4.2/5 - (65 bình chọn)

Nâng mũi bằng chỉ giữ được bao lâu? Giá bao nhiêu tiền?

Cập nhật 14/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thẩm mỹ mũi
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
Làm sao để sau khi nâng mũi bằng chỉ giữ được lâu dài? [Xem chi tiết]

Thực tế có rất nhiều vấn đề được quan tâm khi tiến hành nâng mũi bằng chỉ, chẳng hạn như thời gian giữ được bao lâu và giá bao nhiêu tiền. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về những vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để được chúng tôi giải đáp cụ thể.

Nâng mũi bằng chỉ giữ được bao lâu?

Nâng mũi bằng chỉ trong khoảng 2 năm gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Phương pháp này được tiến hành đơn giản và thường không cần phải phẫu thuật hay nhờ vào bất cứ sự hỗ trợ nào từ dao kéo. Tuy vậy kết quả sau khi tiến hành thủ thuật này cũng đã làm hài lòng không ít người. Một vấn đề được đặt ra là nâng mũi bằng chỉ có thể giữ được bao lâu?

Nâng mũi bằng chỉ giữ được bao lâu?
Nâng mũi bằng chỉ duy trì được từ 1 – 5 năm.

Lý giải về vấn đề này các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đã cho rằng, nâng mũi bằng chỉ có thời gian tồn tại tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chính vì vậy, không thể con một con số chính xác cho trường hợp này mà chỉ kết luận nó có thể duy trì được từ 1 – 5 năm. Đồng thời, chúng thường phụ thuộc vào các điều kiện như sau:

  • Loại chỉ được sử dụng: Chất lượng của loại chỉ được sử dụng có ảnh hưởng rất lớn đến thời gian lưu giữ được kết quả sau khi tiến hành phẫu thuật. Theo đó, loại chỉ có khả năng tồn tại lâu nhất là V lift (khoảng 3 – 5 năm), còn các loại chỉ thông thường khác chỉ có thể tồn tại từ 6 tháng đến 1 năm. Nếu muốn thời gian lưu giữ được lâu thì bạn nên lựa chọn loại chỉ cao cấp, tuy nhiên chúng thường sẽ có giá thành cao hơn.
  • Kỹ thuật áp dụng: Kỹ thuật cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho quá trình nâng mũi bằng chỉ kéo dài thời gian tồn tại. Nếu vấn đề này không được đảm bảo thực hiện đúng cách thì không những không thể duy trì tình trạng thẩm mỹ lâu dài mà còn là nguyên nhân gây ra các biến chứng nguy hiểm.
  • Tuổi tác: Thông thường, thời gian tồn tại của việc thẩm mỹ mũi có phụ thuộc vào tuổi tác của những đối tượng thực hiện. Đối với những người trẻ thường sẽ có thời gian tồn tại lâu hơn. Còn những trường hợp ngoài 30 tuổi, quá trình lão hóa diễn ra nhanh cũng có thể ảnh hưởng đến vùng thẩm mỹ và khiến kết quả nhanh chóng biến mất.
  • Cơ địa của mỗi người: Mức dao động này còn phụ thuộc vào cơ địa và sự thích ứng của cơ địa mỗi người. Nếu những loại chỉ có khả năng tương thích cao sẽ khiến cho kết quả thẩm mỹ có thể tồn tại lâu dài

Nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay có không ít địa chỉ áp dụng phương pháp nâng mũi bằng chỉ. Tuy nhiên chi phí tại những địa chỉ này thường không giống nhau và có sự chênh lệch rất lớn. Tuy nhiên, nếu so sánh với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi khác thì nó rẻ hơn rất nhiều.

Nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu tiền?
Chi phí cho một lần nâng mũi bằng chỉ thường dao động từ 6.000.000 – 15.000.000 triệu đồng/ lần thực hiện.

Cụ thể, chi phí cho một lần nâng mũi bằng chỉ thường dao động từ 6.000.000 – 15.000.000 triệu đồng/ lần thực hiện. Tuy có mức giá mềm nhưng hiệu quả của chúng thường chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Nếu đem so sánh về hiệu quả với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc, nâng mũi S line,… thì nó không tối ưu bằng.

Chính vì vậy, khi có nhu cầu thực hiện việc nâng mũi bạn nên tìm hiểu kỹ để có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình. Thông thường, mức giá bạn phải trả cho một lần tiến hành phẫu thuật thường bao gồm cơ sở vật chất kỹ thuật, máy móc thiết bị, chi phí kiểm tra sức khỏe, chất lượng của loại chỉ được sử dụng,…

Làm sao để sau khi nâng mũi bằng chỉ giữ được lâu dài?

Nâng mũi bằng chỉ là một giải pháp an toàn và hiệu quả cho những người không may sở hữu một chiếc mũi nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, sau khi thực hiện nên làm gì để kết quả có thể tồn tại được lâu thì đó còn là thắc mắc của nhiều người.

Làm sao để sau khi nâng mũi bằng chỉ giữ được lâu dài?
Chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi bằng chỉ có thể giữ kết quả tồn tại lâu hơn

Một số vấn đề bạn cần thực hiện để kéo dài hiệu quả nâng mũi bằng chỉ bao gồm:

  • Chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi bằng chỉ có thể giữ kết quả tồn tại lâu hơn, nếu bạn biết cách bảo vệ và chăm sóc vết thương đúng cách thì sẽ kéo dài thêm khoảng vài tháng đến 1 năm.
  • Nên lựa chọn cơ sở có các bác sĩ với tay nghề cao và trình độ chuyên môn vững vàng. Họ sẽ biết cách để khiến kết quả thẩm mỹ tồn tại lâu dài nhất.
  • Sau khi nâng mũi nên hạn chế các tác động đến bộ phận này. Không nên chơi thể thao quá sức, không sờ nắn và trang điểm trong khoảng 1 tuần để mũi có thời gian phục hồi và ổn định.
  • Nếu bạn bị cận, hãy thay thế bằng cách đeo kính áp tròng thay cho kính có gọng để hạn chế tác động lên mũi.

Nói chung, nâng mũi bằng chỉ giữ được bao lâu? Giá bao nhiêu tiền? là những vấn đề phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Nếu bạn có nhu cầu thì có tốt nhất nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để bạn cải thiện các khuyết điểm của mình một cách hiệu quả.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Nâng mũi bằng chỉ collagen có an toàn không?

Nâng mũi bằng chỉ collagen là gì? Có an toàn không?

Những năm gần đây, nâng mũi bằng chỉ collagen trở thành trào lưu thẩm mỹ mới được các tín đồ...

Nâng mũi bị hỏng có nguy hiểm không? Làm sao khắc phục?

Sau khi nâng mũi sẽ xảy ra một số rủi ro khiến cho mũi bị hỏng, điều này khiến cho...

Review Nâng mũi bằng chỉ Hiko có tốt không?

Nâng mũi bằng chỉ Hiko là phương pháp thẩm mỹ sử dụng chỉ sinh học có kích thước nhỏ, mảnh,...

Top 6 Hướng dẫn chăm sóc sau nâng mũi bằng chỉ

Chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi bằng chỉ ảnh hưởng đến 40% hiệu quả thẩm mỹ của phương...

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift: Ưu điểm và nhược điểm

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là kỹ thuật làm đẹp không cần phải xâm lấn. Bạn có thể...

Nâng mũi cấu trúc 4D là gì?

Nâng mũi cấu trúc 4D: Phương pháp nâng mũi đẹp hiệu quả

Nâng mũi cấu trúc 4D là phương pháp thẩm mỹ có thể chỉnh sửa toàn diện sống mũi, đầu mũi...