5/5 - (3 bình chọn)

Top 10 loại rượu vang bịch dễ uống

Cập nhật 28/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Rượu Vang
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Rượu vang bịch Bordeaux Louis Eschenauer 3 Lít 5 Lít
2Rượu vang bịch San Clemente
3Rượu vang bịch ngọt Barone Rosso
4Rượu vang bịch Wine Lover’s Cabernet Sauvignon
5Rượu vang bịch B Royal Cabernet Sauvignon
6Rượu vang bịch Angelo Rosso
7Rượu vang bịch ngọt Contessa Armida
8Rượu vang bịch Tây Ban Nha Rienda
9Rượu vang bịch ống Rocca 3L Negroamaro Primitivo
10Rượu vang bịch Radio
Chia sẻ kinh nghiệm mua rượu vang bịch [Xem chi tiết]

Rượu vang bịch được ưa chuộng không kém rượu vang đóng chai. Nếu như vang đóng chai có dung tích chỉ 750ml thì vang bịch có dung tích từ 3 – 5 lít. Trong những bữa tiệc đông người, rượu vang bịch là lựa chọn hoàn hảo vì dung tích lớn, giá thành rẻ và dễ vận chuyển.

Vì sao rượu vang bịch được ưa chuộng?

Rượu vang bịch (rượu vang túi) là rượu vang được bảo quản trong túi thay vì chai thủy tinh thông thường. Dung tích của rượu vang bịch thường là 3 – 5 lít thích hợp để dùng cho những bữa tiệc đông người.

So với rượu vang đóng chai, rượu vang bịch có chi phí thấp hơn, dễ vận chuyển nên sẽ thích hợp với những bữa tiệc thân mật của gia đình hoặc nhóm bạn thân. Rượu được bảo quản trong túi có vòi nên có thể dễ dàng rót ra khi thưởng thức. Hạn chế của rượu vang bịch là chỉ bảo quản được trong thời gian ngắn nên sau khi mở nắp phải sử dụng hết trong ngày và tối đa là 2 – 3 ngày nếu bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Nếu so sánh về chất lượng thì rượu vang bịch có hương vị tương tự như rượu vang chai. Tuy nhiên, do cách đóng gói này không được sang trọng nên những dòng vang cao cấp thường không sản xuất dạng vang bịch. Nếu mua rượu vang để nấu nướng hoặc để thưởng thức cùng với bạn bè, người thân, bạn có thể chọn rượu vang bịch thay cho rượu vang chai để tiết kiệm chi phí.

Review 10 loại rượu vang bịch dễ uống, giá rẻ

Rượu vang bịch có ưu điểm là giá rẻ, dung tích lớn và dễ di chuyển nên rất thích hợp với những buổi picnic, các buổi tiệc thân mật với bạn bè và người thân trong gia đình. Vì mức giá khá rẻ nên không ít người lăn tăn về chất lượng của những loại rượu vang bịch. Tuy nhiên trên thực tế, vang bịch có chi phí thấp hơn do cách đóng gói đơn giản nhưng chất lượng hoàn toàn không thua kém vang đóng chai.

Nếu có nhu cầu mua rượu vang bịch, TopAZ Review đã tổng hợp 10 loại rượu vang bịch chất lượng và giá thành rẻ để bạn đọc có thể tham khảo:

#01

Rượu vang bịch Bordeaux Louis Eschenauer 3 Lít 5 Lít

Vang bịch Bordeaux Louis Eschenauer là loại rượu vang Pháp được tinh chế từ giống nho đỏ Cabernet Sauvignon. Rượu có nồng độ 13.5% với hương vị thấm đẫm vị ngọt, chát nhẹ và mùi thơm của các loại trái cây nhiệt đới như sim đen, mận kết hợp với mùi vị của hạt tiêu và quả lý chua. Dư vị của rượu là vị ngọt thơm của thuốc lá và socola.

rượu vang bịch nào ngon
Vang bịch Bordeaux Louis Eschenauer rất được ưa chuộng nhờ có hương vị hảo hạng, dễ uống

Giống nho Cabernet Sauvignon được trồng trên thổ nhưỡng màu mỡ kết hợp với khí hậu lý tưởng tạo nên những quả nho căng mọng, đậm đà. Khi đạt đến độ chín lý tưởng, nho sẽ được thu hoạch, làm sạch và đưa vào sản xuất. Nước nho ép sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp 12 tháng với điều kiện nhiệt độ, độ ẩm được kiểm soát chặt chẽ.

