4.3/5 - (74 bình chọn)

Top 10 chai rượu vang Mỹ ngon

Cập nhật 04/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Rượu Vang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Rượu vang Mỹ Wind Racer Chardonnay
2Vang Mỹ Opus One
3Rượu vang Treana Cabernet Sauvignon Syrah
4Rượu vang Mỹ Six Eight Nine 689
5Rượu vang Freemark Abbey Chardonnay
6Rượu vang Belle Glos Pinot Noir Eulenloch
7Rượu vang Mỹ Coppola Rosso Bianco Shiraz
8Rượu vang Buccella Merlot
9Rượu vang Clos Pegase Hommage
10Rượu vang Coup De Foudre Cabernet Sauvignon
Chia sẻ kinh nghiệm chọn rượu vang Mỹ [Xem chi tiết]

Rượu vang Mỹ được yêu thích nhờ có hương vị hảo hạng, giá thành hợp lý và bao bì sang trọng, tinh tế. Nếu yêu thích các dòng vang của Mỹ, bạn không nên bỏ qua 10 chai rượu vang danh tiếng trong bài viết sau.

Review 10 chai rượu vang Mỹ hảo hạng nên thử

Đối với người Mỹ, rượu vang không chỉ là thức uống mà còn chính là nghệ thuật. Từ khâu chọn nguyên liệu, ủ men cho đến khi thưởng thức đều cần sự chăm chút và tỉ mỉ. Mặc dù tiếp nhận rượu vang muộn hơn so với Ý, Pháp và Tây Ban Nha nhưng với niềm đam mê mãnh liệt, người Mỹ đã tạo nên những dòng vang hảo hạng, nổi tiếng khắp thế giới.

Hiện tại, Mỹ đứng thứ 4 thế giới về sản xuất rượu vang. Cùng với sản lượng ngày càng tăng, chất lượng rượu vang Mỹ cũng được cải thiện từng ngày. Cùng TopAZ Review điểm danh 10 chai rượu vang Mỹ có hương vị hảo hạng đáng thử nhất hiện nay:

#01

Rượu vang Mỹ Wind Racer Chardonnay

Rượu vang Wind Racer Chardonnay được sản xuất tại vùng làm rượu vang lớn nhất của Mỹ – California. Loại vang trắng này được làm từ giống nho Chardonnary. Nho Chardonnary có vỏ màu xanh, ruột trắng và hương vị ngọt thanh. California là vùng có điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu lý tưởng để trồng loại nho này.

Nho được trồng ở California có phẩm chất tốt và được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất. Từng quả nho sẽ được thu hoạch bằng tay, sau đó được lựa chọn tỉ mỉ, làm sạch và bắt đầu quá trình ủ men. Thời gian ủ men sẽ kéo dài 12 tháng, sau đó rượu được đóng chai và bảo quản trong hầm khoảng 8 tháng trước khi bán ra thị trường.

rượu vang mỹ nhập khẩu
Rượu vang Wind Racer Chardonnay có hương vị nồng nàn với hương nho kết hợp với đào, táo và lê

Vang Wind Racer Chardonnay có hương vị đậm đà, khi nếm vào sẽ cảm nhận được những hương vị nổi bật của lê, táo và đào cùng với hương thơm phảng phất của hạnh nhân, vani và vỏ chanh. Với hàm lượng axit vừa phải, dòng vang này mang đến sự tươi mát và sảng khoái. Hương vị của dòng vang này sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu dùng kèm với các món ăn được chế biến từ loại thịt trắng như thịt gà nướng, các loại hải sản,…

Rượu vang Wind Racer Chardonnay được bảo quản trong chai thủy tinh màu xanh olive. Với bao bì sang trọng và tinh tế, dòng vang này thường xuất hiện trong những bữa tiệc đẳng cấp. Vang Wind Racer Chardonnay cũng được chọn để làm quà tặng nhờ hương vị hảo hạng và bao bì tinh tế, sang trọng.

Giá bán: 2.850.000 VND

#02

Vang Mỹ Opus One

Nếu đang tìm loại rượu vang Mỹ cao cấp, vang Opus One là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Dòng vang này được sản xuất tại Napa Valley – một trong những vùng làm vang lớn nhất của Mỹ. Hương vị hảo hạng của vang Opus One được tạo nên từ sự kết hợp của các giống nho nổi tiếng như Petit Verdot, Malbec, Cabernet Franc, Merlot và Cabernet Sauvignon.

