5/5 - (4 bình chọn)

Top 5 Hộp Cơm Cắm Điện hâm nóng tốt cho dân văn phòng

Cập nhật 28/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Hộp cơm điện Lock&Lock EJR216
2Hộp hâm nóng Arirang Life EL-ALS263
3Hộp cơm điện Lock&Lock EJR226IVY
4Hộp cơm giữ nhiệt cắm điện miDoctor
5Hộp cơm cắm điện LOTOR HM-2013
Lưu ý khi chọn mua và sử dụng hộp cơm cắm điện [Xem chi tiết]

Hộp cơm cắm điện là sản phẩm rất tiện ích, đặc biệt phù hợp với nhân viên văn phòng. Ngoài chức năng hâm nóng thì sản phẩm này còn có thể sử dụng để nấu canh, luộc trứng hay nấu mì rất đơn giản.

Review 5 hộp cơm cắm điện hâm nóng bền đẹp, chất lượng tốt nhất

Hộp cơm cắm điện là sản phẩm đựng cơm sử dụng điện để hâm nóng thức ăn bằng cách truyền nhiệt trực tiếp hoặc gián tiếp. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người làm công việc nhân viên văn phòng. Nhất là khi công ty không có lò vi sóng.

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm hộp cơm cắm điện với chức năng và cấu tạo khác nhau. Do đó cần tìm hiểu để có được lựa chọn phù hợp về cả mức giá và nhu cầu sử dụng.

Dưới đây là 5 loại hộp cơm điện bền đẹp, được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

#01

Hộp cơm điện Lock&Lock EJR216

Hộp cơm điện Lock&Lock EJR216 có màu trắng và xám với thiết kế sang trọng, tinh tế. Sản phẩm có chiều cao 24cm, đường kính khoảng 17cm tích hợp tay cầm chắc chắn. Do đó dễ dàng mang theo khi đi làm, dã ngoại hay du lịch.

Mẫu hộp cơm này có 3 ngăn để đựng cơm và thức ăn với dung tích lên đến 2 lít. Bao gồm 1 ngăn dung tích lớn cùng 2 ngăn dung tích vừa. Đặc biệt là nếu bỏ bớt 1 ngăn thì vẫn có thể sử dụng được mà không ảnh hưởng tới chức năng của sản phẩm.

1
Hộp cơm điện Lock&Lock EJR216 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế với nhiều chức năng tiện dụng
Lock&Lock EJR216
685.000 đ
Hộp cơm điện Lock&Lock EJR216 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế với nhiều chức năng tiện dụng

Ưu điểm của hộp cơm điện Lock&Lock EJR216 là mỗi ngăn đều có nắp đậy riêng. Kèm theo đó là cốc đo lường cùng dây điện để sử dụng. Bảng điều khiển của sản phẩm được bố trí ở bên thần với nhiều chức năng cần thiết.

Ngoài chức năng hâm nóng thì sản phẩm này còn có thể dùng để nấu cơm và hấp chín đồ ăn. Sản phẩm có công suất 270W giúp nấu cơm và thức ăn chín nhanh chóng. Hơn nữa, hộp cơm điện này còn được trang bị chức năng hẹn giờ rất hiện đại.

Nồi cơm điện Lock&Lock EJR216 được làm bằng chất liệu nhựa PP và inox 304 không gỉ. Trong đó, khay đựng đồ ăn là inox 304 rất an toàn khi tiếp xúc với thức ăn. Còn phần vỏ là nhựa PP có khả năng cách nhiệt, dễ vệ sinh, chịu được nhiệt độ cao và an toàn cho sức khỏe.

#02

Hộp hâm nóng Arirang Life EL-ALS263

Hộp cơm cắm điện Arirang Life EL-ALS263 cũng là một lựa chọn lý tưởng cho dân văn phòng. Sản phẩm này có thiết kế thông minh đến từng chi tiết giúp chuẩn bị bữa ăn thơm ngon, đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng.

Hộp hâm nóng Arirang Life EL-ALS263 có phần vỏ bọc bên ngoài và quai xách được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp. Nhờ đó sẽ có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, hạn chế bị vỡ khi rơi. Ngoài ra còn không gây phản ứng hóa học nào trong quá trình sử dụng.