Rượu vang bịch Bordeaux Louis Eschenauer là loại rượu vang đỏ dễ uống, không kén người thưởng thức nên rất thích hợp với những buổi tiệc đông người. Trước khi thưởng thức, bạn nên ướp lạnh bịch vang ở nhiệt độ 16 – 18 độ C để có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị của rượu. Loại vang bịch này thích hợp ăn kèm với xúc xích, thịt đỏ nướng và các món từ phô mai nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến picnic hoặc những bữa tiệc BBQ.

Giá bán: 480.000 VND

#02

Rượu vang bịch San Clemente

Nếu yêu thích rượu vang Chile, bạn có thể thử rượu vang bịch San Clemente. Dòng vang này được tạo nên từ hương vị của 3 giống nho là Syrah, Carmenere và Sauvignon. Hãng đã khéo léo pha trộn 3 giống nho này với tỷ lệ phù hợp để tạo nên loại rượu vang dễ uống và thơm ngon.

rượu vang bịch nào ngon
Rượu vang bịch San Clemente được tạo nên từ 3 giống nho trứ danh Syrah, Carmenere và Sauvignon

Với dung tích 3 lít, rượu vang bịch San Clemente thích hợp cho các bữa ăn gia đình. Hương vị của rượu là sự hòa quyện hoàn hảo giữa 3 giống nho nổi tiếng cùng với hương thơm của anh đào, quả mận chín, mùi thơm thuốc lá và vị cay nồng của tiêu. Tất cả được hòa quyện tạo nên những giọt rượu vang thơm nồng, hấp dẫn.

Khi thưởng thức rượu vang bịch San Clemente, bạn nên ướp rượu trong xô đá khoảng 16 – 18 độ. Sau đó, rót rượu ra ly và thưởng thức những món ăn thơm ngon như xúc xích, mì xào, phôi mai, thịt bò nướng,… Hương vị của loại vang này sẽ giúp những buổi picnic và buổi tiệc BBQ thêm đáng nhớ, sôi nổi.

Giá bán: 450.000 VND

#03

Rượu vang bịch ngọt Barone Rosso

Rượu vang bịch Barone Rosso là lựa chọn phù hợp với tất cả mọi người. Nếu bữa tiệc có sự góp mặt của cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau, bạn nên chọn những loại vang ngọt như Barone Rosso. Rượu được sản xuất tại vùng làm vang trứ danh Tuscany ở Ý và có độ cồn 12%.

Rượu được làm từ nho Sangiovese – giống nho được trồng nhiều nhất ở Ý. Nho được trồng trong điều kiện lý tưởng và được thu hái cẩn thận bằng tay. Nước nho sau khi ép sẽ được ủ với vỏ nho trong 7 ngày và tiến hành ủ men để tạo nên hương vị hảo hạng.

rượu vang bịch nào ngon
Rượu vang bịch ngọt Barone Rosso có độ cồn vừa phải với hương vị nổi bật là hương anh đào, việt quất và mứt trái cây chín

Vì được ủ chung với vỏ nho trong 7 ngày nên rượu vang bịch Barone Rosso sẽ có màu đỏ ruby ánh tím vô cùng đẹp mắt. Khi lắc nhẹ ly rượu sẽ phảng phất hương thơm của anh đào, mứt trái cây chín, việt quất và quả lý chua đen. Loại vang này có vị ngọt chủ đạo nên rất dễ uống. Khi nếm kỹ sẽ thấy xen lẫn với chút vị chua nhẹ kết hợp với hơi men nhẹ nhàng mang đến cảm giác vô cùng ấm áp.

