4.4/5 - (83 bình chọn)

TOP 4 Xịt Khoáng Innisfree Tốt Nhất Được Nhiều Chị Em Chọn Dùng

Cập nhật 13/03/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Xịt Khoáng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist
2Innisfree Aloe Revital Skin Mist
3Innisfree Jeju Cherry Blossom Mist
4Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist
Xịt khoáng Innisfree có tốt không? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Xịt khoáng Innisfree thích hợp để sử dụng mỗi ngày, bất cứ khi nào da cần được cấp ẩm hoặc cảm thấy mệt mỏi. Thành phần chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên nên trong quá trình sử dụng có thể hạn chế tình trạng kích ứng một cách hiệu quả, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất.

Reviews 4 loại xịt khoáng Innisfree tốt cho mọi loại da

Xịt khoáng Innisfree trước khi đưa ra thị trường đã được kiểm định về độ an toàn. Nó hoàn toàn không gây kích ứng bởi luôn mang lại cảm giác dịu nhẹ trên da. Bạn có thể tham khảo đánh giá chi tiết của 4 loại sản phẩm sau đây để có được sự lựa chọn phù hợp:

#01

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist là loại đang có lượt bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Nó mang lại cảm giác sảng khoái, chống lại ảnh hưởng xấu từ môi trường. Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì đây chính là sản phẩm không thể bỏ qua bởi rất cần thiết với làn da.

Trước khi đưa ra thị trường, nó đã được kiểm nghiệm bởi nhiều tổ chức trên thế giới, từ đó đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm đã được nâng cấp với công dụng tuyệt vời hơn, thế hệ mới này sẽ mang lại việc dưỡng ẩm, chống lão hóa tuyệt vời cho da.

MỚI
Innisfree Green Tea Mist giúp cấp nước tức thì cho làn da.
Innisfree Green Tea Mist
Chai 150ml: 320.000 đ
Innisfree Green Tea Mist giúp cấp nước tức thì cho làn da.

Thiết kế dạng chai xịt có hình trụ tròn, cầm khá chắc tay và có 2 tông màu chủ đạo là trắng và xanh lá cây. Mặc dù vẻ bề ngoài không quá nổi bật nhưng được làm khá chắc chắn để bảo vệ tốt sản phẩm bên trong. Các thông tin trên vỏ được ghi rõ ràng cho người mua tiện quan sát.

Kết cấu phần đầu có nắp vặn bên ngoài, đầu xịt bên trong giúp mang tính vệ sinh, tiện lợi cho người dùng. Đồng thời, nó còn được trang bị dung tích khác nhau có thể kể đến như 150ml, 120ml và 50ml giúp người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Các thành phần chính trong sản phẩm là trà xanh hỗ trợ ngăn ngừa quá trình oxy hóa, làm mịn, mềm da, mang lại cảm giác sảng khoái. Chiết xuất hoa lan, hoa xương rồng còn giúp cấp ẩm hiệu quả. Ngoài ra còn có các hoạt chất Glyxerin, Panthenol giúp cấp nước tức thì cho làn da.

Nhà sản xuất cam kết không chứa các chất bảo quản, cồn, chất tạo màu, thành phần từ động vật. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để cung cấp nhanh độ ẩm cho da, cân bằng da sau khi rửa mặt và dùng khóa lớp makeup để tạo độ ẩm cho da, giúp da không bị mốc.

#02

Innisfree Aloe Revital Skin Mist

Sản phẩm là một gợi ý hoàn hảo cho những ngày thời tiết hanh khô, người hay làm việc trong môi trường điều hòa, khi cảm thấy bức bí. Hoặc nếu muốn thư giãn bạn nên rửa mặt trước rồi sử dụng loại xịt khoáng này, vừa có tác dụng cấp ẩm cho da, vừa giúp tinh thần sảng khoái và tỉnh táo hơn.

Với thiết kế dạng dạng xịt phun sương giúp các chất dưỡng ẩm thẩm thấu nhanh vào da, không bết dính, tắc nghẽn lỗ chân lông. Từ đó, nó giúp làn da của bạn trở nên mềm mại, tự nhiên và luôn tươi mát mỗi ngày. Làn da cũng sẽ cải thiện được tông màu một cách hiệu quả.

MỚI
Innisfree Aloe Revital Skin Mist có thể dùng để giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.
Innisfree Aloe Revital Skin Mist
Chai 120ml: 260.000 đ
Innisfree Aloe Revital Skin Mist có thể dùng để giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Innisfree Aloe Revital Skin Mist có chiết xuất từ thành phần nha đam trong tự nhiên nên khi tiếp xúc với làn da người dùng sẽ mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu và thư giãn thoải mái nhất. Ngoài ra, nó còn ngăn ngừa tác động của tia UV và ánh nắng mặt trời.

