4/5 - (87 bình chọn)

Top 5 loại sữa tăng chiều cao cho người lớn tốt nhất

Cập nhật 20/02/2024
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Bột Canxi Cá Tuyết – Nhật Bản
2Sữa bột nguyên kem A2 – Úc
3Sữa bột nguyên kem Devondale
4Sữa tươi Fami Canxi tăng chiều cao cho người lớn
5Sữa hạt Macca TH True NUT
Lưu ý khi dùng các loại sữa tăng chiều cao cho người lớn [Xem chi tiết]

Bổ sung các loại sữa tăng chiều cao cho người lớn vào chế độ ăn uống giúp hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu. Hơn nữa còn tạo nền tảng cho hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa bệnh loãng xương trong tương lai.

sữa tăng chiều cao cho người lớn
Uống sữa tăng chiều cao cho người lớn giúp hệ xương phát triển tối ưu và khỏe mạnh

Review 5 loại sữa tăng chiều cao cho người lớn được ưa chuộng

Đến độ tuổi trường thành, tốc độ tăng trưởng chiều cao sẽ bị chậm lại. Tuy nhiên, nếu duy trì chế độ ăn uống và tập luyện lành mạnh thì sau 18 tuổi bạn vẫn có thể thúc đẩy chiều cao phát triển tối ưu.

Việc bổ sung các loại sữa tăng chiều cao cho người lớn vào chế độ ăn uống là rất cần thiết. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm sữa phù hợp là không dễ dàng.

Dưới đây là 5 loại sữa tăng chiều cao cho người lớn được ưa chuộng trên thị trường:

#01

Bột Canxi Cá Tuyết – Nhật Bản

Bột Canxi Cá Tuyết là sản phẩm bổ sung canxi, vitamin và khoáng chất được nhập khẩu nguyên túi từ Nhật Bản. Sản phẩm này có dạng bột mịn với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ phần xương lưng của cá tuyết.

Nhờ có chứa nhiều canxi và vitamin nên việc sử dụng Canxi Cá Tuyết rất tốt cho sức khỏe hệ xương. Đặc biệt là có thể thúc đẩy tăng trưởng chiều cao tối ưu ở mọi đối tượng, bao gồm cả người trên 18 tuổi.

Ngoài thúc đẩy phát triển chiều cao thì sản phẩm này còn mang lại rất nhiều lợi ích khác. Điển hình như giảm nguy cơ mắc bệnh xương khớp do thiếu canxi, hỗ trợ bé ăn ngon ngủ ngon, phòng ngừa loãng xương ở người cao tuổi, phụ nữ mãn kinh…

1
Canxi Cá Tuyết là sản phẩm có dạng bột mịn bổ sung hàm lượng lớn canxi, vitamin và khoáng chất cho cơ thể
Canxi Cá Tuyết
140g: 160.000 đ
Canxi Cá Tuyết là sản phẩm có dạng bột mịn bổ sung hàm lượng lớn canxi, vitamin và khoáng chất cho cơ thể

Với sản phẩm Bột Canxi Cá Tuyết, bạn nên sử dụng sau bữa ăn sáng hoặc sau bữa trưa để cơ thể hấp thu tốt nhất. Không nên dùng vào buổi tối vì lúc này cơ thể sẽ hấp thu kém dẫn tới lắng đọng canxi và gây khó ngủ.

Tuy nhiên, cần nhớ rằng Bột Canxi Cá Tuyết chỉ là sản phẩm bổ sung dưỡng chất, không phải thuốc. Do đó tuyệt đối không dùng thay thế cho thuốc chữa bệnh. Trường hợp đang mắc bệnh lý về xương khớp do thiếu canxi thì bạn nên thăm khám và điều trị theo chỉ dẫn từ bác sĩ.

#02

Sữa bột nguyên kem A2 – Úc

Sữa bột nguyên kem A2 – Úc là sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem được sản xuất và phân phối bởi A2 Milk Company. Sản phẩm này không chỉ phù hợp với các bé trên 2 tuổi mà còn sử dụng được cho người lớn. Đây được cho là sản phẩm sữa giúp tăng chiều cao cho người lớn hiệu quả.

Sữa bột nguyên kem A2 được sản xuất 100% từ sữa bò tươi nguyên chất, không chứa chất bảo quản hay bất cứ thành phần phụ gia nào. Sản phẩm có hương vị thơm ngon và dễ uống. Đặc biệt là không gây cảm giác ngán như các dòng sữa công thức hay sữa tươi khác.

