4.3/5 - (33 bình chọn)

TOP 10 loại Xịt Khoáng Tốt Nhất nhiều chị em chọn dùng

Cập nhật 13/03/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Xịt Khoáng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Xịt khoáng dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Mineral Mist
2Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water
3Xịt khoáng làm sạch và làm dịu da La Roche-Posay Serozinc
4Nước xịt khoáng dưỡng da Evoluderm 7084
5Innisfree Aloe Revital Skin Mist
6Xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal
7Tinh chất Aspasia Moist Up Face Mist Aloe
8Xịt khoáng Energizing Water Bio-Essence
9Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist
10Xịt dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Eucerin Hyaluron Mist Spray
Review 10 loại xịt khoáng được tin dùng nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da rất hữu ích, giúp duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe đẹp. Cần tìm hiểu và lựa chọn được loại tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng để mua về sử dụng.

Review 10 loại xịt khoáng được tin dùng nhất hiện nay

Xịt khoáng là sản phẩm có dạng dung dịch lỏng như nước chứa nhiều dưỡng chất và khoáng chất cần thiết. Thêm sản phẩm này vào chu trình chăm sóc da sẽ giúp duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn da tối ưu.

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm xịt khoáng từ nhiều thương hiệu với chất lượng và mức giá đa dạng. Do đó, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của bản thân là điều không dễ dàng.

Có thể tham khảo để lựa chọn một trong 10 loại xịt khoáng tốt nhất dưới đây:

#01

Xịt khoáng dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Mineral Mist

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Đây là một trong số ít các thương hiệu từ Hàn Quốc sử dụng các thành phần tự nhiên được chứng nhận bởi Tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ ECOCERT – Pháp.

1
Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist có bảng thành phần lành tính giúp cung cấp độ ẩm tức thì và mang đến làn da mịn màng, tươi tắn.
Innisfree Green Tea Mist
Chai 150ml: 320.000 đ
Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist có bảng thành phần lành tính giúp cung cấp độ ẩm tức thì và mang đến làn da mịn màng, tươi tắn.

Xịt khoáng dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Mineral Mist là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Tại Việt Nam, Innisfree Green Tea Mineral Mist luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất. Đặc biệt là trên các sàn thương mại điện tử.

Công dụng chính của Innisfree Green Tea Mineral Mist là cung cấp khoáng chất và dưỡng ẩm cho da. Nhất là trong điều kiện thời tiết hanh khô. Ngoài ra, sản phẩm còn rất phù hợp với những người làm việc thường xuyên tại văn phòng có điều hòa.

Ưu điểm nổi trội của xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist là chiết xuất chủ yếu từ lá trà xanh sạch trên hòn đảo Jeju. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chiết xuất vỏ cam, hoa lan, hoa xương rồng, Glycerin,… Đặc biệt là nói không với cồn, chất tạo màu, chất bảo quản và thành phần từ động vật.

Thêm một điểm cộng nữa cho Innisfree Green Tea Mineral Mist là có thiết kế rất gọn gàng. Bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi học, đi làm, du lịch hay dã ngoại để tiện sử dụng ở bất cứ đâu.

Nhiều khách hàng còn đánh giá cao sản phẩm này bởi có mùi hương đặc biệt dễ chịu. Khi xịt lên mặt, hương trà nhẹ nhàng lan tỏa tạo cảm giác thư giãn, thoải mái và dễ chịu.

#02

Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water

Avene là một thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng tại Pháp. Điều làm nên nét riêng nổi trội cho thương hiệu này là có những sản phẩm chứa thành phần nước khoáng thiên nhiên có nhiều yếu tố vi lượng, an toàn và dịu nhẹ.

Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water là sản phẩm bán chạy của hãng. Sản phẩm này có kết cấu dạng nước lỏng, không màu, không mùi và không vị. Đặc biệt là có đến 3 dung tích bao gồm 50ml, 150ml, 300ml giúp đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

2
Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water là sản phẩm dịu nhẹ, dưỡng ẩm tốt, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm, dễ bị tổn thương.
Avène Thermal Spring Water
Chai 300ml: 280.000 đ
Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water là sản phẩm dịu nhẹ, dưỡng ẩm tốt, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm, dễ bị tổn thương.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này đến từ bảng thành phần rất đơn giản và dịu nhẹ. Do đó, Avene Thermal Spring Water đặc biệt phù hợp với những làn da đang bị tổn thương hay đang trong quá trình điều trị mụn.