Với hương vị dễ uống, vang bịch Barone Rosso có thể kết hợp với nhiều món ăn khác nhau như hoa quả, xúc xích, pizza, các món ăn được chế biến từ thịt gà và món tráng miệng. Điều đặc biệt của loại vang bịch này là có thể dùng được trong 1 tháng kể từ khi mở nắp với điều kiện bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Giá bán: 450.000 VND

#04

Rượu vang bịch Wine Lover’s Cabernet Sauvignon

Rượu vang bịch Wine Lover’s Cabernet Sauvignon là một trong những loại rượu vang được yêu thích ở nước ta. Rượu có dung tích 3 lít với nồng độ cồn 15%. Nếu đã quá quen với rượu vang Ý, Pháp, Tây Ban Nha,… bạn có thể làm mới trải nghiệm bằng cách thử rượu vang đến từ Nam Phi.

Wine Lover’s Cabernet Sauvignon được sản xuất ở Nam Phi và hương vị được tạo nên từ giống nho lâu đời Cabernet Sauvignon. Nước ép nho sau khi trải qua quá trình ủ men sẽ tạo nên hương vị đậm đà, mạnh mẽ hòa quyện từ mùi thơm của thuốc lá, cafe kết hợp với hương trái cây chín mọng. Dư vị để lại là hương gỗ sồi cùng với mùi thơm của vani.

rượu vang bịch nào ngon
Rượu vang bịch Wine Lover’s Cabernet Sauvignon có hương vị nồng nàn thích hợp với những người yêu thích vang có vị đậm

Phần lớn mọi người đều nghĩ rằng, vang bịch sẽ có hương vị nhẹ hơn so với vang đóng chai. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều loại rượu vang bịch đậm đà, đơn cử là Wine Lover’s Cabernet Sauvignon. Với tầng hương vị đa dạng, rượu mang đến trải nghiệm mới mẻ và sự cân bằng đến mức hoàn hảo.

Vang bịch Wine Lover’s Cabernet Sauvignon có hương vị đậm đà, sâu lắng nên sẽ thích hợp dùng kèm với các món từ nướng như beefsteak, gà nướng, các món BBQ,… Ngoài ra, các món nướng theo phong cách Việt cũng trở nên hoàn hảo hơn nếu kết hợp với loại vang này.

Giá bán: 580.000 VND

#05

Rượu vang bịch B Royal Cabernet Sauvignon

Vang bịch B Royal Cabernet Sauvignon cũng là loại rượu vang xuất xứ Nam Phi. Trước đây, người Việt chủ yếu chọn vang Ý, Pháp, Mỹ và Tây Ban Nha vì đây là những quốc gia sản xuất rượu vang lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, những năm gần đây khách hàng đã cởi mở hơn nên các loại vang đến từ Nam Phi cũng rất được ưa chuộng.

Hương vị của rượu vang bịch B Royal Cabernet Sauvignon được làm từ 100% nho Cabernet Sauvignon. Nho được trồng hữu cơ để đảm bảo chất lượng, sau đó được hái bằng tay và đưa về xưởng sản xuất. Nước ép nho sẽ được ủ tự nhiên 14 ngày trong thùng thép không gỉ, sau đó được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp khoảng 6 tháng và được nghỉ trong hầm rượu 2 tháng trước khi thương mại hóa.

rượu vang bịch nào ngon
Rượu vang bịch B Royal Cabernet Sauvignon được đánh giá có hương vị cân bằng dễ uống, thích hợp với mọi bữa tiệc

Rượu vang bịch B Royal Cabernet Sauvignon có màu đỏ ánh tím với hương thơm hòa quyện giữa mâm xôi, anh đào, quả mận chín và dâu tây. Bên cạnh đó, còn sự xuất hiện của hương gỗ sồi cháy, vanilla và hương quế ấm áp. Với tầng hương vị đa dạng, dòng vang này sẽ khơi gợi tất cả các tầng hương bên trong khoang miệng và đánh thức mọi giác quan.