2
Sữa bột nguyên kem A2 - Úc được sản xuất 100% từ sữa bò tươi với hương vị thơm ngon, rất dễ uống
Sữa bột nguyên kem A2
Bịch 1Kg: 350.00 đ
Sữa bột nguyên kem A2 - Úc được sản xuất 100% từ sữa bò tươi với hương vị thơm ngon, rất dễ uống

Nhờ được bổ sung hàm lượng canxi cao mà sữa bột nguyên kem A2 đặc biệt tốt cho hệ xương. Hơn nữa còn có thể hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng chiều cao tối ưu ở những người đã qua 18 tuổi.

Ngoài những lợi ích cho hệ xương thì sữa bột nguyên kem A2 – Úc còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác cho người trưởng thành. Chỉ cần uống 0.5L sữa A2 mỗi ngày có thể giúp làm giảm 20% nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, tiểu đường và một số bệnh ung thư.

Tuy nhiên, với những người đang có cân nặng quá khổ thì không nên lựa chọn sữa bột nguyên kem A2 – Úc. Thay vào đó có thể lựa chọn sữa tách béo A2 để thay thế. Đây cũng là một dòng sữa bán chạy của thương hiệu A2 tại thị trường Việt Nam.

#03

Sữa bột nguyên kem Devondale

Devondale là một trong những thương hiệu sữa lớn của Úc nổi tiếng với những sản phẩm sữa bò tươi. Trong đó, sữa bột nguyên kem Devondale là sản phẩm được ưa chuộng và phân phối ở nhiều thị trường trên toàn thế giới. Đây cũng là một loại sữa giúp tăng chiều cao cho người lớn hữu hiệu.

Sữa bột nguyên kem Devondale được sản xuất 100% từ sữa bò tươi với công nghệ hiện đại cùng dây chuyền khép kín. Điều này đảm bảo giữ lại được toàn bộ các chất dinh dưỡng tuyệt vời có trong sữa bò. Sản phẩm này cung cấp cho cơ thể nhiều canxi, vitamin D, chất béo, chất đạm cùng một số dưỡng chất khác.

Thông thường, sữa bột nguyên kem Devondale được các mẹ sử dụng để hỗ trợ tăng cân và tăng chiều cao cho bé. Tuy nhiên, dòng sữa này không chỉ thích hợp với trẻ nhỏ mà còn dùng được cho cả người trưởng thành và người cao tuổi.

3
Sữa bột nguyên kem Devondale được sản xuất 100% từ sữa bò tươi cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất quan trọng
Sữa bột nguyên kem Devondale
Túi 1Kg: 269.000 đ
Sữa bột nguyên kem Devondale được sản xuất 100% từ sữa bò tươi cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất quan trọng

Với những người trên 18 tuổi thì việc sử dụng sữa bột nguyên kem Devondale để thúc đẩy tăng trưởng chiều cao là rất tốt. Tuy nhiên do sản phẩm không được tách béo nên nếu bạn đang trong chế độ ăn kiêng hay có cân nặng quá khổ thì không nên sử dụng.

#04

Sữa tươi Fami Canxi tăng chiều cao cho người lớn

Sữa tươi Fami Canxi là sản phẩm sữa đậu nành mới của thương hiệu Vinasoy – Việt Nam. Sản phẩm này ra mắt sau dòng sữa Fami truyền thống nhưng được bổ sung thêm hàm lượng lớn canxi nên rất tốt cho sức khỏe hệ xương.

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì sữa Fami Canxi có thể dùng được cho trẻ từ 4 tuổi trở lên. Ngoài ra, những người trên 18 tuổi vẫn có thể sử dụng để hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu và nuôi dưỡng xương khớp khỏe mạnh.

Sữa Fami Canxi có chứa hàm lượng canxi, vitamin D3 và các vitamin nhóm B dồi dào. Trong đó, vitamin D và vitamin nhóm B sẽ giúp tăng hấp thu canxi. Hơn nữa còn giúp cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe tổng thể.

4
Sữa tươi Fami Canxi được bổ sung canxi, vitamin D3 và vitamin nhóm B giúp hệ xương phát triển tốt và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác
Sữa tươi Fami Canxi
Thùng 36 hộp x 200ml: 165.000 đ
Sữa tươi Fami Canxi được bổ sung canxi, vitamin D3 và vitamin nhóm B giúp hệ xương phát triển tốt và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác

Ngoài ra, sản phẩm còn giàu kẽm, vitamin A và magie giúp đảm bảo năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Riêng đối với phái nữ thì dòng sữa này còn giúp phát triển vòng 1, cải thiện vóc dáng và tốt cho làn da.

Ngoài vị sữa đậu nành truyền thống thì sữa Fami Canxi còn được sản xuất thêm vị cà phê rất lạ miệng. Sản phẩm có cả loại có đường và ít đường nên sẽ đáp ứng được khẩu vị đa dạng của nhiều đối tượng người tiêu dùng.

