4.3/5 - (81 bình chọn)

TOP 5 Tủ Lạnh Panasonic Inverter Tốt Nhất Cho Gia Đình Nên Mua

Cập nhật 13/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA189PAVN
2Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL351WKVN
3Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN
4Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV320WKVN
5Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX421GPKV
Reviews 5 tủ lạnh Panasonic Inverter được nhiều người tin dùng [Xem chi tiết]

Tủ lạnh Panasonic Inverter là thiết kế giúp người dùng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ một cách hiệu quả. Ứng dụng công nghệ mới này còn hỗ trợ tủ hoạt động với hiệu năng bền bỉ, quá trình làm việc êm ái và hoàn toàn không tạo ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Reviews 5 tủ lạnh Panasonic Inverter được nhiều người tin dùng

Được biết Panasonic là một hãng đến từ Nhật Bản và trong nhiều năm có mặt trên thị trường Việt đã nhận được nhiều đánh giá cao của người tiêu dùng. Với mẫu mã đa dạng và nhiều dung tích khác nhau giúp đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của nhiều gia đình.

Top 5 gợi ý sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý:

#01

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA189PAVN

Panasonic Inverter NR-BA189PAVN hiện đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi có hiệu năng sử dụng bền bỉ và giá cả phải chăng. Thiết kế này cũng khá đơn giản và trang nhã, đảm bảo mang lại cho không gian nhà bạn sự sang trọng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter
Panasonic Inverter NR-BA189PAVN đảm bảo mang lại cho không gian nhà bạn sự sang trọng.

Trang bị công nghệ Ag Clean giúp tủ hạn chế tình trạng bám mùi khó chịu, đồng thời có thể loại bỏ vi khuẩn và bảo vệ an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Dung tích 167 lít là lựa chọn phù hợp cho những gia đình từ 2 – 3 người.

Công nghệ làm lạnh Panorama giúp hơi lạnh di chuyển đều khắp tủ, từ đó giúp thực phẩm được bảo quản một cách trọn vẹn trong thời gian lâu dài nhất. Đặc biệt, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả, cùng với đó là cảm biến Econavi nhận biết thói quen sử dụng tủ lạnh hỗ trợ tiết kiệm điện.

Thiết kế này khá thanh lịch với ngăn đá phía trên cũng rất quen thuộc. Màu xanh đen khá độc đáo và có thể là vật dụng làm nổi bật cho không gian nhà bếp của bạn. thiết kế 2 cánh, ngăn đá trên cổ điển giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Ứng dụng thông minh, có thể thay đổi công suất hoạt động trong từng trường hợp. Theo đó, tủ sẽ hoạt động mạnh vào ban ngày vì đóng mở cửa thường xuyên và hạn chế vào ban đêm, từ đó đảm bảo tiêu thụ năng lượng tối thiểu, hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn.

Giá tham khảo: 5.590.000 VND

#02

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL351WKVN

Đây là một thiết kế mới bởi hệ thống cửa được làm bằng mặt kính phẳng, không viền khá tinh tế và thời thượng. Panasonic Inverter NR-BL351WKVN hứa hẹn mang đến sự sang trọng cho không gian nhà bếp, mặt kính còn là một trong những cách giúp mở rộng diện tích hiệu quả.

Tủ lạnh Panasonic Inverter
Panasonic Inverter NR-BL351WKVN hứa hẹn mang đến sự sang trọng cho không gian nhà bếp.

Sản phẩm còn gây ấn tượng bởi hệ thống lấy nước ngoài tiện lợi và có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, từ đó giúp đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Vật liệu cấu tạo bộ phận này không chứa chất BPA, được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế TÜV Rheinland.

Đây là thiết kế được nhà sản xuất trang bị khay lấy nước ngoài tiện lợi, từ đó mang đến cho bạn những ly nước mát lạnh và an toàn cho sức khoẻ. Không những vậy, ngăn chứa thịt còn có khả năng kháng khuẩn Ag Meat Case giúp ngăn chặn mùi thực phẩm sống.

