4.9/5 - (23 bình chọn)

Top 10 chai rượu vang Đỏ ngon nhất

Cập nhật 04/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Rượu Vang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Rượu vang F Negroamaro
2Rượu vang M Malvasia Nera
3Rượu vang Chateau La Douce
4Rượu vang Chateau Haut Veyrac Saint Emilion
5Rượu vang Tresor de Famille Bouey Medoc
6Rượu vang đỏ Diciotto Gradi 18
7Rượu vang Mottura Stilio Primitivo Di Manduria
8Rượu vang Monte Dei Cocci Primitivo
9Rượu vang Ludi Velenosi
10Rượu vang Clavet Conversation Merlot Cabernet Sauvignon
Review 10 chai rượu vang Đỏ ngon nhất nên thử [Xem chi tiết]

Rượu vang đỏ là loại vang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Vang đỏ được tạo nên từ quá trình lên men các loại nho có màu sẫm như đỏ hồng, đỏ, đỏ tím và tím sẫm. So với các loại vang khác, vang đỏ có hương vị nồng nàn, mang đến trải nghiệm độc đáo và khó cưỡng.

Đặc điểm của rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ là thức uống lên men rất được ưa chuộng. Thức uống này được cho là có nguồn gốc từ dãy núi Rosros và Kavkaz ở Châu Âu. Theo nhiều tài liệu ghi chép, rượu vang đỏ đã xuất hiện từ 8000 năm trước công nguyên. Lịch sử phát triển của rượu vang kéo dài trong hàng nghìn năm và ngày càng phát triển nhờ sở hữu hương vị độc đáo, hòa trộn giữa nước nho lên men cùng với hương trái cây, thảo mộc và một số loại gia vị.

Rượu vang được chia thành nhiều loại như vang đỏ, vang trắng, vang hồng, vang sủi, vang nổ,… Trong đó, vang đỏ là loại rượu vang truyền thống được sử dụng rộng rãi nhất. Vang đỏ được làm từ các giống nho có màu sẫm (đỏ, đỏ hồng, tím,…). Màu sắc của rượu được tạo nên từ màu sắc có trong vỏ và thịt nho.

Để tạo nên những dòng vang đỏ hảo hạng, các nhà làm vang không chỉ quan tâm đến hương vị, phẩm chất của nho mà còn chú ý đến màu sắc. Nho có màu sắc đồng đều, đẹp mắt sẽ tạo nên thức uống lên men có màu sắc quyến rũ và sóng sánh.

Rượu vang đỏ được tạo nên bằng cách cho quả nho, vỏ, hạt và cuống ép lấy nước nên nồng độ tannin cao hơn so với các loại vang khác. Vì vậy, vị chủ đạo của vang đỏ là vị chát. Tùy theo công thức của từng dòng vang, vang đỏ sẽ có vị chát xen lẫn với vị chua, ngọt và hơi men nồng. Thưởng thức một ly vang đỏ sẽ giúp khơi gợi các tế bào khứu giác, vị giác và mang đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng trong những bữa tiệc.

Review 10 chai rượu vang Đỏ ngon nhất nên thử

Vang đỏ là loại rượu vang được yêu thích nhất. Rượu vang đỏ có thể kết hợp với nhiều món ăn khác nhau. Vị chát, chua, xen lẫn một chút đắng và hậu vị kéo dài đánh thức mọi giác quan, từ đó giúp bạn cảm nhận được hương vị trọn vẹn trong từng món ăn. Vang đỏ còn là quà tặng cao cấp thích hợp với nhiều dịp như lễ tết, tân gia, khai trương,…

Nếu đang muốn tìm mua một chai rượu vang đỏ ngon, bạn đọc có thể tham khảo 10 chai vang đỏ đáng thử được tổng hợp trong nội dung sau:

#01

Rượu vang F Negroamaro

Rượu vang F Negroamaro hay còn được biết với tên gọi là rượu vang F. Đây là dòng vang đỏ của Ý được sản xuất tại vùng làm vang nổi tiếng Salento. Rượu vang F Negroamaro được làm từ giống nho Negroamaro. Giống nho này được trồng nhiều ở miền Nam nước Ý với vỏ ngoài màu tím sẫm, hương vị độc đáo và đậm đà.