2
Hộp hâm nóng Arirang Life EL-ALS263 có tích hợp chức năng tự động ngắt điện khi nước cạn hoặc xảy ra sự cố nên rất an toàn cho người sử dụng
Arirang Life EL-ALS263
440.000 đ
Hộp hâm nóng Arirang Life EL-ALS263 có tích hợp chức năng tự động ngắt điện khi nước cạn hoặc xảy ra sự cố nên rất an toàn cho người sử dụng

Sản phẩm có đến 3 ngăn đựng thức ăn với kích thước khác nhau được làm bằng chất liệu inox 304 không gỉ. Bên cạnh đảm bảo sự an toàn thì còn giữ được hương vị và nguồn dinh dưỡng cho món ăn.

Ngoài chức năng hâm nóng đồ ăn thì sản phẩm này còn có thể dùng luộc trứng, hấp bánh, hâm sữa, luộc rau hay làm bánh. Các khay của thiết bị này còn có nắp đậy hút chân không để các món ăn nước không bị đổ ra ngoài.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này là có cơ chế tự ngắt điện khi nước cạn hay xảy ra sự cố. Các bộ phận của hộp có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

#03

Hộp cơm điện Lock&Lock EJR226IVY

Hộp cơm điện Lock&Lock EJR226IVY có màu sắc trang nhã, dung tích lên đến 2 lít nhưng thiết kế vẫn rất nhỏ gọn. Đặc biệt sản phẩm có công suất lên đến 600W nên khả năng hâm nóng và nấu chín thức ăn sẽ rất nhanh chóng.

Lock&Lock EJR226IVY được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo chắc chắn và an toàn. Phần vỏ ngoài làm bằng nhựa chống trầy xước, được thiết kế có lớp rỗng cách nhiệt. Phần thành bên trong làm bằng chất liệu thép không gỉ có khả năng giữ nhiệt và mùi vị thức ăn trong thời gian dài.

3
Hộp cơm điện Lock&Lock EJR226IVY được làm từ chất liệu cao cấp, có chức năng nấu đa dạng với công suất mạnh mẽ lên tới 600W
Lock&Lock EJR226IVY
1.150.000 đ
Hộp cơm điện Lock&Lock EJR226IVY được làm từ chất liệu cao cấp, có chức năng nấu đa dạng với công suất mạnh mẽ lên tới 600W

Ưu điểm của sản phẩm này có chức năng nấu đa dạng và nấu nhanh. Chỉ với một sản phẩm nhỏ gọn bạn có thể chế biến được các món nấu, luộc hay hâm nóng thức ăn, lẩu.

Sản phẩm không chỉ có khả năng dẫn nhiệt nhanh mà còn cân bằng nhiệt độ rất tốt. Ngoài ra sản phẩm còn đi kèm dụng cụ hút chân không để làm giảm oxy và trích xuất không khí dư thừa. Tuy nhiên sản phẩm có giá thành tương đối cao nên hạn chế người dùng tầm trung.

#04

Hộp cơm giữ nhiệt cắm điện miDoctor

Tiếp đến, TopAZ Review sẽ giới thiệu cho bạn một loại hộp cơm cắm điện có giá thành phải chăng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Đó là sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt cắm điện bán rất chạy của thương hiệu miDoctor.

Sản phẩm này có dung tích 2 lít gồm 3 tầng giữ nhiệt được kết cấu 2 lớp đặc biệt. Bên trong làm bằng chất liệu inox không gỉ siêu dày còn bên ngoài là lớp vỏ nhựa ABS gọn nhẹ.

4
Hộp cơm giữ nhiệt cắm điện miDoctor được thiết kế đa năng và tiện lợi với 3 tầng giữ nhiệt có cấu tạo 2 lớp đặc biệt
miDoctor
194.000 đ
Hộp cơm giữ nhiệt cắm điện miDoctor được thiết kế đa năng và tiện lợi với 3 tầng giữ nhiệt có cấu tạo 2 lớp đặc biệt

Với 3 tầng riêng biệt nên bạn sẽ rất dễ dàng trong việc phân loại thức ăn. Ngoài khả năng giữ nhiệt hiệu quả thì sản phẩm còn giúp giữ món ăn luôn có hương vị ngon lành, hấp dẫn.