Thiết kế mở rộng ngăn rau quả giúp cho việc bảo quản với số lượng nhiều hơn và giữ chúng luôn tươi mới trong thời gian lâu dài. Kiểu dáng 2 cửa với ngăn đá ở trên khá quen thuộc, dung tích 326 sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những gia đình có  3 – 4 thành viên.

Đây cũng là một thiết kế có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ vào công nghệ hiện đại Inverter, nó giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được chi phí hiệu quả. Trong quá trình hoạt động, tủ vận hành khá êm ái, không gây tiếng ồn và khá bền bỉ trong thời gian dài.

Khả năng làm lạnh của tủ tương đối nhanh chóng bởi được trang bị công nghệ Panorama. Hơi lạnh sẽ di chuyển qua mọi ngóc ngách trong tủ khiến cho thực phẩm được giữ lâu, đồng thời có thể ngăn ngừa được sự tích tụ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu.

Giá tham khảo: 11.740.000 VND

#03

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN

Đây là thiết kế hiện đại bởi ngăn đá được đặt ở dưới và ngăn thực phẩm ở trên. Cấu tạo này sẽ giúp cho người cùng tiện lợi hơn khi lấy đồ ăn trong tủ vì không cần phải cúi gập người xuống như các thiết kế truyền thống trước đây.

Tủ lạnh Panasonic Inverter
Panasonic Inverter NR-BV280QSVN là lựa chọn không thể bỏ qua của gia đình 2 – 3 người.

Phần ngăn đông mềm có nhiệt độ khoảng – 3 độ C nên thực phẩm không bị đông cứng như các loại tủ khác, bạn có thể chế biên ngay sau khi lấy từ tủ ra. Ngoài ra, công nghệ Prime Fresh+ còn hỗ trợ bảo quản cá thịt trong 7 ngày mà vẫn tươi mới và giữ trọn hàng lượng dinh dưỡng.

Sản phẩm là lựa chọn giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhờ vào công nghệ Inverter hiện đại. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tủ vận hành một cách êm ái và duy trì hiệu năng làm việc mạnh mẽ trong một thời gian dài.

Trang bị nhiều cảm biến tiên tiến và hiện đại giúp mang lại sự tiện lợi cho người dùng có thể kể đến như: cảm biến mở cửa giúp nhận biết thói quen mở và tiết kiệm điện năng, cảm biến nhiệt độ bên trong giúp nó luôn ổn định, cảm biến nhiệt độ bên ngoài để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Tủ có màu xám trung tính và thanh lịch. Panasonic Inverter NR-BV280QSVN không chỉ là một thiết kế mang lại tiện ích mà còn mang lại sự sang trọng mà còn làm nổi bật cho không gian nội thất cho căn bếp của gia đình bạn.

Trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+, từ đó giúp hạn chế mùi hôi bám lâu bởi các thực phẩm được bảo quản trong tủ. Bên cạnh đó, nó còn ngăn ngừa vi khuẩn bảo vệ sức khỏe tốt. Dung tích 255 lít là lựa chọn không thể bỏ qua của gia đình 2 – 3 người.

Giá tham khảo: 9.151.300 VND

#04

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV320WKVN

Đây là một thiết kế đặt biệt có thể tự lấy nước ngoài để kháng khuẩn, đồng thời thực hiện việc khử mùi trong tủ một cách hiệu quả. Được trang bị các chức năng thông minh giúp bảo quản thực phẩm tươi liên tiếp trong 7 ngày mà không cần rã đông.

Tủ lạnh Panasonic Inverter
Panasonic Inverter NR-BV320WKVN có bộ lọc carbon đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Bởi tủ được ứng dụng công nghệ PrimeFresh+ thế hệ mới giúp đảm bảo nhiệt độ chuẩn – 3 độ C giúp thực phẩm không bị đông đá. Bên cạnh đó, nó còn mang lại tốc độ làm lạnh với thời gian nhanh chóng và giảm thiểu quá trình oxi hóa giúp thực phẩm luôn tươi mới.