Rượu vang F là chai rượu vang đỏ được yêu thích nhất ở nước ta. Chai vang này phù hợp với mọi bữa tiệc và thích hợp để làm quà tặng đối tác, cấp trên. Hương vị thơm ngon và cân bằng của rượu vang F Negroamaro sẽ mang đến cho người thưởng thức trải nghiệm khó quên.

rượu vang đỏ
Rượu vang F Negroamaro có hương vị quyến rũ, cuốn hút với sự hòa quyện giữa nước nho lên men và trái cây chín

Loại vang đỏ này được sản xuất bởi thương hiệu San Marzano. Thương hiệu này có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất rượu vang và đã góp phần tạo nên danh tiếng của rượu vang Ý trên khắp thế giới. Đến từ thương hiệu danh tiếng, rượu vang F Negroamaro không khiến bạn phải thất vọng với hương vị phong phú và màu sắc tuyệt đẹp.

Rượu vang F có màu tím sẫm vô cùng quyến rũ và cuốn hút. Trước khi thưởng thức, bạn nên xoay nhẹ ly vài vòng để mùi hương dậy lên. Vang đỏ F Negroamaro có hương thơm của nước nho lên men hòa trộn với cỏ xạ hương, quế, đinh hương và cacao. Khi nếm vào bạn sẽ cảm nhận rõ vị của mứt mận và mứt anh đào chín.

Với nồng độ tannin dày đặc và kết cấu sóng sánh, từng ngụm vang đỏ F Negroamaro sẽ đánh thức mọi tế bào bên trong khoang miệng. Hương vị chát đặc trưng pha lẫn với hương thơm trái cây, thêm chút vị chua từ axit và hậu vị ngọt mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo, khó cưỡng. Loại vang đỏ này phù hợp với nhiều bữa tiệc và thường được dùng kèm với các món nướng như sườn heo nướng, sườn cừu nướng, gà nướng, beefsteak,…

Giá bán: 1.200.000 VND

#02

Rượu vang M Malvasia Nera

Vang M Malvasia Nera là một trong những chai rượu vang Ý được yêu thích hiện nay. Ngay từ bao bì, chai vang này đã tạo được ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, cổ điển với hoa văn màu vàng kim đặc trưng và biểu tượng chữ M cách điệu. Với bao bì đẹp và hương vị độc đáo, vang đỏ M Malvasia Nera được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng.

Giống nho được sử dụng để tạo nên chai vang đỏ này là nho Malvasia Nera. Giống nho này có vỏ mỏng, màu tím than đậm và nước ép sẽ có màu đỏ nhạt cho đến đỏ đậm. Nho Malvasia Nera được trồng ở nhiều nơi tại Ý và được nhiều nhà làm vang lựa chọn để sản xuất ra những dòng vang đỏ trứ danh.

rượu vang đỏ ngon nhất
Rượu vang đỏ M Malvasia Nera được tạo nên từ giống nho đỏ trứ danh Malvasia Nera

Rượu vang đỏ M Malvasia Nera được sản xuất với quy trình vô cùng nghiêm ngặt. Ngoài hương vị, hãng đặc biệt quan tâm đến màu sắc của vỏ nho và ruột nho để tạo nên dòng vang đỏ có màu sắc quyến rũ, cuốn hút. Đa phần các khâu sản xuất vang M Malvasia Nera đều được thực hiện thủ công từ thu hoạch, chọn lựa, làm sạch và ủ men.

Với phương pháp làm rượu bí truyền và sử dụng giống nho có chất lượng hảo hạng, hãng đã tạo nên dòng vang đỏ nổi tiếng khắp thế giới – M Malvasia Nera. Chai vang này có nhiều tầng hương vị, mang đến trải nghiệm riêng biệt đối với mỗi người. Màu đỏ hồng ngọc cuốn hút của rượu sẽ thôi thúc bạn thưởng thức ngay.