Với các thành phần tự nhiên, xịt khoáng Avene Thermal Spring Water chính là giải pháp cấp ẩm tuyệt vời cho da trong suốt ngày dài làm việc. Tuy nhiên khoảng 2 – 3 tiếng bạn cần xịt nhắc lại để khóa ẩm hoặc thay thế cho kem dưỡng ẩm.

Điểm cộng cho sản phẩm này là có độ khoáng thấp với độ pH xấp xỉ 7.5 thích hợp cho cả làn da nhạy cảm. Bạn có thể dùng loại xịt khoáng này để cấp ẩm cho da trước khi trang điểm và làm cố định lớp trang điểm. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cấp ẩm cho làn da sau những tác động mạnh và xâm lấn như lăn kim, lấy nhân mụn,…

#03

Xịt khoáng làm sạch và làm dịu da La Roche-Posay Serozinc

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại xịt khoáng dành riêng cho da dầu và da nhạy cảm thì La Roche-Posay Serozinc là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này từ lâu đã trở thành một người bạn đồng hành của phái đẹp với công dụng cấp nước cho da một cách tức thì.

La Roche-Posay Serozinc được chứa trong bình nén khí có kèm theo vòi xịt. Để dùng người dùng đa dạng lựa chọn thì nhà sản xuất có thiết kế nhiều loại dung tích khác nhau bao gồm 50ml, 150ml và 300ml.

Ưu điểm nổi trội nhất ở thiết kế sản phẩm là có tia phun sương rất nhỏ và đều. Do đó khi sử dụng sẽ có khả năng định hình lớp trang điểm rất tốt. Bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng sản phẩm làm ướt sũng mặt sau khi sử dụng.

3
Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc có tác dụng làm sạch và làm dịu da hiệu quả mặc dù sở hữu bảng thành phần cực kỳ đơn giản.
La Roche-Posay Serozinc
Trọn bộ: 409.000 đ
Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc có tác dụng làm sạch và làm dịu da hiệu quả mặc dù sở hữu bảng thành phần cực kỳ đơn giản.

Bảng thành phần của La Roche-Posay Serozinc cực kỳ đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả thần kỳ. Công thức của sản phẩm chỉ có 3 thành phần duy nhất là nước khoáng tinh khiết, Zinc Sulfate và Sodium Chloride.

La Roche-Posay Serozinc sẽ giúp cấp ẩm tức thời và làm dịu da nhanh chóng. Ngoài ra còn giúp làm giảm dầu thừa, chống oxy hóa, thúc đẩy quá trình phục hồi tổn thương. Từ đó giúp bạn có được làn da thoải mái, dịu nhẹ và tươi mát trong suốt ngày dài.

#04

Nước xịt khoáng dưỡng da Evoluderm 7084

Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Pháp. Thế mạnh của thương hiệu này là các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc và chăm sóc cơ thể. Trong đó, nước xịt khoáng Evoluderm 7084 là sản phẩm được ưa chuộng của hãng.

Tại thị trường Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua Evoluderm 7084 tại các siêu thị, của hàng mỹ phẩm hay trên các trang mua hàng trực tuyến. Đây luôn là sản phẩm nằm trong top bán chạy và nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng.

4
Nước xịt khoáng dưỡng da Evoluderm 7084 là sản phẩm giúp cấp nước và dưỡng ẩm hoàn hảo cho da với vòi phun phủ rộng lực, xịt nhanh, đều và tiết kiệm.
Evoluderm Atomiseur Eau Pure
Chai 400ml: 170.000 đ
Nước xịt khoáng dưỡng da Evoluderm 7084 là sản phẩm giúp cấp nước và dưỡng ẩm hoàn hảo cho da với vòi phun phủ rộng lực, xịt nhanh, đều và tiết kiệm.