Thành phần trong sản phẩm có chứa hơn 94% gel từ nha đam nên công dụng cấp ẩm rất tuyệt vời. Không những vậy, nó còn tạo ra một lớp màng chắn, ngăn ngừa mất ẩm, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm mát da. Đây chính là ưu điểm lớn của sản phẩm này.

Loại xịt khoáng này có thể sử dụng cho mọi làn da khác nhau, nhất là da nhạy cảm. Với các dưỡng chất dồi dào sẽ giúp làn da trở nên tươi mát, sảng khoái ngay sau khi sử dụng. Nếu bạn là người thường xuyên trang điểm thì cũng có thể lựa chọn sản phẩm để giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Không những vậy, do trong sản phẩm có chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm tối ưu nên nó còn có khả năng chống oxy hóa một cách mạnh mẽ. Nó hỗ trợ làm tăng cường sức sống và cấp nước cho làn da của bạn, đồng thời cân bằng độ pH và làm dịu da một cách hiệu quả.

#03

Innisfree Jeju Cherry Blossom Mist

Innisfree Jeju Cherry Blossom Mist là người bạn đồng hành không thể thiếu để giúp cung cấp và cải thiện độ ẩm, giúp làn da của bạn luôn mềm mịn và tươi mới. Ngoài ra nó còn, làm dịu da trước những tổn hại của môi trường bên ngoài như nhiệt, tia UV làm dịu da và tăng cường màng bảo vệ da hiệu quả.

Với kích thước chai thiết kế nhỏ gọn, cùng với phần đầu vòi xịt giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu khi đi du lịch hoặc đi làm. Tia phun sương mỏng và nhẹ, trên da sẽ nhanh thẩm thấu và không gây ra tình trạng bết dính, khó chịu trong quá trình sử dụng.

MỚI
Innisfree Jeju Cherry Blossom Mist không chứa các chất độc hại nên không gây ra tình trạng kích ứng.
Innisfree Jeju Cherry Blossom Mist
Chai 120ml: 410.000 đ
Innisfree Jeju Cherry Blossom Mist không chứa các chất độc hại nên không gây ra tình trạng kích ứng.

Với các thành phần chính có thể lần lượt kể đến như: Chiết xuất lá hoa anh đào giúp làm chậm quá trình lão hóa và dưỡng trắng, chiết xuất từ củ cải đường ngăn chặn tình trạng da khô ráp, Acid Hyaluronic giúp da luôn căng bóng và mịn màng, Niacinamide dưỡng da trắng sáng.

Nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo này, đảm bảo mang đến công dụng tuyệt vời cho người dùng. Đồng thời, nó còn giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất thiết yếu, giúp da luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, nó còn có thể sử dụng để chăm sóc da trước khi trang điểm.

Mùi hương trong sản phẩm là từ các thành phần thiên nhiên như nên sẽ không gây ra tình trạng quá nồng hay hắc khi sử dụng. Do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này. Bạn có thể dùng sản phẩm vào bất kỳ lúc nào trong ngày, khi bạn cảm thấy làn da thiếu sức sống, khô ráp hoặc khi mất tập trung.

Điểm đặc biệt của thiết kế này chính là có màu hồng khá xinh xắn. Bảng thành phần “sạch”, không chứa các chất độc hại nên không gây ra tình trạng kích ứng hay gây hại cho da trong quá trình sử dụng. Kể cả với những bạn da mụn, nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

#04

Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist

Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist t được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và lành tính của nó. Đặc biệt, có tác dụng làm bừng sức sống, giúp tăng độ sáng hồng, cho hiệu ứng da rạng rỡ và tươi tắn hơn.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm ngay sau khi rửa mặt, trước và sau khi trang điểm và tận dụng bất cứ khi nào làn da cảm thấy khô rát hay thiếu ẩm. Bởi nó chứa nhiều dưỡng chất và các khoáng chất cần thiết để khi xịt ra dưới dạng phun sương sẽ giúp làm tăng độ ẩm cho làn da.

MỚI
Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist có tác dụng giữ ẩm, làm mềm da.
Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist
Chai 125ml: 500.000 đ
Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist có tác dụng giữ ẩm, làm mềm da.

Về kết cấu, loại xịt khoáng Innisfree này có dạng nước sử dụng dưới dạng xịt phun nước, mùi thơm nhẹ dịu và không gây bết dính và có khả năng thấm nhanh vào da và cải thiện mềm mại ngay tức thì. Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo khi bạn có nhu cầu đi du lịch hoặc các chuyến công tác xa.

