4.6/5 - (79 bình chọn)

Top 5 Tủ Lạnh Mini Giá Rẻ Chất Lượng Tốt Nhất Reviews Nên Mua

Cập nhật 13/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Tủ lạnh mini Hyundai
2Tủ lạnh mini Sast
3Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA
4Tủ lạnh mini Baseus
5Tủ lạnh mini Kemin
Review 5 tủ lạnh mini tiết kiệm điện, được ưa chuộng nhất 2021 [Xem chi tiết]

Tủ lạnh mini được thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, lưu trữ và bảo quản tốt mỹ phẩm, đồ ăn vặt, nước uống, trái cây,…. Giúp bạn đặt được tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà hoặc mang theo trên xe hơi đi dã ngoại, du lịch. Bên cạnh đó, có chất lượng tốt và giá thành hợp lí, rất đáng để đầu tư và sử dụng.

Review 5 tủ lạnh mini tiết kiệm điện, được ưa chuộng nhất 2021

Tủ lạnh mini trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau với nhiều nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã, chất liệu, tính năng, dung tích, công suất, công nghệ,….. Nhưng nhìn chung, đáng lựa chọn và mua sử dụng nhất phải kể đến 5 loại sau đây:

#01

Tủ lạnh mini Hyundai

Thường được sử dụng để bảo quản các loại mỹ phẩm cao cấp và đặt tại bàn trang điểm để vừa tiện sử dụng, vừa gọn gàng và làm cho không gian tổng thể thêm phần sang trọng. Hoặc điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ 5 đến 65 độ C để trữ sữa đã vắt cho bé mỗi khi mẹ đi vắng hoặc đi làm trong nhiều ngày.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt trên xe hơi để lưu trữ đồ uống, trái cây và một số loại thực phẩm khác trong những chuyến du lịch, dã ngoại, về thăm quê. Hoặc những cá nhân, sinh viên đang ở mình, có nhu cầu ít và muốn tối ưu diện tích khi bài trí trong nhà.

Tủ lạnh mini
Tủ lạnh mini Hyundai thường được sử dụng để bảo quản các loại mỹ phẩm cao cấp, lưu trữ đồ uống và trái cây,…

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là dùng công nghệ tiên tiến độc quyền và không sản sinh ra các chất độc hại đối với sức khỏe của người sử dụng và môi trường bên ngoài. Vận hành êm ái, giảm thiểu được tối đa tiếng ồn nên không khiến bạn bị mất ngủ vào ban đêm.

Nhiệt độ làm lạnh thấp nhất là 5 độ C, làm ấm cao nhất là 65 độ C và có thêm tính năng là giữ nhiệt. Bên cạnh đó, được trang bị màn hình LED dạng cảm ứng ở mặt trước, giúp điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng với các thao tác đơn giản và thuận lợi quan sát những thông số liên quan.

Thiết kế tiện lợi và nhỏ gọn với kích thước 41 x 28 x 32 (cm), 38 x 33,5 x 26 (cm) hoặc 29,5 x 26,5 x 19 (cm) và dung tích 22L, 20L hoặc 8L. Chân đế được làm chống trơn trợt, hạn chế được tình trạng rơi rớt gây hư hỏng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 Giá tham khảo: 650.000 VND – 2.850.000 VND

#02

Tủ lạnh mini Sast

Được dùng để lưu trữ và bảo quản mỹ phẩm hoặc đồ uống, thức ăn vặt (sữa chua, thạch dừa,…), hoa quả. Kích thước nhỏ gọn, có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhau như bàn trang điểm, phòng ngủ, xe hơi,… mà không chiếm nhiều diện tích. Đồng thời, di chuyển thuận tiện và dễ dàng.

Làm bằng chất liệu an toàn và trong quá trình sử dụng không sản sinh ra các chất độc hại nên thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn cùng các thành viên khác trong gia đình. Bên cạnh đó, hoạt động êm ái nên hạn chế được tối đa tiếng ồn.

tủ lạnh mini
Tủ lạnh mini Sast được làm bằng chất liệu an toàn và trong quá trình sử dụng không sản sinh ra các chất độc hại

Làm lạnh được trong nhiệt độ thấp nhất là 10 độ C và làm ấm với nhiệt độ cao nhất là 65 độ C bằng tính năng giữ nhiệt độc đáo. Mặt khác, được trang bị hai dây nguồn với một dây có thể cắm vào dòng điện 220V và một dây cắm được vào tẩu sạc loại 12V trên xe hơi.

Dung tích là 8L nên thường chỉ phục vụ tốt cho cá nhân thay vì nhà đông người như các tủ lạnh lớn. Thiết kế đơn giản, tinh tế, hiện đại và trẻ trung với màu sắc chủ đạo là trắng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra, dễ dàng vệ sinh và làm sạch sau một thời gian sử dụng.

Giá tham khảo: 650.000 VND – 850.000 VND

#03

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA

Dung tích là 90L, phù hợp để sử dụng khi gia đình có từ 1 đến 3 thành viên. Tùy nhu cầu, sẽ có thể lưu trữ và bảo quản trái cây, mỹ phẩm, thức uống, đồ ăn vặt,… để thưởng thức khi ở nhà hoặc di chuyển trên xe hơi về thăm quê, đi dã ngoại/du lịch.