Bốn giống nho này sẽ được kết hợp với tỷ lệ được hãng tính toán kỹ lưỡng. Để tạo nên chất lượng hàng đầu, hãng chỉ sử dụng những quả nho chín mọng đạt tiêu chuẩn và hầu hết các khâu đều sẽ được thực hiện thủ công. Sau khi làm sạch, tách vỏ và nghiền lấy dung dịch, nước nho sẽ được ủ men trong điều kiện lý tưởng khoảng 18 tháng để ổn định hương vị. Kế tiếp, rượu sẽ được đóng chai và bảo quản trong hầm rượu trong 15 tháng trước khi tung ra thị trường.

rượu vang mỹ nhập khẩu
Opus One là dòng vang Mỹ cao cấp có hương vị hảo hạng và giá thành vô cùng đắt đỏ

Rượu vang Mỹ Opus One có màu đỏ đậm quyến rũ, sóng sánh và mùi hương nồng nàn. Ngoài vị của các giống nho trứ danh, dòng vang Mỹ này còn chứa hương vị của quế, thảo mộc, anh đào và vani. Tất cả được điều chỉnh với tỷ lệ hoàn hảo để tạo nên ly vang đỏ tinh tế có hương vị mê đắm và cuốn hút.

Ngay khi tiếp xúc với các tế bào vị giác, các tầng hương vị của rượu vang sẽ bùng nổ tạo nên trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Sự cân bằng hoàn hảo là những gì mọi người nghĩ đến khi nhắc tới dòng vang đỏ nổi tiếng này. Rượu vang Mỹ Opus One thường được thưởng thức cùng với thịt nguội, xúc xích, phô mai, các món quay, nướng,…

Giá bán: 15.000.000 VND

#03

Rượu vang Treana Cabernet Sauvignon Syrah

Rượu vang Treana Cabernet Sauvignon Syrah là dòng vang danh tiếng đến từ thương hiệu Hope Family. Hãng rượu này có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất rượu vang. Với tham vọng cạnh tranh với rượu vang Pháp và Ý, hãng nỗ lực để tạo nên những dòng vang có hương vị hảo hạng.

Dòng vang đỏ Treana Cabernet Sauvignon Syrah được tạo nên từ các giống nho nổi tiếng như Syrah và Cabernet Sauvignon. Điểm đặc biệt là hãng sử dụng nho được trồng ở vùng đất mùn giàu vôi với chênh lệch nhiệt độ ngày – đêm lớn. Chính khí hậu và thổ nhưỡng đặc trưng đã tạo nên các giống nho có hương vị độc đáo.

rượu vang mỹ ngon
Rượu vang Treana Cabernet Sauvignon Syrah có hương vị ấn tượng và hậu vị kéo dài khó quên

Nho được thu hoạch bằng tay và được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo tạo nên rượu có hương vị hảo hạng. Từng loại nho sẽ được ủ riêng trong thùng gỗ sồi Pháp, sau đó được trộn với nhau theo tỷ lệ được nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng.

Khi rót rượu vào ly, bạn sẽ thấy rượu có màu sắc đỏ đậm nổi bật, sóng sánh và hương thơm kích thích từng tế bào khứu giác. Lắc nhẹ ly rượu sẽ làm dậy lên hương thơm của cây hồi, hạt tiêu và quả sung khô. Khi nếm vào, hương vị của những trái nho chín mọng cùng với hương gỗ sồi, vani, dâu rừng và việt quất sẽ bùng nổ bên trong khoang miệng.

