4.2/5 - (51 bình chọn)

TOP 4 Loại Sữa Rửa Mặt Oxy Tốt Nhất Được Nam Giới Yêu Thích

Cập nhật 29/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Rửa Mặt
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Oxy Total Anti Acne (sạch mụn, kiểm soát nhờn)
2Sữa rửa mặt Oxy White Complete (tút sáng da từ đất sét trắng)
3Oxy Perfect Wash (Sạch nhờn, mát lạnh)
4Sữa rửa mặt Oxy Total Acne Prevent [loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và dầu nhờn]
Sữa rửa mặt Oxy có tốt không? Nên mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Sữa rửa mặt Oxy được nam giới rất yêu thích và lựa chọn sử dụng chăm sóc da mỗi ngày. Bởi bảng thành phần lành tính và cho hiệu quả làm sạch cao. Ngoài ra, còn giúp kiểm soát nhờn, cải thiện mụn, làm mờ vết thâm, cân bằng độ ẩm, thu nhỏ các lỗ chân lông,… chỉ sau một thời gian ngắn.

Review 4 sữa rửa mặt Oxy hiệu quả cao và không kích ứng khi sử dụng

Oxy Total Anti Acne, Oxy White Complete, Oxy Perfect Wash và Oxy Total Acne Prevent là 4 sữa rửa mặt Oxy hiệu quả cao và không kích ứng khi sử dụng. Tùy đặc điểm da, nhu cầu, sở thích và “túi tiền” mà bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất để có làn da mịn màng, sạch khỏe, căng tràn sức sống mà không tốn kém nhiều chi phí.

#01

Oxy Total Anti Acne (sạch mụn, kiểm soát nhờn)

Oxy Total Anti Acne giúp làm sạch da an toàn, không kích ứng và không đau rát, khô căng khó chịu. Đồng thời, làm dịu da, ngăn ngừa mụn, kháng khuẩn, cải thiện mụn hiệu quả, giảm đáng kể mụn đầu đen, mờ vết thâm và kiểm soát được nhờn trên da.

MỚI
Sữa rửa mặt Oxy Total Anti Acne giúp làm sạch da an toàn, không kích ứng và không đau rát, khô căng khó chịu
Oxy Total Anti Acne
Tuýp 100g: 76.000 đ
Sữa rửa mặt Oxy Total Anti Acne giúp làm sạch da an toàn, không kích ứng và không đau rát, khô căng khó chịu

Thành phần chính của Oxy Total Anti Acne gồm Salicylic Acid, Vitamin B3, tinh chất trà xanh,…. Không chứa các chất độc hại nên không khiến da bị tổn thương khi sử dụng. Đồng thời, chất sữa rửa mặt tạo bọt tốt, mang đến cảm giác dịu nhẹ, thư giãn và thoải mái.

Mỗi ngày nên dùng Oxy Total Anti Acne 2 lần vào sáng và tối với liều lượng vừa đủ. Trước đó có thể tẩy trang bằng sản phẩm chuyên dụng để tăng thêm hiệu quả. Sau khi sử dụng, nên bảo quản nơi thoáng mát, sạch sẽ và khô ráo để chất lượng dưỡng chất bên trong không bị ảnh hưởng.

#02

Sữa rửa mặt Oxy White Complete (tút sáng da từ đất sét trắng)

Oxy White Complete vận dụng sức mạnh từ đất sét trắng để làm sạch và giúp da sáng, khỏe tự nhiên. Đồng thời, loại bỏ và rửa sạch hoàn toàn bã nhờn, bụi bẩn,… sâu bên trong lỗ chân lông và bề mặt da, giúp bạn có diện mạo tươi trẻ và căng tràn sức sống.

MỚI
Sữa rửa mặt Oxy White Complete vận dụng sức mạnh từ đất sét trắng để làm sạch và giúp da sáng, khỏe tự nhiên
Oxy White Complete
Tuýp 100g: 72.000 đ
Sữa rửa mặt Oxy White Complete vận dụng sức mạnh từ đất sét trắng để làm sạch và giúp da sáng, khỏe tự nhiên

Oxy White Complete giúp trẻ hóa và tăng cường tạo tế bào mới nhờ BHA và AHA. Bên cạnh đó, thu nhỏ các lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm và làm mờ vết thâm với thành phần Hyaluronic Acid và Vitamin B3. Đem đến hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian gian ngắn sử dụng.

Cách dùng Oxy White Complete cho hiệu quả cao là làm ướt mặt và lấy một lượng kem vừa đủ cho vào lòng bàn tay. Sau đó, tạo bọt, thoa đều và massage theo hình xoắn ốc để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da. Cuối cùng là rửa lại với nước và lau khô bằng khăn mềm.

#03

Oxy Perfect Wash (Sạch nhờn, mát lạnh)

Oxy Perfect Wash sử dụng sức mạnh của biển sâu để mang đến cảm giác sảng khoái và mát lạnh tức thì. Kết hợp thêm công thức độc đáo và thành phần có nhiều khoáng chất cùng tảo biển, giúp loại bỏ bã nhờn, ngăn ngừa hiệu quả mụn và kháng khuẩn.

MỚI
Sữa rửa mặt Oxy Perfect Wash sử dụng sức mạnh của biển sâu để mang đến cảm giác sảng khoái và mát lạnh tức th
Oxy Perfect Wash
Tuýp 100g: 65.000 đ
Sữa rửa mặt Oxy Perfect Wash sử dụng sức mạnh của biển sâu để mang đến cảm giác sảng khoái và mát lạnh tức th

Oxy Perfect Wash giúp làm sạch sâu và lấy đi hết bụi bẩn, dầu thừa,… bên trong lỗ chân lông và bề mặt da. Giúp bạn luôn có một diện mạo hoàn chỉnh xuất hiện trong đám đông hoặc tận hưởng được sự thư thái, thoải mái trước khi chuẩn bị đi ngủ.

