4.2/5 - (26 bình chọn)

TOP 5 Tủ Lạnh Hitachi Inverter Tốt Nhất, Tiết Kiệm Điện Nên Mua

Cập nhật 13/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8-GBK
2Tủ lạnh Hitachi Inverter R-B330PGV8-BBK
3Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB640VGV0-GMG
4Tủ lạnh Hitachi Inverter R-H350PGV7-BBK
5Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVY480PGV0(GBK)
Reviews 5 tủ lạnh Hitachi Inverter tốt nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Tủ lạnh Hitachi Inverter là những sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến, hỗ trợ mang lại sự tiện ích cho người sử dụng. Các loại tủ này không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà còn giúp quá trình vận hành ổn định, êm ái hơn bao giờ hết.

Reviews 5 tủ lạnh Hitachi Inverter tốt nhất hiện nay

Hitachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản với các sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá cao, bởi vừa mang lại chất lượng cao vừa đa dạng về mẫu mã. Hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt nên rất an toàn và bền bỉ.

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp TopAZ Review sẽ gợi ý cho bạn 5 sản phẩm sau:

#01

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8-GBK

Đây là một trong những thiết kế được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trong những năm vừa qua bởi có độ bên cao và rất sang trọng. Với phần mặt tráng gương đen tạo sự đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một làn gió mới.

Tủ lạnh Hitachi Inverter
Hitachi Inverter R-FW650PGV8-GBK có thiết kế mặt tráng gương khá sang trọng và hiện đại.

Tủ có 4 cánh được thiết kế mở rộng, từ đó giúp người dùng có thể tối ưu hóa được không gian bảo quản thực phẩm. Việc sắp xếp chúng cũng khá dễ dàng bởi các ngăn được trang bị rất thông minh. Dung tích 509 lít là gợi ý tuyệt vời cho gia đình 4 – 5 người.

Trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tủ vận hành một cách êm ái và ổn định trong thời gian lâu dài. Thiết kế này cũng rất bền bỉ và đây cũng chính là lý do khiến nó được nhiều người yêu thích.

Cảm biến nhiệt ECO còn có khả năng giúp người dùng tiết kiệm điện năng. Theo đó, tủ có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp với nhiệt độ bên trong, điều này tùy thuộc vào lượng thực phẩm bên trong và số lần người dùng mở cửa trong ngày.

Có hệ thống làm lạnh kép giúp hơi lạnh lan tỏa đều trong tủ. Không những vậy, nó còn có khả năng khử mùi hiệu quả, từ đó giúp cho không khí trong tủ luôn trong lành. Thiết kế màng lọc Nano Titanium còn có khả năng khá khuẩn và khử mùi hiệu quả.

Giá tham khảo: 20.398.200 VND

#02

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-B330PGV8-BBK

Sản phẩm đã được Hitachi giới thiệu cho người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Đây cũng là một thiết kế nổi bật của hãng vì vừa có giá cả phải chăng, vừa mang lại hiệu năng làm việc bền bỉ, đây chính là lý do mà sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường.

Tủ lạnh Hitachi Inverter
Hitachi Inverter R-B330PGV8-BBK đảm bảo độ bền cao, vừa mang lại sự nổi bật cho không gian bếp của bạn.

Hitachi Inverter R-B330PGV8-BBK khá hiện đại với ngăn đông được đặt phía dưới, từ đó giúp quá trình lấy thực phẩm của người sử dụng đơn giản hơn vì không cần phải cúi gập người xuống. Công nghệ Inverter còn mang lại khả năng tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn.

Sản phẩm sở hữu hệ thống khử mùi Nano Titanium và làm lạnh quạt kép, từ đó giúp không khí có thể trải đều khắp mọi nơi trong tủ và cho khả năng làm lạnh nhanh chóng hơn so với các loại tủ khá trên thị trường, thời gian bảo quản thực phẩm tươi mới cũng lâu hơn khá nhiều.

Tủ còn được trang bị cảm biến nhiệt độ ECO, từ đó giúp tủ có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với số lần mở tủ trong ngày và lượng thực phẩm trong tủ. Hệ thống làm lạnh kép còn có khả năng ngăn ngừa lẫn mùi ở các ngăn tủ với nhau một cách hiệu quả.