Mặc dù là loại vang bịch nhưng hương vị của B Royal Cabernet Sauvignon được nhà sản xuất điều chỉnh vô cùng tinh tế. Với tâm huyết và nỗ lực, dòng vang này xứng đáng nhận được sự ủng hộ của những tín đồ rượu vang. Rượu vang bịch B Royal Cabernet Sauvignon sẽ thích hợp với những người yêu thích rượu vang có hương vị đậm đà, mạnh mẽ.

Giá bán: 580.000 VND

#06

Rượu vang bịch Angelo Rosso

Nếu đang tìm một loại rượu vang bịch có nồng độ cồn nhẹ và dễ uống, Angelo Rosso là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Loại vang Ý này có nồng độ cồn 11% và hương vị được tạo nên từ giống nho Rosso. Rượu có vị ngọt tuyệt hảo nhờ quá trình thu hoạch, tuyển chọn và ủ men hoàn toàn thủ công.

Khi nhấp từng ngụm rượu, bạn sẽ cảm nhận được hương vị cân bằng và ngọt ngào của mận đen, quế và trái cây chín mọng. Với hương vị dễ uống, rượu vang bịch Angelo Rosso phù hợp với phụ nữ và những người không uống được rượu vang có độ cồn cao, vị chát mạnh.

rượu vang bịch nào ngon
Rượu vang bịch Angelo Rosso không chỉ có hương vị ngon mà còn được thiết kế bao bì đẹp mắt, tinh tế

Rượu nên được ướp lạnh 18 độ C trước khi thưởng thức để có thể cảm nhận được đầy đủ các tầng hương vị. Loại rượu vang này thích hợp với các món nướng – đặc biệt là các món ăn được chế biến từ thịt đỏ. Rượu vang bịch Angelo Rosso thích hợp dùng cho những bữa tiệc đông người như buổi tụ họp gia đình, buổi picnic, tiệc nướng cuối tuần,…

Hương vị ngọt thanh dễ uống và độ cồn thấp của rượu sẽ giúp cho các món ăn trở nên hấp dẫn, cân bằng hơn. Bên cạnh đó, rượu sẽ không gây ra tình trạng choáng váng, mệt mỏi sau khi thưởng thức nên sẽ rất thích hợp cho những bữa tiệc vào tối chủ nhật.

Giá bán: 595.000 VND

#07

Rượu vang bịch ngọt Contessa Armida

Thêm một gợi ý khác dành cho những người không uống được rượu nồng độ cao là rượu vang bịch Contessa Armida. Rượu có vị ngọt chủ đạo với nồng độ cồn thấp chỉ 10.5%. Đây là loại rượu vang dành cho nữ và nam giới cũng có thể thưởng thức nếu không muốn uống vang độ cồn cao.

Hương vị nổi bật của rượu vang bịch Contessa Armida là vị ngọt thanh cùng với hương thơm của dâu rừng, hương hoa violet và mùi thơm của hoa quả chín. Dư vị để lại là chút cay nồng và kết cấu mềm mại như nhung đánh thức mọi tế bào vị giác bên trong khoang miệng.

rượu vang bịch
Rượu vang bịch Contessa Armida có vị ngọt nhẹ kết hợp với chút cay nồng mang đến trải nghiệm vừa mới mẻ vừa quen thuộc

Rượu vang bịch Contessa Armida sẽ ngon hơn nếu được ướp lạnh sâu. Hương vị ngọt xen lẫn chút cay nồng và hương men nhẹ nhàng của loại rượu này sẽ phù hợp với nhiều món ăn khác nhau. Bạn có thể thưởng thức vang bịch Contessa Armida cùng với các món thịt nướng hoặc dùng kèm với các món ăn thuần Việt đều rất phù hợp.

