4.2/5 - (30 bình chọn)

Xịt Khoáng La Roche-Posay Có Mấy Loại? Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Cập nhật 13/03/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Xịt Khoáng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing
2La Roche-Posay Thermal Spring Water
Xịt khoáng La Roche-Posay mua ở đâu chính hãng? [Xem chi tiết]

Xịt khoáng La Roche-Posay sử dụng an toàn nên phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Bởi thành phần chính là nước khoáng thiên nhiên có chứa các hợp chất an toàn đối với cơ thể. Đồng thời quá trình sản xuất luôn đảm bảo nghiêm ngặt để giảm tối đa nguy cơ ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe người sử dụng.

Xịt khoáng La Roche-Posay có tốt không?

Xịt khoáng La Roche-Posay là một gợi ý hoàn hảo dành cho nhiều loại da khác nhau. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, nó đã nhận được sự quan tâm của không ít các tín đồ làm đẹp. Đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm này vẫn luôn nhận được sự tin cậy của người dùng.

Các dòng xịt khoáng được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo là trắng và xanh. Với phần vỏ chắc chắn và nắp kín giúp bảo vệ tốt sản phẩm bên trong. Không những vậy, kích thước khá nhỏ gọn còn là lựa chọn tốt cho bạn mang theo bất kỳ đâu khi du lịch hoặc công tác.

MỚI
Xịt khoáng La Roche-Posay không màu, không mùi nên rất dễ chịu.
La Roche-Posay Serozinc
Trọn bộ: 409.000 đ
Xịt khoáng La Roche-Posay không màu, không mùi nên rất dễ chịu.

Vì được sản xuất từ thương hiệu La Roche-Posay hàng đầu của Pháp nên chất lượng luôn được tin tưởng bởi các tín đồ làm đẹp. Đây là hãng mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, nó đặc biệt thích hợp cho các bạn sở hữu làn da dầu mụn và da nhạy cảm.

Ngoài dòng xịt khoáng đang được ưa chuộng thì nó còn được biết đến với dòng: Kem trị mụn ngừa thâm, sữa rửa mặt, nước tẩy trang,… Điểm chung của 2 sản phẩm này chính là khá lành tính, trong quá trình sử dụng hoàn toàn không gây ra tình trạng kích ứng.

Xịt khoáng La Roche-Posay nói riêng và các dòng sản phẩm của hãng nói chung trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định nghiêm ngặt là đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này khi chọn mua.

Với cam kết về chất lượng, vì thế sản phẩm không chỉ luôn được người tiêu dùng đánh giá cao mà còn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sau hơn 40 năm phát triển, La Roche Posay ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng phụ nữ trên khắp thế giới.

Đánh giá cụ thể về Ưu – nhược điểm của sản phẩm:

Ưu điểm:

  • Xịt khoáng làm tốt vai trò giữ ẩm, làm dịu da, giảm tiết chất nhờn và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Vòi xịt dễ sử dụng, không bị rít hay gây khó chịu trong quá trình dùng.
  • Thiết kế chuyên dụng với phần vòi xịt còn tránh được sự xâm nhập của vi sinh vật.
  • Kết cấu dung dịch lỏng, dễ thấm. Dung dịch không màu, không mùi nên rất dễ chịu, tránh được một số phản ứng của cơ thể với mùi hương.
  • Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, thích hợp bỏ túi khi đi làm hoặc đi du lịch.
  • Trên chai sơn màu trắng, có logo, tên thương hiệu và các thông tin được ghi rõ ràng cho người dùng dễ quan sát.
  • Phù hợp với da nhạy cảm, da mụn và cả mọi loại da khác bao gồm cả da dầu. Nó giúp loại bỏ các tế bào chết cùng bụi bẩn, bã nhờn và mồ hôi gây bít tắc các lỗ chân lông.

Nhược điểm:

  • So với các loại cùng chức năng trên thị trường thì sản phẩm có mức giá tương đối cao.

Reviews 2 loại xịt khoáng La Roche-Posay được tin dùng nhất

Xịt khoáng La Roche-Posay phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, ngay cả khi bạn đang mang thai hoặc trong quá trình cho con bú. Đây cũng chính là lý do giúp nó nhận được những lời khen của người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo đánh giá chi tiết của TopAZ Review về 2 dòng sản phẩm đang được yêu thích nhất:

La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing

Đây là sản phẩm xịt khoáng của hãng được thiết kế với màu xanh nước biển. Hiện trên thị trường nó đang được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao. Do đó, có thể thấy rằng, lượt bán của nó luôn ở mức cao trong nhiều năm qua. Nếu bạn đang sở hữu làn da mụn, da nhạy cảm thì đây là gợi ý tuyệt vời.

Với dạng xịt có khả năng phun sương, khi sử dụng La Roche Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu tức thì. Không những vậy, đây cũng là một lựa chọn được nhiều chị em dùng để cố định lớp make up của mình.

MỚI
La Roche-Posay Serozinc Zinc hỗ trợ giảm tình trạng kích ứng hay mụn sưng viêm trên da.
La Roche-Posay Serozinc
Trọn bộ: 409.000 đ
La Roche-Posay Serozinc Zinc hỗ trợ giảm tình trạng kích ứng hay mụn sưng viêm trên da.