Thiết kế kiểu dáng khá sang trọng, màu sáng nhã nhặn và tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Không những vậy, bề mặt tủ được làm bằng thép không gỉ vừa đảm bảo độ bền cao, vừa mang lại sự nổi bật cho không gian bếp của bạn.

Tích hợp công nghệ inverter và cảm biến Eco thông minh, từ đó giúp người dùng có thể tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Hệ thống làm lạnh kép còn góp phần làm tăng quá trình lưu thông của các luồng khí, giúp thời gian làm lạnh nhanh chóng và ổn định.

Giá tham khảo: 10.020.100 VND

#03

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB640VGV0-GMG

Đây là sản phẩm có thiết kế hiện đại và thời thượng nhất, nó mang lại cho không gian bếp một làn gió mới và tạo nên sự sang trọng cho gian nhà bạn. Phần tay cầm được đặt ẩn và có màu sáng bóng giúp tạo sự hài hòa cho nội thất trong gian nhà của bạn.

Tủ lạnh Hitachi Inverter
Hitachi Inverter R-WB640VGV0-GMG thiết kế ngăn rau quả riêng biệt, không bị lẫn mùi khó chịu.

Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tủ, từ đó vừa tạo được tầm nhìn tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình thay đổi chế độ cài đặt, vừa có thể hạn chế được việc mở tủ quá lâu làm thất thoát điện. Phần mặt gương được thiết kế cao cấp dễ dàng cho việc vệ sinh.

Đặc biệt, tủ được trang bị ngăn chân không là một trong những thiết kế đột phá giúp cho việc bảo quản thực phẩm có thể giảm thiểu tình trạng giảm lượng khí oxy, từ đó giúp thực phẩm tươi lâu hơn và bảo quản tươi mới được trong thời gian dài.

Ngoài ra, bạn có thể cài đặt với nhiệt độ lý tưởng phù hợp với từng loại thực phẩm lưu trữ giúp giảm hiệu quả sự biến đổi của cấu trúc và mùi vị thực phẩm. Thiết kế ngăn rau quả riêng biệt giúp người dùng tiện lợi trong việc phân loại và không bị lẫn mùi khó chịu.

Công nghệ Inverter và cảm biến ECO được trang bị song song là hỗ trợ giảm khả năng tiêu thụ một cách hiệu quả. Bộ lọc 3 lớp Triple Power giúp loại bỏ những mùi khó chịu của thực phẩm trong tủ và giữ cho không khí luôn trong lành.

Chế độ làm đá tự động cực kỳ tiện lợi, chế độ Quick Cooling được kích hoạt sẽ giúp quá trình làm lạnh của tủ nhanh hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm khác. Không gian tủ được thiết kế khoa học giúp bạn tiện lợi hơn trong việc sắp xếp thực phẩm.

Giá tham khảo: 34.990.000 VND

#04

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-H350PGV7-BBK

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-H350PGV7-BBK là một lựa chọn không thể bỏ qua cho các gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm có chất lượng tốt, bền bỉ và có giá cả phải chăng. Sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ giúp cho không gian nhà trở nên ấn tượng hơn.

Tủ lạnh Hitachi Inverter
Hitachi Inverter R-H350PGV7-BBK có ngăn rau quả giữ ẩm, ngăn chuyển đổi linh hoạt và khay kính chịu lực bền bỉ.

Đây là thiết kế không những mang đến sự tiện nghi cho gia đình bạn mà còn là một món đồ gia dụng góp phần làm cho không gian nhà thêm sang trọng. Kích cỡ tủ còn khá nhỏ gọn giúp tiết kiệm được không gian một cách hiệu quả nhất.

Ngăn đá có dung tích là 70 lít và ngăn lạnh là 220 lít cho bạn thoải mái sắp xếp các loại thực phẩm. Phần ngăn mát được đặt phía dưới khá quen thuộc nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện và còn mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, nhiệt độ ổn định.