#05

Sữa hạt Macca TH True NUT

Bên cạnh việc sử dụng sữa động vật thì xu hướng dùng các loại sữa hạt đang trở nên phổ biến. Nhất là với người lớn, uống sữa hạt không chỉ giúp hệ xương tăng trưởng tối ưu, khỏe mạnh mà còn tránh được áp lực tăng cân.

Sữa hạt Macca TH True NUT hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu TH True Milk – Việt Nam. Sản phẩm này được sản xuất từ sữa tươi sạch của trang trại TH True Milk kết hợp với hạt Macca nhập khẩu từ Úc và yến mạch nhập khẩu từ Mỹ.

5
Sữa hạt Macca TH True NUT rất giàu dưỡng chất, có hương vị tự nhiên thuần khiết và thơm ngon
Sữa hạt Macca TH True NUT
Thùng 48 hộp x 180ml: 640.000 đ
Sữa hạt Macca TH True NUT rất giàu dưỡng chất, có hương vị tự nhiên thuần khiết và thơm ngon

Thành phần chính của sản phẩm là sữa tươi từ trang trại bò sữa TH nên rất giàu canxi và chất đạm. Đây là hai thành phần không thể thiếu đối với sự tăng trưởng chiều cao ở bất cứ độ tuổi nào. Do đó, sữa hạt Macca TH True NUT có thể giúp tăng chiều cao cho người lớn hiệu quả hơn.

Ngoài ra, sữa hạt Macca TH True NUT còn làm chậm quá trình lão hóa và rất tốt cho tim mạch giúp làm giảm Cholesterol, Tri-glyceride. Đặc biệt, vị ngọt của sản phẩm là từ quả chà là nên không làm tăng chỉ số đường huyết. Hơn nữa còn mang đến hương vị tự nhiên thuần khiết và thơm ngon.

Lưu ý khi dùng các loại sữa tăng chiều cao cho người lớn

Sau tuổi 18 thì việc tăng trưởng chiều cao thường bị chậm lại. Tuy nhiên việc bổ sung các loại sữa tăng chiều cao cho người lớn vào chế độ ăn uống vẫn là rất cần thiết. Bởi ngoài giúp phát triển chiều cao tối ưu thì các sản phẩm sữa này còn mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Tuy nhiên, khi bổ sung sữa tăng chiều cao, bạn cần chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Sữa chỉ là sản phẩm bổ sung dưỡng chất. Bạn cần dùng đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất. Tuyệt đối không được lạm dụng.
  • Lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp với sở thích, nhu cầu dinh dưỡng và mức giá. Trường hợp đã chán sữa động vật hay bị dị ứng với sữa bò thì bạn có thể đổi qua sữa hạt.
  • Không nên lựa chọn các loại sữa nguyên kem hay nhiều đường khi đang gặp vấn đề cân nặng. Trường hợp này bạn nên ưu tiên sữa ít đường và tách béo.
  • Ngoài bổ sung sữa thì cần xây dựng chế độ ăn uống cân bằng. Nên ăn thực phẩm tươi sạch thay vì ăn đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn.
  • Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày. Ưu tiên các môn giúp thúc đẩy phát triển chiều cao tối ưu như bóng rổ, bơi lội, đánh cầu lông…
  • Có thể tham khảo bác sĩ để được tư vấn sử dụng các sản phẩm hỗ trợ và kích thích tăng trưởng chiều cao.

TopAZ Review đã chia sẻ thông tin về 5 loại sữa tăng chiều cao cho người lớn được ưa chuộng trên thị trường. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu dinh dưỡng. Chú ý kết hợp ăn uống và sinh hoạt điều độ để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh cho hệ xương.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Yến sào nam dược chưng sẵn tốt cho trẻ nhỏ

Top 3 Yến sào chưng sẵn tốt cho sức khỏe trẻ em

Yến sào chưng sẵn là sản phẩm tổ yến đã được sơ chế, gia công kỹ lưỡng qua từng công...

giải độc gan lifamax

[Review] Giải độc gan Lifamax có tốt không?

Giải độc gan Lifamax giải quyết triệt để các tình trạng men gan cao, xơ gan, suy gan. Lifamax có...

Top 10 loại sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi tốt nhất

Sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi hỗ trợ cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu đang bị...

Viên Uống Trường Xuân Vương có tốt không? Giá bán & cách dùng

Viên uống Trường Xuân Vương là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng trên thị...

TOP 5 Ngũ Cốc Ăn Sáng Tốt Nhất, Cung Cấp Đầy Đủ Dinh Dưỡng

Ngũ cốc ăn sáng có thể thay thế cho một khẩu phần ăn bắt đầu ngày mới bình thường. Bởi...

Ngũ Cốc Trái Cây Oatta Ăn Sáng Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Ngũ cốc trái cây Oatta được xem là sản phẩm chất lượng của thị trường Việt Nam. Hầu hết các...