Vì được thiết kế dành cho da nhạy cảm và da mụn nên trong sản phẩm có chứa thành phần nước tinh khiết rất lành tính. Ngoài ra, nó còn chứa hoạt chất Zinc Sulfate có tác dụng xoa dịu các nốt mụn đỏ, mụn viêm, giúp chúng nhanh xẹp và mang lại cảm giác dễ chịu khi dùng.

Bên cạnh đó, hoạt chất Sodium Chloride lại giúp làm sạch da, ngăn ngừa tích tụ bụi bẩn cũng như bã nhờn gây bí tắc lỗ chân lông. Do đó, sử dụng sản phẩm sẽ có khả năng làm sạch da hiệu quả, việc điều tiết bã nhờn trong quá trình sử dụng giúp ngăn ngừa mụn tối ưu.

Bên cạnh đó, loại xịt khoáng này của La Roche Posay còn được nghiên cứu với khả năng làm giảm tình trạng cháy nắng, bị bỏng nhiệt ở dạng nhẹ và giảm cảm giác châm chích. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ giảm tình trạng kích ứng hay mụn sưng viêm trên da, chống oxy hóa hiệu quả.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng sản phẩm để cấp ẩm cho làn da của trẻ nhỏ để mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái và dễ chịu. Dòng xịt khoáng La Roche-Posay màu xanh này còn được trang bị nhiều dung tích khác nhau như 50ml, 150ml và 300ml để người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng.

La Roche-Posay Thermal Spring Water

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng an toàn và lành tính trong quá trình sử dụng thì La Roche Posay Thermal Spring Water chính là một gợi ý không thể bỏ qua. Nhà sản xuất cam kết mức độ dịu nhẹ của nó còn có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm của em bé.

Sử dụng sản phẩm sẽ giúp làn da được cấp ẩm tức thì và luôn mềm mượt, mịn màng. Thành phần chính của loại nước khoáng này chính là nước khoáng từ thiên nhiên, nó giúp cấp ẩm và giúp da tươi tỉnh tức thì. Bên cạnh đó còn có các chất như Calcium, Silicate, Selenium,… giúp làm giảm tình trạng kích ứng.

MỚI
La Roche-Posay Thermal Spring Water giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da hiệu quả.
La Roche-Posay
Chai 150ml: 195.000 đ
La Roche-Posay Thermal Spring Water giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da hiệu quả.

Thành phần lành tính, hoàn toàn không chứa các chất gây hại cho làn da như dầu khoáng, paraben hay hương liệu. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề kích ứng xảy ra trong quá trình sử dụng. Xịt khoáng La Roche-Posay cho da nhạy cảm này còn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Đối với làn da mụn hoặc đang bị kích ứng do ánh nắng mặt trời, sử dụng sản phẩm này sẽ làm giảm vấn đề này một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, các vi chất có trong loại xịt khoáng này còn có thể chống oxy hóa cho da, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm sau khi rửa mặt để có thể cân bằng độ pH cho da và giúp da hấp thụ tốt các dưỡng chất từ kem dưỡng sau đó. Dùng nước xịt khoáng còn thích hợp để bạn tránh xa cơn buồn ngủ vì nó mang lại sự thoải mái và cảm giác bừng tỉnh.

Xịt khoáng La Roche-Posay mua ở đâu chính hãng?

Xịt khoáng La Roche-Posay ngay từ khi có mặt trên thị trường đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Nó như một vị cứu tinh cho những ai đang gặp phải tình trạng da khô ráp, kích ứng bởi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

MỚI
Xịt khoáng La Roche-Posay có thể dùng được cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ..
La Roche-Posay Serozinc
Trọn bộ: 409.000 đ
Xịt khoáng La Roche-Posay có thể dùng được cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ..

Hiện sản phẩm đã được nhập khẩu trực tiếp tại nước ta nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua tại bất kỳ đâu. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua tại các trang thương mại điện tử như tiki, lazada, shopee,… Tuy nhiên, bạn nên chọn theo tình trạng da và nhu cầu của mình sao cho phù hợp nhất.

Trên đây là các thông tin về xịt khoáng La Roche Posay và đánh giá chi tiết về 2 loại đang được tin dùng nhất. Sản phẩm không chứa cồn và các chất diện hoạt ion gây kích ứng da nên có thể dùng được cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Xịt Khoáng Avene Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xịt khoáng Avene giúp làn da được cấp ẩm tức thì, từ đó trở nên thoải mái, dễ chịu, nhẹ...

Aspasia Moist Up Face Mist Aloe

TOP 10 loại Xịt Khoáng Tốt Nhất nhiều chị em chọn dùng

Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da rất hữu ích, giúp duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn...

TOP 4 Xịt Khoáng Innisfree Tốt Nhất Được Nhiều Chị Em Chọn Dùng

Xịt khoáng Innisfree thích hợp để sử dụng mỗi ngày, bất cứ khi nào da cần được cấp ẩm hoặc...

Top 8 Loại xịt khoáng giữ lớp trang điểm tốt nhất nên dùng

Xịt khoáng giữ lớp trang điểm được khá nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Bởi có thể cấp ẩm,...

Top 9 loại Nước Xịt Khoáng cho da dầu mụn tốt nhất

Nước xịt khoáng cho da dầu mụn giúp da không bị khô ráp và trở nên mềm mại, mịn màng,...