Phần khay lấy nước bên ngoài kháng khuẩn với dung tích lớn giúp phục vụ người dùng một cách chu đáo nhất mà không cần phải mở tủ. Thiết kế phần hộp chứa nước bên trong có bộ lọc carbon đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Đây cũng là một thiết kế có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả, hơn nữa tủ còn vận hành êm ái và có hiệu năng làm việc mạnh mẽ, bền bỉ. Công nghệ Econavi cho khả năng tiết kiệm điện một cách tối ưu nhất nhờ vào cảm biến số lần mở cửa trong ngày.

Trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ riêng Multi Control. Đây là một trong những kỹ thuật giúp điều chỉnh chế độ sao cho thích hợp ở từng ngăn bảo quản thực phẩm. Ngăn đá được để thiết kế bên dưới thuận tiện cho việc sử dụng. Đây là gợi ý tuyệt vời cho gia đình 2 – 3 thành viên.

Giá tham khảo: 13.690.000 VND

#05

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX421GPKV

Panasonic Inverter NR-BX421GPKV cũng là một sản phẩm nổi bật của hãng không thể không kể đến trong danh sách này. Mặc dù có mức giá tương đối cao, nhưng trong nhiều năm qua nó vẫn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi có hiệu năng sử dụng bền bỉ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter
Panasonic Inverter NR-BX421GPKV được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi có hiệu năng sử dụng bền bỉ.

Tính năng ngăn đông mềm được tích hợp để người dùng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi thực phẩm rã đông. Theo đó, thời gian để thực phẩm đạt trạng thái cấp đông mềm nhanh hơn gấp bốn lần với chế độ Prime Fresh+.

Công nghệ này còn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được hàm lượng dinh dưỡng trong nhiều ngày. Luồng khí sạch được trang bị với các ion bạc bên trong bộ lọc Ag sẽ giúp không khí trong tủ luôn trong lành và sạch sẽ, hạn chế được mùi hôi khó chịu.

Có thể duy trì độ ẩm giúp rau củ luôn tươi ngon và giữ lại cho chúng tươi lâu nhất có thể. Với thiết kế mặt tủ phẳng thời thượng, cùng với đó là các đường nét tinh tế sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm hoàn hảo và sang trọng hơn bao giờ hết.

Có thể dễ dàng lấy nước với khay bên ngoài mà không cần mở tủ (bình chứa dung tích 3 lít). Nước đảm bảo độ tinh khiết và sạch khuẩn, đồng thời đảm bảo an toàn vì được làm bằng nhựa BPA. Máy nén Inverter giúp tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh, làm giảm lượng điện năng tiêu thụ.

Giá tham khảo: 15.890.000 VND

Hy vọng với những gợi ý trên đây của TopAZ Review đã có thể giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Mức giá tham khảo trên đây có thể chênh lệch với các địa chỉ cung cấp tùy vào các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng được áp dụng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bộ nồi nấu bếp từ 5 món cao cấp giá tốt nhất

Top 10 bộ nồi nấu bếp từ tốt nhất giá cực rẻ dùng cực bền

Bộ nồi nấu bếp từ phù hợp sẽ giúp cho việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên...

Reviews 10 Máy Lọc Không Khí Tốt Nhất, Nhiều Người Lựa Chọn 2021

Máy lọc không khí là một trong những vật dụng hỗ trợ ngăn ngừa các tác nhân có hại trong...

Reviews 10 Máy Xay Sinh Tố Tốt Nhất, Dùng Bền Giá Rẻ

Máy xay sinh tố là một thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình trong cuộc sống hiện...

Top 10 Bếp Nướng Điện Không Khói tốt, bền bỉ nhất

Bếp nướng điện không khói được nhiều gia đình và cá nhân lựa chọn để bổ sung vào bộ sưu...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Camel: giá rẻ, nhiều người reviews tốt

Nồi chiên không dầu Camel hiện đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu trên thị trường Trung Quốc...

Top 5 Nồi Cơm Điện Toshiba tốt nhất, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Toshiba đã quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam khi hầu như các căn bếp đều...