Điểm nổi bật là ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến, có thể vận hành tự động và điều chỉnh nhiều chế độ làm lạnh khác nhau. Công suất hoạt động là 0,55 kW/ngày nên tiêu tốn rất ít điện năng, giúp bạn tiết kiệm tối đa các khoản phí cần chi trả.

tủ lạnh mini
Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA có dung tích là 90L, phù hợp để sử dụng khi gia đình có từ 1 đến 3 thành viên

Điện áp phù hợp là 220V/50Hz. Tiện ích nổi bật là hệ thống làm lạnh trực tiếp. Trọng lượng tổng thể là 21kg với kích thước dài x rộng x cao là 47,4 x 44,7 x 83,1 (cm). Sản xuất ở Trung Quốc với chất lượng được đảm bảo và tặng kèm sách hướng dẫn khi mua sản phẩm chính hãng.

Chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường tự nhiên. Đồng thời, trong quá trình sử dụng không tạo ra những chất có hại đối với sức khỏe và dễ dàng chùi rửa, vệ sinh, làm sạch. Thiết kế thì đơn giản và hiện đại, tinh tế và sang trọng với màu trắng làm chủ đạo và không có chi tiết dư thừa.

Giá tham khảo: 2.789.000 VND – 2.890.000 VND

#04

Tủ lạnh mini Baseus

Gồm 2 chức năng là làm nóng và làm mát, giúp lưu trữ được nhiều loại thực phẩm khác nhau (trái cây, đồ ăn vặt, nước uống,…). Trung bình, mỗi ngày sẽ tiêu thụ 1kW nên trong quá trình sử dụng, tiết kiệm được không ít điện năng – giảm đáng kể chi phí.

Được trang bị thêm dây nguồn DC + AC và có thể sử dụng được tại nhà hoặc trên xe. Nhiệt độ làm mát có thể chiều chỉnh lên đến 0 độ C – bảo quản rất tốt mỹ phẩm. Kiểu dáng được thiết kế theo dạng tròn hiện đại, đơn giản và tinh tế với màu sắc trẻ trung.

tủ lạnh mini
Tủ lạnh mini Baseus gồm 2 chức năng là làm nóng và làm mát, giúp lưu trữ được nhiều loại thực phẩm khác nhau

Trong 1 – 1,5 giờ sẽ có thể làm nóng hoặc làm mát đến mức nhiệt độ ổn định, sẵn sàng cho bạn sử dụng. Dung tích là 8L, công suất hoạt động 600W, cân nặng 3,5kg và kích thước 360 x 275 x 290 (mm), phù hợp để dùng cá nhân và không gặp khó khăn khi cần di chuyển.

Chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn. Mặt khác, ít bám bụi bẩn nên dễ vệ sinh, lau chùi và làm sạch. Tổng thể nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi đặt trong nhà. Được bảo hành chính hãng khi mua tại các địa chỉ uy tín.

Giá tham khảo: 1.550.000 VND

#05

Tủ lạnh mini Kemin

Dung tích đa dạng với 6L, 16L, 10L, 15L và 22L, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng và tinh tế, “ăn khớp” với mọi không gian trong nhà như phòng bếp, phòng ngủ,… và thích hợp để mang theo trên xe hơi khi đi dã ngoại, du lịch.

Lưu trữ và bảo quản được mỹ phẩm. Bên cạnh đó, có thể áp dụng tương tự với nước uống, trái cây, đồ ăn vặt,… hoặc đồ dùng cho bé. Được trang bị hai dây cắm với nguồn điện 220 V và 12V để bạn có thể dùng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

tủ lạnh mini
Tủ lạnh mini Kemin có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng và tinh tế, “ăn khớp” với mọi không gian trong nhà

Cài đặt sẵn hai chế độ là làm nóng (tối đa 65 độ C) và làm lạnh với công suất hoạt động là 65W và 45W, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng mà vẫn rất tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, vận hành êm ái và rất ít tiếng ồn nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ vào ban đêm.

Kích thước bao bì là 385 x 355 x 555 (mm) và kích thước bên trong là 230 x 200 x 425 (mm). Nhiệt độ có thể điều chỉnh linh hoạt và dễ dàng từ màn hình của tủ lạnh. Chất liệu an toàn, dễ lau chùi và làm sạch. “Tuổi thọ” cao, có thể dùng được trong một thời gian dài.

Giá tham khảo: 3.000.000 VND – 3.150.000 VND

Trên đây là top 5 tủ lạnh mini giá rẻ, chất lượng tốt, tiết kiệm điện và được ưa chuộng nhất nên mua. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết của TopAZ Review, bạn sẽ có thêm được nhiều thông tin thú vị và hữu ích. Từ đó đưa ra được lựa chọn phù hợp với “tài chính” và đáp ứng được sở thích, nhu cầu sử dụng của bản thân hoặc gia đình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bộ nồi nấu bếp từ 5 món cao cấp giá tốt nhất

Top 10 bộ nồi nấu bếp từ tốt nhất giá cực rẻ dùng cực bền

Bộ nồi nấu bếp từ phù hợp sẽ giúp cho việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên...

Reviews 10 Máy Lọc Không Khí Tốt Nhất, Nhiều Người Lựa Chọn 2021

Máy lọc không khí là một trong những vật dụng hỗ trợ ngăn ngừa các tác nhân có hại trong...

Reviews 10 Máy Xay Sinh Tố Tốt Nhất, Dùng Bền Giá Rẻ

Máy xay sinh tố là một thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình trong cuộc sống hiện...

Top 10 Bếp Nướng Điện Không Khói tốt, bền bỉ nhất

Bếp nướng điện không khói được nhiều gia đình và cá nhân lựa chọn để bổ sung vào bộ sưu...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Camel: giá rẻ, nhiều người reviews tốt

Nồi chiên không dầu Camel hiện đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu trên thị trường Trung Quốc...

Top 5 Nồi Cơm Điện Toshiba tốt nhất, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Toshiba đã quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam khi hầu như các căn bếp đều...