4.6/5 - (66 bình chọn)

Nâng ngực nội soi có đau không? Bao lâu thì lành?

Cập nhật 14/02/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Đảm bảo yếu tố về kỹ thuật
2Chăm sóc đúng cách
3Thực hiện trong độ tuổi hợp lý, sức khỏe ổn định
Làm sao để nâng ngực nội soi nhanh chóng lành? [Xem chi tiết]

Nâng ngực nội soi là phương pháp sử dụng các thiết bị hỗ trợ để có thể giảm thiểu mức tác động của dao kéo trong quá trình thực hiện. Đây là giải pháp giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả và đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, khi tiến hành thực hiện có gây ra đau đớn hay khó chịu không? phải mất thời gian bao lâu thì lành? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Nâng ngực nội soi có đau không?

Thắc mắc nâng ngực nội soi có đau không được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm câu trả lời. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ cho rằng phương pháp này hầu như không gây ra bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Điều này có thể được lý giải dễ dàng bởi hầu hết các phương pháp thẩm mỹ trước khi tiến hành đều được đảm bảo quá trình gây tê hiệu quả, thế nên tình trạng đau đớn là hoàn toàn không xảy ra.

Nâng ngực nội soi có đau không?
Phương pháp nâng ngực nội soi khi tiến hành hầu như không gây ra bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào

Không những vậy, bạn còn sẽ được kiểm tra sức khỏe đầy đủ trước khi tiến hành các phương pháp này để có thể đảm bảo mức độ an toàn cho sức khỏe của bạn. Quá trình này cũng để đảm bảo bạn không có bất kỳ dị ứng nào với thuốc gây tê khi được tiêm. Từ đó giúp cho quá trình nâng ngực nội soi có hiệu quả giảm đau tốt hơn và phòng tránh được các biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Mặc khác, sau khi tiến hành xong, bạn có thể sẽ có một chút cảm giác khó chịu tại vùng ngực. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng vì đây chỉ là một phản ứng bình thường. Lúc này, bạn sẽ được các bác sĩ kê toa thuốc để giảm đau và kháng sưng viêm, nếu dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ thì biểu hiện này có thể nhanh chóng biến mất. Ngoài ra, bạn sẽ được các giữ lại nơi thực hiện thêm 24h để có thể theo dõi tình trạng, khi đảm bảo bạn đã ổn định thì mới có thể về nhà.

Thực tế có thể thấy, nhiều trường hợp chị em đã tiến hành thực hiện phương pháp này và hoàn toàn không gây ra bất kỳ đau đớn nào. Bởi lẽ, với sự phát triển của máy móc và kỹ thuật hiện đại, quá trình nâng ngực nội soi đã được trải qua sự cải tiến hiệu quả về các thiết bị chuyên dụng dùng để đưa túi ngực vào bên trong.

Đồng thời, đường mổ được tạo ra cũng rất nhỏ và hạn chế tối đa quá trình xâm lấn. Do đó nó thường sẽ hạn chế hiệu quả được cảm giác đau đớn và có thể giúp các vết thương nhanh chóng phục hồi hơn.

Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành?

Vì là phương pháp đã được trải qua quá trình cải tiến với những kỹ thuật hiện đại nên bạn không cần phải quá lo lắng về quá trình phục hồi. Theo các chuyên gia cho rằng, đây là thủ thuật được đánh giá cao về mức độ lành thương nhanh chóng nhất so với các kỹ thuật cũ. Đây cũng là một trong những lý do thu hút phái đẹp ngày càng ưa chuộng hơn đối với nâng ngực nội soi.

Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành?
Thực tế cho thấy, thời gian phục hồi sau khi tiến hành nâng ngực nội soi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Do được thực hiện bởi các máy móc nội soi tiên tiến, hiện đại, quá trình bóc tách chính xác gần như tuyệt đối. Đồng thời có thể hạn chế được tình trạng xâm lấn quá nhiều nên không những nó sẽ ít gây ra đau đớn mà còn giúp các vết thương nhanh chóng được phục hồi. Nâng ngực nội soi cũng sẽ được tiến hành nhanh hơn, chỉ sau 1 – 2 giờ sẽ hoàn thành. Và hạn chế được tình trạng sưng đau hơn so với các phương pháp trước.

Theo đó, quá trình phục hồi sau khi nâng ngực nếu diễn ra nhanh chóng thì sau khoảng 1 tuần các vết mổ sẽ khô lại. Những vết thương bên ngoài có thể đánh giá là dần hoàn thiện, lúc này bạn có thể đi đúng và sinh hoạt lại bình thường. Những người làm việc văn phòng, ít vận động thì có thể trở lại với công việc. Nhưng hãy lưu ý đi đứng nhẹ nhàng và tuyệt đối không mang vác các đồ vật quá nặng.

Thông thường, sau khi nâng ngực nội soi khoảng 6 – 8 tuần thì bạn đã có thể trở lại trạng thái ổn định, ngực sẽ trở nên căng tròn và đầy tự nhiên. Đối với những trường hợp phục hồi tốt thì có thể sẽ diễn ra nhanh hơn trong khoảng 1 tháng. Cụ thể, thời gian phục hồi diễn ra như sau:

  • Từ 1 – 3 ngày đầu: Bầu ngực còn căng cứng và có thể đau nhất. Lúc này bạn sẽ được các bác sĩ chỉ định dùng thuốc giảm đau và kháng viêm để cải thiện tình trạng của mình.
  • Từ 3 – 10 ngày: Vùng ngực còn đang trong giai đoạn tập thích nghi với vật thể mới nên bạn sẽ còn cảm giác khó chịu, tuy nhiên nếu dùng thuốc theo chỉ định, nó có thể sẽ nhanh chóng biến mất.
  • Từ 10 – 15 ngày: Lúc này dấu hiệu đau và khó chịu đã được cải thiện gần như hoàn toàn.
  • Sau khoảng 1 tháng: Thời gian này ngực đã tương đối ổn định và hoàn toàn không còn bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào.
  • Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 3: Giai đoạn này các mô trong ngực đang dần phát triển để quen với túi ngực. Bạn có thể tiến hành massage để tạo sự mềm mại và tự nhiên.
  • Từ 3 – 6 tháng sau khi thực hiện: Ngực đã hoàn thiện và trở nên mềm mại, cải thiện được tình trạng chảy xệ và có độ cao như mong muốn.

Tuy nhiên, thời gian lành thương sau khi tiến hành kỹ thuật còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và mỗi trường hợp sẽ có kết quả khác nhau nên không thể kết luận chính xác được.

Làm sao để nâng ngực nội soi nhanh chóng lành?

Thực tế cho thấy, thời gian phục hồi sau khi tiến hành nâng ngực nội soi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nó có thể là do tay nghề của các bác sĩ hoặc do quá trình chăm sóc của từng cá nhân khác nhau. Do đó, làm sao để có thể thúc đẩy nhanh chóng được quá trình này luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của chị em.

Làm sao để nâng ngực nội soi nhanh chóng lành?
Thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng giúp ngực mềm mại và thúc đẩy nhanh chóng quá trình phục hồi.

Theo đó, để quá trình phục hồi sau khi nâng ngực nội soi diễn ra nhanh hơn, bạn nên tuân thủ một số vấn đề sau đây:

#01

Đảm bảo yếu tố về kỹ thuật

Yếu tố kỹ thuật có tác động trực tiếp đến quá trình phục hồi sau khi thực hiện. Cụ thể, nếu bạn tiến hành nâng ngực nội soi với các bác sĩ đảm bảo tay nghề và trình độ chuyên môn trong lĩnh vực thì sẽ hạn chế được tình trạng xâm lấn hay tác động đến các vùng xung quanh. Điều này có thể làm cho các vết thương của bạn lâu lành hơn.