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, bạn nên sử dụng Oxy Perfect Wash 2 lần/ngày với liều lượng hợp lí. Tránh lạm dụng để không bị tác dụng ngược. Đặc biệt, có thể dùng đơn lẻ hoặc kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác nếu tăng thêm hiệu quả làm đẹp.

#04

Sữa rửa mặt Oxy Total Acne Prevent [loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và dầu nhờn]

Oxy Total Acne Prevent bên cạnh công dụng làm sạch da, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và dầu nhờn thì sản phẩm còn giúp làm dịu da, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn. Đồng thời, làm mờ mết thâm, kiểm soát nhờn và hỗ trợ hệ lợi khuẩn ở trên da phát triển.

MỚI
Sữa rửa mặt Oxy Total Acne Prevent vừa làm sạch và vừa giúp dịu da, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả
Oxy Total Acne Prevent
Tuýp 100g: 72.000 đ
Sữa rửa mặt Oxy Total Acne Prevent vừa làm sạch và vừa giúp dịu da, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả

Thành phần của Oxy Total Acne Prevent bao gồm tinh chất trà xanh của vùng Uji, Vitamin B3, Bioecolia,… nên rất lành tính và an toàn. Phù hợp nhất với da dễ bị mụn và da dầu. Sau khi sử dụng vài lần, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt trên da.

Oxy Total Acne Prevent không gây kích ứng và không khiến da bị đau rát, khô căng khó chịu nên có thể dùng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Chất kem tạo bọt tốt và đem đến cảm giác êm dịu, thoải mái, sảng khoái. Tổng thể nhỏ gọn, dễ dàng mang theo ra ngoài và không khó để cất giữ, bảo quản.

Sữa rửa mặt Oxy có tốt không? Nên mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Oxy là một sản phẩm thuộc Tập đoàn Rohto (Việt Nam), được đánh giá tốt về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn. Bên cạnh đó, được thiết kế dành riêng cho nam giới với khả năng làm sạch sâu và chăm sóc da toàn diện nhờ áp dụng công thức độc đáo và công nghệ tiên tiến trong sản xuất.

Cụ thể, sản phẩm giúp loại bỏ mọi bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông một cách hiệu quả, giúp da không còn vi khuẩn mà vẫn không khiến sự mềm mại và độ ẩm của da bị ảnh hưởng. Ngoài ra, bảng thành phần lành tính và an toàn nên trong quá trình sử dụng, da không bị kích ứng hoặc đau rát, khô căng.

MỚI
Sữa rửa mặt Oxy thuộc Tập đoàn Rohto (Việt Nam), được đánh giá tốt về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn
Sữa rửa mặt Oxy
Tuýp 100g: 76.000 đ
Sữa rửa mặt Oxy thuộc Tập đoàn Rohto (Việt Nam), được đánh giá tốt về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn

Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, đem đến cảm giác sảng khoái và dễ chịu sau mỗi lần sử dụng. Song song đó, công nghệ massage tạo nhiều bọt đã được lồng ghép để tiết kiệm dưỡng chất nhưng vẫn có thể làm sạch da toàn diện, giúp bạn có một diện mạo hoàn chỉnh mà không tốn kém nhiều chi phí.

Sản phẩm đa dạng về chủng loại nên phù hợp với mọi loại da và đem đến cho bạn không ít sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu và sở thích. Mặt khác, tất cả đều nhận được các phản hồi tích cực về khả năng kiềm dầu, cân bằng độ ẩm và giúp da căng mịn, khô thoáng, tràn đầy sức sống ngay từ lần đầu sử dụng.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán tại nhiều cửa hàng chính hãng với đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời, để tránh hàng giả/nhái, kém chất lượng,… bạn cũng có thể lựa chọn mua tại những sàn thương mại điện tử uy tín như shopee, tiki, sendo, lazada.

Trên đây là top 4 sữa rửa mặt Oxy tốt nhất được nam giới yêu thích và cho hiệu quả cao, không kích ứng khi sử dụng. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tham khảo bài viết của TopAZ Review để có thêm các thông tin hữu ích, giúp bản thân có được quyết định chính xác để sở hữu được sản phẩm ưng ý và sớm có được làn da sáng, khỏe, đẹp.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 3 Sữa Rửa Mặt SVR Review Tốt Nhất, Nơi Mua Chính Hãng

Sữa rửa mặt SVR được thiết kế với kết cấu dạng gel lỏng với khả năng làm sạch tối ưu...

Sữa Rửa Mặt Acnes Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? 5 Loại Nên Dùng

Sữa rửa mặt Acnes được thiết kế dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên không có quá nhiều...

Top 5 Sữa rửa mặt Pond’s tốt nhất cho da: dầu, nhờn, mụn

Sữa rửa mặt Pond's phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da dầu, nhờn và mụn. Khi...

Sữa Rửa Mặt Cerave Có Tốt Không? Mua ở đâu chính hãng

Sữa rửa mặt Cerave ghi điểm với khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và hỗ trợ điều trị mụn mà...

Reviews Sữa Rửa Mặt Eucerin: 5 Loại Tốt Nhất Cho Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Eucerin lành tính, an toàn và hiệu quả với đa số loại da. Khi sử dụng đúng...