Giá bán: 450.000 VND

#08

Rượu vang bịch Tây Ban Nha Rienda

Rượu vang bịch Tây Ban Nha Rienda là một trong những loại vang bịch được đánh giá cao về hương vị. Được sinh ra từ vùng làm vang trứ danh Bodegas Albero, loại vang này chắc hẳn sẽ sở hữu hương vị vô cùng độc đáo và đặc trưng. Rượu có độ cồn 15% và hương vị được pha trộn bởi 3 giống nho là Tempranillo, Cabernet Sauvignon và Monastrell.

rượu vang bịch nào ngon
Rượu vang bịch Tây Ban Nha Rienda có nhiều tầng hương vị, mang đến trải nghiệm độc đáo và để lại dư vị quyến luyến khó cưỡng

Tất cả các giống nho đều được trồng theo phương pháp hữu cơ để có được màu sắc và hương vị tuyệt hảo. Nho sau khi đạt độ chín lý tưởng sẽ được đem về xưởng sản xuất và ủ lên men trong thùng gỗ sồi. Với nguyên liệu hảo hạng và phương pháp sản xuất rượu bí truyền, hãng đã tạo nên hương vị độc đáo cho loại vang bịch Rienda.

Hương vị của rượu vang bịch Rienda cân bằng giữa hương thơm của rượu vang lên men kết hợp với hương trái cây chín mọng (anh đào, sim đen) và mùi hương phảng phất của socola, vani, cafe. Tất cả tạo nên hương vì tròn trịa khiến bạn phải xiêu lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Rượu vang bịch Tây Ban Nha Rienda sẽ thích hợp dùng kèm với các loại phô mai, thịt nướng và những món ăn đậm đà được chế biến từ thịt đỏ. Rượu có dung tích 3 lít khá lớn nên sẽ thích hợp với những buổi tiệc đông người. Nếu không dùng hết, bạn nên vặn chặt nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để có thể sử dụng tiếp tục trong 2 – 3 ngày.

Giá bán: 550.000 VND

#09

Rượu vang bịch ống Rocca 3L Negroamaro Primitivo

Rượu vang Rocca 3L Negroamaro Primitivo được đóng gói ở dạng bịch, thích hợp với những buổi tiệc đông người và những buổi party thân mật với gia đình, bạn bè thân thiết. Hương vị của loại vang này được tạo nên từ giống nho Primitivo và giống nho Negroamaro. Độ cồn của rượu là 13.5% nên khá dễ uống và phù hợp với nhiều đối tượng.

rượu vang bịch nào ngon
Rượu vang bịch ống Rocca 3L Negroamaro Primitivo là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc với hương vị cân bằng và tròn trịa

Hương vị của rượu không chỉ có vị của nước nho lên men mà còn phảng phất một chút hương vanila thơm lừng, mùi của trái cây đỏ chín mọng và một chút thơm nồng của thuốc lá. Rượu được ủ ngắn ngày nên khi uống không quá chát. Dù vậy, hương vị mềm mại, cân bằng và dư vị quyến luyến của rượu đủ sức chinh phục bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Mặc dù là rượu vang bịch nhưng sản phẩm được đóng gói chỉn chu trong ống giấy sang trọng. Nếu tặng bạn bè hoặc người thân trong gia đình, bạn vẫn có thể chọn Rocca 3L Negroamaro Primitivo.

Giá bán: 650.000 VND

#10

Rượu vang bịch Radio

Rượu vang bịch là một trong những loại rượu vang Tây Ban Nha được ưa chuộng ở thị trường nước ta. Dòng vang này có hương vị dễ uống, giả cả hợp lý và nồng độ cồn vừa phải (13%) nên rất thích hợp dùng cho những bữa tiệc đông người.