Hộp cơm  cắm điện miDoctor được thiết kế đa năng và tiện lợi. Đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần cắm điện trước khi ăn 10 phút là đã có ngay bữa cơm nóng hổi và ngon miệng.

#05

Hộp cơm cắm điện LOTOR HM-2013

Hộp cơm cắm điện LOTOR HM-2013 là sản phẩm được thiết kế thông minh và hiện đại. Tay cầm tránh lỗ thông hơi và chống nóng. Đầu cắm dây bố trí bên trong để chống nước bắn vào và an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm này có thể giúp chế biến nhiều món ăn đa dạng. Không chỉ là nồi hâm cơm mà còn giúp hâm thức ăn, nấu cơm, nấu cháo, canh súp, chưng trứng, nấu mì…

5
Hộp cơm cắm điện LOTOR HM-2013 là sản phẩm được bán chạy nhờ thiết kế thông minh và đa dạng chức năng
LOTOR HM-2013
345.000 đ
Hộp cơm cắm điện LOTOR HM-2013 là sản phẩm được bán chạy nhờ thiết kế thông minh và đa dạng chức năng

Vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa PP an toàn. Còn 2 ngăn trong là chất liệu inox 304 không mùi lạ và không dính, rất dễ rửa. Hơn nữa còn rất bền bỉ khi sử dụng, không bị biến dạng.

Ưu điểm lớn của sản phẩm này là có chức năng bảo vệ ngắt điện gấp 2 lần. Khi nhiệt độ quá cao hay cạn nước sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồng thời giúp gia tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Lưu ý khi chọn mua và sử dụng hộp cơm cắm điện

Để lựa chọn được loại hộp cơm cắm điện tốt và đảm bảo độ bền cũng như tính an toàn khi sử dụng thì cần chú ý đến một số thông tin sau:

  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với số tiền cũng như nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Ưu tiên các sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp và an toàn như nhựa PP, ABS, inox 304…
  • Cần chọn mua sản phẩm chính hãng, có xuất xứ rõ ràng với chính sách bảo hành tốt.
  • Khi sử dụng sản phẩm cần đảm bảo mở bộ phận thông hơi trước khi cắm điện hay ủ nóng thức ăn.
  • Không tiệt trùng hộp hâm nóng thức ăn ở nhiệt độ cao.
  • Không sử dụng sản phẩm trong lò vi sóng.
  • Không đặt sản phẩm vào ngăn đá tủ lạnh.
  • Không ngâm hộp trong nước hay các chất lỏng khác khi vệ sinh sau khi dùng.
  • Sau khi cơm hay thức ăn hâm nóng đủ nhiệt thì cần rút dây điện ra khỏi ổ cắm.

Bài viết đã chia sẻ thông tin về 5 loại hộp cơm cắm điện tốt nhất, được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Chú ý sử dụng đúng cách để đảm bảo tính an toàn cũng như độ bền của sản phẩm.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 Loại máy xay thịt Mini cho gia đình tốt nhất

Máy xay thịt mini có thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng có thể tiết kiệm được không gian cho...

Top 10 máy nướng bánh mì sandwich tốt nhất

Máy nướng bánh mì sandwich thường có các chức năng chính là nướng, hâm nóng và rã đông. Giúp tiết...

TOP 5 Máy Lọc Nước Điện Giải Nội Địa Nhật Bản Tốt Nhất

Máy lọc nước điện giải nội địa Nhật Bản thường được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường bởi...

10 Nồi Áp Suất Dùng Cho Bếp Từ tốt nhất cho gia đình

Nồi áp suất dùng bếp từ giúp cho quá trình nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn....

Top 10 Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Tốt Nhất Nhiều Gia Đình Lựa Chọn

Máy lọc nước nóng lạnh là một thiết bị điện gia dụng được nhiều gia đình trang bị trong không...

TOP 10 Máy Giặt Tốt Nhất Tiết Kiệm Điện, Nước Nên Mua

Máy giặt là một trong những vật dụng phổ biến và cần thiết với mỗi gia đình. Sản phẩm này...