Bên cạnh đó còn có bộ đôi cảm biến ECO giúp duy trì nhiệt độ thích hợp trong từng  thời điểm giúp thực phẩm luôn tươi ngon và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra còn có công nghệ làm lạnh Air Jet Flow giúp cho thực phẩm có thể giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao.

Thiết kế màng lọc Nano Titanium giúp ngăn ngừa tình trạng tích tụ vi khuẩn trong tủ, khử mùi hiệu quả, từ đó bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất. Ngoài ra còn có ngăn rau quả giữ ẩm, ngăn chuyển đổi linh hoạt và khay kính chịu lực bền bỉ.

Giá tham khảo: 8.598.700 VND

#05

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVY480PGV0(GBK)

Hitachi Inverter R-FVY480PGV0(GBK) là một gợi ý không thể thiếu khi nhắc đến top những sản phẩm tủ đến từ thương hiệu Hitachi được ưa chuộng nhất trên thị trường. Đây cũng là một thiết kế được trang bị công nghệ Inverter giúp tủ hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter
Hitachi Inverter R-FVY480PGV0(GBK) có khả năng làm đá nhanh và tự động, khá tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Với thiết kế mặt gương sáng bóng, vừa tạo được sự sang trọng, đẳng cấp, vừa tạo hiệu ứng giúp cho không gian nhà bếp rộng rãi và thoải mái hơn. Phần tay cầm được mạ sáng bóng khá đẹp mắt, hứa hẹn sẽ khiến cho không gian trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Trong quá trình hoạt động, tủ làm việc rất êm ái, hoàn toàn không tạo ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của gia đình. Cảm biến ECO đi kèm còn làm tăng hiệu năng tiết kiệm điện một cách vượt trội hơn vì có thể thay đổi nhiệt độ tại mọi thời điểm.

Thiết kế ngăn rau quả thông minh, có thể bảo quản một cách tốt nhất trong thời gian lâu dài. Tủ cung cấp một độ ẩm lý tưởng giúp các món rau củ luôn được tươi mới và mọng nước trong suốt quá trình bảo quản.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính hoạt động thông minh và hiệu quả giúp cho không khí trong tủ luôn được sạch sẽ và thơm mát. Cùng với đó là trang bị hộc chứa nước có dung tích 5 lít có khả năng làm đá nhanh và tự động, khá tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Hệ thống làm lạnh kép có khả năng hoạt động hoàn toàn độc lập với nhau, đảm bảo cho thực phẩm luôn được giữ ở trạng thái tươi ngon nhất. Dung tích của sản phẩm là 403 lít và là gợi ý lý tưởng cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Giá tham khảo: 14.850.000 VND

Hy vọng với những gợi ý về các loại tủ lạnh Hitachi Inverter trên đây đã có thể giúp người dùng tìm kiếm được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về những sản phẩm này, trong quá trình mua bạn có thể nhờ sự tư vấn của các chuyên viên để nắm bắt một cách cụ thể và chi tiết nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bộ nồi nấu bếp từ 5 món cao cấp giá tốt nhất

Top 10 bộ nồi nấu bếp từ tốt nhất giá cực rẻ dùng cực bền

Bộ nồi nấu bếp từ phù hợp sẽ giúp cho việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên...

Reviews 10 Máy Lọc Không Khí Tốt Nhất, Nhiều Người Lựa Chọn 2021

Máy lọc không khí là một trong những vật dụng hỗ trợ ngăn ngừa các tác nhân có hại trong...

Reviews 10 Máy Xay Sinh Tố Tốt Nhất, Dùng Bền Giá Rẻ

Máy xay sinh tố là một thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình trong cuộc sống hiện...

Top 10 Bếp Nướng Điện Không Khói tốt, bền bỉ nhất

Bếp nướng điện không khói được nhiều gia đình và cá nhân lựa chọn để bổ sung vào bộ sưu...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Camel: giá rẻ, nhiều người reviews tốt

Nồi chiên không dầu Camel hiện đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu trên thị trường Trung Quốc...

Top 5 Nồi Cơm Điện Toshiba tốt nhất, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Toshiba đã quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam khi hầu như các căn bếp đều...