Hương vị của rượu được tạo nên từ 90% nho Tempranillo và 10% nho Merlot. Tất cả giống nho được sử dụng để sản xuất rượu đều được canh tác hữu cơ để tạo nên hương vị hảo hạng khó cưỡng. Rượu có màu ruby đậm vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Nếu không quá câu nệ hình thức, thay vì mua rượu bảo quản trong chai thủy tinh, bạn có thể chọn mua rượu vang bịch Radio để tiết kiệm chi phí.

rượu vang bịch nào ngon
Rượu vang bịch Radio có hương vị thanh khiết hòa trộn giữa anh đào, dâu tây, quế, vani và mận chín

Rượu vang bịch Radio có hương vị vừa thanh khiết vừa nồng nàn. Ban đầu, rượu mang đến hương thơm của mận, dâu tây, anh đào đỏ và phảng phất thêm chút gia vị của quế, vani. Khi rượu vào bên trong vòm miệng sẽ mang đến trải nghiệm cân bằng hoàn hảo. Hương vị của rượu sẽ trở nên đặc biệt hơn nếu kết hợp với các món mỳ ống, xúc xích, phô mai, thịt bò và thịt lợn xông khói.

Giá bán: 550.000 VND

Chia sẻ kinh nghiệm mua rượu vang bịch

Rượu vang bịch được ưa chuộng bởi dung tích lớn và giá thành rẻ hơn rất nhiều so với rượu vang chai. Trước nhu cầu tăng cao, không ít nơi kinh doanh rượu vang giả và kém chất lượng. So với vang chai, vang bịch dễ làm giả hơn và vì giá thành không quá cao nên đôi khi khách hàng không kiểm tra kỹ lưỡng.

Để tránh những tình huống phát sinh ngoài ý muốn, bạn nên chọn rượu vang bịch dựa trên những kinh nghiệm sau:

  • Trước tiên, cần phải lựa chọn địa chỉ kinh doanh rượu vang uy tín. Các cơ sở uy tín sẽ có chứng từ rõ ràng để có thể chứng minh được nguồn gốc – xuất xứ của sản phẩm. Bên cạnh đó, khi mua hàng ở những cơ sở uy tín, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ chọn sản phẩm phù hợp.
  • Tìm hiểu trước về thương hiệu chuyên sản xuất rượu vang bịch và tham khảo đánh giá, trải nghiệm của mọi người. Thông qua việc tham khảo, bạn có thể chọn được loại rượu phù hợp với sở thích (vang ngọt, vang có độ cồn thấp, vang có độ cồn cao, hương vị nồng nàn, phức tạp,…).
  • Kiểm tra bao bì, nhãn mác của sản phẩm. Tránh chọn các loại rượu vang bịch có nhãn mác bị mờ nhòe, trầy xước.
  • Rượu vang bịch có hạn sử dụng ngắn hơn so với rượu vang chai. Do đó, bạn nên kiểm tra hạn sử dụng trước khi chọn mua. Ngoài ra, nên chú ý những dấu hiệu rượu bị hư hỏng như túi rượu bị phồng, căng cứng,…
  • Đối với những cửa hàng có sản phẩm thử, bạn nên trải nghiệm rượu vang trước khi mua.

Kết: Rượu vang bịch là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc đông người và những chuyến picnic, tiệc nướng BBQ. Chất lượng của vang bịch không thua kém vang đóng chai nhưng giá bán thấp hơn và thuận tiện khi mang theo trong các chuyến đi. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn đọc có thể chọn cho mình loại vang bịch có chất lượng tốt và giá cả phù hợp.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 chai rượu vang Trắng ngon nhất

Nếu như vang đỏ đặc trưng bởi hương vị nồng nàn thì vang trắng có hương vị thanh mát, mang...

Top 10 chai rượu vang Mỹ ngon

Rượu vang Mỹ được yêu thích nhờ có hương vị hảo hạng, giá thành hợp lý và bao bì sang...

Top 10 chai rượu vang ngon dành cho nữ

Rượu vang dành cho nữ thường có độ cồn thấp, hương vị nhẹ nhàng, phảng phất hương thơm của trái...

Top 10 dòng rượu Champagne ngon và cao cấp nhất

Champagne là một loại rượu vang vô cùng đặc biệt. Rượu được lên men hai lần nên khi mở nắp...