Được sản xuất với công nghệ đặt biệt và chiết xuất từ trà đen giúp làm tăng khả năng kháng khuẩn và chống viêm một cách hiệu quả. Đồng thời, nó còn hỗ trợ cho làn da khỏe mạnh, sẽ giúp cho da bạn trở nên mịn màng, căng bóng và tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa.

Hoạt chất Niacinamide trong sản phẩm còn hỗ trợ cấp ẩm và làm sáng da một cách hiệu quả. Cùng với đó là Tocopherol ngăn ngừa tổn thương do các gốc tự do và chống viêm. Propanediol mang đặc tính hút ẩm và giữ nước, có tác dụng giữ ẩm, làm mềm, giúp da ngậm nước hơn.

Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm về độ kích ứng da và cam kết không chứa các thành phần gây kích ứng trong quá trình sử dụng. Đối với những ai đang sở hữu làn da khô và hỗn hợp thiên khô thì Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist chính là một gợi ý tuyệt vời.

Xịt khoáng Innisfree có tốt không? Mua ở đâu?

Xịt khoáng Innisfree trong những năm gần đây được nhiều người tin dùng và lựa chọn bởi khá lành tính và an toàn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm cũng được các chuyên gia khuyên dùng đối với những ai có làn da nhạy cảm, hay bị kích ứng bởi các thành phần trong mỹ phẩm.

Sản phẩm được nhà sản xuất cam kết đảm bảo độ an toàn và lành tính với làn da người sử dụng. Được biết, đây là thương hiệu thiên nhiên hàng đầu tại xứ sở kim chi Hàn Quốc và được các tín đồ làm đẹp yêu thích trong nhiều năm liền nên người dùng có thể an tâm sử dụng.

MỚI
Xịt khoáng Innisfree được các chuyên gia khuyên dùng đối với những ai có làn da nhạy cảm..
Innisfree Jeju Cherry Blossom Mist
Chai 120ml: 410.000 đ
Xịt khoáng Innisfree được các chuyên gia khuyên dùng đối với những ai có làn da nhạy cảm..

Tất cả các dòng xịt khoáng Innisfree đều được nghiên cứu và chọn lọc các thành phần từ thiên nhiên cực kỳ lành tính, do đó nó sẽ hoạt động dịu nhẹ trên cả làn da nhạy cảm. Ngoài ra, nó cũng trải qua nhiều cuộc thử nghiệm và đánh giá để đảm bảo đạt tiêu chuẩn trước khi đưa ra thị trường.

Dung tích của sản phẩm cũng được thiết kế nhiều loại để đảm bảo người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Theo đó, dung tích 50ml nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng mang theo đến bất kỳ đâu. Còn 150ml sẽ là gợi ý giúp bạn tiết kiệm phần lớn chi phí đầu tư.

Hiện tại, các sản phẩm này đã được bán phổ biến tại nước ta nên bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ đâu như các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, các shop uy tín,… Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử và theo dõi thông tin khuyến mãi để mua với mức giá tốt nhất.

Trên đây là những thông tin liên quan đến các loại xịt khoáng Innisfree được tổng hợp bởi TopAZ. Cùng với đó là những đánh giá cụ thể để người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm sao cho phù hợp với mình. Nếu đang tìm kiếm sản phẩm đảm bảo sự tinh khiết, mang lại cảm giác dịu nhẹ trên da thì đây chính là gợi ý không thể bỏ qua.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Xịt Khoáng Avene Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xịt khoáng Avene giúp làn da được cấp ẩm tức thì, từ đó trở nên thoải mái, dễ chịu, nhẹ...

Top 9 Loại xịt khoáng cho da khô tốt nhất, cấp ẩm nhanh chóng

Nước xịt khoáng cho da khô được khá nhiều người lựa chọn sử dụng. Bởi có thể cấp nước, bổ...

Review Xịt Khoáng La Roche-Posay Cho Da Nhạy Cảm (Chai Trắng)

Xịt khoáng La Roche-Posay cho da nhạy cảm với thành phần chính là nước tinh khiết và khoáng chất tự...

xịt khoáng cho da nhạy cảm

TOP 10 Loại Xịt Khoáng Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất, Đáng Mua Dùng

Sử dụng đúng loại xịt khoáng cho da nhạy cảm sẽ bảo vệ lớp trang điểm cũng như làn da...

Xịt Khoáng La Roche-Posay Có Mấy Loại? Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Xịt khoáng La Roche-Posay sử dụng an toàn nên phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm....

Review Xịt Khoáng Innisfree Trà Xanh Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh có bảng thành phần đơn giản và lành tính, giúp da được làm dịu và...