Ngay khi đưa rượu vang lại gần, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của những loại trái cây chín mọng như anh đào, mận, sau đó là mùi của các loại thảo mộc đặc trưng ở vùng Địa Trung Hải. Khi nếm vào, hương vị cân bằng của dòng vang đỏ này sẽ mang đến cảm giác vừa sảng khoái vừa quyến luyến. Rượu có vị chát vừa phải, chua nhẹ và kết thúc là vị ngọt nhẹ kéo dài vô cùng tinh tế. Hương vị của vang đỏ M Malvasia Nera sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu được ướp lạnh và dùng kèm với bánh socola, ngỗng nướng, beefsteak, pizza, mì ống,…

Giá bán: 790.000 VND

#03

Rượu vang Chateau La Douce

Nếu yêu thích rượu vang Pháp, bạn có thể dòng vang đỏ của Pháp – Chateau La Douce. Chai vang này có độ cồn khá nhẹ nhàng (13.5%) nên sẽ rất thích hợp với những buổi tiệc ấm cúng và thân mật.

Vang đỏ Chateau La Douce được sản xuất tại vùng làm vang nổi tiếng của Pháp Bordeaux. Vùng đất này sở hữu thổ nhưỡng, khí hậu lý tưởng để trồng nho và sản xuất rượu vang. Các loại rượu vang được sản xuất tại đây đều được đánh giá cao về hương vị và mang đến trải nghiệm vô cùng đặc biệt trong mỗi lần thưởng thức.

rượu vang đỏ ngon nhất
Rượu vang Chateau La Douce được tạo nên từ giống nho Merlot và được ủ bằng phương pháp truyền thống

Chai vang đỏ này được làm từ giống nho Merlot có màu xanh tím đậm. Giống nho này được trồng ở nhiều nơi như Pháp, Ý, Tây Ban Nha. Với màu sắc tuyệt đẹp và hương vị đậm đà, nho Merlot được nhiều nhà sản xuất rượu vang lựa chọn. Giống nho này có nhiều tầng hương vị và qua quy trình ủ men bí truyền, mỗi hãng sẽ tạo nên các dòng vang với hương vị hoàn toàn khác nhau.

Để tạo nên những chai vang đỏ Chateau La Douce thượng hạng, hãng đã chọn lọc kỹ những trái nho có chất lượng tốt nhất. Sau khi ép, nước nho sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp 6 tháng để đạt đến hương vị hảo hạng.

Chai vang đỏ này có màu đỏ đậm ánh tím với hương thơm phảng phất của anh đào và hương socola ngọt ngào. Khi nhấp từng ngụm, hương vị của vang đỏ Chateau La Douce sẽ lan tỏa khắp vòm miệng. Kết cấu sóng sánh, mềm mịn và mượt mà sẽ đánh thức những tế bào vị giác. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn và cảm nhận được hết hương vị của thực phẩm cùng với các loại gia vị.

Giá bán: 850.000 VND

#04

Rượu vang Chateau Haut Veyrac Saint Emilion

Rượu vang Chateau Haut Veyrac Saint Emilion là một trong những chai vang đỏ ngon, đáng thử nhất hiện nay. Chai vang này có giá thành không quá cao nên bất cứ ai cũng có thể thử trải nghiệm. Vang đỏ Chateau Haut Veyrac Saint Emilion được làm từ là giống nho Cabernet Franc và nho Merlot.

Các giống nho này đều được trồng hữu cơ ở vùng có thổ nhưỡng và khí hậu lý tưởng. Khi đạt đến độ chín vừa phải, nho sẽ được thu hoạch bằng tay và chọn lọc kỹ lưỡng để có thể tạo nên dòng vang đỏ có chất lượng hảo hạng. Sau khi làm sạch và nghiền ép, nước nho được ngâm từ 5 – 7 ngày trong nhiệt độ thích hợp để chuyển hóa glucose thành cồn và CO2.

rượu vang đỏ ngon nhất
Rượu vang Chateau Haut Veyrac Saint Emilion thích hợp dùng kèm với các món ăn được chế biến từ thịt đỏ

Sau đó, nước nho sẽ được ủ tiếp tục trong thùng gỗ sồi Pháp 12 tháng. Khi chất lượng rượu đã ổn định, rượu sẽ được đóng chai và bảo quản trong hầm từ 2 – 3 tháng trước khi bán ra thị trường. Với quy trình sản xuất khắt khe và nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, rượu vang đỏ Chateau Haut Veyrac Saint Emilion chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Vang đỏ Chateau Haut Veyrac Saint Emilion có màu đỏ thẫm cuốn hút. Sau khi tiếp xúc với oxy, vang sẽ dậy lên mùi hương của dâu tây, quả anh đào, vani và mùi thơm bánh mì nướng. Khi nếm, bạn sẽ cảm nhận được vị chát, chua và ngọt dịu của nước nho lên men, phảng phất thêm chút mùi gỗ sồi của Pháp, mùi thuốc lá và socola ngọt ngào.