Vang Treana Cabernet Sauvignon Syrah có hậu vị kéo dài, tạo nên một kết thúc đầy “lưu luyến” bên trong vòm họng. Dòng vang này sẽ mang đến trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ cho người thưởng thức. Hương vị của rượu sẽ giúp cân bằng các món ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt nai, thịt bò, thịt cừu,…

Giá bán: 1.500.000 VND

#04

Rượu vang Mỹ Six Eight Nine 689

Rượu vang Mỹ Six Eight Nine 689 là dòng vang phổ thông có giá bán khá “mềm”. Nếu đang tìm một chai rượu vang có hương vị dễ uống và giá bán hợp lý, bạn có thể lựa chọn dòng vang này. Được sinh ra từ vùng làm vang trứ danh Napa Valley, Six Eight Nine 689 được khách hàng đón nhận ngay khi ra mắt.

rượu vang mỹ ngon
Hương vị của rượu vang Mỹ Six Eight Nine 689 được tạo nên từ giống nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Sirah, Petit Verdot và Zinfandel

Loại vang đỏ này được tinh chế từ 4 giống nho bao gồm Zinfandel (46%), Cabernet Sauvignon (28%), Merlot (19%), Sirah (4%) và Petit Verdot (2%). Hãng chỉ sử dụng các quả nho đạt đến độ chín lý tưởng và tất cả sẽ được thu hoạch bằng tay để tránh hư hại, dập nát. Sau khi tuyển chọn, làm sạch, tách vỏ và nghiền ép, nước nho sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi 9 tháng và chỉ được tiêu thụ khi đạt đến hương vị hoàn hảo nhất.

Rượu vang Mỹ Six Eight Nine 689 có màu đỏ thẫm, khi rót vào ly sẽ dậy lên hương thơm của quả mận, mâm xôi đen, quả anh đào và phảng phất chút rễ cam thảo. Với quy trình sản xuất công phu và phức tạp, loại vang này hội tụ đầy đủ những yếu tố từ hương vị cân bằng, tròn trịa cho đến hương thơm mê đắm và dư vị kéo dài.

Dòng vang Six Eight Nine 689 thích hợp với mọi bữa tiệc từ sang trọng cho đến các bữa tiệc ấm cúng, thân mật. Hương vị của loại rượu này sẽ hoàn hảo hơn nếu dùng kèm với món mỳ ống, mì ý, beefsteak, thịt nướng và các món BBQ.

Giá bán: 1.050.000 VND

#05

Rượu vang Freemark Abbey Chardonnay

Rượu vang Freemark Abbey Chardonnay là dòng vang trắng nổi tiếng đến từ vùng làm vang Napa Valley. Nếu không hợp với vị chát nồng nàn của vang đỏ, vang trắng Mỹ sẽ là lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Không giống với vang đỏ, vang trắng thường sẽ ít chát, vị chua nhẹ và hậu vị ngọt phù hợp với sở thích của nhiều người.

Giống nho được sử dụng để sản xuất dòng vang Freemark Abbey Chardonnay là nho Chardonna. Nho được canh tác hữu cơ trên thổ nhưỡng màu mỡ và khí hậu lý tưởng. Khi đến thời điểm thu hoạch, nho sẽ được hái bằng tay và chọn lọc kỹ lưỡng để chọn ra những quả nho mọng nước.

rượu vang mỹ ngon
Vang Freemark Abbey Chardonnay là một trong những chai rượu vang Mỹ có hương vị độc đáo, đáng thử

Vang trắng Freemark Abbey Chardonnay có nhiều tầng hương vị với sự hòa quyện giữa giống nho Chardonnay cùng với hương vani, vị ngọt dịu của lê, táo, đào tạo nên hương vị tròn trịa và cân bằng. Loại vang này không có các loại gia vị nồng như quế, hồi,… nên rất dễ uống.

Với nồng độ axit hòa tan và tannin cao, vang Freemark Abbey Chardonnay có vị chua khá mạnh mẽ và hậu vị ngọt kéo dài. Loại vang này thường được ướp lạnh ở nhiệt độ 10 – 12 độ C và dùng kèm với các món hải sản, đồ nướng để cân bằng hương vị của món ăn.

Giá bán: 2.500.000 VND

#06

Rượu vang Belle Glos Pinot Noir Eulenloch

Rượu vang Belle Glos Pinot Noir Eulenloch là một trong những dòng vang Mỹ đáng thử. Được tinh chế từ giống nho Pinot Noir theo phương pháp truyền thống của vùng California, loại rượu này được đánh giá có hương vị cuốn hút, có thể chinh phục vị giác ngay từ lần nhấp đầu tiên.

rượu vang mỹ ngon
Rượu vang Belle Glos Pinot Noir Eulenloch chinh phục được cả những người khó tính nhờ có hương vị đặc trưng

Thực tế, rất ít hãng sử dụng nho Pinot Noir để làm rượu vang bởi loại nho này rất khó trồng. Nho chỉ có thể sinh trưởng tốt ở những vùng có khí hậu mát mẻ và tràn ngập ánh nắng. Nếu được trồng ở điều kiện thích hợp, giống nho này sẽ cho ra những quả nho có màu đỏ tươi, hương thơm độc đáo và đặc trưng.

