì chỉ cần một lần ấn nhẹ. Trang bị chức năng hẹn giờ còn giúp thời gian nấu linh hoạt và tiện lợi hơn.

#05

Panasonic SR-CX188SRA (1.8L – 765W)

Đây là một thiết kế nổi tiếng của thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được sản xuất tại Thái Lan chất lượng tốt. Với ứng dụng đa dạng vì được trang bị đến 11 chức năng, có thể kể đến như: Nấu cơm trắng, làm bánh, gạo lứt, hẹn giờ nấu,…

MỚI
Nồi cơm điện Panasonic SR-CX188SRA có màu trắng thanh lịch, vỏ ngoài bằng nhựa tốt, ít bám bẩn, dễ làm sạch. Thiết kế gọn gàng, trang bị quai xách giúp bạn di chuyển, cất giữ nồi thuận tiện.
PANASONIC SR-CX188SRA (1.8L)
2.600.000 đ
Nồi cơm điện Panasonic SR-CX188SRA có màu trắng thanh lịch, vỏ ngoài bằng nhựa tốt, ít bám bẩn, dễ làm sạch. Thiết kế gọn gàng, trang bị quai xách giúp bạn di chuyển, cất giữ nồi thuận tiện.

Lòng nồi được thiết kế bằng hợp kim nhôm và có khả năng chống dính cao bởi trang bị lớp phủ bột kim cương. Thiết kế này sẽ giúp cho lượng nhiệt được truyền đều khắp nồi mang lại một bữa ăn thơm ngon và tràn đầy dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế còn khá sang trọng và sạch sẽ. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp khá an toàn cho sức khỏe, có thể chống trầy và hạn chế bám bẩn một cách hiệu quả nhất. Bảng điều khiển dễ sử dụng cùng với đó là màn hình hiển thị LCD rõ ràng, dễ quan sát.

Sản phẩm được trang bị công nghệ nấu Fuzzy Logic với 5 giai đoạn nấu. Đặc điểm của ứng dụng này chính là có thể tự động thay đổi được nhiệt độ, giúp gạo giữ được hương vị thơm ngon. Chế độ hẹn giờ nấu xong cho phép tùy chỉnh thời gian nấu linh hoạt.

Trên đây là tổng hợp những loại nồi cơm điện Panasonic đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết, từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và có bữa cơm gia đình ấm cúng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 8 Thùng Đựng Gạo Thông Minh cao cấp giá tốt nhất

Thùng đựng gạo thông minh được nhiều cá nhân và gia đình lựa chọn bởi sự tiện dụng và những...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Philips tốt nhất (HD9650, HD9220, HD9238…)

Nồi chiên không dầu Philips sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, xứng đáng để bạn mua và trang bị...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Bluestone được đánh giá tốt nhất

Nồi chiên không dầu BlueStone được đánh giá cao về kiểu dáng, công nghệ, chất lượng, tính năng và chất...

TOP 7 Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Tốt Nhất Reviews Nên Mua

Nồi chiên không dầu Lock&Lock được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này...