Đối với chai rượu vang đỏ Chateau Haut Veyrac Saint Emilion, bạn nên ướp lạnh 30 phút trong xô đá để hương vị được hoàn hảo hơn. Loại vang đỏ này thường được dùng khi thưởng thức các món ăn từ thịt cừu, thịt đỏ, phô mai.

Giá bán: 1.050.000 VND

#05

Rượu vang Tresor de Famille Bouey Medoc

Vang Pháp được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu tìm mua rượu vang. Trong đó, chai vang đỏ Tresor de Famille Bouey Medoc được đánh giá cao về hương vị và được sử dụng rất rộng rãi. Ngoài hương vị dễ uống, chai vang đỏ này còn có giá thành hợp lý nên có thể tiếp cận với mọi phân khúc khách hàng.

Hương vị của dòng vang đỏ Tresor de Famille Bouey Medoc được tạo nên từ giống nho Merlot và Cabernet Sauvignon. Đây đều là hai giống nho hảo hạng có màu sắc quyến rũ và hương vị đậm đà, khó cưỡng. Với nồng độ cồn 14%, hơi men của vang đỏ Tresor de Famille Bouey Medoc sẽ đánh thức mọi giác quan và mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên.

rượu vang đỏ ngon nhất
Chai vang đỏ Tresor de Famille Bouey Medoc có hương vị đậm đà, nồng nàn và dư vị kéo dài

Nhà sản xuất Maison Bouey chỉ sử dụng những quả nho đạt tiêu chuẩn để sản xuất rượu. Quá trình ủ men sẽ được kiểm soát gắt gao để tạo nên thức uống lên men có chất lượng hảo hạng. Mặc dù giá thành không quá cao nhưng chai vang đỏ Tresor de Famille Bouey Medoc sở hữu hương vị phong phú, phức tạp.

Thức uống màu đỏ ruby được bao bọc bởi hương thơm của các loại trái cây chín mọng như dâu, nho đen và anh đào. Khi tiếp xúc với khoang miệng, chất tannin mềm mịn có vị chát nhẹ cùng với mùi hương của vani, tiêu xanh và hương hoa hồng sẽ để lại dư vị khó quên. Ngoài những tầng hương vị trên, vang đỏ Tresor de Famille Bouey Medoc còn có hương thơm quyến rũ từ hoa quả chín, cà phê cháy và hương gỗ sồi.

Giá bán: 650.000 VND

#06

Rượu vang đỏ Diciotto Gradi 18

Vang đỏ Diciotto Gradi 18 là một trong những chai rượu vang Ý cao cấp được yêu thích ở thị trường nước ta. Chai vang này có nồng độ cồn khá cao (18%) nên sẽ thích hợp với những người yêu thích hương men thơm nồng. Rượu vang Diciotto Gradi được làm từ giống nho Primitivo – giống nho nổi tiếng có vỏ màu đen sẫm, hương vị đậm đà. Các loại rượu được làm từ nho Primitivo sẽ có vị hơi đắng nhẹ và hàm lượng tannin cao.

Sau khi tuyển chọn những quả nho đạt tiêu chuẩn, nho Primitivo sẽ được làm sạch, nghiền lấy nước và ủ trong thùng gỗ sồi. Quá trình ủ men sẽ được kiểm tra gắt gao để tạo nên thức uống lên men có hương thơm mê đắm và mùi vị hoàn hảo. Vang đỏ Diciotto Gradi 18 có màu đỏ thẫm sang trọng, kết cấu mềm mịn, sóng sánh. Khi nếm vào sẽ cảm nhận được hương vị cân bằng của gỗ và các loại trái cây.

rượu vang đỏ ngon nhất
Rượu vang đỏ Diciotto Gradi 18 có độ cồn 18% được tinh chế từ giống nho hảo hạng Primitivo

Loại vang đỏ cao cấp này sẽ có vị chát hơn các loại vang Ý khác do hàm lượng tannin cao. Bên cạnh đó, rượu cũng sẽ có vị đắng nhẹ từ giống nho Primitivo. Hương vị của vang đỏ Diciotto Gradi 18 được hoàn thiện với hương thơm của thuốc lá, vani và các loại thảo mộc. Tất cả các tầng hương vị của chai vang này sẽ lần lượt đánh thức mọi giác quan của bạn.