Vang Mỹ Belle Glos Pinot Noir Eulenloch có màu đỏ đậm quyến rũ với sự pha trộn giữa giống nho Pinot Noir cùng với quả mâm xôi đen, quả dâu, hoa kim ngân, vani, hạt phỉ và hạnh nhân nướng. Những tầng hương vị sẽ dần lan tỏa qua khứu giác và vị giác. Ngay từ lần nhấp đầu tiên, hương vị của rượu sẽ đánh thức mọi giác quan và để lại dư vị kéo dài, tinh tế.

Nếu yêu thích vang đỏ, Belle Glos Pinot Noir Eulenloch là một trong những dòng vang bạn nên thử. Loại vang này thích hợp với những món ăn được nêm nếm gia vị đậm đà như sườn cừu nướng, beefsteak, ngỗng quay và bò lúc lắc.

Giá bán: 1.500.000 VND

#07

Rượu vang Mỹ Coppola Rosso Bianco Shiraz

Rượu vang Coppola Rosso Bianco Shiraz có hương vị pha trộn giữa những quả nho chín mọng cùng với hương thơm của trái cây, hương gỗ và các loại gia vị. Dòng vang này được làm từ nho Syrah tuyển chọn và được ủ trong các thùng gỗ sồi cho đến khi đạt được hương vị hảo hạng.

rượu vang mỹ ngon
Rượu vang Mỹ Coppola Rosso Bianco Shiraz thích hợp dùng kèm với các món ăn từ thịt đỏ, xúc xích và phô mai

Đặc điểm của nho Syrah là độ chát khá cao nên rượu vang Mỹ Coppola Rosso Bianco Shiraz sẽ có vị chủ đạo là vị chát, kế tiếp là vị chua và hậu vị ngọt. Hương vị đặc trưng đã giúp cho loại vang được đón nhận và sử dụng rộng rãi. Rượu vang Coppola Rosso Bianco Shiraz ra đời vào năm 2015 và rất nhanh đã khẳng định được vị thế trên thị trường.

Nồng độ cồn trong rượu là 13.5% nên sẽ thích hợp với cả nam và nữ giới. Dòng vang này có thể dùng trong các bữa tiệc nhỏ hoặc những bữa tiệc có quy mô lớn. Với vị chát, hương men nồng nàn và vị chua, ngọt xen lẫn, rượu vang Mỹ Coppola Rosso Bianco Shiraz thường được dùng kèm với các món khai vị như xúc xích, thịt xông khói và các món ăn được chế biến từ thịt cừu, thịt bò.

Giá bán: 500.000 VND

#08

Rượu vang Buccella Merlot

Rượu vang Buccella Merlot là một loại vang đỏ được sản xuất bởi thương hiệu Bucella Winery. Ngay từ bao bì, dòng vang này đã gây được ấn tượng với khách hàng. Rượu được bảo quản trong chai thủy tinh tối màu, điểm nhấn là tem niêm phong của hãng và số năm rượu được sản xuất.

Rượu vang Mỹ Buccella Merlot được tinh chế từ hai giống nho nổi tiếng là Merlot và Cabernet Sauvignon. Hai giống nho này thường được dùng để sản xuất rượu vang Tây Ban Nha. Tuy nhiên, với quy trình ủ men khác biệt, mỗi thương hiệu sẽ tạo cho mình một hương vị riêng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ.

rượu vang mỹ ngon
Rượu vang Buccella Merlot không chỉ có hương vị hảo hạng mà còn có bao bì tinh tế, sang trọng

Nho sau khi được ép lấy nước sẽ ủ 20 tháng trong thùng gỗ sồi, sau đó được đóng chai và trải qua quá trình điều hòa hương vị cho đến khi đạt được chất lượng tốt nhất. Khi xoay ly rượu chuẩn bị thưởng thức, hương thơm của một chút vani xen lẫn mùi vị của mận chín sẽ kích thích các tế bào khứu giác. Sau đó, những tầng hương vị khác sẽ bùng nổ bên trong khoang miệng.