Xịt khoáng dưỡng da Evoluderm 7084 giúp cung cấp nước giữ ẩm cho da. Sản phẩm sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, ẩm mượt trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt với những bạn hay trang điểm thì sản phẩm này còn giúp giữ cho lớp trang điểm lâu phai.

Bảng thành phần của Evoluderm 7084 cực kỳ đơn giản. Chỉ bao gồm 2 thành phần chính là nước tinh khiết và Nitrogen. Ngoài giúp bổ sung khoáng chất cần thiết cho da thì còn có tác dụng cấp nước và giữ ẩm.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là có vòi xịt phủ rộng lực giúp xịt mạnh nhưng lại rất tiết kiệm. Ngoài dùng cho da mặt thì bạn có thể dùng được cho cả body. Tuy nhiên sản phẩm có đặc điểm nhanh khô và dễ bay hơi, sau khoảng 2 – 3 tiếng thì bạn cần phải dùng nhắc lại.

#05

Innisfree Aloe Revital Skin Mist

Các sản phẩm chăm sóc da có chiết xuất từ lô hội thường mang đến một sức hút rất lớn với các chị em. Xịt khoáng lô hội Innisfree Aloe Revital Skin Mist cũng là một sản phẩm mà TopAZ Review muốn nhắc đến.

Innisfree Aloe Revital Skin Mist có bảng thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Đảm bảo không chứa cồn, paraben, sulfate, silicone, không gây mụn hay gây kích ứng. Một số thành phần chính bao gồm nha đam Jeju, trà xanh, Butylene Glycol, Madecassosid và nhiều chiết xuất thiên nhiên khác.

5
Innisfree Aloe Revital Skin Mist có thể dùng để giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.
Innisfree Aloe Revital Skin Mist
Chai 120ml: 260.000 đ
Innisfree Aloe Revital Skin Mist có thể dùng để giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Xịt khoáng Innisfree Aloe Revital Skin Mist nổi tiếng với khả năng giữ ẩm nhẹ nhàng cho da. Hơn nữa còn cung cấp các loại khoáng chất và dưỡng chất cần thiết giúp da luôn tươi mới và mát lạnh. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp giữ lớp trang điểm rất hiệu quả.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những bạn sở hữu làn da khô. Ngoài ra với những người da dầu nhưng học tập và làm việc trong môi trường máy lạnh cũng có thể sử dụng. Mặc dù có mùi lô hội hơi nồng nhưng khi xịt thì mùi hương sẽ bay đi rất nhanh và không gây khó chịu.

#06

Xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng trực thuộc tập đoàn L’Oréal. Các sản phẩm của Vichy đều được sản xuất tại Pháp và trải qua quy trình kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt về chất lượng cũng như mức độ an toàn.

Xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu đề cập đến các loại xịt khoáng tốt nhất có giá thành phải chăng trên thị trường hiện nay thì đây là sản phẩm không nên bỏ qua.

Ưu điểm nổi trội của Vichy Mineralizing Thermal là có chứa đến 15 loại khoáng chất khác nhau. Sản phẩm này giúp cấp nước và độ ẩm cho làn da. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp cân bằng độ pH và giúp da mịn màng, tươi trẻ.

6
Xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal có chứa đến 15 loại dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và chăm sóc da tối ưu hơn
Vichy Eau Thermale Mineralizing Thermal Water
Chai 50g: 139.000 đ
Xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal có chứa đến 15 loại dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và chăm sóc da tối ưu hơn

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì mặc dù có chứa đến 15 loại khoáng chất nhưng sản phẩm vẫn rất an toàn và lành tính. Đặc biệt phù hợp với da khô và da hỗn hợp, với những bạn có làn da dầu mụn và nhạy cảm thì vẫn có thể cân nhắc sử dụng.

Vichy Mineralizing Thermal không có hương liệu và chất tạo mùi nên sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu sau khi dùng. Tuy nhiên, sau khi xịt vẫn sẽ có cảm giác hơi dính. Ngoài ra một số người còn bị để lại những giọt nước to chảy trên mặt.

#07

Tinh chất Aspasia Moist Up Face Mist Aloe

Xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Mist Aloe cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là có chứa chiết xuất 100% từ nha đam nên rất mát dịu và lành tính.