Không những vậy, máy móc thiết bị hiện đại cũng có thể đảm bảo được cho quá trình thực hiện kỹ thuật nâng ngực chính xác và nhanh chóng hơn rất nhiều. Đồng thời, độ an toàn trong khi tiến hành cũng được đánh giá dựa trên các yếu tố này. Thế nên, hãy đảm bảo rằng địa chỉ mình lựa chọn có thể đảm bảo được chất lượng tốt nhất cả về đội ngũ y bác sĩ và các trang thiết bị sẵn có.

#02

Chăm sóc đúng cách

Nâng ngực nội soi có quá trình phục hồi nhanh hay chậm không chỉ tùy thuộc vào kỹ thuật mà còn chịu tác động không ít bởi quá trình chăm sóc của bạn. Mặc dù được đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn, hạn chế tình trạng tổn thương và xâm lấn đến mức tối đa nhưng chế độ chăm sóc là điều không thể bỏ qua.

Làm sao để nâng ngực nội soi nhanh chóng lành?
Nâng ngực nội soi có quá trình phục hồi nhanh hay chậm thuộc vào quá trình chăm sóc của bạn.

Theo như tiến sĩ Nagi T. Ayoub  (thành viên Hội đồng Phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ) để giúp cho vòng 2 trở nên tự nhiên thì trong quá trình chăm sóc bạn nên thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng. Điều này không chỉ hạn chế được tình trạng bao xơ mà còn thúc đẩy nhanh chóng quá trình phục hồi. Bên cạnh đó, bạn nên có chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý để cơ thể có thể nhanh chóng lấy lại trạng thái ổn định.

#03

Thực hiện trong độ tuổi hợp lý, sức khỏe ổn định

Khi có nhu cầu tiến hành nâng ngực, vấn đề đầu tiên bạn cần được đáp ứng chính là phải nằm trong độ tuổi cho phép. Đảm bảo được yếu tố này còn có thể giúp cho quá trình lành thương nhanh chóng, hạn chế các biến chứng và kết quả thu được sẽ hiệu quả hơn. Trường hợp được chỉ định tiến hành chỉ áp dụng cho những đối tượng đã trên 18 tuổi. Đồng thời, phải đảm bảo không mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…

Hy vọng bài viết trên đây đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để giải đáp các vấn đề liên quan đến “nâng ngực nội soi có đau không? Bao lâu thì lành?. Thực tế, quá trình phục hồi ở mỗi người hoàn toàn không giống nhau, tuy nhiên mức độ chênh lệch thì không đáng kể. Nếu bạn vấn đề này diễn ra chậm và kèm theo các biểu hiện bất thường thì nên báo ngay với bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và cách chữa trị tốt nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Khuyên tròn đính đá được nhiều bạn trẻ chọn lựa nhất hiện nay

Xỏ Khuyên Rốn Đẹp cùng Bác Sĩ Thẩm Mỹ nổi tiếng

Xỏ khuyên rốn đẹp ở bác sĩ thẩm mỹ là một lựa chọn được nhiều bạn trẻ cân nhắc thực...

Nâng ngực là gì? 3 Phương pháp nâng ngực an toàn hiện nay

Nâng ngực là kỹ thuật giúp cải thiện các khuyết điểm ở vòng 1. Đây là thủ thuật nhận được...

Nâng ngực nội soi đường nách: Quy trình và chi phí thực hiện

Nâng ngực nội soi bằng đường nách là kỹ thuật làm tăng kích thước của vòng 1 thông qua các...

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là gì? 4 phương pháp phổ biến hiện nay

Vòng 1 đầy đặn quyến rũ và căng tràn sức sống luôn là niềm ao ước thầm kín của phụ...

Nâng ngực nội soi Harmonic: Ưu nhược điểm và chi phí thực hiện

Nâng ngực nội soi Harmonic là bước cải tiến trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. So với nâng ngực...