Đầu tiên là mùi vị của các loại trái cây đỏ mọng cùng với vị của mứt mâm xôi, quả mận và hạt phỉ. Tất cả tan trong miệng mang lại cảm giác vừa sảng khoái vừa mê đắm. Dòng vang này có hậu vị kéo dài đầy quyến rũ và hấp dẫn. Rượu vang Mỹ Buccella Merlot thường sẽ được kết hợp với những món ăn làm từ phô mai, thịt cừu và thịt lợn nướng.

Giá bán: 4.500.000 VND

#09

Rượu vang Clos Pegase Hommage

Rượu vang Clos Pegase Hommage là một trong những chai rượu vang Mỹ ngon, đáng trải nghiệm. Chai vang đỏ này có nồng độ 15% và được tinh chế từ giống nho “trứ danh” Cabernet Sauvignon. Vang Clos Pegase Hommage được sản xuất giới hạn nên giá thành khá cao. Cũng vì lý do trên mà dòng vang này thường xuất hiện trong những bữa tiệc sang trọng.

Nho Cabernet Sauvignon được thu hoạch bằng tay và được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất. Thay vì trực tiếp làm sạch, tách vỏ và ép, nho sau khi làm sạch sẽ được làm lạnh trong vòng 4 ngày, sau đó cho vào bể làm ấm mới tiến hành quá trình lên men. Nước nho ép sẽ được ủ trong 19 tháng và được lọc cặn trước khi đóng chai.

rượu vang mỹ ngon
Rượu vang Clos Pegase Hommage khơi gợi khứu giác và vị giác với hương vị đạt đến mức hoàn hảo

Nhờ có thời gian ủ lâu và quy trình ủ men công phu, vang Clos Pegase Hommage được đánh giá cao về hương vị. Khi tiếp xúc với các tế bào vị giác, hương thơm của nho, sim đen, quả anh đào cùng với mùi hương của socola, thuốc lá và cà phê sẽ lan tỏa ra toàn bộ khoang miệng.

Hương vị của rượu vang Mỹ Clos Pegase Hommage có thể kích thích mọi giác quan và để lại hậu vị kéo dài bên trong khoang miệng. Với màu đỏ đậm quyến rũ, ly vang sẽ tô điểm thêm cho không gian sang trọng, đẳng cấp của bữa tiệc. Vang đỏ Clos Pegase Hommage thường được dùng kèm với salad, phô mai và các loại thịt nướng, thịt xông khói.

Giá bán: 7.500.000 VND

#10

Rượu vang Coup De Foudre Cabernet Sauvignon

Coup De Foudre là thương hiệu sản xuất rượu vang nổi tiếng của Mỹ. Một trong những chai vang bán chạy nhất của hãng là Coup De Foudre Cabernet Sauvignon. Hãng sử dụng giống nho đỏ Cabernet Sauvignon kết hợp với sim đen, quả mận chín cùng với hương cà phê và xì gà. Nếu đủ tinh tế, bạn có thể cảm nhận được mùi thơm của gỗ sồi và hạt tiêu xanh trong chai vang này.

rượu vang mỹ ngon
Rượu vang Coup De Foudre Cabernet Sauvignon sẽ giúp cân bằng hương vị của các món ăn như phô mai, thịt nướng

Màu đỏ ruby của rượu sẽ góp phần tạo nên không khí ấm cúng, sang trọng cho bữa tiệc. Đây cũng là lý do rượu vang Mỹ Coup De Foudre Cabernet Sauvignon thường được dùng trong các bữa tiệc hoặc được chọn để làm quà tặng.

Hương vị cân bằng và ổn định đã tạo nên danh tiếng của chai vang này. Các tầng hương vị của vang Coup De Foudre Cabernet Sauvignon sẽ giúp dậy lên hương vị của các loại phô mai, xúc xích, các món ăn được chế biến từ thịt bò và thịt thú rừng.