Đối với những người đang sở hữu làn da quá nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi các tác nhân từ môi trường thì Aspasia Moist Up Face Mist Aloe là một “cứu tinh” hoàn hảo. Chúng sẽ cung cấp thêm cho da một lớp màng bảo vệ hiệu quả.

Xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Mist Aloe chiết xuất từ thiên nhiên và sản xuất theo công nghệ tiện đại của Hàn Quốc. Do đó sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí về mức độ an toàn. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng về phản ứng phụ.

7
Xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Mist Aloe chứa các tinh chất thiên nhiên giúp cấp ẩm, kiểm soát dầu nhờn và tăng cường tuần hoàn máu dưới da hiệu quả
Aspasia Moist Up Face Mist Aloe
Chai 150ml: 55.000 đ
Xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Mist Aloe chứa các tinh chất thiên nhiên giúp cấp ẩm, kiểm soát dầu nhờn và tăng cường tuần hoàn máu dưới da hiệu quả

Tinh chất Aspasia Moist Up Face Mist Aloe sẽ giúp cấp ẩm, tăng cường tuần hoàn máu dưới da. Từ đó giúp se khít lỗ chân lông và kiểm soát tốt hơn tình trạng dầu nhờn trên da.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng làm dịu mát da và tái tạo hệ thống phòng vệ cho da. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp cân bằng độ pH, da sẽ khỏe mạnh hơn, giảm kích ứng. Đặc biệt là sản phẩm này có mùi hương dịu nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

#08

Xịt khoáng Energizing Water Bio-Essence

Xịt khoáng Energizing Water Bio-Essence là sản phẩm cung cấp cho làn da nguồn chất khoáng vi lượng dồi dào. Do đó, sản phẩm này có thể mang đến khả năng cấp ẩm, làm mát và dịu da gấp 2 lần.

Ưu điểm lớn của Energizing Water Bio-Essence là hoàn toàn không chứa chất bảo quản và hương liệu gây kích ứng da. Do đó có thể thích hợp sử dụng với mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.

Xịt khoáng Energizing Water Bio-Essence sử dụng công nghệ Bio-Energy hiện đại. Nhờ đó mà hàm lượng muối Sodium Chloride trong sản phẩm cực kỳ thấp nên không gây khô da. Hơn nữa còn dưỡng ẩm tốt và giúp da hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn.

8
Xịt khoáng Energizing Water Bio-Essence là sản phẩm bán chạy với khả năng cung cấp độ ẩm và làm dịu da lên đến 2 lần, phù hợp với cả da nhạy cảm
Energizing Water Bio-Essence
Chai 100ml: 214.000 đ
Xịt khoáng Energizing Water Bio-Essence là sản phẩm bán chạy với khả năng cung cấp độ ẩm và làm dịu da lên đến 2 lần, phù hợp với cả da nhạy cảm

Một điểm cộng cho Energizing Water Bio-Essence là thiết kế sản phẩm đơn giản và đẹp mặt với đầu xịt thông minh. Đầu xịt có dạng phun sương giúp cho vùng xịt rộng và trải đều trên toàn khuôn mặt. Hơn nữa còn giúp tiết kiệm nước khoáng và giúp dung dịch thẩm thấu sâu hơn.

Tuy nhiên, xịt khoáng Energizing Water Bio-Essence thẩm thấu khá lâu khi sử dụng. Do đó bạn cần phải vỗ nhẹ vào da để sản phẩm có thể thẩm thấu vào da tốt hơn.

#09

Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist

Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một loại xịt khoáng dưỡng ẩm sâu và chống lão hóa. Sản phẩm này có thể được sử dụng như một loại toner với công dụng chống lão hóa cho da cực kỳ hiệu quả.

Toàn bộ vẻ bề ngoài của Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist có màu nâu nhám rất sang trọng. Phần thân của sản phẩm được làm bằng nhôm chắc chắn. Đặc biệt là có thiết kế vòi xịt có lực vừa phải. Khi dùng chỉ cần xịt 1 – 2 lần là có thể bao phủ toàn bộ khuôn mặt.