Rượu vang đỏ Diciotto Gradi 18 để lại hậu vị ngọt kéo dài nhưng không gắt mà ngược lại vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế. Loại vang đỏ này thích hợp dùng kèm với những món ăn đậm đà gia vị như beefsteak, các món BBQ, lườn ngỗng nướng,… Khi thưởng thức, nên ướp lạnh và chiết rượu vào bình decanter để cảm nhận được hương vị hoàn hảo nhất.

Giá bán: 3.200.000 VND

#07

Rượu vang Mottura Stilio Primitivo Di Manduria

Nếu đang tìm một chai vang đỏ giá rẻ, bạn có thể lựa chọn vang Ý Mottura Stilio Primitivo Di Manduria (vang con nhện). Hương vị thơm ngon, giá thành thấp và bao bì đẹp mắt là những yếu tố tạo nên thành công của dòng vang đỏ này.

Hương vị của rượu vang đỏ Mottura Stilio Primitivo Di Manduria được tạo nên từ giống nho Primitivo. Nho được canh tác hữu cơ với đặc điểm thổ nhưỡng và khí hậu lý tưởng. Các khâu thu hoạch và chọn lọc nho sẽ được thực hiện thủ công để đảm bảo chất lượng của rượu. Sau đó, nước ép nho sẽ được ủ men với quy trình phức tạp tạo nên thức uống màu đỏ đậm sóng sánh, thơm lừng.

rượu vang đỏ ngon nhất
Rượu vang Mottura Stilio Primitivo Di Manduria là loại vang đỏ có hương vị thơm ngon và nồng nàn

Ngay từ lần nhấp đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng của quả anh đào, việt quất hòa lẫn với đinh hương và vani. Vị chát nhẹ xen lẫn chút chua từ axit và hậu vị ngọt mang lại cảm giác khoan khoái khi thưởng thức. Hương vị của rượu vang đỏ Mottura Stilio Primitivo Di Manduria sẽ giúp bạn thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Rượu vang con nhện có hương vị dễ uống và thích hợp với nhiều bữa tiệc. Bạn có thể thưởng thức loại vang đỏ này cùng với các món hầm, các món áp chảo và BBQ. Khi thưởng thức, nên ướp lạnh để rượu dậy lên đủ tầng hương vị và kích thích tất cả các tế bào vị giác, khứu giác.

Giá bán: 670.000 VND

#08

Rượu vang Monte Dei Cocci Primitivo

Với độ cồn 16%, vang đỏ Monte Dei Cocci Primitivo mang đến hương vị nồng nàn, say đắm trong mỗi lần thưởng thức. Loại vang đỏ này được tinh chế từ giống nho Primitivo và được sản xuất tại vùng làm vang Puglia. Nho Primitivo được trồng tại thung lũng D’itria nước Ý với phẩm chất tốt và hảo hạng. Sau khi chín, nho được thu hoạch bằng tay và tiến hành nghiền ép để ủ men.

rượu vang đỏ ngon nhất
Rượu vang Monte Dei Cocci Primitivo có vị chát nhẹ nồng nàn và hậu vị ngọt thanh kéo dài

Rượu vang đỏ Monte Dei Cocci Primitivo cuốn hút với màu đỏ ruby ánh tím. Khi lắc nhẹ ly rượu, những tầng hương thơm sẽ dậy lên đánh giá khứu giác. Ban đầu là mùi hương của mứt trái cây, mận chín xen lẫn với chút cay nồng của các loại gia vị. Vị chát nhẹ cùng với hơi men cay nồng và hậu vị kéo dài khiến cho bạn không thể cưỡng lại.