Với hương vị dễ uống, vang Coup De Foudre Cabernet Sauvignon sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc. Để các tầng hương vị của vang được bùng nổ, bạn nên ướp lạnh rượu trong xô đá, sau đó chiết vào bình decanter để rượu lắng cặn và tiếp xúc nhiều với oxy. Như vậy, tất cả hương vị tiềm ẩn bên trong sẽ bùng nổ tạo nên trải nghiệm vô cùng đáng nhớ đối với người thưởng thức.

Giá bán: 3.910.000 VND

Chia sẻ kinh nghiệm chọn rượu vang Mỹ

Rượu vang Mỹ nhập khẩu được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng hoặc chỉ đơn giản là để thưởng thức cùng với những món Âu. Trong những năm gần đây, thị trường rượu vang ngày càng sôi nổi do nhu cầu tăng cao. Tuy nhiên, điều này cũng gây ra không ít khó khăn khi lựa chọn dòng vang Mỹ phù hợp.

Nếu đang băn khoăn khi lựa chọn rượu vang Mỹ, bạn đọc có thể dựa vào những kinh nghiệm sau đây:

  • Xác định mục đích: Trước tiên, bạn cần xác định mục đích mua rượu vang Mỹ để tặng hay là để thưởng thức. Người tặng có am hiểu về rượu vang hay không và có sở thích đặc biệt nào không. Khi xác định được mục đích rõ ràng, bạn có thể chọn cho mình chai vang Mỹ phù hợp.
  • Chọn theo thương hiệu: Dựa theo thương hiệu là cách đơn giản nhất để bạn có thể chọn được loại rượu vang Mỹ có chất lượng hảo hạng. Nếu không biết chọn dòng vang Mỹ nào, bạn có thể ưu tiên lựa chọn các sản phẩm của những thương hiệu uy tín như Robert Mondavi, Marcassin, Almaden, Caymus, Kendall-Jackson,…
  • Bao bì sản phẩm: Nếu chọn rượu vang Mỹ để làm quà tặng, bạn nên chú ý đến bao bì và cách đóng gói. Những chai vang được thiết kế tinh tế, sang trọng sẽ giúp bạn xây dựng mối giao hảo với những nhân vật quan trọng. Hơn nữa, bao bì đẹp cũng giúp không gian buổi tiệc trở nên đẳng cấp hơn bội phần.
  • Giá thành: Rượu vang là thức uống được sản xuất vô cùng kỳ công nên giá thành thường sẽ khá cao. Tuy nhiên, hiện nay thức uống này đã được thương mại hóa và sản xuất công nghiệp nên giá bán cũng đã có sự điều chỉnh hợp lý hơn. Trước khi chọn mua, bạn có thể tham khảo giá tại các cửa hàng rượu vang.
  • Chọn địa chỉ mua vang uy tín: Khi mua rượu vang Mỹ hay vang Ý, Pháp,… bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo mua đúng rượu chính hãng. Những cửa hàng kinh doanh uy tín cũng sẽ hỗ trợ bạn chọn được chai vang phù hợp với mục đích và khả năng tài chính.

Kết: Dù xuất hiện khá muộn nhưng rượu vang Mỹ đã tạo dựng được danh tiếng trên khắp thế giới. Các dòng vang Mỹ đa dạng về hương vị, mẫu mã, giá thành nên sẽ đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng. Dù là người sành vang hay chưa từng thưởng thức thức uống này, vang Mỹ vẫn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 chai rượu vang Trắng ngon nhất

Nếu như vang đỏ đặc trưng bởi hương vị nồng nàn thì vang trắng có hương vị thanh mát, mang...

Top 10 loại rượu vang bịch dễ uống

Rượu vang bịch được ưa chuộng không kém rượu vang đóng chai. Nếu như vang đóng chai có dung tích...

Top 10 chai rượu vang ngon dành cho nữ

Rượu vang dành cho nữ thường có độ cồn thấp, hương vị nhẹ nhàng, phảng phất hương thơm của trái...

Top 10 dòng rượu Champagne ngon và cao cấp nhất

Champagne là một loại rượu vang vô cùng đặc biệt. Rượu được lên men hai lần nên khi mở nắp...

Top 10 chai rượu vang Hồng ngon nhất

Rượu vang hồng được ưa chuộng không thua kém các loại vang đỏ và vang trắng. Vang hồng không quá...