Thành phần chính của Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist được chiết xuất từ trà đen lên men trong nước khoáng với nhiệt độ 80°C trong 12 tiếng. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Niacinamide, Panthenol, Tocopherol, Glycerin và Propanediol.

9
Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist là sản phẩm có chiết xuất từ trà đen, ngoài dưỡng ẩm thì còn có khả năng chống oxy hóa vượt trội.
Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist
Chai 125ml: 500.000 đ
Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist là sản phẩm có chiết xuất từ trà đen, ngoài dưỡng ẩm thì còn có khả năng chống oxy hóa vượt trội.

Nhờ sử dụng công nghệ Reset Concentrate kết hợp với chiết xuất từ trà đen mà loại xịt khoáng này có khả năng chống viêm hiệu quả. Hơn nữa còn giúp chống oxy hóa cực tốt giúp làn da mịn màng, căng bóng và khỏe mạnh.

Sản phẩm này có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm nên đặc biệt phù hợp với những người da khô hoặc hỗn hợp thiên khô. Những người da dầu không nên sử dụng xịt khoáng Innisfree Black Tea Youth Ampoule Mist.

#10

Xịt dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Eucerin Hyaluron Mist Spray

Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Đức với hơn 100 năm nghiên cứu và phát triển. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn đảm bảo chất lượng dựa trên các tiêu chuẩn cao nhất mà ngành mỹ phẩm châu Âu đưa ra.

Trong đó, Eucerin Hyaluron Mist Spray là sản phẩm xịt khoáng cho da nhạy cảm được đánh giá cao. Sản phẩm này có chứa Hyaluronic Acid nên sẽ giúp cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra còn giúp cải thiện độ đàn hồi cho da nhờ khả năng cấp ẩm trong suốt 24 giờ.

10
Xịt dưỡng Eucerin Hyaluron Mist Spray đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm, giúp cấp ẩm, làm dịu da và cải thiện nếp nhăn hiệu quả
Eucerin Aquaporin Active
Chai 150ml: 220.000 đ
Xịt dưỡng Eucerin Hyaluron Mist Spray đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm, giúp cấp ẩm, làm dịu da và cải thiện nếp nhăn hiệu quả

Thành phần vitamin B5 trong xịt dưỡng Eucerin Hyaluron Mist Spray giúp bảo vệ da và ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa. Công thức sản phẩm còn chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất giúp da được dưỡng ẩm và khóa nước bên trong đặc biệt hiệu quả.

Ưu điểm lớn của sản phẩm này là lành tính và an toàn với cả da nhạy cảm. Sử dụng thường xuyên sẽ mang đến hiệu quả rất tuyệt vời trên da. Tuy nhiên, khi vừa xịt bạn sẽ có cảm giác hơi nóng da và hơi dính một chút. Các cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất ngay sau đó.

Trên đây là 10 loại xịt khoáng dưỡng da tốt nhất trên thị trường với mức giá phải chăng. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân. Việc dùng xịt khoáng thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn luôn mịn màng, ẩm mượt và tươi tắn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Xịt Khoáng Avene Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xịt khoáng Avene giúp làn da được cấp ẩm tức thì, từ đó trở nên thoải mái, dễ chịu, nhẹ...

Top 9 Loại xịt khoáng cho da khô tốt nhất, cấp ẩm nhanh chóng

Nước xịt khoáng cho da khô được khá nhiều người lựa chọn sử dụng. Bởi có thể cấp nước, bổ...

Review Xịt Khoáng La Roche-Posay Cho Da Nhạy Cảm (Chai Trắng)

Xịt khoáng La Roche-Posay cho da nhạy cảm với thành phần chính là nước tinh khiết và khoáng chất tự...

xịt khoáng cho da nhạy cảm

TOP 10 Loại Xịt Khoáng Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất, Đáng Mua Dùng

Sử dụng đúng loại xịt khoáng cho da nhạy cảm sẽ bảo vệ lớp trang điểm cũng như làn da...

Xịt Khoáng La Roche-Posay Có Mấy Loại? Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Xịt khoáng La Roche-Posay sử dụng an toàn nên phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm....

Review Xịt Khoáng Innisfree Trà Xanh Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh có bảng thành phần đơn giản và lành tính, giúp da được làm dịu và...