Giá bán: 950.000 VND

#09

Rượu vang Ludi Velenosi

Rượu vang Ludi Velenosi là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những chai rượu vang đỏ ngon nhất. Chai vang Ý này được làm từ ba giống nho là Merlot, Cabernet Sauvignon và Montepulciano. Bằng kinh nghiệm và công thức ủ men đặc biệt, hãng Velenosi đã tạo nên loại vang đỏ trứ danh có hương vị gần như hoàn hảo.

rượu vang đỏ ngon nhất
Hương vị của rượu vang Ludi Velenosi được tinh chế từ 3 giống nho Merlot, Cabernet Sauvignon và Montepulciano

Màu rượu đỏ tươi được tạo nên từ 3 giống nho nổi tiếng được canh tác trong điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng cực kỳ lý tưởng. Nho được thu hoạch vào sáng sớm hoặc chiều muộn để đảm bảo có hương vị đậm đà và màu sắc đồng nhất. Loại vang đỏ này được ủ khá lâu (18 – 24 tháng) nên vị chát khá nhẹ và nổi bật bởi hương thơm mạnh mẽ của cam thảo, anh đào, quả sim đen và mùi thơm của gỗ sồi.

Hương vị tròn trịa và cân bằng của rượu vang đỏ Ludi Velenosi sẽ là điểm nhấn cho bữa tiệc. Ngoài ra, hơi men nồng và vị chát nhẹ của rượu sẽ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị của các món ăn như phô mai, thịt nướng, súp, salad,…

Giá bán: 1.650.000 VND

#10

Rượu vang Clavet Conversation Merlot Cabernet Sauvignon

Vang Clavet Conversation Merlot Cabernet Sauvignon là một loại vang đỏ của Pháp được sản xuất tại vùng làm vang Bordeaux. Tạo nên hương vị của chai vang này là giống nho Merlot và Cabernet Sauvignon. Với nồng độ cồn nhẹ (13%), chai vang Clavet Conversation Merlot Cabernet Sauvignon thích hợp với mọi bữa tiệc.

rượu vang đỏ ngon nhất
Rượu vang Clavet Conversation Merlot Cabernet Sauvignon là loại vang đỏ có hương vị hảo hạng, đáng thử

Được tạo nên từ các giống nho đỏ nên chai vang này có màu đỏ ruby vô cùng quyến rũ. Khi nếm vào sẽ cảm nhận được vị chát nhẹ phảng phất mùi thơm của anh đào đen, quả mâm xôi, phúc bồn tử cùng với một chút cay nồng của đinh hương, cam thảo và vỏ quế. Rượu có hậu vị bền bỉ tạo nên hương vị tròn trịa và cân bằng. Hương vị của rượu phảng phất để lại sự lưu luyến và thôi thúc bạn trải nghiệm thêm nhiều lần nữa.

Giá thành của chai vang đỏ này khá rẻ nhưng hương vị lại không hề nhạt nhẽo mà ngược lại vô cùng ấn tượng. Nếu chưa từng thử rượu vang, bạn có thể chọn rượu vang đỏ Clavet Conversation Merlot Cabernet Sauvignon để trải nghiệm. Hương vị của vang đỏ sẽ tôn lên mùi vị thơm ngon của thịt cừu, thịt bò, thịt ngỗng,…

Giá bán: 420.000 VND


Kết: Rượu vang đỏ được ưa chuộng bởi hương vị đa dạng, phong phú và có thể kết hợp với nhiều món ăn. Khi tìm mua vang đỏ, bạn nên chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo mua đúng rượu nhập khẩu chính hãng. Ngoài ra, nên tìm hiểu về cách thưởng thức từng loại vang đỏ để có thể trải nghiệm trọn vẹn hương vị.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 chai rượu vang Hồng ngon nhất

Rượu vang hồng được ưa chuộng không thua kém các loại vang đỏ và vang trắng. Vang hồng không quá...

Top 10 chai rượu vang Pháp ngon nhất

Với đặc điểm thổ nhưỡng và khí hậu lý tưởng, Pháp sở hữu nhiều giống nho chất lượng hảo hạng....

Top 10 chai rượu vang Tây Ban Nha ngon nhất

Với lịch sử trồng nho lâu đời, Tây Ban Nha sở hữu nhiều làng nghề làm rượu vang truyền thống....

Top 10 chai rượu vang Ý ngon nhất

Rượu vang Ý là lựa chọn ưu tiên của những người sành vang. Được làm từ các giống nho chất...

Top 10 chai rượu vang Chile ngon nhất

Rượu vang Chile được tạo nên từ những giống nho chất lượng hàng đầu như Merlot, Cabernet Sauvignon, Syrah,... Với...